top of page
  • tigereight878

การกลับกลับของ นิวคาสเซิล

อัปเดตเมื่อ 9 มิ.ย. 2564

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด4ต่อ1นิวคาสเซิลยูไนเต็ด


ภายหลังจากแพ้ให้กับวัตฟอร์ดกลุ่มด้านล่างในรอบปัจจุบันของพรีเมียร์ลีกชั้นของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในชั้นลดน้อยลงไปอยู่ที่ 8 แล้วก็อสุรกายแดงอยู่ในชั้นที่ต่ำมากมายในขณะเดียวกันครั้งที่แล้ว รวมทั้งสามารถย้อนกลับไปถึงมอยส์6ปีที่ล่วงเลยไป. เมื่อไปสู่ตารางของปีศาจร้ายในธันวาคมซาตานแดงแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดขับขี่รถขึ้นสูง แล้วก็ต่ำแพ้ Big6 ท็อตแนม และก็แมนเชสเตอร์สิตี้ครั้งละคนภายในลีกแต่ว่าพบวอเตอร์ลูในกลุ่มตกชั้นตัวอย่างเช่นเอฟเวอร์ตันรวมทั้งวัตฟอร์ด แล้วก็การปล้นคนมั่งคั่งและก็ อดอยากถูกเผยอันตรายที่หลบอยู่ของภาวะกลุ่มที่ไม่มั่นคง


เกมเหย้ารอบนี้เจอกับนิวค้างสเซิ่ลยูไนเต็ดที่มีแต้มเสมอกันถ้าหากแพ้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะตามหลังแชมเปี้ยนส์ลีกสูงถึง 7 แต้ม เรอัลมาดริด ซึ่งเกิดเรื่องที่กลุ่มรับ

ได้อย่างชัดเจน แต่เมื่อเกมเริ่มขึ้นนิวคาสเซิลยูไนเต็ดมีท่าต้านทานที่ค่อนข้างจะร้ายแรงในนาทีที่ 17 ทดลองสตาฟผ่านบอลเข้าไปในจุดโทษฮิวจ์ทดลองสตาฟนักฟุตบอลวัย 19 ปีผ่านประตูของเดเคอา แล้วก็ทำประตู ประตูแรกของกลุ่มที่ Old Trafford ข้างหลัง แมทธิวทดลองสตาฟวัยรุ่นทำประตูลำดับที่สองในอาชีพพรีเมียร์ลีกที่น่าดึงดูดเป็นสองประตูของเขายิงได้ทั้งหมดทั้งปวงกับปีศาจร้ายแดงแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดคราวสุดท้ายที่เขายิงช่วยกลุ่มสำหรับในการปะทะเลกแรกของฤดูในชนะ 1 มากยิ่งกว่า 0เป็น "มือสังหารอาชีพปีศาจร้ายแดง" จริงๆ


แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด


ซึ่งอยู่ข้างหลังบ้านตื่นมาเสมือนฝัน รวมทั้งเริ่มต่อสู้อย่างบ้าคลั่ง ในนาทีที่ 23 พวกเขาประเดิมบุกด้านซ้ายและก็ จ่ายบอลเข้าจุดโทษผ่านบอลตลอดเปเรย์ร่าตอกเสาเข็ม แล้วก็จ่ายบอลคืนมาที่มาร์เชียลตามหลังด้วยการยิงต่ำ และก็ยิงเข้ามุมระยะใกล้ชิด


แมนยูคืนบอลเร็ว. นิวคาสเซิลยูไนเต็ดซึ่งจมอยู่กับความสบายที่ได้เป็นหัวหน้าสำหรับในการทำแต้มกลุ่มเยี่ยมเห็นได้ชัดว่าคู่อริถูกตอบโต้กลับทันทีทันใดภายหลังที่เท่ากันอย่างเร็วความนึกคิดของผู้เล่นก็มีปัญหาอะไรบางอย่าง และก็เริ่มทำผิดพลาดบ่อยมาก ในนาทีที่ 36 Scheer แผงหลังนิวคาสเซิลทำผิดพลาดในดินแดนข้างหลัง และก็จ่ายบอลตรงไปยังผู้เล่นคู่อริกรีนวู้ดหัวเราะกับของขวัญ แล้วก็ยิงโดยตรงจากนอกจุดโทษบอลไปโดนขาของกองข้างหลัง และก็เปลี่ยนทิศทาง พังทลายประตูผีแดงแซงสกอร์คาบ้าน เพียงแค่ 5 นาทีถัดมาวันบิซาก้ายิงบอลจากด้านขวาได้อย่างเที่ยงตรงแรชฟอร์ดยิงโหม่ง รวมทั้งขยายคะแนนแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแซง 3 ประตูในครึ่งแรก



ในเกมนี้นิวค้างสเซิมิดฟิลด์

Shelvey ล้มเหลวสำหรับในการเล่นซึ่งส่งผลเสียรุนแรงในกลุ่มของปลายพึงพอใจรวมทั้งการปกป้อง. อังกฤษมิดฟิลด์อยู่ในภาวะร้อนในฤดูนี้คะแนน 5 จุดมุ่งหมายใน 12 ปรากฏเหนือกว่าก่อนหน้าที่ผ่านมา3ผลบวกของ พรีเมียร์ลีกทุกฤดู ที่สำคัญกว่านั้นเป็นประสบการณ์ในเกม และก็ความรู้ความเข้าใจสำหรับในการเล่นบอลของเขาเป็นสิ่งที่กลุ่มอยากเยอะที่สุดในความทุกข์ยากลำบากถ้าเกิดว่าไม่มีเขากลุ่มก็ทำผิดพลาดสำหรับการปกป้อง แล้วก็ ช่องโหว่



ช่วงหลังเพิ่งจะเริ่มในนาทีที่51


ฌอนทดลองสตาฟทำผิดพลาดอีกทีในแผงกอ

งก


ลาง Martial

ไปสัมมนาภายหลังจากได้บอลหันเข้าพบประตูเขาจะทำคะแนนได้ง่ายๆ แล้วก็ทำคะแนนได้สองครั้งในเกมไอซิ่ง บนขนมเค้กสำหรับกลุ่ม คะแนน4ต่อ1ยังคงอยู่จนกระทั่งจบซาตานแดงแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดพลิกกลับ รวมทั้งชนะในบ้านในทันทีหยุดการน้อยลงสองรอบต่อเนื่องกัน


ความมีชัย


สำหรับเพื่อการพลิกกลับที่ยิ่งใหญ่เป็นเรื่องจำเป็นมากมายในการปรับแต่งขวัญพลังใจของกลุ่มตารางเวลาที่ยากลำเค็ญของ2เกมใน3วันไม่เพียงแต่ แต่ว่าทดลองขีด จำกัด ทางด้านกายภาพของผู้เล่นแค่นั้น แต่ว่ายังทดลองสปิริตของผู้เล่น แล้วก็จิตวิญญาณของกลุ่มด้วย แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะท้าเบิร์นลีย์ในตอนสุดสัปดาห์นี้เป็นเกมท้ายที่สุดของกลุ่มปี 2019 ซาตานแดงหวังว่าจะทักปีใหม่ด้วยชัย



bottom of page