top of page
  • tigereight878

บาเยิร์น และก็ปารีสแซ็งแฌร์แม็งได้รวมกลุ่มกันอีกรอบ

ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก เอ็มบัปเป้แชมเปียนส์ลีก ทวงแค้นบาเยิร์นเสร็จ เรอัลมาดริดซื้อตัวเขาด้วยราคา 150 ล้านโดยไม่เสียตังค์ไม่ถึงหนึ่งปี ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาเอ็มบัปกระเป๋าวัย 21 ปี ล้มเหลวสำหรับเพื่อการท้าบาเยิร์น แล้วก็ได้รับรางวัลรองชนะเลิศแชมเปียนส์ลีกคนแรก ในอาชีพของเขา ในปีต่อไปซูเปอร์โนวาของประเทศฝรั่งเศส กำลังคิดเอาคืนอยู่ในใจโชคดีที่เขาทำสำเร็จ ในช่วงฤดูกาลที่แล้วทั้งคู่กลุ่ม ในนัดหมายชิงแชมป์ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ได้ทำสงครามกันโดยเด็ดขาด เอ็มบัปกระเป๋ามิได้ไม่ทำตามสัญญาของเขา




สำหรับ การแข่งขัน เขาทำประตูของศัตรูได้สองครั้ง และก็บรรลุเป้าหมายล้างแค้น บุนเดสลีกาที่น่าขนลุกกว่านั้น เป็นเขายิงไปเพียงแค่ 2 นัดหมาย 2 ประตูเพียงแค่นั้น คุณภาพวิธีการทำประตูที่น่าสะพรึงกลัว ทำให้เอ็มบัปกระเป๋า เป็นผู้เล่นหลักในเกมนี้ และก็อีกคนเป็นเนย์มาร์ จากกรุงปารีสซูเปอร์สตาร์ชาวบราซิลวัย 29 ปี ยิงแอสซิสต์ได้ 2 ครั้ง รวมทั้งยิงได้ 2 ครั้ง ในเกมนี้เขายังเป็นเยี่ยม ในผู้เล่นหลัก ในชัยของกลุ่ม การมีความเกี่ยวข้องระหว่างทั้งคู่


ในแชมเปียนส์ลีก


ดูเหมือนจะทำให้ผู้คน ได้ผลของยอดเมโรรวมกัน หากว่าลักษณะของทั้งคู่คน และก็ เมโร จะแตกต่าง เหมือนกันกับผู้เล่นชั้นหนึ่ง ในบอลโลก ในขณะนี้การรวมกันของพวกเขา ยังคงเป็นภัยรุกรามเป็นอย่างมาก

และก็เกมนี้ได้พิสูจน์เรื่องนี้ อย่างเต็มเปี่ยม เอ็มบัปกระเป๋ากำจัดเมสซี่ ในเกมที่แล้ว รวมทั้งได้รับการเชิดชูจากแฟนคลับล้นหลาม ว่าเป็นจุดกำเนิดของการครองตำแหน่งใหม่ ในเกมนี้เจอหน้า กับคู่ปรปักษ์ที่เอาชนะตนเองได้ ภายหลังจากการแก้เผ็ดเสร็จ



เอ็มบัปกระเป๋ามีทางเดียวเพียงแค่นั้น


ที่จะได้แชมป์ ถ้าเกิดเอ็มบัปกระเป๋าสามารถครองแชมป์ แชมเปียนส์ลีกได้ ในช่วงฤดูกาลนี้ เขาบางทีอาจจบอาชีพในกรุงปารีส รวมทั้งท้าตนเอง ในเวทีที่สูงขึ้น ไม่ใช่ว่ากรุงปารีสไม่กล้าแกร่งเพียงพอ แต่ว่าระดับ และก็ความพอใจโดยรวมของลีกเอิง เมื่อเทียบกับพรีเมียร์ลีก แล้วก็ลาลีกายังห่วยกว่านิดหน่อย การวินิจฉัยจากผลงานของเอ็มบัปกระเป๋า ในช่วงฤดูกาลนี้การที่เอ็มบัปกระเป๋า ร่วมนั้นเป็นค่าธรรมเนียมการโอนที่สูงมากมาย อย่างต่ำก็ไม่น้อยกว่าข้อแนะนำที่รายงานที่ผ่านมา ของเรอัลมาดริดที่ 150 ล้าน

แม้ว่าจะมีค่าจารีตการโอนที่สูงแบบนี้

แม้กระนั้นก็ยังมีกลุ่มยักษ์ใหญ่เยอะแยะ

โบกเช็ครอคอยให้เอ็มบัปกระเป๋าก้มศีรษะเหตุผลที่สำคัญที่สุดเป็นแผงหน้าชาวประเทศฝรั่งเศสในตอนนี้อายุเพียงแต่ 22 ปี ด้วยระดับ และก็ความรู้ความเข้าใจของเขาแม้ว่าจะมี ได้รับการดูแลตรงเวลาราวๆ 10 ปี แค่นั้นเมื่อถึงจุดสุดยอดก็สามารถช่วยทำให้กลุ่มนำแชมป์ แล้วก็เกียรติศักดิ์มานับไม่ถ้วน ถึงขณะนี้เกือบจะไม่มีกลุ่มไหนไม่ยอมรับได้



แน่ๆว่ายังมีความน่าจะเป็นอีกอย่างโน่น


เป็นเอ็มบัปเป้ยังอาจจะต่อสัญญากรุงปารีส อย่างไรก็แล้วแต่ กรุงปารีสซึ่งตอนนี้เป็นเจ้าของเนย์มาร์ ถูกจัดให้อยู่ในแชมเปียนส์ลีก นอกเหนือจากนี้ยังเป็นกลุ่มที่แกร่ง ที่หาได้ยาก ภัยรุกรามที่ทั้งคู่ สามารถสร้างด้วยกัน ก็พอเพียงที่จะทำให้พวกเขา เอาชนะคู่แข่งขันโดยมากได้ อย่างไรก็ดี มันยังเร็วเหลือเกิน ที่จะสนทนาหัวข้อนี้ เอ็มบัปกระเป๋ามีเวลาขั้นต่ำสองเดือนในอนาคต ในตอนนี้ สิ่งที่จำเป็นที่สุดของเขา เป็นการประลองรอบสองกับบาเยิร์น


bottom of page