top of page
  • tigereight878

Donnarumma

ดอนนารุมม่า เป็นตัวสำรองที่กรุงปารีสแล้วก็เล่นได้เพียงแค่ 2 เกมจนกระทั่งช่วงนี้


หน้าร้อนนี้ ดอนนารุมม่า ช่วยทำให้กลุ่มอิตาลี คว้าชัยชนะยูโรเปี้ยนคัพ รวมทั้งเขายังได้รับรางวัล MVP รอบชิงแชมป์ของยูโรเปี้ยนคัพด้วย หลังจากนั้น ดอนทุ่งนารุมม่าร่วมกรุงปารีสแซงต์แชร์กแมง ในฐานะผู้แทนอิสระ แล้วก็เริ่มการเดินทางในลีกเอิงวันของเขาเอง ชีวิตของดอนที่นารุมม่าในกรุงปารีส ไม่ใช้ว่าจะง่าย โดยไม่คาดคิด ในตำแหน่งผู้เฝ้าประตู กรุงปารีสยังมีผู้เฝ้าประตูระดับท็อปอย่างนาบาส และก็ดอนที่นารุมม่าที่พึ่งมาถึง ก็ปฏิบัติหน้าที่แทนได้เพียงแค่นั้นและสามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวบอล



ดอนทุ่งนารุมม่า 22 ปี จากระบบการฝึกฝนเยาวชนของเอซีไม่ลาน เริ่มเล่นในเซเรียอาเมื่ออายุ 16 ปี รวมทั้งเป็นเยี่ยมในผู้เฝ้าประตูที่ยอดเยี่ยม ในบอลตอนนี้ แม้กระนั้นภายหลังจากมากรุงปารีส ดอนที่นารุมม่าเล่นเพียงแค่ 2 เกมและไม่ได้โอกาสได้เล่น ในรอบแบ่งกลุ่มแชมเปียนส์ลีก เนื่องมาจากเวลาเล่นน้อยกว่าในเอซีไม่ลานมากมาย ดอนท้องนารุมม่าก็เลยออกจะถูกติชม ในสถานะที่เป็นอยู่


เกี่ยวกับตำแหน่งของผู้เฝ้าประตู โปเช็ตติเตียนโน่ผู้ฝึกสอนของกรุงปารีส การันตีในระบบเวียนตลอดมา ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาดอนทุ่งนารุมม่าป้องกันเกมอื่นๆทุกเกม ในรอบที่ห้าของลีกเอิง ดอนที่นารุมม่าเปิดตัวที่กรุงปารีสของเขา ช่วยทำให้กลุ่มเอาชนะเคลมงต์ 4-0 ในบ้าน ข้างหลังจบรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีก โปเช็ตติเตียนโน่เลือกที่จะให้นาบาสลงเล่น แทนดอนที่นารุมม่าในรอบที่หก ของการแข่งขันชิงชัยลีกเอิง ดอนที่นารุมม่าจำต้องเริ่มต้นใหม่อีกที


แต่ว่าในเกมปัจจุบัน โปเช็ตติเตียนโน่แหกนี้ ในสองเกมลีกเอิงก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ผู้เฝ้าประตูของกรุงปารีสเป็นนาบาส ต่อไปในแชมเปียนส์ลีก กับแมนเชสเตอร์สิตี้ นาบาสยังแซงหน้าดอนท้องนารุมม่า สำหรับในการเป็นตัวจริง ปัจจุบันนี้ดอนที่นารุมม่า เปลี่ยนเป็นผู้เฝ้าประตูสำรอง ในกรุงปารีสโดยบริบูรณ์ เขาสามารถเล่นแทนนาบาสได้แค่นั้น


ดอนที่นารุมม่า ไม่สบอารมณ์กับภาวะที่เป็นอยู่ด้วยเหมือนกัน มีกล่าวว่าดอนที่นารุมม่า อยากได้กลับไปเซเรียอา รวมทั้งย้ายไปยูเวนตุๆส ในความนึกคิดของฉัน ความนึกคิดของดอนท้องนารุมม่า เรียบง่ายเหลือเกิน ไม่ต้องเอ่ยถึงว่ายูเวนตุๆส สามารถจ่ายค่าจ้างรายปี ให้กับดอนทุ่งนารุมม่าที่ 12 ล้านยูโร รวมทั้งค่าธรรมเนียมการเซ็นสัญญาที่สูง ของไรโอล่าได้หรือเปล่า แต่ว่าการที่กรุงปารีส จะปล่อยเนื้อปล่อยตัวผู้คนได้หรือเปล่านั้น คุ้มที่จะถามคำถามใหญ่


หน้าร้อนนี้ กรุงปารีสเซ็นสัญญากับดอนทุ่งนารุมม่า และก็ทั้งสองฝ่ายก็เซ็นสัญญาห้าปีด้วย จากประสบการณ์การย้ายตัวของนักฟุตบอล อย่างราบิโอต์และก็เอ็มบัปกระเป๋า พวกเราสามารถสรุปได้ไม่ยากว่ามันยากสำหรับดอนทุ่งนารุมม่า ที่จะออกมาจากกรุงปารีส เกี่ยวกับเหตุการณ์เดี๋ยวนี้ ของดอนทุ่งนารุมม่า สื่อมั่นใจว่าผู้ที่ทำความผิด สำหรับเหตุการณ์นี้เป็นไรโอล่า ดอนทุ่งนารุมม่าไม่สมควรโดนติเตียน กรุงปารีสแซงต์แชร์กแมง แม้กระนั้นเป็นผู้แทนของเขา ด้วยเหตุว่าเขาเลือกเงินแทนกีฬา


ดอนท้องนารุมม่า จะได้เป็นผู้เฝ้าประตูในเกมเจอแมนซิตี้ไหม


นาบาสตั้งรับ 2 เกมต่อเนื่องกัน ในตอนที่ดอนท้องนารุมม่า เคยตั้งรับทุกเกมที่ผ่านมา นี่เป็นการเตรียมนาบาส สำหรับแชมเปี้ยนส์ลีกในวันอังคาร หรือแสดงว่า ดอนท้องนารุมม่า จะเล่นกับแมนเชสเตอร์สิตี้ อย่างที่ฉันกล่าวไปที่ผ่านมา พวกเราจะวินิจฉัยว่าใครกันแน่ ที่กำลังจะได้เป็นผู้เฝ้าประตูก่อนเกม


เมื่อเมสซี่ไม่อยู่ แล้วก็เอ็มบัปกระเป๋า ไม่มีส่วนเกี่ยวโยงกับแนวทางการทำประตู กรุงปารีสชนะมงต์เปลลิเย่ร์ 2-0 ในบ้าน รวมทั้งครอบครองแชมป์ลีกเอิงด้วยชัย 8 ครั้งติดกัน ผู้ฝึกสอนปอเช็ตติเตียนโน่สารภาพข้างหลังเกม ว่ากลุ่มยังมีพื้นที่ให้ปรับปรุง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแนวรุก ปอเช็ตว่ากล่าวโน่พูดว่า ฉันพึงพอใจมากมายกับเกม กลุ่มโดยรวมแกร่ง ชัยเหมาะสมได้รับ ทั้งคู่ครึ่งแตกต่างกัน ครึ่งแรก พวกเราสร้างสถานการณ์ในเกม ที่ตรงและก็เร็วทันใจ รวมทั้งในช่วงหลัง พวกเราควบคุมเกมได้มากขึ้น


เอ๋ยถึงความก้าวหน้าของกลุ่ม ปกติ พวกเราจะปรับแต่งในทุกๆด้าน เมื่อเวลาผ่านไป คือเรื่องธรรดา วันนี้กลุ่มมีแนวรับที่เข้มแข็งขึ้น คุณไม่สามารถที่จะมองดูกลุ่มนี้ แบบแยกลำพังได้ โดยรวมแล้วกลุ่มมี บ่งบอกถึงถึงความมั่นคงยั่งยืน อีกทั้งในแนวรับ แล้วก็ในทุกแนว พวกเรายังอยู่ระหว่างการก่อสร้าง และก็ปรารถนาเวลาสำหรับเพื่อการปรับแก้ ที่แนวรุก พวกเรารู้ดีว่าพวกเราจำเป็นต้องปรับแก้


สื่อถาม จะชี้แจงความลำบากตรากตรำ ที่แผงหน้าพบอีกรอบในคืนวันนี้ ได้ยังไง ผู้ฝึกสอนตอบ พวกเราสร้างช่องทางสำหรับเพื่อการทำคะแนนได้มากมาย แต่ว่าพวกเรายิงได้ไม่เกินสองประตู ประตูมากขึ้นเรื่อยๆจะมาไม่ช้าไม่นาน เพราะเหตุว่าผู้เล่นมีความรู้ความเข้าใจสูง รวมทั้งจะได้รับรางวัลสุดท้าย


ในทุกเกมในช่วงฤดูกาลนี้ เฮอร์เรรารวมทั้งกาย ทำคะแนนได้มากกว่าเอ็มบัปกระเป๋าและก็อิคาร์ดี้ คุณประหลาดใจกับผลงานของพวกเขาไหม ผู้ฝึกสอนกล่าว ฉันไม่ฉงนใจเลย ผู้เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ หรือตำแหน่งอื่น ทำแต้มได้ง่ายดายเสียยิ่งกว่าผู้จู่โจม ซึ่งเป็นสิ่งที่ดี การมีส่วนร่วมของผู้เล่นกลุ่มนี้ มีความจำเป็นมากมาย


ถ้าเกิดชนะ โดยไม่มีการบาดเจ็บ นี่เป็นคืนที่เพอร์เฟ็คก่อนเกม กับแมนเชสเตอร์สิตี้หรือเปล่า ผมไม่เคยรู้ แต่ว่ามันเป็นคืนที่ดี ที่จะทำ 3 แต้ม ในลีกพวกเราได้ 8 แต้มต่อเนื่องกัน นี่เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยม สำหรับการเตรียมความพร้อมสำหรับแมนเชสเตอร์สิตี้ แชมเปี้ยนส์ลีกมีความหมายต่อสมาพันธ์มากมาย แล้วก็คู่ต่อสู้เองก็มากเรื่องมากความสามารถ และก็แกร่งที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้ และสามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่ : @webufa


แพ้ 3 เกมใน 124 ชั่วโมง ชักชวนให้รำลึกถึงเวลาของแลมพาร์ด


ในตอน 124 ชั่วโมงก่อนหน้าที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แพ้ไปสามเกม ยกตัวอย่างเช่น แชมเปี้ยนส์ลีกที่ปราชัยให้กับกลุ่มยังบอยส์ การแพ้ในลีกคัพให้กับเวสต์หมูแฮมยูไนเต็ด รวมทั้งการแพ้ในพรีเมียร์ลีกให้กับแอสตันวิลล่า สำหรับในการสูญเสียทั้งยังสามนี้ ผู้ฝึกสอนโซลชาร์มีความรับผิดชอบที่แน่แน่ว ทุกๆวันนี้แฟนคลับคนจำนวนไม่น้อย มองเห็นเงาของแลมพาร์ดในโซลชาร์


ในตอนเริ่ม ภายหลังที่เชลซีรีบเซ็นสัญญา แลมพาร์ดก็ไม่สามารถที่จะได้ผลลัพธ์ที่ดีได้ แล้วก็ท้ายที่สุดก็ส่งออกไป แล้วก็แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ยังได้รับซานโช่, วาราน, โรนัลโด้แล้วก็สตาร์ผู้อื่นในตอนซัมเมอร์นี้ และก็ผลงานของพวกเขา ก็อยู่ภายใต้แรงกดดันอย่างมากมายเหมือนกัน การมาถึงของสตาร์กลุ่มนี้ ทำให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เข้มแข็งอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน แล้วก็แรงกดดันต่อผลงานของกลุ่ม ก็มากขึ้นด้วยเหมือนกัน


โซลชาร์ผู้ฝึกสอนแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด รวมทั้งผู้ฝึกสอนแฟรงค์แลมพาร์ดเชลซี มีความเหมือนกันเยอะแยะ ทั้งคู่เป็นผู้ฝึกสอนที่ดี รวมทั้งกำลังนำกลุ่มเพื่อสร้างใหม่ แต่ว่าทั้งผองนี้แปรไป ด้วยหน้าต่างการถ่ายโอนที่บ้ามากมาย ในเชลซีการมาถึงของฮาเวิร์ตและก็แวร์เนอร์ แปลงเป็นฟางเส้นในที่สุดที่ จะทำลายแลมพาร์ด


การเซ็นสัญญาคราวนี้ ทำให้ความมุ่งหวังของโลกข้างนอก ของแลมพาร์ดและก็กลุ่มแปรไป แม้ว่าจะได้รับความทรหดอดทน ที่จะเบาๆเติบโต แม้กระนั้นปัจจุบันนี้เชลซี คาดว่าจะประสบผลสำเร็จ แลมพาร์ดดำเนินงานอย่างมาก เพื่อค้นหาแบบแล้วก็ระบบที่สมควร สำหรับเพื่อการควบคุมผู้เล่น อย่างฮาเวิร์ตและก็แวร์เนอร์ ผู้เล่นใหม่สองคนนี้ดี แล้วก็แพงเหลือเกิน ที่จะแยกออกมาจากรายนามกลุ่ม แต่ว่าเมื่อผลงานของกลุ่มห่วยลง แลมพาร์ดก็ถูกเชลซีไล่ออกท้ายที่สุด


เวลานี้ โซลชาร์ดูเหมือนจะเผชิญเคราะห์กรรมที่คล้ายคลึงกันมากมาย เขาเป็นผู้ฝึกสอนให้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดตรงเวลาสองปีครึ่ง ช่วยกลุ่มสร้างใหม่ให้เสร็จทีละน้อย ถึงแม้ขั้นตอนนี้จะสะดุด แม้กระนั้นแนวโน้มโดยรวมของกลุ่มยังคงดียิ่งขึ้น แม้กระนั้นด้วยการผลักดันและสนับสนุน ที่แกร่งโดยตลอด ข้อเสียของโซลชาร์เริ่มเผย เขาถูกไต่สวน ด้วยเหตุว่าขาดความหลักแหลมจริงๆทางกลยุทธ์ อย่างชัดเจน และก็ความสามารถการจ้างแรงงานของเขา ก็ไม่ฉลาดเพียงพอ


ซานโช่ได้แปลงเป็นเสมือนฮาเวิร์ตที่โซลชาร์ ทั้งสองได้เซ็นสัญญา เขาเป็นศิลปินจากบุนเดสลีกา และก็จ่ายค่าธรรมเนียมการโอนสูง แต่ ดูเหมือนกับว่าซานโช่ จะมิได้มีหน้าที่ที่ชัดแจ้งในกลุ่มชุดใหญ่ ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด สำหรับเพื่อการแพ้ต่อแอสตันวิลล่า เขามิได้ลงเล่นเป็นตัวสำรองด้วย


ขั้นตอนการว่าจ้างคน ได้เปลี่ยนแปลงมาเป็นปัญหาที่หนัก สำหรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เมื่อบรูโน่และก็ป็อกบา เล่นร่วมกันในตำแหน่งมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมักมีปัญหานักหนารุนแรง ป็อกบาถูกใช้ทางซ้าย มากยิ่งกว่าหนึ่งครั้งในช่วงฤดูกาลนี้ แม้กระนั้นสิ่งนี้ก็บีบตำแหน่งการเล่นของซานโช่ด้วย


ทูเคิ่ลในฐานะผู้สืบสกุลของแลมพาร์ด ทำให้เชลซีไปถึงเป้าหมาย อย่างไม่เคยปรากฏมาก่อน นี่ยังมีผลให้แฟนคลับผู้คนจำนวนมาก มั่นใจว่าตั้งแต่เซอร์อเล็กซ์เฟอร์กูสันเกษียณอายุ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดก็มีผู้เล่นตัวจริง ที่หนักแน่นที่สุด ตอนนี้คุณจะต้องถามผู้ฝึกสอนอีกคน เพื่อรีบความก้าวหน้าของกลุ่ม


หน้าร้อนนี้ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดรวมทั้งโซลชาร์ เจอกับการค้าขายที่เพอร์เฟ็ค นับจากนั้นเป็นต้นมา โซลชาร์ได้รับมอบหมายให้ชิงชัย เพื่อแย่งตำแหน่ง แต่ว่าเมื่อดูย้อนกลับไป นี่เป็นจุดเริ่ม สำหรับในการออกมาจากการเป็นผู้ฝึกสอน ของโซลชาร์ ผู้ฝึกสอนรุ่นเยาว์อย่างแลมพาร์ดแล้วก็โซลชาร์ ทำเป็นเพียงแค่นำกลุ่มสร้างใหม่ แม้กระนั้นไม่มีความสามารถสำหรับในการนำกลุ่มสู่แชมป์ เมื่อกลุ่มหนักแน่นแล้วก็หนักแน่น สมาพันธ์จะเลือกว่าจ้างผู้ฝึกสอนที่ดียิ่งกว่า เพื่อนำกลุ่มไปสู่ความเจริญก้าวหน้า



บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจในวันนี้ : สปอร์ตแมน 11 ตุลาคม 2564

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : TGSPORTS

bottom of page