top of page
  • tigereight878

ซีดานหนุนกิ๊กส์

Shenfeng ย้าย 68 ล้านไป แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้? ซีดานหนุนกิ๊กส์


ข่าวที่เกี่ยวข้องกับกีฬา ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนซีดานส่งเสริมกิ๊กส์สำหรับการให้สัมภาษณ์ตำนานประเทศฝรั่งเศสมั่นใจว่าไม่มีผู้ใดดีไปกว่ากิ๊กส์ที่เหมาะสมกับ การฝึกการสอนแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ซาตานแดงจึงควรเซ็นสัญญาครั้งใหญ่ในตอนซัมเมอร์นี้คาวานี่สลับตัวแทนของเขาและก็บางทีอาจไปเยี่ยมโอลด์แทรฟฟอร์ดด้วยราคาแพงถึง 68 ล้านยูโร มอยส์ถูกไล่ออกจากชั้นเรียนกิ๊กส์วัย 40 ปีถูกสั่งให้เข้ารับตำแหน่งแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสวัวลส์วัย 39 ปีได้รับการตั้งให้ด้อยกว่ากิ๊กส์ด้วย


มีความเห็นเป็นเอกฉันท์ว่าการรวมกันของกิ๊กส์ + สวัวลส์เป็นเพียงแค่หนทางสำหรับเพื่อการแปลงผ่านของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอสุรกายแดงจะมองหาผู้ฝึกสอนระดับที่ถือว่าสูงในตอนซัมเมอร์นี้และก็ฟานกาลก็เป็นผู้มีสิทธิ์มีเสียงสูงสุด แต่สำหรับการให้สัมภาษณ์ซีดานผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของเรอัลมาดริดมั่นใจว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดควรจะมอบโอกาสกิ๊กส์ไม่มีผู้ใดเหมาะสมกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมากยิ่งกว่าเขา


"กิ๊กส์รู้จักแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดดียิ่งกว่าใครๆผมมีความรู้สึกว่าเขาและก็สวัวลส์จะทำผลงานได้อย่างดียิ่งถ้าเกิดพวกเขาได้โอกาสผู้คลางแคลงใจชอบกล่าวว่าพวกเขายังเด็กเหลือเกินและไม่มีประสบการณ์ แต่ว่าคุณจะต้องทราบดีว่าพวกเขาเคยอยู่ที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แทบ 30 ปีคุณไม่อาจจะหาข้อตกลงที่ดีไปกว่านี้ได้อีกแล้วสิ่งที่ฉันต้องการจะบอกก็คือตราบเท่าที่คุณมีความรู้ประสบการณ์ไม่ใช่ปัญหาเลยกิ๊กส์อยู่กับเฟอร์กูสันมาตลอดอาชีพงานการร่วมกันถ้าเกิดคุณ กล่าวว่าเขามิได้ศึกษาอะไรเลยมันไม่มีทางเป็นไปได้เลย”


การฝึกการสอนสมาคมยักษ์ใหญ่อย่างแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะเป็นความท้าที่ยิ่งใหญ่ซีดานยังพูดว่า“ สำหรับชมรมอย่างแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแล้วก็เรอัลมาดริดความท้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับผู้ฝึกสอนคนใหม่เป็นการรู้เรื่องวัฒนธรรมของสมาพันธ์ว่าจะจัดการกับความมุ่งมาดของแฟนคลับยังไง ., แนวทางการเล่นบอลที่เหมาะสมที่สุด, กรรมวิธีแสดงสไตล์ของชมรมชั้นหนึ่งของยุโรป. "

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าการพลาดแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก จะมีผลให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเปิดกระเป๋าในตอนซัมเมอร์นี้และก็


มั่นใจว่าคาวานีซูเปอร์สตาร์กรุงปารีสแซงต์ - แชร์กแมง คาวานีคงจะอยู่ตรงนี้ หน้าร้อน. แทรฟฟอร์ด. เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว Cavani ได้ราคามากถึง 64 ล้านยูโรจาก Naples เพื่อร่วม Paris Saint-Germain แล้วก็พาเขาไปนายหน้าของ Paris เป็นTerry Uzi แต่ว่าเป็นที่รู้เรื่องกันว่าพี่ชายของ Cavani กำลังมองหาผู้แทนรายอื่นเพื่อรับผิดชอบการถ่ายโอน กระบวนการทำธุรกรรมในตอนซัมเมอร์นี้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมีลัษณะทิศทางที่จะเป็นรอยต่อไปของคาวานี่แล้วก็ค่าธรรมเนียมการโอนของเขาบางทีอาจมากถึง 68 ล้านยูโร


คาวานีให้สัมภาษณ์ "พี่ชายของฉันจะช่วยฉันจัดแจงกับการย้ายกลุ่มฉันจะยังเล่นให้กรุงปารีสถัดไปในช่วงฤดูกาลหน้ามันยากมากมายที่จะบอกในช่วงเวลานี้ฉันทำเป็นดีในกรุงปารีส แต่ว่าก็เห็นได้ชัดตรงนั้น มีบางสิ่งบางอย่างที่จำต้องสนทนากับชมรมแล้วก็บางสิ่งบางอย่างจำต้องเปลี่ยนเมื่อฉันร่วมกรุงปารีสแซงต์แชร์กแมงฉันมีความคิดว่ากลุ่มจะเล่นตามแท็กติก 442 ซึ่งเป็นเลิศในเหตุผลที่ฉันร่วม แต่ว่าที่จริงแล้ว เหตุการณ์ไม่เป็นแบบนี้ขอให้พวกเราคว้าชัยชนะลีกเอิง 1ก่อนพวกเราจะได้มีความเห็นว่าจะกำเนิดอะไรขึ้น "


เชื่อคาวานี่ไม่ชอบใจตำแหน่งปีกในกรุงปารีสตลอดมาในแท็กติกของบล็องก์อิบราฮิโมวิชเป็นตัวเต็งสำหรับดาวยิงคนแรกเสมอ คาวานีไม่สามารถที่จะเล่นตำแหน่งโปรดของเขาได้รวมทั้งตำแหน่งของเขาในกลุ่มก็ไม่ดีเท่าอิบราฮิโมวิชนอกจากนี้ชาวอุรุกวัยยังหวังที่จะเล่นในลีกที่เข้มแข็งกว่าลีกเอิง, พรีเมียร์ลีกอย่างแน่นอน ช่องทางที่ดี.






คนใดกันแน่เก่งที่สุดในการทำศึกสีแดงและก็สีน้ำเงิน! หลักฐานที่ดีสามประการของการรบหนแรกของกองกองทัพแดง


สุดสัปดาห์นี้จะมีการแข่งรอบ 36 รอบของพรีเมียร์ลีกที่สนามแอนฟิลด์สเตเดียมวินิจฉัยจากชั้นตอนนี้การจับคู่บล็อกบัสเตอร์นี้จะส่งผลอย่างแจ่มแจ้งต่อการเป็นเจ้าของแชมป์พรีเมียร์ลีกในช่วงฤดูกาลนี้หากว่าเชลซี เป็นกลุ่มแชมป์เหมือนกัน แต่ว่าพวกเขาจะส่งกลุ่มลำดับที่สองลงเล่นแล้วก็หงส์แดง ได้รับความมีชัยต่อเนื่องกันมาแล้ว 11 ครั้งภายใต้การนั่งในสนามเหย้าแล้วก็ชนะเกมต่อเนื่องกัน, กองทัพแดง มีลัษณะทิศทางที่จะชนะการสะดุดท้ายที่สุดของสเตจท้ายที่สุดรวมทั้งแชมป์จะแปลงเป็นกระเป๋าของหงส์แดง


เชลซีส่งกลุ่มลำดับที่สองของกองกองทัพแดง "ความมีชัย" ในทางแนวความคิด ในตอนกึ่งกลางอาทิตย์หน้าเชลซีจะประจันหน้ากับแอตเลว่ากล่าวโกมาดริดในรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก เนื่องด้วยการบาดเจ็บและก็ความอ่อนล้าล้าของบลูส์ประธานเชลซีแล้วก็มูรินโญ่ก็เลยตกลงใจส่งตัวลงแข่งขันกับ สีแดง. ผู้เล่นตัวจริงบัลลังก์วินิจฉัยจาก 11 เริ่มของบลูส์เผยโดย "เดลีเมล" ผู้เล่นสาหัสได้แก่Hilario , คัลลาส, คริส, เอกรวมทั้งแวน Kinkel ทั้งหมดทั้งปวงจะเล่น. เห็นได้ชัดว่าเป็นกรณีนี้ การแข่งขันฟุตบอลโลก ที่ "ใช้สมองเริ่มเพื่อแสดงความอ่อนแอ" เกือบจะเทียบไม่ได้กับหงส์แดงที่เจริญก้าวหน้า


แมนเชสเตอร์สิตี้ หรือหงส์แดง? มูรินโญ่จะเลือกโรเจอร์ส เมื่อใคร่ครวญจากเหตุการณ์ปัจจุบันนี้มูรินโญ่ได้ยอมสำหรับการต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกรวมทั้งแปลงจุดโฟกัสไปที่แชมเปี้ยนส์ลีกแทนการถอนตัวของสิงห์บลูส์มีความหมายว่าการแข่งขันชิงชัยเพื่อชิงเก้าอี้ลีกแปรไปจาก "สามแต้มโลก "ถึง" ยกฮันสู้เพื่อเจ้าโลก "การแข่งขันชิงชัยชิงชนะเลิศจะเกิดขึ้นระหว่างแมนเชสเตอร์สิตี้รวมทั้งหงส์แดง เมื่อเทียบกับเปลเลกรีนี่รวมทั้งแมนเชสเตอร์สิตี้มูรินโญ่จำเป็นต้องหวังว่าโรเจอร์สและก็หงส์แดงจะคว้าชัยชนะ หนึ่งเป็นเนื่องจากว่าคนวิกลจริตคลุ้มคลั่ง


รวมทั้ง โลเรนโซ เปลเลกรีนี ได้เริ่มการศึกที่ดุดันในช่วงฤดูกาลนี้วิศวกรล้อเลียนเชลซีว่าใช้เงินมากขึ้นเรื่อยๆในตอนที่มูรินโญ่เย้ยหยันศัตรูที่ไม่มีวิชาเลขคณิต ประการลำดับที่สองมูรินโญ่แล้วก็โรเจอร์สเป็นความสมาคมระหว่างคุณครูกับเด็กฝึกงานผู้ฝึกสอนแดงเคยเป็นผู้ช่วยภายใต้มูรินโญ่หากว่าทั้งคู่จะมีหัวหน้าของตนเอง แต่ว่ามิตรภาพก็ยังคงมีอยู ชัย 11 นัดหมายของหงส์แดงนั้นไม่สามารถที่จะระงับได้ ในรอบที่แล้วของลีกหงส์แดงเอาชนะนอริชไปได้อย่างเฉียดฉิวที่คาร์โลโร้ดสเตเดียมก็เลยได้แชมป์ต่อเนื่องกัน 11 เกมที่ช้านานที่สุดเป็นชั้น 2 ในประวัติศาสตร์ของกลุ่ม


ในระหว่างเกมที่ชนะ 11 เกมหงส์แดงยิงไปทั้งผอง 38 ประตูแล้วก็ พลังจู่โจมทำให้คู่ปรับกลัวตอนนี้ลิเวอร์พูลยิงได้ 96 ประตูซึ่งห่างจากสถิติ 101 ประตูของเชลซีเพียงแต่ 5 ประตู แม้สเตอร์ริดจ์กลับมาการรวมกันของ "SAS" ของกองกองทัพแดงจะทำลายแนวคุ้มครอง "ชั่วครั้งคราว" ของเชลซี แม้เชลซีชนะการได้เปรียบของหงส์แดงที่มีเหนือแมนเชสเตอร์สิตี้ในสองรอบในที่สุดเป็นอย่างต่ำ 3 คะแนน (สมมุติว่าแมนเชสเตอร์สิตี้ชนะทุกรอบและก็การประลองเสริมสวย) ตราบเท่าที่พวกเขาทำสกอร์ได้ 4 คะแนนในสองรอบในที่สุด ลิเวอร์พูลจะสามารถครอบครองแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษ เป็นครั้งแรกภายหลังจาก 24 ปี


ติดตาม เว็บเดิมพันออนไลน์ เพิ่มเติม ได้ที่ : TGSPORTS

bottom of page