top of page
  • tigereight878

ข่าวบอล

ข่าวสารบอล ผู้เล่นคนไหน ที่จะครอบครองรางวัลนักฟุตบอลเยี่ยมที่สุด ที่ปีของยุโรป


ข่าวยูโรเปียนคัพ ถึงแม้โดยปกติ โลกด้านนอกจะมองโลกในแง่ดี เกี่ยวกับแมนเชสเตอร์สิตี้ของกวาร์ดิโอล่า ซึ่งเป็นสมาพันธ์ในพรีเมียร์ลีกอีกครั้งมอปิ้งเชลซี แม้กระนั้นก็ยังคงหงุดหงิด ในแชมเปี้ยนส์ลีกนัดหมายชิงแชมป์ ในช่วงฤดูกาลนี้ และก็ท้ายที่สุดก็ได้รับรางวัลแชมเปียนส์ลีก ในช่วงฤดูกาลนี้ ภายหลังเอาชนะแมนเชสเตอร์สิตี้ ด้วยประตูของฮาเวิร์ตส์


อย่างไรก็แล้วแต่ ในเวลาที่เชลซี โดยรวมได้รับชัย แต่ว่าก็ทำให้การคัดสรรผู้เล่นที่ทรงเกียรติในปีนี้ เต็มไปด้วยความจดจ่อเยอะขึ้นเรื่อยๆ ขั้นแรกภายหลังแต่ละฤดูก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ของการแข่งขันชิงชัยยูฟ่า ซึ่งจะเลือกสรรนักฟุตบอลที่เหมาะสมที่สุดที่ปี ในกลุ่มพวกเขา เกียรติศักดิ์ของผู้เล่นที่เยี่ยมที่สุดในยุโรป ชอบได้รับเลือกจากผู้เล่นหลัก ของกลุ่มแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก ในช่วงฤดูกาลนั้น


อาทิเช่น ฟานไดจ์คได้รับเลือกในปี 2019 แล้วก็เลวานได้รับเลือกในปี 2020 เมื่อมองจากประวัติศาสตร์ ซึ่งเกิดขึ้นได้เพียงแต่ปีเดียว โน่นเป็นปี 2555 เนื่องจากว่าผลงานที่ตกอับ ของแชมป์เปียนส์ลีกของเชลซี ในพรีเมียร์ลีกฤดูนี้ แล้วก็กลุ่มก็ไม่มีผู้เล่นหลัก ที่สะดุดตาจากนักฟุตบอล สุดท้าย อิเนียสต้าจากบาร์เซโลนา ก็ได้รับเลือกให้เป็นผู้เล่นยุโรปที่ปี


สุดท้าย เมื่อมาถึงวันนี้ เมื่อเชลซีครองแชมป์แชมเปียนส์ลีก ในช่วงฤดูกาลนี้จะมีเรื่องมีราวสงสัยอีกไหม สำหรับการคัดผู้เล่นที่ดีเยี่ยมที่สุดในยุโรปในปีนี้ เหมือนกับในปี 2012 เชลซีที่ได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกอีกที ในช่วงฤดูกาลนี้ เขาไม่เป็นผลงานสะดุดตา ในพรีเมียร์ลีก และไม่มีเพลย์เมกเกอร์ในกลุ่มเลย โดยยิ่งไปกว่านั้นมิดฟิลด์อย่างคานเทอร์ ที่เป็นที่โต้แย้งกัน


เพราะฉะนั้นในสิ่งแวดล้อม ที่ใหญ่มโหฬารแบบนี้ เลวานสามารถทำลายสถิติ วิธีการทำประตู 49 ปีของบุนเดสลีกา ในช่วงฤดูกาลนี้ เขาตั้งมั่นแน่แน่ว ที่จะเป็นกองหน้ายุโรปที่เหมาะสมที่สุดที่ปี ยิ่งไปกว่านี้ เขาบางทีก็อาจจะสามารถแข่งได้อย่างมาก เสมือนอิเนียสต้าในปี 2012 จังหวะที่ยอดเยี่ยม ของผู้เล่นยุโรปที่ปี


จากเหตุการณ์ตอนนี้ ในช่วงเวลาที่เมสซี่รวมทั้งโรนัลโด สูญเสียความเด่น ผู้เล่นดีเยี่ยมที่สุดของยุโรปในปีนี้ เต็มไปด้วยเหตุการแข่งขันชิงชัยที่แกร่งขึ้น เว้นแต่เลวานแล้ว คานเทอร์แล้วก็เดอเบรยเนอ บางทีอาจเป็นคู่ต่อสู้อีกสองคน เมื่อเอ่ยถึงเดอเบรยเนอ ถ้าเกิดแมนเชสเตอร์สิตี้ได้แชมป์ เดอเบรยเนอ ซึ่งเป็นแกนหลักของแมนเชสเตอร์สิตี้ จะเป็นกลุ่มเต็งเยี่ยมที่ปีอย่างแน่แท้


อย่างไรก็แล้วแต่ ภายหลังจากการออกจากแมนเชสเตอร์สิตี้อย่างโชคร้าย ความรู้ความเข้าใจสำหรับการชิงชัยของเดอเบรยเนอ ก็ลดน้อยลงเป็นอย่างมาก ตามความจริงไม่เพียงแค่นั้น รวมทั้งรางวัลลูกโลกทองในปีนี้ แล้วก็การเลือกเฟ้นผู้เล่นบอลโลกดูอย่างกับว่า จะมีเรื่องมีราวที่ถูกสงสัยมากยิ่งกว่านี้ด้วย แน่ๆว่า มันยังขึ้นกับถ้วยยุโรปคราวต่อมาในช่วงฤดูร้อนนี้ ซึ่งบางทีอาจเป็นอีกหนึ่งข้อมูลอ้างอิงที่สำคัญ สำหรับเพื่อการเลือกรางวัล แต่ละรางวัลในปีนี้


มีความรู้และมีความเข้าใจจำนวนมาก ในอังกฤษในตอนไม่กี่ปีที่ล่วงเลยไป อีกทั้งเมาท์แล้วก็โฟเดน เป็นสองนักฟุตบอลคนใหม่ ที่เด่นที่สุด พวกเขาสองคนเป็น นักฟุตบอลฝึกหัดเยาวชนของเชลซี และก็แมนเชสเตอร์สิตี้ในตอน 2 ปีที่ล่วงเลยไป พวกเขาเติบโตขึ้นจากความเลื่องชื่อ ไปสู่การลงแข่งขัน รวมทั้งขณะนี้พวกเขาเปลี่ยนเป็นแกนหลัก ในเกมรุกของกลุ่ม


เหตุเพราะเมาท์ และก็โฟเดน มีสไตล์รวมทั้งตำแหน่งที่คล้ายกัน ซึ่งเป็นสถานศึกษาเยาวชนของตน ของยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีกที่รุนแรง ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยก็เลยเปรียบพวกเขา เมาท์มีหน้าที่สำคัญ ในแนวกองกลางของเชลซี เขาสามารถเล่นได้ทั้งยังกองกลางหน้า กองกลางซ้ายรวมทั้งขวา หรือในตำแหน่งปีก 3


เขามีชื่อเสียงในฐานะนักฟุตบอลที่ครอบคลุม ซึ่งมากยิ่งกว่าแลมพาร์ดในสมัยก่อน ในด้านของความสามารถส่วนตัว เขามีความขยันสำหรับเพื่อการวิ่ง และก็การเพรสเก่ง สำหรับการบุกรวมทั้งยับยั้ง รวมทั้งการปกป้องคุ้มครองการรุก จากคู่ต่อสู้ของคู่อริ เขายังจัดแจง กับการยิงรวมทั้งตั้งเตะเจริญอีกด้วย สำหรับหน่วยงานแนวรุก เขามีวิสัยทัศน์การผ่านบอลที่ดี แล้วก็เก่งสำหรับการเลี้ยงบอลเข้าตำแหน่ง


การส่งหนแรกที่ถูกต้องแม่นยำ ยังสะท้อนถึงความรู้ความเข้าใจอันดีเลิศของเขา สำหรับการอ่านเกมบอล เขาทำผลงานได้ดิบได้ดีมากมาย ในช่วงฤดูกาลนี้ โดยการทำได้ 6 ประตูรวมทั้ง 6 แอสซิสต์จาก 36 เกม และก็ยังได้รับเลือก ให้เป็นนักฟุตบอลดีที่สุดที่ปี ของเชลซีอีกด้วย ถึงแม้เขาจะเก่ง แม้กระนั้นอาชีพงานการของเขายังไม่ราบรื่น


ภายหลังที่เขาเลื่อนชั้นเป็น U23 เขาถูกยืมตัวไปเล่นที่สมาคมอื่น และก็ดาร์บี เขาผิดผู้ฝึกสอนนำกลับมาใช้อีก จวบจนกระทั่งจะกลับมาที่เชลซีในปี 19 รวมทั้งถูกแฟนบอล ล้อเลียนว่า เขาเป็นลูกสุดที่รัก แต่ว่าสำหรับในการแข่ง เขาใช้ความแข็งแกร่งของเขา เพื่อจูงใจของแฟนบอล จากผู้เล่นอายุน้อยที่ไม่ทราบ ไปจนกระทั่งนักฟุตบอลที่ห้ามให้ขาดเลยเด็ดขาดสำหรับกลุ่ม สำหรับในการคว้าชัยชนะ เขายังส่งผู้ช่วยผ่านยาวที่สุดยอด ในรอบชิงแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก


สำหรับโฟเดน เขาได้รับการปลูกฝังจากแมนเชสเตอร์สิตี้ ตั้งแต่เขายังเด็ก แล้วก็อาชีพของเขาอาจพูดได้ว่า พุ่งสูงมากขึ้น ในตอน 17 ปีที่ล่วงเลยไป กวาร์ดิโอลาได้ข่มขู่ว่า เขาจะแปลงเป็นนักฟุตบอลที่สุดยอด แล้วก็เปลี่ยนเป็นตำนานของกลุ่ม เหมือนกันกับ เมาท์ โฟเดนก็เป็นนักฟุตบอลคนสำคัญ ในนตำแหน่งมิดฟิลด์ด้วยเหมือนกัน


เขาจะเล่นตำแหน่งต่างๆตามสิ่งที่จำเป็นทางแทคติก เว้นเสียแต่มิดฟิลด์หน้า รวมทั้งตัวเติมเกมรุกจากฝั่งซ้ายหรือขวาแล้ว แม้กระทั้ง 9 เทียมก็ยังมีความรู้ความสามารถอีกด้วย ภายหลังจากเดวิดสิลวาออกมาจากกลุ่ม จังหวะสำหรับเพื่อการลงเล่นของเขาก็มากขึ้นอย่างยิ่ง รวมทั้งเขายังได้สะสมประสบการณ์ ในเกมที่มีค่าล้นหลามอีกด้วย






ข่าวสารบอล เทียบผลงานของนักฟุตบอล ผู้ใดกันแน่ส่งผลงานเด่นที่สุด


ในทางของความสามารถเฉพาะบุคคล เขามีชื่อเสียงสำหรับเพื่อการเลี้ยงบอล แล้วก็การจัดการบอล เก่งสำหรับการบุก รวมทั้งสลับตัวต่อตัว เขายังมีความคิดประดิษฐ์มากมาย สำหรับหน่วยงานแนวรุก เขามีความยืดหยุ่น และก็ดีสำหรับการขวางคู่ปรับ สำหรับการส่งบอลสั้น แล้วก็การวิ่งนอกบอล เป็นสิ่งที่ถูกสะท้อนให้มองเห็น ถึงตำแหน่งที่สุดยอดของเขา


เขายังทำผลงานก้าวหน้า ในช่วงฤดูกาลนี้ ยิงได้ 9 ประตูและก็ 5 แอสซิสต์จาก 28 เกมเมื่อเดอเบรยเนอ ผู้เล่นตัวหลักได้รับบาดเจ็บ เขาก็ก้าวไปด้านหน้า แล้วก็แปลงเป็นเส้นชีวิตแนวรุกของกลุ่ม ซึ่งเป็นผู้ที่มีส่วนสำหรับการครอบครองแชมป์พรีเมียร์ลีก ของแมนเชสเตอร์สิตี้


เมาท์รวมทั้งโฟเดน ต่างก็แข่งกัน และก็ปรับปรุงไปร่วมกัน ล้วนเป็นผู้เล่นแนวหน้าที่มีความคิดด้านบอล เมาท์เป็นเสมือนผู้เล่นคนสำคัญตัวรุก สร้างจังหวะสำหรับการช่วย แล้วก็วิธีการทำประตูได้มากขึ้น แม้กระนั้นโฟเดนที่รวดเร็ว เล่นได้ดีมากยิ่งกว่าสำหรับการบุกรวมทั้งมีอัตรา และก็เป็นที่เรียกร้อง ซึ่งมีเป้าหมายที่สูงกว่า


โดยรวมแล้ว การได้เปรียบของเมาท์ อยู่ที่การทำงานเป็นกลุ่ม แต่ว่าความสามารถส่วนตัวของโฟเดนดียิ่งขึ้นน้อย ในทางหนึ่ง พวกเขาสองคนกำลังชิงชัย เพื่อชิงชนะเลิศให้กับกลุ่มของตัวเอง รวมทั้งในทางตรงกันข้าม พวกเขากำลังชิงชัย เพื่อการเลือกไปลงแข่งขัน ครั้งสำคัญในกลุ่มชาติ พวกเขาทั้งหมดทั้งปวงพิสูจน์ตนเอง ในสนามกีฬาเขตแดนแล้วก็ยุโรป


ลำดับต่อไปเป็น การรับรองตนเองในถ้วยยุโรป ในสมัยเดียวกันในอังกฤษ สำหรับตำแหน่งนักฟุตบอลใหม่ 2 คน คนจำนวนไม่น้อยพูดว่า ไม่เคยทราบว่าพวกเขาจะก้าวไปสู่ระดับถัดไป ได้ทันตามกำหนดหรือไม่ แต่ว่าอันไหนจะมีการบรรลุผลที่พิเศษกว่ากัน แมนเชสเตอร์สิตี้ ยังมีผู้เล่นอย่างกุนโดกัน โฟเดน เดอเบรยเนอรวมทั้งม่าห์เรซ


ซึ่งไม่สามารถที่จะให้พื้นที่พวกเขาได้มากนัก ถ้าพวกเราไม่สามารถที่จะเปิดการกดดันสูง ที่มีคุณภาพในมิดฟิลด์ รวมทั้งจ่ายบอลไปข้างหน้าได้ คุณจำเป็นต้องทำงานมากมากมายในสนาม และก็ที่สำคัญที่สุดเป็น เต็มอกเต็มใจที่จะทรหดอดทนต่อการยิงของฝั่งตรงข้าม โดยไม่เลือกปฏิบัติ มันจะเป็นการดีที่กำลังจะได้ต่อสัญญากับนักฟุตบอล แล้วก็ในอนาคตของการต่อสัญญา


ขึ้นกับสมาคม และก็นักฟุตบอลที่จะลงแข่งขัน ในบางช่วงเวลา คุณจำเป็นจะต้องตกลงใจด้วยตัวเอง ตามแนวความคิดของกลุ่มฝึกการสอนเสมอ แต่ เมื่อเป็นระยะเวลาที่ยาวนาน ก็จะต้องเลือกนักฟุตบอลผู้ใดผู้หนึ่ง เพื่อร่วมกลุ่ม สำหรับเพื่อการแข่ง ไม่ว่าคุณจะเซ็นสัญญากับชมรมใดก็ตาม ก็จำต้องพิเคราะห์นักฟุตบอลอย่างยอดเยี่ยม


ก่อนหน้าที่ผ่านมาในช่วงฤดูกาลนี้ เดอ เบรยเนอได้ขยายข้อตกลงกับแมนเชสเตอร์สิตี้ เมื่อเสร็จสมบูรณ์แล้ว คำสัญญาของเขาจะขยายไปถึงปี 2025 โฟเดนนักฟุตบอลดาวรุ่งที่เล่นก้าวหน้ามากมาย ในช่วงฤดูกาลนี้ ก็จะย้ายไปร่วมกลุ่มแมนเชสเตอร์สิตี้โดยทันที คำสัญญาของสเตอร์ลิงกับแมนเชสเตอร์สิตี้ จะหมดลงในปี 2023 เพื่อเลี่ยงการสูญเสีย ซึ่งสมาคมมีความคิดเริ่ม สำหรับเพื่อการซื้อขายแลกเปลี่ยนตำแหน่งปีก ของกลุ่มชาติอังกฤษในอนาคต ช่วงนี้สมาพันธ์แมนเชสเตอร์สิตี้ หวังเป็นอันมากที่จะขยายข้อตกลงกับสเตอร์ลิงในทันทีทันใด


ติดตาม เว็บเดิมพันออนไลน์ เพิ่มเติม ได้ที่ : TGSPORTS

bottom of page