top of page
  • tigereight878

บาร์เซโลนา

สมาคม บาร์เซโลนา กำลังจะได้รับเงินกู้ยืมค่า 500 ล้านยูโร


ชมรมบาร์เซโลนา ตามกล่าวในของประเทศสเปน ชมรมซึ่งตกอยู่ในภาวะเศรษฐกิจตกต่ำอย่างมาก รายจ่ายนี้เป็นเงินช่วยเหลือของพวกเขา อย่างแน่นอน ด้วยการขอยืมตัว 500 ล้านยูโรนี้ เพื่อเป็นการสนับสนุนบาร์เซโลนา จะสามารถใช้แนวทางสร้างใหม่ได้ ใน ยูโรป้าลีก ได้รับผลพวง จากการแพร่ระบาดก่อนหน้าที่ผ่านมา ชมรมบาร์เซโลนาตกอยู่ในเศรษฐกิจตกต่ำอย่างหนัก สมาคมจะต้องขอให้นักฟุตบอล ตัดเงินเดือนลงหลายที เพื่อช่วยทำให้ชมรมพ้นจากความเหนื่อยยาก


ภายหลังจากลาปอร์ตาเข้ารับตำแหน่ง เขาตั้งใจที่จะจัดการกับปัญหา เศรษฐกิจของสมาคม ภายหลังจากการพูดจาหลายรอบบาร์เซโลนา แล้วก็โกลด์แมนแซคส์ บรรลุกติกาเงินกู้ยืม 500 ล้านยูโร มีการพูดกันว่าโกลด์แมน ซาคส์ จะให้ข้อจำกัดเงินกู้ยืมแบงค์ แก่บาร์เซโลนา แล้วก็ทั้งสองฝ่ายได้ตกลงเรื่องเงินกู้ยืม อย่างมาก ก่อนวันที่ 30 เดือนมิถุนายน บาร์เซโลนาจะได้รับเงินกู้ยืมปริมาณ 100 ล้านยูโรแรก เงินนี้จะไม่ใช้ สำหรับในการเซ็นสัญญาของกลุ่ม รวมทั้งงานอื่นๆ


แม้กระนั้นจะใช้สำหรับแผนการสนามกีฬาที่ใหม่ ของกลุ่มเงินอื่นๆจะถูกใช้ประโยชน์โดยจะอยู่ใน วางครั้งละอันในตอนหลัง เมื่อสมาพันธ์บาร์เซโลนา ได้รับการช่วยส่งเสริม จากกองทุนสิ่งจำเป็นชั้นถัดไป เป็นการต่อสัญญากับเมสซี คำสัญญาของเมสซีกับบาร์เซโลนา กำลังจะหมดลงในอีก 40 วัน และก็ยังไม่บรรลุกติกา ระหว่างทั้งสองฝ่าย บาร์เซโลนาหวังว่าเมสซี จะสามารถต่อสัญญาฉบับใหม่ ให้เสร็จสมบูรณ์ แล้วหลังจากนั้นกลุ่มจะปฏิบัติงาน ตามแผนฟื้นฟูถัดไป และก็เมสซีหวังว่าจะได้มองเห็น แนวทางสร้างใหม่ของบาร์เซโลนา


ก่อนแล้วหลังจากนั้นก็เลยตกลงใจว่า จะต่อสัญญากับกลุ่มไหม ภายหลังล้มเหลว สำหรับในการผ่านเข้ารอบ ชิงชนะเลิศลาลีกา 2 ฤดูต่อเนื่องกัน ความมานะบากบั่น สำหรับเพื่อการชำระล้าง แล้วก็ฟื้นฟูของบาร์เซโลนา ในตอนซัมเมอร์นี้ แกร่งมากมาย เป็นที่รู้เรื่องกันว่าผู้เล่นบาร์เซโลนา 13 คน ได้ไปสู่รายการล้างกลุ่ม ซึ่งรวมทั้งกัปตันสามคนของปิเก้ บุสเก็ตส์ รวมทั้งโรกางร์โต้ รวมทั้งอ็องตวน กรีซมาน ก็แสดงตัวในรายนามกลุ่มล้าง ปัจจุบันนี้บาร์เซโลนาคุมกลุ่มชุดแรกมีเพียงแต่ 3 คนเพียงแค่นั้น 3 คนนี้


เป็นเมสซี่ เดอยอง และก็แตร์สเตเก้น แม้ว่าจะมีการอัดฉีดเงินปริมาณเป็นอันมาก แต่ว่าบาร์เซโลนาก็ไม่ได้ตั้งใจที่จะลงทุนพรั่งพร้อม ในตอนซัมเมอร์นี้ ข่าวสารก่อนหน้าที่ผ่านมา กล่าวว่าพวกเขายอมยกธงขาว สำหรับเพื่อการติดตาม ฮาร์แลนด์เนื่องจากว่าสมาคมมั่นใจว่า ค่าธรรมเนียมการโอน 150 ล้านยูโร ของฮาร์แลนด์นั้นแพงเหลือเกิน ภายหลังภาวะเศรษฐกิจตกต่ำในตอน 2 ปีให้หลัง บาร์เซโลนายังได้ทำความเข้าใจ ที่จะคิดแผนอย่างละเอียด กว่าหนึ่งเดือนที่ผ่านมา เสมือนจะหายไปจากบาร์เซโลนา


วัวแมนการันตีว่า ความรู้ความเข้าใจในตอนนี้ของเขา ยังไม่สามารถที่จะตั้งตัว ในกลุ่มชุดแรกของบาร์เซโลนาได้ โดยหวังว่าเขาจะสามารถใช้สิทธิได้ โดยการเช่า รวมทั้งสื่อปากเสียง ของบาร์เซโลนาจะย้าย บุรองเท้าสเกตส์ออกมาจากผู้เล่นตัวจริงในช่วงฤดูกาลหน้า ทำให้แนวทางลมแปรไป ทันทีทันใดในอีก 1 เดือนถัดมา ลาปอตตาประธานกลุ่มไม่เพียงแค่ แม้กระนั้นขอให้วัวแมนใช้ข่าวสารของบุรองเท้าสเกตส์ แม้กระนั้นแม้ว่าจะมีพลังการรบที่สำคัญ สำหรับการแข่ง 2 รายการ ก่อนหน้าที่ผ่านมา


เขาก็ได้รับช่องทางสำหรับเพื่อการเล่น กำเนิดอะไรขึ้นกันแน่ เมื่อมีการประกาศชื่อ ผู้ดูแลการฝึกอบรมเยาวชนลามาเซีย คนใหม่ดูเหมือนกับว่า พวกเราจะเจอคำตอบแล้ว ผู้อำนวยการฝึกหัด เยาวชนคนใหม่ของบาร์เซโลนาชื่อ Miquel Puig อยู่ภายใต้ผู้อำนวยการกีฬา Harvey Budo ซึ่งมาแทนที่สมัยก่อนหัวหน้าทีม ที่เข้ามาคุมกลุ่มในสมัยรัสเซลฮาร์วีย์มาร์ติน ไม่เกล บุรองเท้าสเกตส์มีใบอนุมัติฝึกการสอนระดับยูฟ่า รวมทั้งเขายังเป็นทนายอีกด้วย





สมาคมบาร์เซโลนา กำลังจะสร้างนักฟุตบอลคนใหม่แทนเมสซี


ถึงแม้บุรองเท้าสเกตส์จะเป็นชื่อสามัญ ในดินแดนคาตาโลเนีย แต่ว่าในกลุ่มระดับที่ค่อนข้างสูงของลาปอตตา ในคราวนี้ยังมีรองผู้จัดการทั่วไปชื่อบุรองเท้าสเกตส์ ซึ่งช่ำชองทางกฎหมาย ล้มละลายทนาย แม้กระนั้น เป็นที่น่าสังเกตว่า ไม่เกลมีลักษณะ คล้ายกับมิดฟิลด์ของริกกี้ เขาที่ได้รับการฝึกซ้อม สำหรับในการฝึกหัดเยาวชนของบาร์เซโลนา โดยยิ่งไปกว่านั้นรอยยิ้มแบบ มรดกครอบครัวอย่างงี้ยิ่งทำให้จินตนาการ อันที่จริง เขาเองบอกคำตอบกับพวกเราเป็นครั้งแรก


ในเครือข่ายสังคมของเขา เขายินดี กับไม่เกลบุรองเท้าสเกตส์ที่เขาได้เลื่อนขั้น และก็โพสต์ภาพถ่ายของเขา แล้วก็ไม่เกลเขาตอนเป็นเด็ก เติบโตสำหรับเพื่อการฝึกหัดเยาวชนของเทเรซา ซึ่งเพิ่งจะเข้าห้องเรียนที่ลามาเซีย ในเห็นได้ชัดว่ามีแผนสำหรับการอาชีพที่แจ้งชัด ค่าของบุรองเท้าสเกตส์อยู่ในตอน 30 เมตรในที่สุด แม้กระนั้นเกิดเรื่องยากสำหรับบาร์เซโลนาที่จะปราบคู่อริเป็นระยะเวลาที่ยาวนาน กำเนิดในส.ค. 2542 บุรองเท้าสเกตส์จะอายุ 22 ปี ในช่วงฤดูร้อนนี้ เขาดีขึ้นเป็นอย่างมาก


ในตอนสองปีให้หลัง สไตล์การเล่นของเขาค่อนข้างจะเป็นผู้ใหญ่ แล้วก็เขาได้ระบุจุดเด่นของเขาไว้อย่างเห็นได้ชัด ถ้าเกิดกลุ่มสามารถกำจัดปรปักษ์ ได้อย่างสมบูรณ์ เขาสามารถช่วยฝ่ายรุกได้ ในเวลา 10 ถึง 15 นาที แต่ ตราบเท่าที่เวลาสำหรับเพื่อการเล่นยาวเหลือเกิน เขาซึ่งมีความจำกัด สำหรับการชิงชัยในพื้นที่เยอะเกินไปจะมีผลในเชิงต้าน รวมทั้งทำให้เป็นอันตรายต่อกลุ่มโดยรวม คุณลักษณะที่ใหญ่ที่สุดของเขา เป็นความแคล่วคล่องว่องไว แล้วก็ความถี่ของพฤติกรรม


เมื่อหมุนไปบริเวณด้วยบอล แม้กระนั้นบุรองเท้าสเกตส์ขาดความรู้ความเข้าใจ สำหรับเพื่อการจ่ายบอลไปด้านหน้า เนื่องด้วยความแข็งแกร่งดูเหมือนจะทั้งหมดของเขา อยู่ที่การหมุนสาเหตุขาดพลัง ในเวลาถัดมา แล้วก็กระทั่งความรู้ความเข้าใจ สำหรับเพื่อการควบคุมบอล เมื่อเลี้ยงบอลก็จะต้องส่งให้เร็วที่สุด ด้วยเหตุนั้นในเกมลาลีกากับอลาเบส ภายหลังที่เขาพลิกกลับมาได้อย่างงดงาม เขาเลือกที่จะส่งต่อให้บุสเก็ตส์กลับมาแค่นั้น เกมรุกของบาร์เซโลนากลับสู่จุดเดิม และก็มันยังรู้สึกอันตรายอย่างยิ่งด้วย


มันไม่เหมาะสมที่บุรองเท้าสเกตส์ จะกลับไปที่สนาม ข้างหลังเพื่อรับบอลการยิงนี้ ชี้ให้เห็นถึงปัญหาเยอะแยะ แล้วภายหลังที่บุรองเท้าสเกตส์ไปที่สนามหน้า เขาจะให้อะไรกับกลุ่มได้บ้าง ช่วงแรกเขากลับมาใช้ใหม่ เนื่องจากผ่านบอลให้เมสซี่เร็วมาก คราวนี้ชนกำแพงกับเมสซี ซึ่งเป็นตัวอย่างที่สุดยอด แม้กระนั้น เพราะความถี่ สำหรับในการส่งผ่านที่เร็วของบุรองเท้าสเกตส์ จะมีผลให้กำเนิดสิ่งที่จำเป็นที่สูงขึ้น เกี่ยวกับความรู้ความเข้าใจของเครื่องรับ เว้นเสียแต่เมสซี่แล้วคนอื่น


ก็ไม่อาจจะจับฟาสต์บอลอย่างได้ แล้วก็บุรองเท้าสเกตส์ก็เคยเปลี่ยนเป็น ราชินีหนังสือเด็กของเมสซี แต่ว่าในช่วงฤดูกาลนี้เมสซีแก่มากยิ่งกว่าหนึ่งปี และก็เมสซีไม่อาจจะทำอะไรได้ เพื่อรีบการคุ้มครอง ในขณะสำคัญ ภายหลังจากการผ่านบอล ของบุรองเท้าสเกตส์ล้มเหลว สำหรับเพื่อการสร้างเอฟเฟกต์ เมื่อปรปักษ์โต้กลับบุรองเท้าสเกตส์ เขาจะไม่สามารถที่จะโต้ตอบ หรือไล่กลับด้วยความเร็วสูงได้ โอกาสนี้เป็นกองกลาง ตัวขนานกับเขาที่ถอยจากจุดโทษ แม้กระนั้นบุรองเท้าสเกตส์จะมองไม่เห็นแน่ๆ เมื่อคู่ปรปักษ์ทำประตู


เป็นอุบัติเหตุหรือเปล่าที่แลงลีย์ ได้รับใบเหลืองสองใบต่อเนื่องกัน ภายหลังเผยตัวที่บุรองเท้าสเกตส์ ในเกมลีกนัดหมายปัจจุบัน เวลาที่มิดฟิลด์ ฝั่งซ้ายของบุรองเท้าสเกตส์ เข้ามาแทนที่เปดริ การสูญเสียตำแหน่งต่อเนื่องกันของเขา ประกอบกับความปัดความรับผิดชอบ สำหรับการปกป้องของอัลบ้า ทำให้แลงลีย์จะต้องชิงชัยทุกลูก นอกเหนือจากการทำฟาวล์แลงลีย์ ยังไม่มีวันเลือกมากไม่น้อยเลยทีเดียวตอนนี้ แน่ๆว่าพูดไม่ได้ว่า เขามิได้ทำงานมากจริงๆเขาจะพากเพียรคุ้มครองปกป้องในเกมนี้ด้วย


แม้กระนั้นคราวนี้สำหรับในการตอบโต้กลับ ของอลาเบส ขาดความประจักษ์แจ้ง สำหรับในการขวางการผ่านบอลของปีกไปก่อน เมื่อผู้เล่นปีกของอลาเบสได้ บอลมันแทบไม่มีทางเป็นไปได้เลย ที่บุรองเท้าสเกตส์จะไล่กลับ โชคดีที่ไม้กางเขนถูกส่งไปที่จุดข้างหลังและก็ลูกยิงของลูคัสก็บินไป บุรองเท้าสเกตส์คนนี้ สามารถตั้งตัว ในกลุ่มชุดแรกของบาร์เซโลนาได้หรือเปล่า เขาเป็นผู้เล่นพิเศษ ที่เหมาะสมกับการเล่น ในช่วงสั้นๆเพียงแค่นั้น ในแคว้นยิ่งกลุ่มอดทนเยอะแค่ไหน หน้าที่ของบุรองเท้าสเกตส์ ก็ยิ่งแจ่มชัดเยอะขึ้นเรื่อยๆแค่นั้น


อย่างไรก็ดี ภายหลังสูญเสียพี่ใหญ่อย่างวิดัล รวมทั้งราคิตำหนิชซึ่งสามารถรับน้ำหนัก ได้มีคนปริมาณลดลง ที่จะสามารถช่วยบุรองเท้าสเกตส์ได้ ถ้าเกิดบุรองเท้าสเกตส์แย่งเวลา การเล่นของเปดรีไป ในช่วงฤดูกาลหน้านี่ จะเป็นเรื่องโศกเศร้าสำหรับบาร์เซโลนา แต่ บาร์เซโลนาถูกระบุ ให้เป็นกลุ่มที่มีสัมผัสของคนเรา มากจนเกินความจำเป็น และไม่น่าประหลาดใจ ที่มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น


ติดตาม เว็บเดิมพันออนไลน์ เพิ่มเติม ได้ที่ : TGSPORTS

bottom of page