top of page
  • tigereight878

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ป็อกบาขอให้กลุ่มจ่ายค่าแรงให้เขา 400,000 ปอนด์ต่ออาทิตย์


แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เมื่อใดก็ตาม ที่หน้าต่างการโอนนักฟุตบอลใกล้ ป็อกบาสตาร์ชาวประเทศฝรั่งเศส จะเปลี่ยนเป็นจุดสนใจของคนภายนอก ไม่ป็อกบาครอบครองหัวข้อข่าวสารของสื่ออังกฤษอีกรอบ ตามข่าวล่าสุดจากไม่เรอร์ในหัวข้อที่ว่า จะออกในตอนซัมเมอร์นี้ ซูลชาร์ที่ปรึกษาของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด มีความเห็นขัดแย้งกับผู้บริหารระดับสูง ซูลชาร์หวังว่า จะรักษาป็อกบาไว้ที่โอลด์แทรฟฟอร์ด


กระดานบริหารของพวกเขาไม่เต็มใจ เพื่อเป็นไปตามกฎเกณฑ์ ค่าตอบแทนรายเดือนของป็อกบาโดยไม่มีเงื่อนไข นี่เป็นความตกอกตกใจทางด้านเทคนิคและก็เศรษฐกิจ ป็อกบากลับสู่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในตอนซัมเมอร์ปี 2016 ด้วยค่าตอบแทนอันดับต้นๆของโลก 89 ล้านปอนด์ ต่อจากนั้นเป็นต้นมาชาวประเทศฝรั่งเศส ก็เปลี่ยนเป็นผู้เล่นที่มีการโต้แย้งกันเป็นอย่างมาก


หลังชนะการประลองบอลโลกในปี 2018 ป็อกบาแสดงจุดยืนของเขา เมื่อร่วมกิจกรรมทางธุรกิจในประเทศญี่ปุ่น โดยหวังว่าจะสืบหาความท้าใหม่ๆ แม้กระนั้นเขาไม่เคยออกมาจากกลุ่มอย่างที่อยาก มีกระแสข่าวลือโดยตลอด เกี่ยวกับการออกจากกลุ่มของป็อกบาและก็ไรโอลาผู้แทนของเขา กำลังสร้างแรงกระตุ้นอย่างสม่ำเสมอ


เมื่อท้ายปีที่แล้ว ก่อนจะมีการแข่งรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและก็ไลป์สิกข์ RB ไรโอลากล่าวสำหรับในการให้สัมภาษณ์ว่า อาจพูดได้ว่าอาชีพของป็อกบา ที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสิ้นสุดลงแล้ว เรื่องดังเกี่ยวกับการถ่ายโอนรอบกายป็อกบาเกิดขึ้นครั้งละคน ยักษ์ใหญ่อย่างยูเวนเหม็นตุสเรอัลมาดริด


และก็กรุงปารีสแซงต์แชร์กแมงต่างก็ตกอยู่ ภายใต้เรื่องข่างดังของป็อกบาโดยตลอด เดอะไม่ร์เรอร์กล่าวว่า แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้เริ่มการสนทนากับกลุ่มของป็อกบาแล้ว แล้วก็ไรโอลาได้ขอข้อตกลงกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ด้วยค่าแรงงานรายสัปดาห์มากยิ่งกว่า 400,000 ปอนด์ อย่างที่พวกเราเข้าใจดีว่า การระบาดของโรคส่งผลกระทบอย่างยิ่ง


ต่อสถานการณ์ทางเศรษฐกิจของบอล รวมทั้งการคลังของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ก็ได้รับผลพวงอย่างยิ่งเช่นเดียวกัน ในกรณีนี้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้บอกกับซูลชาร์ว่า แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะไม่ปลดปล่อยให้ไรโอลาพูดเสียงดัง ปัจจุบันนี้ป็อกบามีมูลค่า 55 ล้านปอนด์ ซึ่งต่ำลง 34 ล้านปอนด์เ มื่อซาตานแดงซื้อตัวเขา ป็อกบาไม่เห็นพ้องกับการอยู่ที่โอลด์แทรฟฟอร์ด


เหตุผลที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแกร่งมากมาย มีความเกี่ยวข้องมากไม่น้อยเลยทีเดียว กับบ้านข้างหลังต่อไปของป็อกบาผลงานที่ตกต่ำ ของยูเวนเหม็นตุสในช่วงฤดูกาลนี้ บางทีอาจไม่อาจจะร่วมแชมเปี้ยนส์ลีกได้ในช่วงฤดูกาลหน้า เรอัลมาดริดและก็บาร์เซโลนา กำลังมีปัญหาวิกฤตด้านการเงิน ซึ่งยังยอดเยี่ยมในเหตุผลหลักว่า เพราะเหตุใดพวกเขาถึงไม่ยินยอมถอนตัวจากยูฟ่าซูเปอร์ลีก


มีเพียงแต่กรุงปารีสแซงต์ แชร์กแมงเพียงแค่นั้นที่ สามารถจ่ายค่าธรรมเนียมการย้ายกลุ่ม แล้วก็ค่าตอบแทนรายเดือนของป็อกบาได้ แต่ว่าความน่าดึงดูดใจของลีกเอิงนั้นมีจำกัดมากมาย แม้กระนั้น ไรโอลาบางทีอาจอนุญาตให้เขา ปฏิบัติตามคำสัญญาปีท้ายที่สุดกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แล้วก็ออกมาจากกลุ่มได้อย่างอิสระ ในตอนซัมเมอร์หน้า ซึ่งจะก่อให้เชื่อมั่นได้ว่า เขาจะได้รับค่าเซ็นสัญญา 20 ล้านปอนด์ในเวลานั้น ดังนี้ประธานของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ก็เลยไม่สบายใจว่าไรโอลาจะได้รับตำแหน่งเหนือกว่า สำหรับการสนทนาต่อสัญญาอีกรอบ



แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด งบประมาณของกลุ่มสำหรับในการซื้อซานโชถูกเผยในตอนซัมเมอร์นี้


แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมีลักษณะท่าทาง ที่กำลังจะได้ตัวซานโช่เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม ในตอนซัมเมอร์นี้ แต่ว่าการย้ายกลุ่มปีกของดอร์ทมุนด์ จะยังไม่ราบรื่นเนื่องจากภูติผีแดง ยังคงมานะลดแล้วก็เซ็นสัญญากับเขา ด้วยค่าธรรมเนียมการโอนที่ต่ำกว่า ซานโช กลุ่มชาติอังกฤษวัย 21 ปีเพิ่งจะถูกเชื่อมโยงกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอีกรอบ


เนื่องด้วยการขยายคำสัญญาหนึ่งปีของกาบานิ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมีลักษณะท่าทาง ที่จะยับยั้งการเซ็นสัญญากับดาวยิงคนใหม่ โดยเหตุนี้พวกเขาก็เลยมีงบประมาณ สำหรับการโยกย้ายที่พอเพียงเพิ่มมากขึ้น ที่สามารถใช้เพื่อเสนอแนะซานโชได้ในดอร์ทมุนด์ วาทซ์เกอยักษ์ใหญ่ยังบอกชัดแจ้งว่า มีกติกาสำหรับเพื่อการซื้อตัวซานโช รวมทั้งราคาที่สมควรจะมีผลให้เขาโอนได้


เมื่อหน้าร้อนปีที่ผ่านมา ผู้คนเคยมีความรู้สึกว่าซานโช่จะย้ายมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แต่ว่าดอร์ทมุนด์ไม่เต็มใจที่จะลด 108 ล้านปอนด์ รวมทั้งอสุรกายแดงไม่เต็มใจเพื่อตอบสนอง ราคาที่ปรปักษ์ขอ และก็ซานโช่ก็อยู่ในกลุ่มถัดไป แม้กระนั้นตอนนี้ราคาขอของดอร์ทมุนด์ลดน้อยลง รวมทั้งยูโรสปอร์ตอ้างถึงว่า แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดหวังที่จะเซ็นสัญญา กับซานโชระหว่าง 65 ล้านถึง 75 ล้านปอนด์


ซึ่งแสดงว่า การเจรจาต่อรองราคาอื่นเป็นสิ่งที่เลี่ยงมิได้ รวมทั้งดอร์ทมุนด์บางทีอาจเสนอราคาขอใกล้ 85 ล้านปอนด์ ตามข่าวซุบซิบลินการ์ด ซึ่งเล่นเจริญภายหลังเช่าเวสต์หมูแฮม บางทีอาจเปลี่ยนเป็นหนึ่งในชิปต่อรอง ในการย้ายกลุ่มของซานโช แม้กระนั้น แม้การสนทนาจะเริ่มขึ้นเวลานี้ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ดอร์ทมุนด์แล้วก็ซานโช่ ก็ไม่น่าจะบรรลุกติกาก่อนก.ค.


หน้าร้อนนี้อีกทั้งพรีเมียร์ลีกรวมทั้งบุนเดสลีกา มีตอนปิดฤดูสั้นๆและก็ถ้วยยุโรปจะเริ่มในเดือนหน้า เซาธ์เกตคาดว่า จะประกาศกลุ่มถ้วยยุโรปของกลุ่มชาติอังกฤษ ในวันที่ 25 เดือนพฤษภาคมซึ่งผ่านไปเพียงแค่ 2 วัน ภายหลังหมดฤดูพรีเมียร์ลีก และก็บุนเดสลีกาสิ้นสุดลงเพียงแค่ 3 วัน นั่นนับว่า ซานโช่ซึ่งได้รับเลือก ให้เป็นทรีไลออนส์อย่างไม่ต้องสงสัย จะเริ่มจัดแจงสำหรับกลุ่มชาติ


ในต้นเดือนเดือนมิถุนายนและก็ยูโรเปี้ยนคัพ จะหมดในวันที่ 11 ก.ค. ในขณะที่การสนทนาย้ายกลุ่ม ไม่สามารถที่จะทำเป็น เพราะฉะนั้นถ้าหากซานโช่ปรารถนาย้ายไปร่วมกลุ่มแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ขั้นต่ำก็ข้างหลังช่วงเวลากลางเดือนก.ค. แต่ กลุ่มผู้แทนของซานโช่มั่นใจขึ้นกว่าเดิม สำหรับการย้ายมาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในตอนซัมเมอร์นี้


ในตอนไม่กี่อาทิตย์ก่อนหน้าที่ผ่านมา ซานโช่เล่นในฟอร์มที่ดียิงได้ 10 ประตูจาก 13 เกมปัจจุบัน และก็ไลป์ซิกข์เร้ดบูลล์สทำแต้มได้ 2 ครั้งใน 2 เกมปัจจุบัน ช่วยทำให้ดอร์ทมุนด์กลับสู่แชมเปี้ยนส์ลีก แล้วก็ได้แชมป์ถ้วยเยอรมัน ใน 36 เกมในช่วงฤดูกาลนี้ ซานโช ยิงได้ 16 ประตูรวมทั้งทำคะแนนได้ 18 แอสซิสต์กำจัดตอนต้นฤดูได้


โดยเหตุนี้ถึงแม้ว่า แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะเซ็นสัญญากับอามัด ทราโอเรแล้วก็ฟากุนโด เปลิสตริสำหรับ 2 ตัวเติมเกมรุกจากฝั่งขวา เมื่อปีที่ผ่านมาในราคา 46 ล้านปอนด์ แต่ว่าพวกเขาก็มิได้อยู่ในระดับเดียว กับซานโชนอกจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แล้วซันคนอังกฤษพูดว่า หงส์แดงและก็เชลซีในพรีเมียร์ลีก ยังสนใจกับการย้ายกลุ่มของซานโช่


ในเวลาเดียวกันเดอะซันบอกว่า แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดยังตั้งอกตั้งใจที่จะเซ็นสัญญา กับนูโน่เมนเดสตัวบุกปีกซ้ายดาวรุ่งของประเทศโปรตุเกส นูโน่เมนเดสอัจฉริยะวัย 18 ปีราคาแพงมากถึง 52 ล้านปอนด์ แมนเชสเตอร์สิตี้ก็พอใจเขาเช่นเดียวกัน เมนเดสนักเตะดาวรุ่งมีเรื่องมีราวดังสำหรับในการย้ายกลุ่มกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด มานานยาวนานหลายปีเขาเล่น 30 ครั้งในช่วงฤดูกาลนี้


และก็ช่วยทำให้กีฬาประเทศโปรตุเกส คว้าชัยชนะลีกทีแรกในรอบ 19 ปี เขาแล้วก็ปีศาจร้ายแดงผู้แทนคนใหม่ ของปรมาณูบรูโนเฟอร์นันเดซ ต่างก็เป็นไม่เกลปินโญ่ของปรมาณูคนใหม่ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แต่ นอกจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะมีงบประมาณพอเพียง ในตอนซัมเมอร์นี้ ก็จะไม่ให้ความใส่ใจกับการเปิดตัวใหม่แบ็คซ้าย โดยเหตุนี้การย้ายกลุ่มของเมนเดสไปแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด โดยมากก็เลยเป็นเพียงแต่แนวทางการขายเพื่อเพิ่มราคาของเขา


คล็อปป์การันตีว่าโรตาได้รับบาดเจ็บระหว่างเกมของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด


วันที่ 17 พฤษภาคม ตรงเวลาเขตแดน รายงานข่าวสารจากเดลี่ไม่ร์เรอร์สื่ออังกฤษกล่าวว่า โจตาซึ่งได้รับบาดเจ็บที่เท้า ในนัดหมายที่เจอกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด จะไม่ร่วมในช่วงฤดูกาลที่เหลือ รวมทั้งจะได้รับเงินคืนสำหรับฤดู ฌอตาเข้าร่วมกองทัพแดงในช่วงฤดูกาลนี้ ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นมือใหม่ แม้กระนั้นสมรรถนะสำหรับเพื่อการรุกของฌอตา ก็ไม่เลวเขาเล่นนาทีใน 18 เกม


ให้กับกองทัพแดงและก็ยิงไป 9 ประตู ในเกมพรีเมียร์ลีกกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ฌอตาเริ่มรวมทั้งทำประตูได้ในเกมดังที่ได้กล่าวมาแล้ว ในตอนท้ายหงส์แดงเอาชนะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 4 ต่อ 2 หากว่าฌอตาจะทำประตูได้ แม้กระนั้นเขาก็ได้รับเจ็บในเกมกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด รวมทั้งเขามิได้รวมอยู่ในกลุ่มหงส์แดงกับเวสต์บรอมวิช ในงานแถลงข่าวก่อนเกม


คล็อปป์ผู้จัดการทีมฟุตบอลของกองกองทัพแดง ยังประกาศเพราะว่ารูตาได้รับบาดเจ็บที่เท้า แล้วก็พลาดตอนที่เหลือของฤดู รูโอตาได้รับบาดเจ็บมันคือปัญหาเกี่ยวกับกระดูก การบาดเจ็บไม่รุนแรงเกินความจำเป็น มันเกิดเรื่องยาก เพื่อเล่นในเกมต่อๆไป ในช่วงฤดูกาลนี้ ปัจจุบันนี้หงส์แดงรั้งชั้น 5 ในพรีเมียร์ลีก แล้วก็ยังมีรอบ 2 ลีกให้เล่นในอนาคตกับเบิร์นลีย์ แล้วก็คริสตัลพาเลซ


สำหรับเร้ดอาร์มี่รอบ 2 นัดหมายท้ายที่สุดของพรีเมียร์ลีก เกิดเรื่องที่สำคัญมาก ในที่สุดถ้าหากหงส์แดง อยากได้เข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก พวกเขาสามารถชนะได้ใน 2 การแข่งขันชิงชัยต่อไปเพียงแค่นั้น รวมทั้งในช่วงเวลานี้หงส์แดงมีช่องว่าง 1 แต้มกับเชลซี ที่ชั้น 4 และก็ช่องว่าง 3 แต้มกับเลสเตอร์สิตี้ชั้น 3 อย่างไม่ต้องสงสัย



สามารถติดตามข่าวสารอัปเดตใหม่ได้ที่ TGSPORTS


แนะนำบทความใหม่ๆ ที่น่าสนใจวันนี้ ข่าวบอล

bottom of page