top of page
  • tigereight878

ซูลชาร์

ผู้ฝึกสอน ซูลชาร์ กลุ่มแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจัดแจงแผนซื้อแผงหลังอย่างแน่แท้


ผู้ฝึกสอนซูลชาร์ เพราะเหตุว่าตารางงานที่แน่นทำให้เขา มีการหมุนวนอย่างยิ่ง ในลีกกับเลสเตอร์สิตี้ โดยมีสูงถึง 10 ตำแหน่ง คนที่ได้รับคุณประโยชน์โดยตรง จากการหมุนเวียนคราวนี้ อย่างแน่นอน เป็นแมนเชสเตอร์สิตี้ และก็เลสเตอร์สิตี้สมัยก่อนคนนี้ไต่ขึ้นสู่จุดสุดยอดได้โดยตรง และก็คนข้างหลังทำสกอร์ได้ 3 คะแนน ที่สำคัญทำให้การจัดชั้น 4 ขั้นตอนแรก มีเสถียรภาพอย่างสม่ำเสมอ แม้กระนั้นหงส์แดงจำต้องแบกรับการเอาจริงเอาจัง เพราะการหมุนเวียนลีก


ในขณะนี้ แล้วก็รอบถัดไปของสมาคมแดงคู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะคืนผู้เล่น ตัวหลักอย่างแน่แท้ ต่อจากนั้นหงส์แดงอยากได้ที่จะนำทั้งยัง 3 คะแนน แล้วก็ความยากก็มากขึ้นอย่างเร็ว สำหรับเพื่อการเวียนของซูลชาร์สินแคลร์ชายแก่ของแมนเชสเตอร์สิตี้ ติชมเขา เขามั่นใจว่านี่เป็นการขาดความยำเกรงต่อผู้เล่น และก็เสนอแนะให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดถูกลงโทษ สำหรับในการแถลงข่าวกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผู้จัดการทีม หงส์แดงยังกล่าวถึงการหมุนเวียนครั้งสำคัญของซูลชาร์


แม้กระนั้นโดยไม่คาดคิดเขาเลือก ที่จะเอ่ยถึงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผู้เล่นตัวจริงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอยู่ในความคาดหมายของฉัน ฉันรู้เรื่องว่าซูลชาร์ จึงควรทำเปลี่ยนฉันได้ บอกเกี่ยวกับตารางเวลาไม่น้อยกว่า 500 ครั้ง การคัดค้านได้นำมาซึ่งเหตุการณ์ปัจจุบันนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะก้าวเดินต่อไป ในวันอาทิตย์วันอังคาร และก็วันพฤหัสบดีมันเป็น อาชญากรรมสำหรับเพื่อการเล่น 3 เกม ไม่ใช่ซูลชาร์หรือความผิดพลาดของผู้เล่น เพราะฉะนั้นฉันก็เลยถามตนเองว่า จะทำเหมือนกันหรือเปล่า


เมื่อเทียบกับข้อกล่าวหา แล้วก็คำวิจารณ์ของสินแคลร์ คล็อปป์ดูปัญหาอย่างเห็นได้ชัด จากตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน และก็ความทรหดอดทนของเขาก็ชวนมองเช่นเดียวกัน ภายหลังการประกาศ ตารางดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้นซูลชาร์ ผู้จัดการทีมฟุตบอลของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความรู้สึกว่าไม่ถูกใจกับประเด็นนี้ เขามั่นใจว่าใครก็ช่าง ซึ่งสามารถจัดเป็นตารางดังที่กล่าวมาข้างต้นได้จำเป็นจะต้องไม่เคยเล่น ในลีกระดับนี้ ใช่ความเข้มข้นของพรีเมียร์ลีก มิได้ใหญ่มหึมาอะไร นอกนั้นเนื่องมาจากผลพวงของการแพร่ระบาด


การเตรียมพร้อมก่อนเริ่มฤดู ก็เลยเกิดเรื่องที่รีบ และไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง ตลอดทั้งฤดูไม่เพียงแค่ แต่ว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ว่ากลุ่มยักษ์ใหญ่ดูเหมือนจะทั้งหมด กำลังพบเจอกับการทดลอง การประลองคู่รายสัปดาห์ และก็ผู้เล่นตัวหลักก็มาถึงข้อจำกัด ทางด้านกายภาพของพวกเขาแล้ว คนเหล็กอย่างแฮร์รี่แม็คแกว่งไกวร์ ยังได้รับบาดเจ็บ แล้วก็มีลักษณะท่าทางที่กำลังจะได้รับการชดเชย สำหรับฤดูนี้ นับว่าเป็นเรื่องสำคัญ สำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่คว้าชั้น 4 ไปแล้ว


รวมทั้งตั้งเป้าหมายที่จะครองแชมป์ยูโรป้าลีกให้ได้ ซูลชาร์ทนมิได้กับอาการบาดเจ็บ ของกองกำลังหลักอีกต่อไป นี่เป็นลู่ทางที่ถูกบังคับ ในความจริงที่โหดร้ายทารุณ อันที่จริงคล็อปป์ยังพร่ำบ่นมากยิ่งกว่าหนึ่งครั้ง เกี่ยวกับตารางงาน ซึ่งตรงกันข้ามกับตารางเวลาที่สลับซับซ้อน รวมทั้งเวลาเตะในวันเสาร์ แล้วก็หงส์แดงของเขาก็มีปัญหาเป็นอย่างมากจากอาการบาดเจ็บของผู้เล่นตัวหลัก ฤดูนี้หงส์แดง ซึ่งตั้งเป้าหมายที่จะคุ้มครองป้องกันตำแหน่ง ได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก


จากผู้เล่นตัวหลักครั้งละคนฟานไดจ์ค มาติเตียนป และก็โกเมซกองข้างหลังสามคนได้รับเงินคืน สำหรับฤดูนี้ นอกจากนั้นผู้เล่นสำคัญๆได้แก่อาร์โนลด์ ธิอาโก อัลลิสัน ฟาบินโญ่ดิโอโก โซต้ายังได้รับบาดเจ็บ ในระดับที่ไม่เหมือนกัน ด้วยเหตุนี้ถึงแม้ว่าเหตุการณ์ ใน 4 จะร้ายแรงมากมาย แต่ว่าคล็อปปก็มิได้เลือก ที่จะปฏิบัติตามความเหมาะสม จากมุมมองของผลตอบแทน กลับช่วยเหลือการหมุนเวียนของซูลชาร์ ออกมาจากตำแหน่งผู้ฝึกสอน แทนความเด็ดเดี่ยว และก็อาการนี้มีคุณค่าแก่การสรรเสริญ





ผู้ฝึกสอนซูลชาร์ ในซัมเมอร์นี้ตกลงใจซื้อแผงหลังดินแดนกึ่งกลางอย่างอาลิงโฮลัน


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดพอใจคริสเตียน โรเมโรมิดฟิลด์กัลโช่เซเรียอา แล้วก็ทำให้เขาอยู่ในรายนามมิดฟิลด์คนใหม่ในตอนซัมเมอร์นี้ ภายหลังจากการยืดอายุคาวานี่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอีกที เห็นว่าการเซ็นสัญญากับปราการหลังกึ่งกลางเป็นจุดมุ่งหมาย สำคัญของเซี่ยจวง ในเกมของกลุ่ม เมื่อหมดฤดูข้อบกพร่อง สำหรับเพื่อการคุ้มครองป้องกันเริ่มมากขึ้น โดยเฉพาะ สำหรับในการปกป้องเซ็ต ในรอบรองชนะเลิศยูโรปาลีก รอบรองชนะเลิศ


ถ้าเกิดผู้เฝ้าประตูเดเคอาผิดบล็อกประตูนำ 6ต่อ2 บางทีอาจถูกขัดถูออกด้วย ในศึกเลสเตอร์สิตี้ แม็กแกว่งร์พลาดเกม ดังที่กล่าวผ่านมาแล้วด้วยการบาดเจ็บที่ข้อเท้า แล้วก็การปกป้องผู้เล่นสำรองเสียสองประตู โดยเหตุนี้ซูลชาร์จึงไตร่ตรองการนำผู้ช่วยเหลือ แฮร์รี แมแกว่งร์ที่หนักแน่นขึ้นมาใหม่ เว้นแต่เซอร์จิโอ โรเมโรแล้ว สเวน โบทแมน รวมทั้งฌูล กุนเด ก็อยู่ในรายนามผู้สมัครอีก 2 คนภายใน โรเมโรวัย 23 ปี เป็นนักฟุตบอลชาวอาร์เจนไตน์ความสูง 185 เซนติเมตร ทำไป 3 ประตูรวมทั้ง 3 แอสซิสต์จาก 39 เกม


ในช่วงฤดูกาลนี้ ถึงแม้ว่าเขาจะเล่น ให้กับ ฟุตบอลชิงแชมป์ยุโรป แม้กระนั้นเขาก็เป็นนักฟุตบอลที่ยืมตัว มาจากยูเวนตุๆส แอตแลนตามีเงิน 25 ล้านยูโร 21.5 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อตามข้อตกลงของเขา อย่างไรก็ดี สกายสปอร์ตพูดว่า ถ้าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดให้ค่าโอน 40 ล้านยูโร 34 ล้านปอนด์ แอตแลนต้ายินดี ที่จะซื้อผู้เล่นเลขลำดับ 17 ของพวกเขาโดยทันที ถ้าเกิดผู้พิทักษ์แอตแลนต้า ร่วมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะยังคงมีโรเมโร่ถัดไป ด้วยเหตุว่าเซร์คิโอโรเมโรนายทวารชาวอาร์เจนไตน์คนก่อน จะลาออกจากกลุ่ม


ภายหลังหมดสัญญา ถ้าเกิดกริสเตียน โรเมโร เต็มอกเต็มใจเขาก็สามารถตกทอด เสื้อลำดับที่ 22 ของเพื่อนร่วมชาติคนอาร์เจนตินาได้ อูเล กืนท้องนาร์ ซูลชาร์ ตกลงใจซื้อแนวรับดินแดนกึ่งกลางก่อน ในตอนซัมเมอร์นี้ เพราะเหตุว่าผู้เล่นในตำแหน่งนี้ มิได้แพงขนาดนั้น ถ้าเกิดมีการชี้แนะแฮร์รี เคน หรืออาลิง โฮลันค่าจ้างมากยิ่งกว่า 100 ล้านปอนด์ ด้วยเหตุผลดังกล่าวภายหลังจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืดอายุคาวานี่ดาวยิงคนใหม่ บางทีอาจถูกเลื่อนออกไปหนึ่งปีฝั่งซ้ายกลุ่มชาติอังกฤษซานโช่ได้


ไปสู่รายการพิเคราะห์อีกที ค่าธรรมเนียมการย้ายกลุ่ม ของเขาลดน้อยลง 30 ล้านปอนด์ ภายหลังแพ้เลสเตอร์สิตี้ไป 1 ต่อ 2 โซลสจาเอ้อร์ผู้จัดการทีมฟุตบอลของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สารภาพว่าสำหรับเพื่อการที่จะท้า แมนเชสเตอร์สิตี้เขาจะต้องชี้แนะผู้เล่นขั้นต่ำ หนึ่งหรือสองคน หากคุณยังอยากได้ปรับแต่ง สมรรถภาพ สำหรับในการแข่งกับแมนเชสเตอร์สิตี้ พวกเราต้องเสริมความแข็งแกร่ง ให้กับกลุ่มของพวกเรา เปป กวาร์ดิโอลา กล่าว แน่ๆว่าพวกเราอยากได้ก้าวไปอีกขั้น


ด้วยเหตุนั้นครั้งคราวพวกเราบางทีอาจจำต้องซื้อตัวช่วยใหม่หนึ่ง หรือสองตัวเพื่อปรับแก้ ความแข็งแกร่ง ริโอเฟอร์ดินานด์สตาร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยังมั่นใจว่า กลุ่มจำเป็นจะต้องสร้างเสริม ความแข็งแกร่งสำหรับการคุ้มครองปกป้อง ผมรู้สึกว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจำเป็นจะต้อง จำเป็นต้องเสริมความแข็งแกร่ง ประการแรกจำต้องนำแนวรับ ศูนย์กลางเข้ามา เพื่อสามารถชิงชัยได้มากขึ้น เดี๋ยวนี้มีผู้เล่นตำแหน่งกึ่งกลางเยอะเกินไป โดยเฉพาะ เมื่อพวกเขามองเห็นปราการหลังกึ่งกลางของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


ในช่องผู้เล่น พวกเขาบางทีอาจมีความรู้สึกว่า ฉันเล่นกับพวกเขาได้ ฉันได้รับจังหวะ ค้นหาส่วนของแฮร์รี แมแกว่งร์ อันข้างหลังมีความยั่งยืนมากมาย แม้กระนั้นเขาอยากได้ผู้สนับสนุนที่กล้าแกร่งกว่า สำหรับการโยกย้ายกลุ่มที่มีชื่อ ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสำหรับกองหลังตัวกลาง ยังมีชื่ออย่างเช่นเบ็นไวท์ที่ไบรท์ตัน ในพรีเมียร์ลีก และก็โปโคนร์เรสที่บียาร์เรอัลในลาลีกา แม้กระนั้น เรอัลมาดริดก็พอใจโคนร์เรสเหมือนกัน รวมทั้งไวท์แปลงเป็นวัตถุประสงค์ สำหรับในการเซ็นสัญญากับผู้จัดการทีมฟุตบอลคนใหม่ของโรมมูรินโญ่


แม็คแกว่งร์ถูกชี้ไปที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเพื่อเสนอแนะชุดขาว แต่ว่ามูรินโญ่ก็พิจารณาไวท์วัย 23 ปี เมื่อเขาอยู่ที่ท็อตแนม รวมทั้งหวังว่าโรม่าจะซื้อเขาได้ แม้กระนั้น คำสัญญาของไวท์ กับสมาคมบอลไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน จะหมดลงในปี 2567 รวมทั้งไบรท์ตันจะเสนอราคา 45 ล้านปอนด์ ซึ่งบางทีอาจขวางคนซื้อจำนวนมาก



ติดตาม เว็บเดิมพันออนไลน์ เพิ่มเติม ได้ที่ : TGSPORTS

bottom of page