top of page
  • tigereight878

แชมเปี้ยนส์ลีกนัดชิงชนะเลิศ

แชมเปี้ยนส์ลีกนัดหมายชิงแชมป์ แมนเชสเตอร์สิตี้พ่ายให้กับเชลซี 0 ต่อ 1


แชมเปี้ยนส์ลีกนัดหมายชิงแชมป์ แมนฯ ซิตี้แพ้เชลซี 0 ต่อ 1 แมนฯ ซิตี้ ผลงานไม่ดียิงไปเพียงแค่ 7 นัดหมาย กลุ่มของกวาร์ดิโอล่าก็แพ้ กลับสู่ภาวะเดิม สำหรับกวาร์ดิโอล่า มีข้อโต้เถียงในตัวของเขา มาตลอดโน่น เป็นเขาถูกเห็นว่าเลือกกลุ่ม ที่หนักแน่นที่สุดมาผู้ฝึกสอนเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มที่มีทรัพยากร ด้านการเงินที่เข้มแข็ง กวาร์ดิโอล่าในบาร์เซโลน่า บรรลุเป้าหมาย


แต่ว่าดูราวกับว่า ผลของการแข่งขันดีเลิศ ที่บาเยิร์น แต่ว่าเนื่องจากว่า แชมเปี้ยนส์ลีกไม่เป็นผลลัพธ์ ฉะนั้นพวกเขา ก็เลยยังไม่อาจจะพิสูจน์ตนเองได้ เมื่อมาที่ สโมสรอินเตอร์มิลาน เปป กวาร์ดิโอลายังอยู่ในแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อไม่กี่ปีกลายความไม่ถูกกันนี้ ยังคงก้าวเดินต่อไปจนกระทั่งฤดูนี้ เปป กวาร์ดิโอลานำกลุ่มอื่น ที่ไม่ใช่บาร์เซโลนาไปสู่ รอบชิงแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกเป็นครั้งแรก และก็คอยที่จะคว้าถ้วยรางวัลลำดับที่สาม


นี่เป็นเกมเพื่อสร้าง สถานะทางประวัติศาสตร์ของกวาร์ดิโอลา ไม่ว่ากวาร์ดิโอล่า จะเป็นรูปหล่อคนแรก ในแวดวงบอลไหม วันนี้ท้ายที่สุดมีคำตอบ ความจริงได้พิสูจน์แล้วว่า กวาร์ดิโอล่ายังไม่ บรรลุเป้าหมายไม่ว่า จะเป็นแนวทางการหรือผล กลุ่มของกวาร์ดิโอลา ก็น่าผิดหวังบางส่วน อาจพูดได้ว่าสุดท้าย ได้เปิดเผยปัญหาของกวาร์ดิโอล่าอีกรอบ


จากมุมมองทางสถิติ อัตราการครอบครองบอลของเชลซีหมายถึง40% -60% มันฟื้นอย่างเห็นได้ชัด ในตอน 30 นาทีก่อนหน้าที่ผ่านมา แม้กระนั้นในทางของการทำประตู เชลซีเป็นต่อ 8 ต่อ 7 รวมทั้งยิงได้ 2 ต่อ 1 แมนเชสเตอร์สิตี้ ทำประตูได้เพียงแต่ 7 นัดหมาย แล้วก็ยิงตรงเป้า 1 นัดหมายในฐานะกลุ่มที่มีลัษณะทิศทางดีมากกว่า นั้นมันเกิดเรื่องที่น่าผิดหวัง อย่างแน่แท้


แมนเชสเตอร์สิตี้ เป็นทรราชลำดับที่หนึ่งในแวดวงบอล กลุ่มใช้เงินเท่าไร เพื่อคว้าชัยชนะแชมเปียนส์ลีก ตามสถิติตั้งแต่ปี 2008 สหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ใช้เงิน 2.0161,700 ล้านยูโ รในแมนเชสเตอร์สิตี้ซึ่ง 10 ฤดู ได้ลงทุนมากยิ่งกว่า 100 ล้านยูโร แม้กระนั้นท้ายที่สุดมันก็พลาด ตั้งแต่แมื่อเป็นผู้ฝึกสอนให้กับแมนเชสเตอร์สิตี้ ในปี 2559 กวาร์ดิโอล่า นำกลุ่มทำสถิติกับเชลซี 7 ต่อ 7 แม้กระนั้นตั้งแต่แมื่อทูเชล เข้ารับตำแหน่งกวาร์ดิโอลา ประสบพบเจอปัญหาแพ้เชลซี 3 เกมซึ่งเห็นได้ชัดว่า ถูกจำกัดไว้เห็นได้ชัดว่า ทูเชลไม่กลัวกวาร์ดิโอล่าเลย จากมุมมองหนึ่ง ทูเคิลบางทีอาจพูดได้ว่า เป็นตัวโชคไม่ดีชั้น 1 ของกวาร์ดิโอล่า


แชมเปี้ยนส์ลีกนัดหมายชิงแชมป์ ประตูของฮาเวิร์ตซ ทำให้เชลซีเอาชนะแมนเชสเตอร์สิตี้ได้


ในทุกๆรอบชิงแชมป์ ชอบมีผู้ชนะและก็ผู้แพ้เสมอ คราวนี้เชลซีพึงใจ แล้วก็แมนเชสเตอร์สิตี้ผิดหวัง ด้วยประตูของฮาเวิร์ตซในนาทีที่ 41 เชลซีเอาชนะแมนเชสเตอร์สิตี้ 1 ต่อ 0 รวมทั้งคว้าถ้วยรางวัลแชมเปียนส์ลีก ทูเชลแปลงเป็นผู้จัดการทีมชาวเยอรมันผู้ที่ 5 ที่ครองแชมป์แชมเปียนส์ลีก


กวาร์ดิโอล่าก่อนเกมนี้ ละเว้นแฟนเชลซีแทบทุกคน มีความรู้สึกว่ากวาร์ดิโอล่า จะคว้าถ้วยรางวัลแชมเปียนส์ลีก ที่ 3 ของเขาได้ โดยไม่คาดคิดเขาพลิกกลับเกมได้ทุกหน ภายหลังจากออกมาจากบาร์เซโลนา กวาร์ดิโอลาไปสู่ รอบชิงแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกเป็นครั้งแรก ตกลงไปในปัญหาอีกที โดยไม่คาดคิด อย่างแน่แท้


ได้แชมป์ลีก 2 ยุค ในบาร์เซโลน่า 0 รายการในบาเยิร์น แมนเชสเตอร์สิตี้ นี่เป็นสถิติที่น่าขายหน้า 0 ต่อ 2 เพราะว่ากวาร์ดิโอล่าหรือเปล่า กัวดวงไม่ดีทิ้งเมสซี่ใช่หรือ ที่จริงพวกเราคิดอย่างละเอียดแล้ว มันก็มีเหตุผลที่ กวาร์ดิโอลาจะเสียแชมป์ไป ในตอนไม่จำนวนกี่ครั้งก่อนหน้านี้ กวาร์ดิโอลาได้ใช้ต้นแบบที่ไม่ใช่


เอฟเฟกต์นั้นดี ทำให้พวกเขาเอาชนะดอร์ทมุนด์ แล้วก็ไปสู่ รอบชิงแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก สิ่งนี้ยังมีผลให้กวาร์ดิโอลา มีความเชื่อมั่นและมั่นใจในตัวเอง และก็เริ่มคลั่งไคล้ในตนเอง เกมนี้เปิดใช้งาน ชุดการเล่นนี้อีกรอบ ผลของมัน จากมุมมองอื่นกวาร์ดิโอล่ากลัวจริงๆสำหรับเพื่อการแข่งครั้งสำคัญทุกคราว ความอนุรักษ์นิยมของเขาสะดุดตาเป็นพิเศษ


ทดลองดูเกมนี้เป็นตัวอย่าง ภายหลังแบบอย่างที่ไม่มีผู้ใดเทียบเคียงได้ เมื่อเทียบกับรูปลักษณ์ของเจซุตแล้วก็อเกวโร่ พลังจู่โจมของแมนเชสเตอร์สิตี้ เป็นเพียงแต่ 2 กลุ่ม ถ้าหากหนึ่งในสองศูนย์นี้ ถูกจัดในรายการเริ่ม ผลจะไม่เหมือนกันอย่างสิ้นเชิง สเตอร์ลิง ภาวะห่วยแตกเพียงใดกวาร์ดิโอล่าไม่รู้จัก แต่ การให้คำปรึกษาของกวาร์ดิโอลา รวมทั้งการให้คำปรึกษาของซูลชาร์ ยังคงไม่เหมือนกัน อดีตกาลมีความเข้าใจจริงๆแต่ว่ามีทิศทางที่จะอนุรักษ์นิยม สำหรับในการแข่งครั้งสำคัญประการข้างหลัง เป็นข้อเสนอของการขาดความแข็งแกร่ง อย่างไรก็ดี สำหรับการพินิจพิจารณาขั้นตอนสุดท้าย คนสองคนได้ประสบผลสำเร็จเดียวกัน ด้วยทางที่ต่างกัน


กวาร์ดิโอล่าจะถูกไล่ออกจากกลุ่มไหม เหมือนกับ ซูลชาร์ตำแหน่งที่เหมาะสมที่สุดของเขา เขานั้นมั่นคงเป็นพิเศษ เมื่อมองดูย้อนกลับไปต้นเหตุที่กวาร์ดิโอล่า ไม่จัดให้ดาวยิงแสดงตัว สำหรับเพื่อการชิงชัยครั้งสำคัญ เหตุผลหนึ่งเป็นอาการบาดเจ็บของ อเกาโร่มีผลต่อสถานะของเขาอีกเหตุผลหนึ่ง เป็นเจซุตมิได้เป็นตัวเต็งที่จริงจริงของกลุ่ม ด้วยเหตุผลดังกล่าวใช้เงินเป็นจำนวนมาก เพื่อเซ็นสัญญากับเคน ในตอนซัมเมอร์นี้ ด้วยวิธีแบบนี้สำหรับการแข่งครั้งสำคัญ กวาร์ดิโอลาจะไม่ให้คำแนะนำ ถ้าหากคุณไม่เล่นเคน คุณจะต้องไม่ปลดปล่อยให้แฟนคลับดุด่า อย่างไม่ต้องสงสัย





กวาร์ดิโอลา ได้จัดแจงเปลี่ยนแปลงกลยุทธ์ชิงชัยใหม่อักครั้ง


กวาร์ดิโอลาได้รับการจัดระเบียบปฏิบัติใหม่อีกรอบ สำหรับในการเริ่มของแชมเปี้ยนส์ลีก ของแมนเชสเตอร์สิตี้ ชาวประเทศสเปนไม่เฉพาะแต่ จัดสเตอร์ลิงเพื่อเริ่ม แม้กระนั้นยังมิได้จัดให้โรดรี หรือเฟอร์นันดินโญ เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ ของกองกึ่งกลาง ในแชมเปี้ยนส์ลีกน็อกเอาต์ ในช่วงฤดูกาลนี้ สเตอร์ลิงมิได้เริ่มเกมอะไรก็แล้วแต่เว้นเสียแต่นัดหมายชิงแชมป์ นอกเหนือจากนั้น กวาร์ดิโอล่ายังยืนแถวโดยตลอด โดยไม่มีแนวรุก เชซุสแล้วก็อเกวโร่ นั่งอยู่บนม้านั่ง แบบที่แปลก และไม่รู้จักแบบนี้ ทำให้ผู้เล่นของแมนเชสเตอร์สิตี้รู้สึกอึดอัด หากว่าพวกเขาจะได้โอกาส เพียงแต่ครั้งเดียว ในเวลาเพียงแค่ 8 นาที แต่ว่าสเตอร์ลิงก็เสียตำแหน่งที่ดีเยี่ยมที่สุด สำหรับการประจันหน้ากับเจมส์ รวมทั้งผู้เฝ้าประตู ก็ช่วยลูกยิงของสเตอร์ลิง ในเวลาถัดมา


ไม่ได้นึกฝันว่านี่เป็นครั้งเดียว ที่แมนเชสเตอร์สิตี้ยิงตรงเป้า ภายหลังที่แมนเชสเตอร์สิตี้ ไม่มีมิดฟิลด์อนุญาตให้เชลซี รับบอลและก็จู่โจม โดยธรรมดา พวกเขาจะเจอหน้ากับ เส้นข้างหลังของพวกเขาโดยตรง ถ้าหากแวร์เนอร์ไม่พลาดสักสองสามนัดหมาย ในครึ่งแรกเชลซีบางทีอาจขึ้นนำก่อน แม้กระนั้นในนาทีที่ 42 พวกเขายังไม่รอดพ้น จากการลงทัณฑ์ การยิงที่แม่น ใกล้มิดฟิลด์ของเชลซี เจาะเข้าไปในแนวรับโดยตรง ภายหลังจากฮาแวทซ์กำจัด สินศาสนาเชนโก้เก๋แล้วเขาก็สัมผัสได้ โดยเอ็ดสันแต่ว่ามันไม่มีผลต่อ การยิงต่อของเขา แมนเชสเตอร์สิตี้ที่ไม่มีมิดฟิลด์ตัวข้างหลัง จะต้องทำให้กุนโดกัน และก็ที่นั่ง B และก็แม้กระทั้งเดอบรอยน์ก็ถอยออกมา


เพื่อคุ้มครองอยู่หลายครั้ง ในด้านรุกนั้น ม่าห์เรซและก็สเตอร์ลิงถูกจำกัด โดยชิลเวลล์และก็เจมส์ถ้าเกิดว่าไม่มีการส่งต่อ พวกเขาทำเป็นเพียงล้มลง ภายหลังจากเดอบรอยน์ ได้รับบาดเจ็บในช่วงหลัง แมนเชสเตอร์สิตี้ได้กระทำ เปลี่ยนแปลงบางสิ่งบางอย่าง เฟอร์นันดินโญ่ลงสู่สนาม เจซุสและก็อเกวโร่ก็เผยตัวครั้งละคน ถึงแม้พวกเขาจะไม่ยิงตรงเป้า แม้กระนั้นก็เห็นได้ชัดว่า พวกเขาเป็นไปได้อย่างมากกว่า ในครึ่งแรกอย่างเช่น การยิงในนาทีท้ายที่สุดของภูตผีปีศาจเรซ นั้นแตกต่างน้อย รวมทั้งลูกครอสของพวกเขาบังคับให้ อัซปิลิเราเอตาทำสกัดอย่างหนัก ค่าใช้สอยของความเคลื่อนไหวชั่วครั้งคราว ของกวาร์ดิโอลานั้นมหาศาล อย่างแน่นอน ไม่เฉพาะแต่มิได้นำผล ในเชิงบวกเพิ่มเติมอีกมาสู่กลุ่ม อย่างแน่แท้


ติดตาม เว็บเดิมพันออนไลน์ เพิ่มเติม ได้ที่ : TGSPORTS

bottom of page