top of page
  • tigereight878

Texas holdem

เกมไพ่ texas holdem สอนความชำนาญการนับไพ่เเละการวางเดิมพันเกมเท็กซัสโฮลเอ็ม


เกมเท็กซัสโฮลเอ็มการวิเคราะห์โดยธรรมดาของผู้เล่นในคาสิโน ไปจนกระทั่งเกมโทรศัพท์เคลื่อนที่ จากโต๊ะเกมไปจนกระทั่งเกมเท็กซัสโฮลเอ็ม ได้แปลงเป็นหนึ่งในเกมคำนวณ ที่ดังที่สุดในโลก มีการดำเนินกิจกรรมระดับมือโปรต่าๆอย่างสม่ำเสมอ เพื่อความมีชัยสำหรับในการพนัน คู่มือมายากลยุยงทะฺการพนัน นอกเหนือจากการที่จะมีความชำนาญการนับไพ่ที่สุดยอดแล้ว ยังจำเป็นต้องรู้เรื่องคู่เเข่งด้วย


ในบทช่วยสอนนี้ คู่มือความเพลิดเพลินสด จะนำทุกคนมาทำความรู้จัก กับการเล่นเท็กซัสโฮลเอ็ม เมื่อคุณมองเห็นผู้เล่นคนอื่นเล่นที่โต๊ะเท็กซัสโฮลเอ็ม เพราะฉะนั้นอย่าพลาดความถนัดการนับไพ่ ถ้าเกิดคุณเป็นผู้เล่นมือใหม่ มีผู้เล่น 2 จำพวก จำพวกแรกให้ความเอาใจใส่ตำเเหน่งที่นั่ง ทราบแนวทางเลือกตำแหน่งที่ดีกว่า แล้วก็ใช้การพนัน เพื่อวินิจฉัยมือของศัตรู คนที่รู้จักดีกับการพนัน เป็นจำพวกคู่อริ


สำหรับครูความสามารถ การนับไพ่พวกเขา อีกคนเป็นผู้เล่นที่ใจร้อนเกินความจำเป็น ไม่ว่าสำรับไพ่ในมือจะดีหรือเปล่าดี เขาจะจู่โจมอย่างขมีขมัน ชอบพนันอย่างท้อแท้ แล้วก็คู่เเข่งชอบถูกโมเมนตัม รวมทั้งหมอบคว่ำ ผู้เล่นกลุ่มนี้ค่อนข้างจะอนุรักษ์นิยม และไม่ค่อยเปิดเกมรุก ด้วยการวางเดิมพัน พวกเขาเลือกเกทับเพียงแค่นั้น การชำระเงินเพื่อมองไพ่ของคู่เเข่ง ดูเหมือนจะเป็นที่พึงพอใจของพวกเขา


ในคู่มือการพนัน เพื่อเสนอแนะว่าคุณสามารถพนัน กับพวกเขาเมื่อคุณได้ไพ่ที่ดี ภายหลังจากโชว์ไพ่ที่สะดุดตา พวกเขาจะทำสู้ในมือนั้น ผู้เล่นจำพวกนี้สามารถเล่นได้เพียงแค่ 15 เปอร์เซ็นต์ ถึง 21 เปอร์เซ็นต์ ของสำรับอีกทั้งเกม หากว่าไม่มีข้อเด่นที่แน่ชัด สำหรับเพื่อการเปิดและก็ปิดไพ่ โดยมากจะเลือกหมอบ


แนวทางการพนัน ในเกมเท็กซัสโฮลด์ ที่จะวินิจฉัยข้อดีของคุณเอง เมื่อเทียบกับผลงานของผู้เล่น ในฐานะผู้เล่นมือใหม่ เห็นได้ชัดว่า พวกเขามีประสบการณ์ ที่ใช้งานได้จริงมากยิ่งกว่า แต่ว่าครั้งคราวพวกเขาก็เสียสมาธิ แล้วก็เรียกการพนัน พวกเขามีโมเมนตัมที่หนักแน่น และก็ต้องประจันหน้าอย่างเยือกเย็น


พวกเขาทั้งหมดทั้งปวงเล่นสำรับใดก็ได้ที่มี A สีเดียวกัน หรือไพ่ต่อเนื่องกัน แล้วก็สำรับอะไรก็แล้วแต่ที่สูงกว่า J Q K ซึ่งมี 30 เปอร์เซ็นต์ ถึง 50 เปอร์เซ็นต์ ของสำรับ ให้ นำ A K เพื่อติดตามจนถึงจบ เป็นความศรัทธาของพวกเขา ตรงกันข้ามถ้าหากไม่ได้การ์ด ก็บางทีก็อาจจะเลือกหมอบ เกมไพ่เท็กซัสโฮลเอ็ม เป็นเกมที่มีผู้เล่นผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อย


ด้วยเหตุนั้นการวินิจฉัยว่า คุณมีอัตราการชนะบนโต๊ะนี้ มากมายน้อยแค่ไหน แล้วก็คู่เเข่งของคุณต่อกรได้ยากหรือเปล่า นั้นเป็นความถนัดรากฐานที่คู่มือเจาะจงบไว้ และก็เอาชนะสำหรับการพนัน





แนวทางการนับไพ่ใน เกมเท็กซัสโฮลเอ็มสำหรับผู้เล่นมือใหม่


การสอนความถนัดการนับไพ่ เป็นหลักในเท็กซัสโฮลเอ็มเป็นหลัก ครูความสามารถการนับไพ่ จะแบ่งปันชุดไพ่ทั่วๆไปนิดหน่อย เกี่ยวกับเรื่องสำคัญ ของการนับไพ่ในชุดไพ่กลุ่มนี้ เหตุการณ์ 1 สามเทียบกับฟลัช สมมุติว่าไพ่เท็กซัสโฮลเอ็มของพวกเราเป็น 8+8 รวมทั้งการ์ดรวมเป็นสามดอก มาประกอบกันเป็นสามดอกโดยตรง


เวลานี้มีเด็คที่ชนะอยู่ 2 เด็ค โดยพิจารณาถึงความน่าจะเป็น ที่คู่เเข่งจะได้ฟลัช จะมีไพ่ 4 ใบที่มีแต้มเสมอกัน ในชุดเดียวกัน หรือฟูลเฮาส์ ได้โอกาสชนะสูงขึ้นยิ่งกว่า จากการคำนวณไพ่ เป็นที่เข้าใจดีว่ามี 1 8 เพื่อช่วยไพ่ที่ชนะ แล้วก็อีก 6 ใบจาก 2 ใบที่เหลือบนโต๊ะ รวมเป็น 7 ใบ


แม้ไพ่ริเวอร์ ไม่กำเนิดเป็นฟูลเฮาส์ จะมีไพ่ที่ชนะเพิ่ม 3 ใบ รวมเป็น 10 ใบที่ชนะ เหตุการณ์ที่ 2 มือหละหลวมที่มีจุดใหญ่ เทียบกับคู่ที่มีจุดเล็ก ไพ่เท็กซัสโฮลเอ็มของพวกเรา


เป็น A+K ถ้าไพ่โฮลของคู่อริ เป็นเพียงแค่คู่ที่มีแต้มน้อยเป็น Q Q 9 8 ในริเวอร์ แนวทางการนับไพ่รับรองว่า เดี๋ยวนี้มีไพ่ที่ชนะ 12 ใบเป็น A K 9 8


เหตุการณ์ที่ 3 นี่เป็นจำพวกไพ่ที่สลับซับซ้อนกว่าซึ่งตรึกตรองโดยอาจารย์ความถนัดการนับไพ่ แล้วก็ไพ่โฮลของคู่เเข่ง จำเป็นต้องได้รับการพินิจพิเคราะห์พร้อมๆ


กันเพื่อระบุปริมาณไพ่ที่ชนะ สมมุติว่าไพ่โฮลเป็น 7 และก็ 10 ไพ่สาธารณะเป็น 8 9 และก็สองใน Q s เป็นโพดำ ไพ่ที่ชนะควรจะเป็น 4 แจ็คแล้วก็ 4 6s รวมเป็น 8 ใบ


แม้กระนั้น แม้ฝั่งตรงข้ามมีโพดำ 2 ใบ รวมทั้งจำเป็นต้องใช้ไพ่อีก 1 ใบ สำหรับการฟลัชแล้วต่อจากนั้นการ์ดช่วยเหลือ 8 ใบจะหัก J ของโพดำ แล้วก็ 6 โพดำ การ์ดเหลือเพียงแค่ 6 ใบ


และก็เปรียบเทียบกับ 8 ใบ ไพ่ที่ชนะอัตราการชนะต่ำลงมากยิ่งกว่ามากมาย อาจารย์ความชำนาญการนับไพ่เสนอแนะว่า คุณจำเป็นต้องตรึกตรองให้ละเอียดว่า จะติดตามหรือเปล่า


ถ้าหากเอ่ยถึงเกม texas holdem ยอดนิยมเยอะที่สุดในโลกเเละ เท็กซัสโฮลเอ็มก็เป็นเยี่ยมในนั้นอย่างไม่ต้องสงสัย การสอนความสามารถการนับไพ่ของวันนี้ ควรจะแสดงให้ทุกคนมองเห็น ถึงส่วนประกอบสำคัญ ของการนับไพ่ของเท็กซัสโฮลเอ็ม ภายหลังที่คุณรู้เรื่องกฎ ของเท็กซัสโฮลเอ็มแล้ว


คุณจำเป็นต้องทราบแนวทางนับไพ่ เเละความถนัดการนับไพ่ในเนื้อหานี้ ได้เก็บแบบอย่าง ความเป็นไปได้ของไพ่ เพื่อทุกคนมีความรู้และความเข้าใจเบื้องต้นตามชื่อ ไพ่เท็กซัส ออนไลน์ โน่นเป็นไพ่ที่อาจส่งผลให้คุณชนะ เมื่อมาถึงด่านไพ่ริเวอร์ แบบอย่างที่ 1 มือที่ชนะจำเป็นจะต้องสำหรับเพื่อการทำสเตรท สมมุติว่าไพ่หลุมของพวกเราเป็น 8 รวมทั้ง 9 ไพ่บนโต๊ะเป็น 10 K แล้วก็ J


แม้ไพ่สองเทิร์นต่อไป รวมทั้งไพ่ริเวอร์เป็น 7 หรือ Q คุณสามารถทำสเตรทได้ พวกเราสามารถคำนวณได้ว่ามีไพ่ 4 ใบจาก 7 แล้วก็ Q ในสำรับไพ่ พวกเราก็เลยมีไพ่ที่ชนะ 8 ใบเพื่อช่วยพวกเราสร้างสเตรท แบบฝึกหัดความชำนาญการนับไพ่ จะเตือนคุณว่าตราบเท่าที่คุณพิจารณาไพ่ในมือ รวมทั้งไพ่ของคู่เเข่ง


คุณจะรู้ดีว่าเป็นไปได้อย่างมากขนาดไหน ที่คุณจะได้รับความช่วยเหลือเกื้อกูล แบบอย่างที่ 2 ไพ่ที่ชนะที่ฟูลเฮาส์อยากได้ สมมุติว่าพวกเรามีคู่ของ 2s ตาราง Q Q แล้วก็ 7 พวกเราอยาก 3 Qs หรือ 3 2s ตอนนี้มีไพ่ที่ชนะ 4 ใบ 2 Q และก็ 2 เป็นลำดับ เมื่อมีผู้ช่วยไม่มากมาย คุณจำต้องพินิจคู่เเข่ง ให้รอบคอบเพื่อตกลงใจว่า จะติดตามไหม


หากว่าพวกเราจะมีคู่อยู่ในมือ แต่ว่าแต้ม 2 นั้นเล็กเหลือเกิน ถ้าหากพวกเราไม่พิเคราะห์ ความน่าจะเป็นของฟูลเฮาส์ คู่อริอยากเพียงแต่ Q หรือ 7 เพียงแค่นั้นก็เลยจะชนะ ทั้งความถนัดการนับไพ่ เท็ ก ซั ส เเละการสอนว่าถ้าเกิด Q อยู่ในมือของปรปักษ์ ก็จะช่วยลดช่องทางที่พวกเราจะได้ แล้วตามการเสี่ยง ที่ออกจะสูงจะต้องคิดให้ดีว่า จะคุ้มกับมันถัดไปไหม


แบบอย่างลำดับที่สาม มือช่วยที่จำเป็นต้องสำหรับเพื่อการล้าง เดี๋ยวนี้พวกเรามีไพ่ชุดเดียวกัน 2 ใบ และก็ยังมีไพ่ชุดเดียวกันอีก 2 ใบบนโต๊ะ ภายหลังจากหักไพ่ของชุดที่คู่เดเข่งแย่งไป ที่เหลือเป็นการ์ดช่วยเหลือที่พวกเรามี



ติดตาม ข่าวสารกีฬาต่างๆได้ที่ : TGSPORTS


แนะนำบทความใหม่ๆ ที่น่าสนใจวันนี้ : บุนเดสลีกา



bottom of page