top of page
  • tigereight878

พนันบอล ห้าแบบจำลองการวิเคราะห์ที่ได้มาจากอัตราต่อรอง

TGSPORTS พร้อมจะพาคุณไปเจอกับ พนันบอล ข้างต้นพูดถึงการคำนวณฐานราก ของอัตราต่อรอง เหมือนกับแบบอย่างความเป็นไปได้ของเจ้ามือรับแทง ส่วนนี้โดยมากมีแบบจำลอง ทางเลขคณิตหลายแบบ ที่ได้มาจากอัตราต่อรองสำหรับเพื่อการอ้างอิงของคุณ ส่วนประกอบของแบบจำลองข้อมูลเกม เหตุเพราะการกำเนิดของอัตราต่อรอง แล้วก็ความสัมพันธ์กับธรรมชาติ ของธุรกิจของบริษัทเกม และก็ความรู้ความเข้าใจสำหรับการทำเงิน




ผู้ชำนาญหลายชิ้นขึ้น คาดว่าจะพินิจพิจารณาความก้าวหน้า แล้วก็คำตอบของเกม ผ่านกรรมวิธีการที่มีจุดหมายรวมทั้งมีเหตุมีผล โดยทอดทิ้งอิทธิพล ของการคิดเชิงอัตวิสัย รวมทั้งการใช้คณิต ตัวอย่างแนวทางรับคำตอบ เพื่อประสบความสำเร็จ สำหรับเพื่อการได้กำไรผ่านอัตราต่อรอง การแข่งขันชิงชัยชนิดต่างๆได้ เบาๆก่อตัวขึ้นเป็นแบบจำลองข้อมูลต่างๆผ่านความเพียรพยายามอย่างไม่ลดละ ของนักวิเคราะห์มือโปร ในที่นี้พวกเราขอชี้แนะแบบจำลองการวิเคราะห์ข้อมูล ที่เป็นกระแสหลัก สามแบบอย่างเป็นหลัก


ในประเทศตะวันตก ธุรกิจการเดิมพันขนาดใหญ่ มีประวัติเป็นเวลานานกว่า 200 ปี รวมทั้งมีการทายกระบวนการทำนายมากมายก่ายกอง ตามสถิติทางเลขที่เอาจริงเอาจัง จากข้อมูลที่พวกเรามี วิธีทำนายที่ไว้ใจได้สามแนวทางกำลังใช้กันอย่างล้นหลามในตอนนี้ ผู้ที่มีความเชี่ยวชาญบางบุคคลถึงกับ อ้างถึงว่าบริษัทพนันดูเหมือนจะทั้งหมดในยุโรป ได้สร้างแบบจำลองทางเลขคณิต ตามวิธีทำนายอีกทั้งสามนี้ เพื่อตารางเปิดบริษัท ก่อนจะมีการแข่งบอล อัตราต่อรองเริ่มเป็นอย่างไร


กรรมวิธีคาดการณ์ที่ใช้กัน อย่างมากมายทั้งยังสามแนวทาง อย่างเช่น1.แนวทางการทายEluo (ELO) 2. แนวทางการทำนายเปรียบอัตราจุดมุ่งหมาย 3. ขั้นตอนการทำนายเทียบ สำหรับหกเกมปัจจุบัน A. แนวทางการทำนาย Eero ถูกทำขึ้นโดยนักฟิสิกส์คนประเทศอเมริกา Dr. Aroad Elo ดร. Elo ใช้แนวทางนี้สำหรับการพยากรณ์คำตอบของเกมหมากรุกเป็นครั้งแรก เขาชี้แจงกรรมวิธีการนี้ให้รอบคอบ ในหนังสือของเขา Going and Playing Past and Present


จากการเล่าเรียน 1,500 เกม ในพรีเมียร์ลีก ปอล ป๊อกบา และ Jacques Black ได้ปรับแก้แนวทางการทำนาย Elo โดยตลอด โดยมีการใช้กันอย่างล้นหลาม สำหรับในการแข่งบอล แบบแนวทางการทำนาย Elo ที่ได้รับการแก้ไขเป็นกระบวนการทำนายผลโดยเล่าเรียนคะแนนของกลุ่มเจ้าของบ้าน รวมทั้งกลุ่มเยี่ยมก่อนเกม สมการลดน้อยกระบวนการทำนาย ของแนวทางการทำนาย Elo เป็นความเป็นไปได้ที่เจ้าของบ้านจะชนะ = 44.8% + 0.53% คูณด้วยผลต่างของทั้งคู่กลุ่ม


ความเป็นไปได้ของกลุ่มเยี่ยมที่จะชนะ = 24.5% + ผลต่างระหว่างคะแนน ของทั้งคู่กลุ่มคูณด้วย 0.39% กรรมวิธีหาวิธีการลดน้อยทั้งคู่นี้มีดังตั้งแต่นี้ต่อไป สิ่งแรกจากการค้นคว้าวิจัยของผู้ที่มีความชำนาญด้านเลขคณิต ดูราวกับว่าจะมีข้อจำกัด ของความแข็งแกร่งของกลุ่มเหย้า รวมทั้งกลุ่มเยี่ยมในเกมบอล ถ้าหากความแข็งแกร่งของทั้งสองฝ่าย ในแนวทางการทำนาย Eero จะใช้เพื่อแสดง ลักษณะเด่นของพวกเขา


แล้วลักษณะเด่นของกลุ่มเจ้าของบ้าน การได้เปรียบถูกกำหนดไว้ที่ 7% ของความแข็งแกร่ง รวมทั้งเมื่อความเป็นต่อของกลุ่มเยี่ยมถูกกำหนดไว้ที่ 5% ของความแข็งแกร่ง ผลที่คาดเดาโดยวิธีทำนายของ Eero จะใกล้เคียงกับผลของการแข่งขันจริงสูงที่สุด แล้วก็ข้อจำกัดเป็น 7%+5%=12%


ถ้ากลุ่มเหย้าชนะ คะแนนข้างหลังการแข่งขันชิงชัย ของกลุ่มเจ้าของบ้านจะถูกปรับเป็น 105 +100-7+2 แล้วก็คะแนนของกลุ่มเยี่ยมจะถูกปรับเป็น 95 =100-5 ถ้ากลุ่มเยี่ยมชนะ คะแนนข้างหลังการประลองของกลุ่มเยี่ยม จะถูกปรับเป็น 107 =100-5+12 และก็คะแนนของกลุ่มเจ้าของบ้าน จะถูกปรับเป็น 93 =100-7


ความข้องเกี่ยวระหว่างคะแนนส่วนต่างของ การพนันบอล


ถ้าเกมลงเอยด้วยการเท่ากัน คะแนนข้างหลังการแข่งขันชิงชัยของกลุ่มเจ้าของบ้าน จะถูกปรับเป็น 99 =100-7+6 และก็คะแนนข้างหลังการแข่งขันชิงชัยของกลุ่มเยี่ยม จะถูกปรับเป็น 101 =100-5+6 แล้วก็ผู้ร่วมทีมเยี่ยมคะแนนข้างหลังการประลองของกลุ่มถูกปรับเป็น 101 =100-5+6 พูดอีกอย่างหนึ่งยิ่งกลุ่มเหย้า มีแต้มก่อนเกมจะแซงหน้ากลุ่มเยี่ยมมากแค่ไหน กลุ่มเหย้าก็จะยิ่งได้โอกาสชนะเกมมากขึ้นเรื่อยๆเพียงแค่นั้น


ความเชื่อมโยงระหว่างคะแนนส่วนต่าง กับการชนะของกลุ่มเจ้าของบ้าน ตามกรรมวิธีการลดน้อยเชิงเส้น พวกเราจะมีความเห็นว่าสหสมาคม (R) หมายความว่าความเกี่ยวข้องระหว่าง ความต่างของคะแนน แล้วก็กลุ่มเหย้าชนะมีความหมายมากมาย และก็สัมประสิทธิ์สหสมาคม คำนวณได้พอๆกับ 0.42 พูดอีกนัยหนึ่ง 42% ของต้นเหตุที่กลุ่มเหย้าชนะสามารถชี้แจงได้


จากไม่เหมือนกันของคะแนน ระหว่างกลุ่มเหย้า และก็กลุ่มเยี่ยมก่อนเกม แน่ๆว่า 58% ของเหตุผล สำหรับความมีชัยของกลุ่มเจ้าของบ้าน ยังคงจำเป็นต้องชี้แจงด้วยต้นสายปลายเหตุอื่นๆนอกจากความต่างของคะแนน อย่างไรก็แล้วแต่ การวิเคราะห์เกมมากยิ่งกว่า 1,500 เกม ในเชิงสถิติ มีตัวอปิ้งมากยิ่งกว่า 1,500


แบบอย่างสัมประสิทธิ์สหชมรม 0.42 ที่ได้รับชี้ว่าสหชมรม มีความหมายอย่างมากอยู่แล้ว จากสมการลดน้อย จะเจอความเกี่ยวพันเชิงจำนวนเฉพาะ ระหว่างทั้งคู่ โน่นเป็น y=0.0053x+0.448 โดยที่ x เป็นไม่เหมือนกันของคะแนน ระหว่างกลุ่มเหย้า และก็กลุ่มเยี่ยม แล้วก็ y เป็นความเป็นไปได้ของกลุ่มเจ้าของบ้าน ชนะ


ความเกี่ยวพันระหว่างแต้มต่าง กับการชนะของกลุ่มเยี่ยม ตามที่กล่าวไว้ข้างต้น ค่า(R) ระหว่างความไม่เหมือนของแต้มก่อนเกม แล้วก็ความเป็นไปได้ของกลุ่มเยี่ยม ที่จะชนะเป็น 0.45 ซึ่งบ่งชี้ถึงความเกี่ยวเนื่องที่มีความนัยสำคัญระหว่างทั้งคู่ พูดอีกอย่างหนึ่ง 45% ของเหตุผลสำหรับความมีชัยของกลุ่มเยี่ยม


สามารถชี้แจงได้จากความไม่เหมือน ของคะแนนก่อนที่จะมีการแข่ง ระหว่างทั้งสองฝ่ายของการประลอง และก็สมการลดน้อยเป็น y=-0.0039x+0.2452 การวิเคราะห์ข้างต้นชี้ให้เห็นว่า ถ้าหากแต้มของผู้เล่นสองคนเสมอกัน ความเป็นไปได้ของกลุ่มเยี่ยมจะชนะเป็น 24.5% ถ้าเกิดคะแนนของผู้เล่นสองคนแตกต่าง คะแนนของกลุ่มเยี่ยมจะสูงขึ้นยิ่งกว่าแต้มของกลุ่มเจ้าของบ้านหนึ่งจุด


คะแนนแล้วก็กลุ่มเยี่ยม ช่องทางชนะมากขึ้น 0.39% รวมทั้งทุกจุดที่คะแนน ก่อนจะมีการชิงชัยของกลุ่มเจ้าของบ้านสูงยิ่งกว่าคะแนนของกลุ่มเยี่ยมความเป็นไปได้ ของกลุ่มเยี่ยมที่จะชนะต่ำลง 0.39% จากนี้พวกเราสมการลดน้อยเชิงทายทั้งคู่ที่จุดกำเนิด ของบทจะถูกพรีเซ็นท์


ความเกี่ยวพันระหว่าง ความต่างของแต้มและก็เท่ากัน คะแนน Erot สามารถดึงความข้องเกี่ยวระหว่างความมีชัยของกลุ่มเหย้าแล้วก็กลุ่มเยี่ยม มันเท่ากันได้ไหม ภายหลังจากการศึกษาค้นคว้าวิจัย เป็นที่แจ้งชัดว่าปราศจากความสโมสรอย่างเป็นจริงเป็นจัง ระหว่างความต่าง ระหว่างคะแนนของผู้ท้าชิง กับความน่าจะเป็นของการเท่ากัน ไม่ว่าจะใช้การลดน้อยเชิงเส้น หรือการลดน้อยที่ไม่ใช่เชิงเส้นก็ตาม ไม่มีทางเป็นไปได้ที่จะมีความนัยสำคัญ ระหว่างทั้งคู่


สัมประสิทธิ์สหสโมสร (R) ของการลดน้อยเชิงเส้นเป็น 0.048 ตอนที่สัมประสิทธิ์สหสมาคม (R) ของการลดน้อยแบบไม่เชิงเส้นมีค่าเพียงแค่ 0.079 จากมุมมองทางสถิติ สัมประสิทธิ์สหชมรมดังที่กล่าวมาแล้วปราศจากความหมาย เพราะฉะนั้นก็เลยไม่สามารถที่จะวินิจฉัยความเกี่ยวข้อง ระหว่างความไม่เหมือนของคะแนน และก็ความเป็นไปได้ของการเท่ากัน


แม้ว่าจะไม่มีทางเป็นไปได้ ที่จะค้นหาความเชื่อมโยง ระหว่างความเป็นไปได้ ของการเสมอกับความไม่เหมือนของคะแนน ก่อนกลุ่มที่ร่วม แม้กระนั้นขั้นต่ำก็บอกพวกเราว่า การเสมอนั้นสุ่มแจก แล้วก็คาดการณ์ได้ยาก เพราะฉะนั้นเจ้ามือรับแทงจะควบคุมการชำระเงิน ที่เกิดขึ้นจากอัตราต่อรองเสมอได้เช่นไร พวกเราจะทำการศึกษาพิเศษ เกี่ยวกับปัญหานี้ในส่วน ดรรชนีผลกำไรขาดทุนข้างล่าง


ความไม่เหมือน ระหว่างความเป็นไปได้ Eero และก็ความเป็นไปได้ ของแบบจำลองอัตราต่อรอง ภายหลังจากอ่านข้างต้นแล้ว เพื่อนฝูงบางบุคคลบางทีอาจกล่าวว่า ความเป็นไปได้ปริมาณร้อยละที่ได้มาจากข้อมูล Eero นั้นเสมอกันกับความเป็นไปได้ของแบบจำลอง อัตราต่อรองไหม ตรงนี้พวกเราจำต้องอธิบายจุดหนึ่ง ความเป็นไปได้ Eero เป็นความเป็นไปได้แบบคงเดิม ซึ่งต่างกันอย่างยิ่ง จากความเป็นไปได้ ของแบบจำลองอัตราต่อรอง


ตามที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้าที่ผ่านมา 42% ของเหตุผล สำหรับความมีชัยของกลุ่มเจ้าของบ้าน สามารถชี้แจงได้ด้วยความไม่เหมือน ของคะแนนระหว่างกลุ่มเจ้าของบ้าน แล้วก็กลุ่มเยี่ยมก่อนเกม แน่ๆว่า 58% ของเหตุผลที่ทำให้เจ้าของบ้านชนะยังคงอยาก ที่จะชี้แจงโดยความต่างในคะแนน มันชี้แจงโดยเหตุอื่นๆนอกจาก ความเป็นไปได้ของ Eero ไม่รวมสาเหตุ 58%


ในช่วงเวลาที่ความเป็นไปได้ ของแบบจำลองอัตราต่อรอง ของเจ้ามือรับแทงรวมต้นเหตุ 58% อย่างสมบูรณ์ ระหว่างคนทั้งคู่ อย่างไรก็แล้วแต่ พวกเราสามารถค้นหาสิ่งที่เจ้ามือรับแทง คิดเกี่ยวกับเกม โดยเทียบความเป็นไปได้ของ Eero กับความเป็นไปได้ ของแบบจำลองอัตราต่อรอง ด้วยแนวทางเปรียบนี้


รับชมไฮไลท์บอลคลิ๊ก ผลบอลสด หรือแอดเลย @webufa



bottom of page