top of page
  • tigereight878

บาร์เซโลนา ตกลงใจเด็ดขาดจะขายเดมเบเล่

บาร์เซโลนา ภายหลังจากการจู่โจมเป็นระยะเวลาที่ยาวนาน บาร์เซโลนาเข้ามาแทน ที่เดมเบเล่ในขั้นตอนสุดท้าย สิ่งที่ได้เปรียบของเดมเบเล่ อยู่ที่ผลพวงส่วนตัว ที่เด่นของเขา ข้อผิดพลาดของเดมเบเล่ เป็นความเที่ยงตรงสำหรับเพื่อการจ่ายบอล



รวมทั้งการยิงที่ไม่น่าเชื่อถือที่กัมนอว์ คืนวันนี้เดมเบเล่มีช่องทาง ที่จะเป็นผู้กู้ แต่ว่าเขาบินไม่เห็นหัว แล้วก็ยิงตำนาน สิ่งที่บาร์เซโลนาแพ้ ด้วยมันเป็นไปได้มากที่สุดที่จะครอบครองแชมป์ ฉากนี้ปรากฏในนาทีที่ 85 บาร์เซโลนาผ่านบอลอย่างทรหดอดทน



เดมเบเล่แล้วก็บาร์เซโลนา


เป็นการประสมประสาน ที่ผิดจำต้องอย่างเห็นได้ชัด เดมเบเล่ปรารถนาพื้นที่เปิดเตียน เพื่อวิ่งรวมทั้งบาร์เซโลนา ชอบข่มคู่ปรับ ในตอนช่วงหลัง หรือแม้กระทั้งในจุดโทษ บาร์เซโลน่าอยากผู้เล่นที่มีเชาวน์ปัญญาบอลสูงมีความร่วมแรงร่วมมือ และก็ความชำนาญที่สุดยอด รวมทั้งทั้งยังสามแบบงี้เป็นสิ่งที่เดมเบเล่ไม่มี

รอบที่ 35 ของลาลีกาฤดู 20/21 นำเข้าสู่ การแข่งขัน ชิงชัยครั้งสำคัญ ที่กัมนอว์สนามกีฬาบาร์เซโลนา 0ต่อ0 แอตเลว่ากล่าวโกมาดริดที่บ้าน แอตเลติเตียนโกมาดริดนำไปด้วยคะแนน 77 คะแนน บาร์เซโลนาชั้นสองมี 75 คะแนน รวมทั้งเรอัลมาดริดที่มีเกมน้อยกว่าหนึ่งเกมอยู่ในชั้นลำดับที่สามด้วย 74 คะแนน โอบลัค 1 ต่อ 4 นัดหมายของเมสซี และก็เดมเบเล่จะต้องทำคะแนนก่อนจบเกม ในลาลีกาทั้งคู่กลุ่มชิงชัยกันทั้งปวง 167 ครั้ง บาร์เซโลนาชนะ 75 ครั้ง เสมอ 41 แล้วก็แพ้ 51 คะแนนโดยการทำประตูได้ 322 ต่อ 245 ในบ้าน



สำหรับในการประจันหน้าทีแรก


ในช่วงฤดูกาลนี้ บาร์เซโลน่าแพ้แอตเลตำหนิโกมาดริด 0ต่อ1 คูติเตียนนโญ่แล้วก็ฟาตำหนิพักรบเพราะว่าการบาดเจ็บวัวแมนถูกพักงาน ในนาทีที่ 3 เลมาร์ตัดบอลจากทางซ้าย รวมทั้งยิงต่ำที่มุมด้านซ้ายที่อยู่ข้างบนของจุดโทษ ในนาทีที่ 10 ซัวเรซได้ฟรีคิกหน้า กรอบจุดโทษทางด้านซ้าย แทร์ สเตเกิน เซฟบอลไว้ได้ แอตเลตำหนิโกมาดริดเปลี่ยนแปลงเลมาร์ที่เจ็บ เป็นซาอูล แล้วก็ในนาที 19 แฮโมโซผ่านด้านซ้ายคอร์เรียดัน ไปด้านหน้าจากจุดโทษเล็กๆแลงลีย์ปัดบอลออกมาจากเส้นฐาน


ในนาทีที่ 29 อ็องตวน


กรีซมานยิงอย่างแรง ที่หน้าจุดโทษด้านซ้าย และก็โอบลัคก็เซฟบอลได้อย่างสะดวกสบายบาร์เซโลนาแปลง เซร์ฆิโอ บุรองเท้าสเกตส์ที่ได้รับบาดเจ็บเป็น อิลัช มูริบา เฟเรย์รา คาร์ราสหรูหรา ผ่านจากทางด้านซ้ายในนาที 34 เฟร์นันโด โยเรนเต ผลักจากทางด้านขวาของจุดโทษ แล้วก็แทร์ สเตเกิน ช่วยบอลด้วยมือเดียว ต่อจากนั้นซัวเรซซัดทางเข้าไป ใกล้กรอบจุดโทษทางด้านซ้าย แตร์สเตเก้นสกัดบอลด้วยขา ในนาที 35 ซาอูลดึงเมสซี่และก็โดนใบเหลืองเตือน 2 นาทีถัดมา


คาร์ราสโกยิงจากมุมเล็กๆทางกรอบจุดโทษทางด้านซ้าย แทร์ สเตเกินเซฟบอลด้วยมือด้านเดียว รวมทั้งรีบส่งบอลในทันที ของรากฐานก่อน ที่ซัวเรซจะยิงเสริม ในนาทีที่ 41 เมสซีโหม่งอย่างแรง ที่กึ่งกลางจุดโทษภายหลังจาก 4 คนต่อเนื่องกัน รวมทั้งโอบลัคใช้ปลายนิ้วของเขา ชูบอลออกมาจากเส้นฐาน ภายหลังจากผ่านไป 4 นาที เฟเรย์รา คาร์ราสโก้เก๋เตะมุมทางกลยุทธ์เฟลิกระเป๋าผลัก รวมทั้งเตะสูงก่อนจะได้รับโทษ ในตอนเริ่ม


ใน 70 นาที อัลบ้าผ่าน 45 องศา


To keep uจากด้านซ้าย โรนัลด์ อาพวกเราโฆก้มศีรษะ และก็ทำคะแนน แต่ว่าถูกเป่าล้ำหน้า แอตเลตำหนิโกมาดริดแทนที่อังเกล คอร์เรีย ด้วย อาจด็องเบียส่วนบาร์เซโลนา แทนที่เดสต้า รวมทั้งเปดริด้วย เดมเบเล่ และก็ แซร์ฌี รูกางร์ตู ในนาที 83 ปิกโกล่าลากเฟลิกซ์ไป รวมทั้งถูกใบเหลืองเตือนอัลบ้า ไม่เห็นด้วยประโยคดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้นต่อจากนั้นก็ปรับเป็นสีเหลือง ในนาทีที่ 85 อัลบาส่งบอลทางด้านซ้าย รวมทั้งเดมเบเล่โหม่งจากกึ่งกลางจุดโทษ

bottom of page