top of page
  • tigereight878

ดอร์ทมุนด์ ฮุมเมิลส์จะต่อสัญญาที่จะหมดลงกับทีม ในปีนี้หรือเปล่า?

ดอร์ทมุนด์ สำหรับเพื่อการแข่งบอลเยอรมันกับอูดิงเก้น เมื่อสุดสัปดาห์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ฮุมเมลส์จบรายการแรก ภายหลังกลับมาที่ดอร์ทมุนด์ เป็นเนื่องจากเขาเริ่มเล่นได้อีกทั้งเกม รวมทั้งผลงานของเขาก็คงเดิม สำหรับเพื่อการให้สัมภาษณ์ปัจจุบัน กับคิกเกอร์สื่อเยอรมัน ฮุมเมลส์ได้ย้อนเวลากลับไป ที่บาเยิร์นคุย เกี่ยวกับจุดมุ่งหมายของเขา ในดอร์ทมุนด์ แล้วก็ประเด็นการกลับสู่กลุ่มชาติ คำสัญญาที่จะหมดลงในปี 2022 ลู่ทางของฮุมเมิลส์ ที่จะกลับไปที่ดอร์ทมุนด์ เดิมมากับข้อโต้เถียงล้นหลาม ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาสื่อแถลงการณ์ว่า วัววัคส์กล่าวว่าฮุมเมิลส์ เป็นเนื่องจากความให้การช่วยเหลือใหม่ เมื่อเอร์นานเดซมาถึง และก็รู้สึกกลัว ของการแข่งขันชิงชัยในกลุ่มบาเยิร์น สุดท้ายเขาก็เลือก ที่จะออกมาจากบาเยิร์น ฮุมเมลส์ตอบว่า นี่ไม่เป็นความจริงเลย รวมทั้งผมจะไม่กล่าวอะไร เกี่ยวกับประเด็นนี้




ผมรู้สึกว่าสามปีให้หลัง มันเป็นช่วงๆเวลา ที่ประสบผลสำเร็จเป็นอย่างมาก สำหรับผมเป็นการส่วนตัว ถึงแม้ว่าผลงานของพวกเรา ในแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อฤดูที่แล้วจะไม่ดีนัก แม้กระนั้นวัฒนธรรมของไม่วนิก ก็ต่างกันมากมาย ในระยะสั้นผมสุขสบายกับบาเยิร์น ฮุมเมลส์ยังกล่าวอีกว่า การกลับมาที่ดอร์ทมุนด์ เป็นการนำความศรัทธา สำหรับในการได้แชมป์มาสู่กลุ่ม ดอร์ทมุนด์มิได้แยแสผมเลย ในตอนสามปีให้หลัง ผมมาตรงนี้เพื่อนำพาความเชื่อถือ ในความมีชัยคราวนี้ สารภาพว่าความเชื่อ ของบาเยิร์นสำหรับเพื่อการครองแชมป์มา มิได้มีความหมายว่าห่วยที่สุด มันเคยได้เห็นมาแล้วใน 40 ปีให้หลัง ในช่วงเวลานี้พวกเราจะต้องนำทัศนคตินี้ มาสู่ดอร์ทมุนด์ ผมมิได้แสดงว่า พวกเราควรจะพึงพอใจถ้าหากพวกเราไปถึง 16 ลำดับแรก ของแชมเปี้ยนส์ลีก



ดอร์ทมุนด์จะต้องตั้งค่า แผนการที่ใหญ่มากยิ่งกว่า เพื่อเป็นเยี่ยมในกลุ่มเต็ง สำหรับใน การแข่งขัน ชัยชิงชนะเลิศ รอบในที่สุดดอร์ทมุนด์ เป็นกลุ่มที่ดีตลอดมา สนามที่นี้ห้อมล้อม ไปด้วยบรรยากาศที่พิเศษ ค่าของการครอบครองแชมป์ ในดอร์ทมุนด์นั้นสูงยิ่งกว่าในที่อื่นๆ ในที่สุดฮุมเมลส์ ยังเอ่ยถึงหัวข้อการกลับไป ติดกลุ่มชาติเยอรมันว่า หากฉันสามารถใส่เสื้อ กลุ่มชาติเยอรมันได้อีกที ในบางครั้งฉันจะไม่ต่อต้านอย่างไม่ต้องสงสัย ต่อไปฉันจะเล่นถัดไป อีกไม่กี่ปีให้เรา มาดูกันว่าจะกำเนิดอะไรขึ้น เมื่อต้นปีนี้ภายหลังเลิฟ ประกาศว่ากลุ่มชาติจะไม่มีฮุมเมลส์ โบอาเท็ง และก็ มึลเลอร์อีกต่อไป ฮุมเมลส์เคยพูดว่า มันเกิดเรื่องยากที่จะรู้เรื่อง การย้ายกลุ่มของดอร์ทมุนด์ ในตอนซัมเมอร์นี้ ดีเยี่ยมไม่เพียงแค่ยังรวมยกลท์ซ ฮาซาร์ด กางรนต์ และก็ฮุมเมลส์เพียงแค่นั้น

แม้กระนั้นยังจัดแจงกับผู้ที่ถูกใจฮุมเมลส์ ฟิลิปส์รวมทั้งโทพรัค ที่มิได้ช่วยกลุ่มมากเท่าไรนัก ประธานสมาคม ยังกล่าวชื่นชอบยอร์ค ผู้อำนวยการกีฬาที่รับผิดชอบ การย้ายผู้เล่นพวกเราไม่อยากร่วม การศึกราคา ฉะนั้นพวกเราจึงควรเซ็นสัญญา ให้สำเร็จโดยด่วนที่สุด ผลงานของยอร์ค นั้นเหมาะสมที่สุดมากมาย ภายหลังเซ็นสัญญา กลุ่มจำเป็นต้องลดหุ่น แล้วก็เดี๋ยวนี้พวกเราใกล้ ขนาดของผู้เล่นตัวจริง ที่พวกเราอยากได้เยอะขึ้น ความหมายของคำบอกเล่าของวัตสค์ เป็นดอร์ทมุนด์น่าจะล้างผู้เล่น ที่ซ้ำไปซ้ำมาถัดไป และก็คนแรกที่จำต้องแบกรับ การเอาจริงเอาจัง เป็นเกร์เรโรแล้วก็โกเอตเซ่ ซึ่งข้อตกลงจะหมดลง ในซัมเมอร์หน้า เกร์เรโรไม่ขาดบ้าน กรุงปารีสแซงต์แชร์กแมง ซึ่งเดี๋ยวนี้ที่ปรึกษาของดอร์ทมุนด์ กำลังสนใจชาวประเทศโปรตุเกส อย่างใหญ่โต ยักษ์ใหญ่ที่ลีกเอิง ยอมทุ่มเงิน 25 ล้านยูโร





ดอร์ทมุนด์ การเซ็นสัญญาของนักฟุตบอลเพื่อลงเล่นในบุนเดสลีกา


เพื่อการค้าขายคราวนี้ ด้วยเหตุดังกล่าววาทซ์เกอ ยังกล่าวอีกว่าถ้าเกิดเกร์เรโร ไม่สามารถที่จะยืดอายุได้ กลุ่มจะขายเขาโดยด่วนที่สุด ในอีกสองอาทิตย์ อนาคตของเกร์เรโร จะถูกระบุด้วยเหตุผลด้านเศรษฐกิจ การปลดปล่อยให้ผู้เล่น ออกมาจากกลุ่มฟรีในวันพรุ่ง ไม่ใช่การจบที่พวกเราคาดหมาย เกร์เรโรทำผลงานก้าวหน้า ในตอนฝึกซ้อม ที่ดอร์ทมุนด์ผู้ฝึกสอนของกลุ่มฟาฟร์ หวังว่าเขาจะอยู่ได้ เกร์เรโรเป็นผู้เล่นที่ดีเยี่ยมๆเขาเฉลียวฉลาด พวกเราทุกคนหวังว่า เขาจะอยู่ได้เขาจะอยู่ต่อ ตำแหน่งของเกร์เรโรใน ดอร์ทมุนด์มิได้รับการปรับปรุงแก้ไข และก็เวลาสำหรับการเล่นของเขา ก็ไม่แน่นอนเช่นเดียวกัน ผู้เล่นบางทีอาจเลือกที่จะออกมาจากกลุ่ม เพราะฉะนี้หน้าต่างการย้ายบุนเดสลีกา จะปิดในวันที่ 2 ก.ย. ดอร์ทมุนด์แล้วก็เกร์เรโรยังมีเวลา


bottom of page