top of page
  • tigereight878

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด การออกจากกลุ่มของนักฟุตบอล ในรอบการแข่งขันชิงชัย


ถ้าเกิดเป็นกรณีนี้ ในช่วงฤดูกาลหน้า บางครั้งบางคราวสำหรับฟันเดอเบก การออกจากกลุ่มนั้นเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม แม้ซาอูลปรารถนาออกมาจากกลุ่ม ฮิลล์ประธานสมาพันธ์แอตเลตำหนิโกมาดริด จะอนุญาตให้เขาย้ายกลุ่ม เนื่องจากว่าแรงกดดันด้าน สำหรับในการแข่งของแอตเลว่ากล่าวโกมาดริด สมาคมก็เลยหวังที่จะทุเลาเหตุการณ์ด้านการเงิน ในเวลานี้ยูเวนตุๆส รวมทั้งกรุงปารีสแซงต์แชร์กแมง สโมสรฟุตบอลเชลซี กำลังอยากได้นักฟุตบอลอย่างซาอูล แต่ว่านักฟุตบอลกลุ่มชาติประเทศสเปนรายนี้ วางเป้าไปที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด คำสัญญาของซาอูล มีค่าประเพณีการยกเลิก 60 ล้านปอนด์ ข้อตกลงของเขาจะหมดอายุ ในช่วงฤดูร้อนปี 2569 แล้วก็แอตเลว่ากล่าวโกมาดริด ยินดีที่จะรับข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์


ข่าวสารประเด็นการย้ายกลุ่มของซาอูล ยังกระจัดกระจายไปทั่วตลาด การถ่ายโอนหรือค้าขายนักฟุตบอล แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดก็เผยตัวดูเหมือนจะทุกครั้ง สิ่งที่น่าดึงดูดเป็น ก่อนหน้านั้นมิดฟิลด์เสริมกองทัพ ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เล็งไปที่ซาอูล เดี๋ยวนี้เดลี่ไม่เรอร์ได้พลิกกลับ ซาอูลมีความสนใจ ไปที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ถ้าข่าวโคมลอยเป็นจริง นี่เป็นจุดเด่นอย่างยิ่ง สำหรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด อย่างที่พวกเราทราบกันอยู่แล้วว่า ภายหลังจากกระแสข่าวลือหัวข้อการออกมาจากกลุ่มของปอกบา ทุกคราวจะมีซาอูลอยู่ท่ามกลางผู้แทนที่มีความสามารถ สำหรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ผู้สืบทอดของปอกบานั้นหายาก แต่ว่าซาอูลเป็นเยี่ยมในผู้ที่น่าไว้ใจมากยิ่งกว่า ในฤดูร้อนนี้ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด จะต้องพบเจอปัญหาการต่อสัญญา ของปอกบาอีกรอบ และก็คือปัญหาที่จะต้องปรับปรุงแก้ไข


ด้วยเหตุดังกล่าว เมื่อแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ไม่อาจจะบรรลุกติกากับไรโอล่า ในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการยืดอายุคำสัญญา เป็นได้ที่ปอกบาจะออกมาจากกลุ่ม ในรายนามผู้สืบทอดที่มีความสามารถ ไรซ์ออฟเวสต์หมูแฮมยูไนเต็ด แต่ว่าราคาของเขาเกิน 80 ล้านปอนด์ โดยเหตุนั้นถ้าหากซาอูล ที่มีค่าประเพณีการยกเลิก 60 ล้านปอนด์ แต่ว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เต็มอกเต็มใจที่จะจ่ายในราคา 40 ล้านปอนด์ รวมทั้งผู้เล่นตั้งมั่นที่จะเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด นอกนั้นยังมีกระแสข่าวลือว่า กลุ่มยุโรปหลายทีมพึงพอใจฟันเดอเบก แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด บางทีอาจพินิจพิเคราะห์ใช้กองกลางชาวฮอลล์แลนด์เป็นตัวต่อรอง เพื่อแลกเปลี่ยนกับแอตเลว่ากล่าวโกในคราวนี้ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เกือบสามารถตอบแทน แล้วก็อัพเกรดกองกลางได้เกือบจะบริบูรณ์ โดยไม่ต้องเสียค่าบริการการโอนเพิ่ม


กล่าวอย่างเคร่งครัด เป็นได้ที่ซาอูลจะออกมาจากกลุ่ม ดังคำพูดที่ว่า มันบางทีก็อาจจะไม่มีต้นสายปลายเหตุก็ได้ เมื่อข่าวซุบซิบเรื่องผู้เล่นออกมาจากกลุ่มยังคงเดินต่อไป เขาคงจะปรารถนาที่จะเจอกับความท้าใหม่ ด้วยเหตุผลบางประการ สำหรับซาอูล ต้นสายปลายเหตุหลักที่ทำให้เขาจำเป็นต้องออกมาจากแอตเลติเตียนโกมาดริดบางทีอาจคือปัญหาด้านแท็คติก เขาเป็นกองกึ่งกลางเคล็ดลับ แต่ว่าถูกกลายเป็นนักฟุตบอลที่ปกป้อง ของแอตเลติเตียนโกมาดริด และก็ความรู้ความเข้าใจเชิงรุกของเขาก็ยังคงอยู่ ยิ่งกว่านั้น พวกเรามองเห็นได้ว่า ถึงแม้ซาอูลจะยังเป็นตัวจริงของสิเมโอเน่ แม้กระนั้นเขาก็ถูกสลับตัวหลายครั้ง ในตอนช่วงหลังรวมทั้งสามารถจินตนาการถึงความห่อเหี่ยวดวงใจของเขาได้


จุดหลักอีกประการหนึ่งเป็น ไม่เพียงแค่ซาอูลเองแค่นั้น ที่ต้องการจะจากไป แต่ว่าแอตเลว่ากล่าวโกมาดริด ก็ปรารถนาปลดปล่อยเขาออกไปด้วย ถึงแม้ว่าตามประสบการณ์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ผู้เล่นที่อยากได้ได้แอตเลว่ากล่าวโกมาดริด จำต้องจ่ายค่าธรรมเนียมการยกเลิกเพียงแค่นั้น แม้กระนั้นถ้าหากผู้เล่นไม่อยู่ในแผนของกลุ่มแอตเลตำหนิโกมาดริด เขาก็บางทีอาจถูกขายในราคาที่ต่ำกว่า เวลานี้ซาอูลจัดว่า แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เป็นตัวเลือกแรกของเขา แม้กระนั้นการที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด จะสนองตอบต่อความเขาหรือเปล่า ยังคงขึ้นกับการยืดอายุคำสัญญาของปอกบา นอกนั้น การอยู่หรือหายไปของฟันเดอเบก ยังเป็นตัวระบุว่า แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด จะยังคงเสนอแนะกองกลางชนิดนี้ถัดไปไหม





แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในรอบการแข่งขันชิงชัยแชมป์เปี้ยนส์ลีกกับจุดอ่อนที่ใหญ่ที่สุด


แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในรอบการแข่งขันชิงชัยสำหรับแมนยูในช่วงฤดูกาลนี้ เป็นฤดูที่ล้มเหลวอย่างแน่นอน ถึงแม้กลุ่มจะได้ชั้น 2 ในลีก แต่ว่าก็ผ่านเข้ารอบแชมป์เปี้ยนส์ลีก ในช่วงฤดูกาลหน้า แต่ว่าพวกเขาแพ้ให้กับบียาร์เรอัล ในยูโรปาลีกรอบชิงแชมป์ และก็พวกเขาแพ้แชมป์ ที่พวกเขาควรได้ เมื่อแฟนบอลให้การเกื้อหนุน และก็พลังใจแก่เขา ก็เลยไม่สงผลอะไรมากไม่น้อยเลยทีเดียว ข้างหลังจบเกม ความรู้ความเข้าใจสำหรับในการฝึกการสอนของซูลชาร์ ถูกตั้งข้อซักถามอีกรอบ ปัญหาดังที่กล่าวมาแล้ว ดูเหมือนจะยังไม่หยุดลง ตั้งแต่ในระหว่างที่เขาเป็นกุนซือ ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด โชคดีที่ซูลชาร์ กำลังพบเจอกับสิ่งแวดล้อม ข้อคิดเห็นของพลเมืองที่ดีมากยิ่งกว่ามูรีนโย รุ่นก่อนของเขา


ในฐานะที่เป็นผู้สืบทอด รวมทั้งผู้รับตำแหน่งผู้ฝึกสอน ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เขามีคนที่ใครๆก็รู้จักจำนวนมาก แล้วก็เขาควรมีความทรหดอดทนจากแฟนบอล ด้วยเหตุผลดังกล่าวถึงแม้ ผู้เล่นหลักอีกทั้ง 4 จะว่างเปล่า เขาก็ยังสามารถนั่งได้อย่างมั่นคงถาวร ได้ไม่เคยทราบสึกเศร้าใจมากเท่าไรนัก ในตอนนี้ นอกเหนือจากการทำงาน ของการโยกย้ายตอนหน้าร้อนแล้ว แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ยังจะต่อสัญญากับผู้ฝึกสอนซูลชาร์ แล้วก็ชาวประเทศนอร์เวย์ จะได้รับข้อตกลงใหม่ตรงเวลา 3 ปี เดี๋ยวนี้คำสัญญาของเขา ได้ไปสู่ปีท้ายที่สุดแล้ว แล้วก็ฝ่ายบริหารของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด อยากให้เขาคุมกลุ่มแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดถัดไป การตัดสินใจดังกล่าวข้างต้น เกิดเรื่องที่น่าชวนหัวมากมาย


ถ้าเกิดซูลชาร์ ชนะการประลองยูโรป้าลีกได้เสร็จ ก็เป็นที่รู้เรื่องได้ว่า ผู้บริหารระดับสูงของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ตกลงใจแบบนั้น อย่างไรก็ดี รอบชิงแชมป์ได้เปิดเผยให้มองเห็นถึง ความไม่มีความสามารถของซูลชาร์ สำหรับในการตั้งเวลาในจุดนั้น เขามิได้คิดจะแปลงผู้เล่น จวบจนกระทั่งใกล้จะถึงนาทีที่ 100 ของเกม เห็นได้ชัดว่า เป็นการโต้ตอบที่ทำอะไรมิได้ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดโดนจุดลูกโทษ จากผลจากการแข่งขัน โชคร้ายเพียงพออันที่จริงแล้วมันเป็นปัญหาของผู้ฝึกสอน เขาไม่สมควรปลดปล่อยให้เกม ถึงการยิงจุดลูกโทษเลย รวมทั้งทำให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด อยู่เฉยๆความมุ่งมั่นทางกลยุทธ์ของเขา ถูกแลเห็นโดยเอเมรีอย่างสมบูรณ์ แม้กระนั้นเขาไม่อาจจะแบ่งแยกเหตุการณ์ ผ่านการจัดตารางเวลาในจุดนั้นได้


รอบชิงแชมป์เป็นนัดหมายที่เยี่ยมที่สุด สำหรับผู้ฝึกสอนเห็นได้ชัดว่า เขาไม่มีคุณลักษณะที่จะเป็นผู้ฝึกสอน ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดถัดไป แม้กระนั้นผู้บริหารระดับสูงของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ต้องการที่จะให้ข้อตกลง 3 ปีแก่เขา เพื่อตกลงใจเรื่องไม่เป็นเรื่องแบบนี้ ผู้ฝึกสอนที่ไม่มีแชมป์เป็น ปัญหาที่ใหญ่ที่สุด ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ขณะนี้ ผลงานของซูลชาร์ในรอบชิงแชมป์ พิสูจน์ให้มีความเห็นว่า เขาหมดอารมณ์ที่จะคว้าชัยชนะ ลู่ทางของกุนซือแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด สำหรับเพื่อการยืดอายุข้อตกลงได้บ่งบอกถึงอย่างมากว่า พวกเขาไม่กล้าได้กล้าเสียเลย ไม่น่าสนเท่ห์ใจเลยที่แนวทางสู่การปฏิสังขรณ์ของกลุ่ม จะไปถึงเป้าหมายได้ยาก บางครั้งพวกเขาบางทีก็อาจจะพึงพอใจ เพียงแค่ชั้นสองในลีก และไม่ขะมักเขม้น ที่จะครอบครองแชมป์อีกต่อไป


ในช่วงฤดูกาลนี้ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ได้ชั้น 2 ในพรีเมียร์ลีก และก็ผลที่ได้รับจากการแข่งขันนี้ ทำให้แฟนบอลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดคนจำนวนไม่น้อยรู้สึกตื่นเต้น เพราะเหตุว่าในสายตาของแฟนบอลหลายท่าน นับว่าเป็นผลงานที่ดี ที่กำลังจะได้ชั้น 2 ในลีก ผู้เล่นแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดคนจำนวนไม่น้อยก็ตื่นเต้นเช่นเดียวกัน แต่ว่าก็มีผู้เล่นบางบุคคลที่ไม่ชอบใจ กับเหตุการณ์ของพวกเขาดังเช่น ฟันเดอเบกมิดฟิลด์ชาวฮอลล์แลนด์ ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด


เขาเป็นผู้แทนของกลุ่มในช่วงฤดูกาลนี้ เขาไม่ชอบใจตำแหน่งของเขามากมาย เขาพร้อมเพื่อในการลงแข่งขันกับซูลชาร์ มีการฝึกฝนปัจจุบัน ทางเทเลกราฟแถลงการณ์ว่า ฟันเดอเบกกองกลางชาวฮอลันดาของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด กำลังตระเตรียมที่จะเจอหน้ากับซูลชาร์ ในอนาคตอันใกล้นี้ โดยเขาอยากรู้ตำแหน่งของเขา ในกลุ่มแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด โดยเขาได้ลงเล่นเพียงแค่ 36 นัดหมายในกลุ่ม ในช่วงฤดูกาลนี้ออกตัวเพียงแค่ 15 นัดหมาย รวมทั้งลีกมี 4 นัดหมายแค่นั้น เขาก็เลยไม่สบอารมณ์เหตุการณ์ในกลุ่มมากมาย เขาอยากทราบเหตุการณ์ในช่วงฤดูกาลหน้า ถ้าหากว่าไม่มีจังหวะลงเล่นมากยิ่งกว่านี้ เขาจะออกมาจากกลุ่มในตอนซัมเมอร์นี้ ส่วนตัวแล้ว จุดเด่นของเขา อยู่ตรงนั้น อย่างต่ำผลงานของเขา ในอาแจ็กซ์นั้นดีเยี่ยม แม้กระนั้นซูลชาร์มิได้ใช้เขา ส่วนมากเป็นเนื่องจากว่ากลุ่มมี บีฟรี ปอกบารวมทั้งเฟร็ด


ในเวลาเดียวกัน ซูลชาร์อยู่ภายใต้แรงกดดันอย่างใหญ่โต เขาไม่กล้าสลับตัวนักฟุตบอล ทำให้ฟันเดอเบก ไม่มีช่องทางสำหรับในการลงแช่งขัน ถ้าเกิดซูลชาร์ไม่เปลี่ยนแปลงยุทธวิธีในตอนนี้ ฟันเดอเบกบางทีอาจหาจังหวะเล่นได้ยาก ในกรณีนี้ เขาบางครั้งอาจจะจะต้องเลือกที่จะออกมาจากสมาพันธ์ จำต้องกล่าวว่า ฟันเดอเบก น่าสังเวชจริงๆสปิริต และก็ความรู้ความเข้าใจของเขา เหมาะสมกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมากมาย แต่ว่าโชคร้ายที่เขามิได้มาแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดถูกเวลา ถ้าหากคุณแปลงช่วง แทนที่ด้วยในตอนสมัยเฟอร์กูสัน บางเวลาเขาบางทีอาจทำผลงานได้มากแล้วตอนนี้ แม้กระนั้น ไม่มีวันที่แรงกดดันของซูลชาร์จะมากจนเกินความจำเป็น รวมทั้งเขาไม่กล้าเปลี่ยนแปลงบีฟรี รวมทั้งนักฟุตบอลคนอื่นๆอย่างราบรื่น


ติดตาม เว็บเดิมพันออนไลน์ เพิ่มเติม ได้ที่ : TGSPORTS


bottom of page