top of page
  • tigereight878

อาร์เตตา

แฟนคลับของละครเรื่องก่อนหน้าของ อาร์เตตา เบื่อกับการปะทุของข้อมูลไหม?


ในช่วงเวลาบ่ายวันศุกร์ตรงเวลาแคว้นท้ายที่สุดสมาพันธ์อาร์เซนอลได้ประกาศผู้สมัครผู้ฝึกสอนคนใหม่อย่างเป็นทางการ: อาร์เตตา บนโซเชียลเน็ตเวิร์กแฟนคลับที่รอมานานแล้วไม่รู้จักสึกหมดกังวลตรงกันข้ามแฟนคลับบางบุคคลบ่นว่าการแพร่ระบาดของข้อมูลต่างๆในพรีเมียร์ลีกฤดูนี้เริ่มทำให้ผู้คนไม่ค่อยสบายใจ


เดวิดออร์นสไตน์ผู้สื่อข่าวมีชื่อเสียงคนประเทศอังกฤษเผยแพร่บทความเกี่ยวกับความเจริญฝึกการสอนของอาร์เซนอลปัจจุบันในสื่อของเขาเมื่อคืนนี้วันพฤหัสบดี: เขากล่าวมาว่าทั้งคู่สมาคมของอาร์เซนอลรวมทั้งแมนเชสเตอร์สิตี้มิได้เสวนากับอาร์เตตาอย่างต่ำในวันนั้นก็ได้ตกลงค่าธรรมเนียมการยกเลิกข้อตกลงรวมทั้ง สมาชิกของกลุ่มฝึกการสอนของ Arteta ก็มีตัวแปรใหม่อีกเช่นเดียวกัน


นับจากเกมที่อาร์เซนอลกับแมนเชสเตอร์สิตี้สื่อแว่นขยายได้ให้ความเอาใจใส่กับอาร์เตตาอย่างมากมาย แทบทุกการเคลื่อนไหวที่เกี่ยวเนื่องกับชาวประเทศสเปนถูกใช้ประโยชน์เพื่อสร้างชุดบทความพินิจพิจารณาในทันที แฟนอาร์เซนอลชื่อแฟร์มาต์รู้สึกไม่ชอบใจจริงๆเขาเขียนอย่างเหน็ดเหนื่อยๆในพื้นที่เนื้อความของเนื้อหานี้:“ เมื่อฉันมองเห็นภาพถ่ายที่มีค่าของสื่อของประธานอาร์เซนอลในเวลา 01:20 น. ในช่วงเช้าเมื่อฉันถ่ายรูปเฉพาะหน้า บ้านของอาร์เตต้าปฏิกิริยาของฉันในขณะนั้นเป็นว้าว! ที่แท้คนใดกันจำเป็นต้องการข้อมูลเรียลไทม์ตัวอย่างเช่นการถ่ายทอดสดเกี่ยวกับความก้าวหน้าของหัวข้อนี้กันแน่มันเป็นเพียงแค่บอลชั้นกึ่งกลางในลีกของกลุ่มฉันเพียงแค่ อยากว่าจ้างผู้ช่วยผู้ฝึกสอนให้กับกลุ่มอื่น "


ถึงแม้แฟนจะทิ้งใจความและก็พร่ำบ่นเขาก็ไม่มีคำบอกเล่าและก็อารมณ์ร้ายแรงใดๆก็ตามไม่เพียงแต่ แม้กระนั้นเขารอบคอบรวมทั้งอ่อนโยนแค่นั้นเขายังประกาศว่าเขามิได้ตั้งเป้าหมายไปที่นักเขียน Ornstein เองหรือสื่อที่เขาดำเนินการให้ ตรงกันข้ามเขาเห็นด้วยว่าเขาถูกใจบทความของ Ornstein อย่างยิ่งแล้วก็เขาไม่เห็นพ้องกับราคาสมัครเป็นสมาชิก 10 ปอนด์ต่อเดือนสำหรับแอพรวมทั้งมีความคิดว่ามันคุ้มกับเงินโดยรวม


ตามความจริงพรีเมียร์ลีกของฤดูนี้เจอกับเหตุที่น่าตื่นตาตื่นใจอย่างไม่จบไม่สิ้น แต่ว่าในอีกประเด็นหนึ่งการแพร่ไปของข้อมูลก็เริ่มทำให้แฟนคลับจำนวนไม่น้อยรู้สึกเหนื่อยหน่ายแล้วก็งงงัน ในช่วงสั้นๆนี้สื่อในอังกฤษได้ใส่ความการไล่ออกของ Pochettino ที่ท็อตแนมการนัดหมายออนไลน์ของมูรินโญ่แล้วก็ทุกๆเกมที่ตามมา Emery ถูกยิงโดย Arsenal แล้วก็ Ljungberg’s มีความน่าจะเป็นที่จะรับช่วงต่อและก็ก้าวถัดไปเพื่อปกติ และก็ความเคลื่อนไหวการฝึกการสอนของอาร์เซนอลนับได้ว่าเป็นละครที่มีการเปลี่ยนขั้นต่ำหนึ่งครั้งทุกวี่วัน


ในเรื่องทั้งปวงนี้นอกเหนือจากการแถลงข่าวแล้วยังมีข่าวสารประชาสัมพันธ์ที่คล้ายกับผู้กระทำซ้ำของผู้แสดงที่เกี่ยวโยงโดยธรรมดาสื่อเป็นต้นว่า BBC จะเปิดหน้าเว็บไซต์เนื้อความสดเพื่อสรุปปฏิกิริยาของทุกฝ่ายและก็ความเห็นของ แฟนคลับเหมือนกันกับความเคลื่อนไหวการฝึกการสอนของเอฟเวอร์ตันและก็อาร์เซนอลลิงก์ไปยังหน้าเว็บไซต์เนื้อความสดที่เกี่ยวเนื่องกับ BBC ได้เข้ามาอยู่ในหน้าแรกของส่วนกีฬาดูเหมือนจะทุกวัน ภายหลังเหตุดังกล่าวมาแล้วข้างต้น "ร่างใหญ่" ของคำบอกเล่าที่เป็นความลับเชิงลึกหลายพันคำก็ถูกเผยแพร่ออกไปในทันทีทันใดเหมือนกันและก็คุณจะมองเห็น "บันทึกประจำวัน" อย่างละเอียดของมูรินโญ่ 1 วันก่อนถึงฐานทัพท็อตแน่มหากว่าชาวประเทศโปรตุเกสจะพักค้างแรมที่ฐานทัพก็ตาม เครื่องชงกาแฟข้างเตียงในห้องและก็การตกแต่งจานผลไม้มีเนื้อหาครั้งละชิ้นถึงแม้เตียงจะเป็นหมอน 6 ใบหรือหมอน 8 ใบฉันจำต้องพินิจพิจารณา! คุณจะได้มองเห็นการแปลความหมายอุบายที่ยุ่งยากของ Emery รวมทั้งยังมีผลสรุปและก็การเปรียบเทียบแผนที่ทางการเตะเข้าประตูของผู้เฝ้าประตูของ Leno สำหรับเกมลำพังทั้งสิ้นในช่วงฤดูกาลนี้มีการพินิจพิจารณาแผนการและก็บุคลิกของ Ljungberg และก็คนเขียนจะลึกลับที่จะบอก คุณว่าเขาเซื่องซึมมากมายในฐานะผู้เล่นรวมทั้งเขาชอบมีหมอนสำหรับเกมเยี่ยมโดยธรรมดารถบัสของกลุ่มจะกรนก่อนความเร็วสูงมีการคาดคะเนสำหรับในการปรับผู้เล่นตัวจริงของผู้ฝึกสอนอาร์เซนอลฉันจะแสดงรายการเจ็ดหรือแปดชุดสำหรับ คุณแบบต่างๆดูเหมือนจะน่าเร้าใจ แม้กระนั้นก็ทำให้แฟนคลับรู้สึกหนักใจที่มีปัญหาสำหรับการเลือก


นอกจากรายละเอียดเนื้อความแล้วนักข่าวอย่าง Ornstein ยังมีช่องเพียงพอดค้างสต์ของตนเองที่มีการอัปเดตเสมอๆปกติจะใช้เวลาราว 45 นาทีถึง 1 ชั่วโมงและก็ทำอีกครั้งสิ่งที่พวกเขาเขียนไว้ภายในโปรแกรม ออร์นสไตน์เองก็มีคอลัมน์ที่ยาวมากมายทุกๆวันจันทร์อัปเดตข่าวต่างๆที่เขาได้ยินผ่านวงในครั้งละคน


แต่เมื่อพบเจอกับสิ่งที่ต้องการอย่างยิ่งของสื่อนักข่าวพวกนี้ก็เลยมิได้เขียนเครื่องจักรโดยเหตุนั้นนักอ่านก็เลยสามารถมองบทความที่คล้ายคลึงกันทุกจำพวกรวมทั้งบีบลงในหน้าที่สนับสนุนโดยโทรศัพท์เคลื่อนที่ของพวกเขาได้ ต้นฉบับเชิงลึกที่เกี่ยวโยงกับ Ljungberg "The Development of a Modern Coach" ได้รับการพิมพ์เมื่อกว่า 1 เดือนที่ผ่านมาเพราะฉะนั้นภายหลังที่ Ljungberg เข้ามาเป็นผู้ฝึกสอนด้านการแสดงเนื้อหานี้ก็กลับมาอย่างเดิมอีกทีรวมทั้งอยู่ในประเด็นข่าวสาร ภายในช่วงเวลาไม่ถึงหนึ่งชั่วโมงภายหลังการประกาศอย่างเป็นทางการโดย Arteta บทความปริมาณยาวที่มีคำมากยิ่งกว่า 3,000 คำที่เซ็นชื่อโดยผู้สื่อข่าวสามผู้ที่นำโดย Ornstein ได้รับการเปิดเผยแพร่โดยทันที รายละเอียดจำนวนมากของบทความเป็นข้อสรุปของการวิเคราะห์ปัจจุบันของผู้รายงานข่าวอีกทั้งสามคนนี้ฉันไม่รู้เรื่องว่ามีคนรักๆกี่ผู้ที่พอใจติดตามบริบทของเนื้อหานี้แล้วก็แบ่งกลุ่มองค์ประกอบข้อมูลใหม่ในความนึกคิดของพวกเขา


แฟนชื่อแฟร์มาต์เขียนในช่วงท้ายของเนื้อความว่า“ บอลเริ่มแปลกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆในสมัยที่การปะทุของข้อมูลที่ไม่สิ้นสุดนี้หัวข้อของกีฬาก็แห้งแล้วก็น่ารำคาญมากยิ่งขึ้นบางครั้งฉันบางครั้งอาจจะเป็นของเก่าแบบเริ่มแรกรวมทั้งน่าดึงดูด (แต่ว่าฉันเพิ่งจะอายุ 30 ปี) แม้กระนั้นฉันก็ยังนึกถึงช่วงที่ไม่มีความจำเป็นต้องกระทำการพินิจพิจารณาและก็คาดหมายสื่อต่างๆในทุกขั้นตอนรวมทั้งขั้นตอนของการแต่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน " ข่าวกีฬาเพิ่มเติม : อาร์เจนติน่า


อาร์เตต้า: อาร์เซนอลอยากหัวหน้าผู้เล่นไม่ต้องรีบเร่งสำหรับเพื่อการเลือกกัปตันคนใหม่


ระหว่างการฝึกหัดของ Emery Xhaka ได้รับเลือกให้เป็นกัปตันในห้องล็อกเกอร์อย่างไรก็ดีภายหลังจากยุแล้วก็ลบหลู่ดูหมิ่นแฟนคลับในศึก Crystal Palace Xhaka ก็ถูกชิงทรัพย์ปลอกที่เอาไว้ใส่แขนของกัปตัน ได้รับผลพวงจากเรื่องราวตลอดนี้ Gunners ได้รับความทรุดโทรมจนกระทั่งเวลานี้พวกเขาชนะเพียงแต่1 ใน12เกมสำหรับการแข่งทั้งผองผู้ฝึกสอน Emery ถูกไล่ออกจากชั้นเรียนและก็ Ljungberg ผู้เล่นสำรองชั่วครั้งชั่วคราวไม่สามารถที่จะช่วยกลุ่มที่ต่ำได้ ในความสับสนวุ่นวายกลุ่มขาดหัวหน้าซึ่งสามารถยืนหยัดและก็สร้างความมั่นคงยั่งยืนให้กับจิตวิญญาณของทหารได้


วันศุกร์นี้อาร์เตตาซึ่งเป็นกัปตันกลุ่มกันเนอร์สในสมัยผู้เล่นได้เปลี่ยนมาเป็นผู้ฝึกสอนอย่างเป็นทางการของอาร์เซนอลเมื่อถูกถามคำถามว่าเขาจะเลือกกัปตันกลุ่มคนใหม่ไหมเขาพูดว่า“ ฉันต้องหาข้อมูลในห้องล็อกเกอร์ก่อนฉัน ค่อยๆการตัดสินใจเกิดขึ้นเพราะเหตุว่าไม่สำคัญฉันจำต้องดูเหตุการณ์ของกลุ่มก่อนหลังจากนั้นเบาๆตกลงใจบางสิ่งที่สามารถจะช่วยกลุ่มได้ในตอนไม่กี่เดือนที่ผ่านมามีสิ่งต่างๆล้นหลามนอกจาก บอลได้เกิดขึ้นแล้วก็มีผลต่อต่อสิ่งนี้ก่อให้เกิดผลกระทบต่อความเชื่อมโยงด้านในของกลุ่มพวกเราจำเป็นต้องรวมกันและไม่สามารถฝ่าฝืนห้องล็อกเกอร์ได้ "


อาร์เตต้าย้ำว่าผู้เล่นเก่าในกลุ่มควรจะออกมาด้านหน้าเพื่อรักษาความพร้อมเพรียงของห้องล็อกเกอร์ "หน้าที่ของแบบอย่างโดยผู้เล่นที่แก่มากยิ่งกว่านั้นมีความจำเป็นมากมายเพราะว่าพวกเราจะต้องวางตัวอย่างหัวหน้าที่ผู้คนสามารถกระทำตามได้เมื่อ ฉันอยู่ที่บาร์เซโลนามีหัวหน้าแบบงี้สองหรือสามคนพวกเขาสามารถให้ความรู้ความเข้าใจกับผู้อื่นแทบทุกคนรวมทั้งสร้างบรรยากาศส่วนกลางที่ทุกคนสามารถติดตามได้โน่นเป็นสิ่งที่เป็น "


แม้กระนั้นอาร์เตตายังสารภาพว่ารูปแบบของหัวหน้าเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของธรรมชาติของผู้เล่นแล้วก็มีบางอย่างที่ไม่มีอยู่จริง "ฉันมีความคิดว่าสิ่งนี้ (ความเป็นหัวหน้า) เป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของธรรมชาติของคุณถ้าหากคุณมีคุณก็ไม่ มีคุณสามารถเปลี่ยนแปลงลักษณะท่าทางของบุคคลบางส่วนลักษณะนิสัยหรือบุคลิก แม้กระนั้นหากคุณไม่ (เป็นหัวหน้า) คุณก็จะไม่เป็น”


ติดตาม เว็บเดิมพันออนไลน์ เพิ่มเติม ได้ที่ : TGSPORTS


bottom of page