top of page
  • tigereight878

เลสเตอร์ซิตี้

สมาพันธ์บอล เลสเตอร์สิตี้ ครอบครองแชมป์เอฟเอคัพคราวแรกของกลุ่ม


ชมรมบอล เลสเตอร์สิตี้ ในศึกเอฟเอคัพรอบชิงแชมป์ เลสเตอร์สิตี้ทำคะแนนได้ด้วยชัย 1ต่อ0 เหนือเชลซี ซึ่งถูกเป่าออกไปก่อนจบเกม และก็คว้าชัยชนะเอฟเอคัพคราวแรกของกลุ่ม ในประวัติศาสตร์ ของเกม VAR ในเกมการลงทัณฑ์ทั้งคู่ครั้งเป็นที่โต้แย้งกันอย่างยิ่ง และก็ต้นสายปลายเหตุที่เลสเตอร์สิตี้ สามารถได้แชมป์ ยูโรเปียนคัพ ได้นั้นแน่ๆว่าเป็นนกหวีดสีดำ เชลซีส่ง 3-4-3 เกมนี้ เคขว้างได้รับเลือกให้ลงเล่น รีสเจมส์ถูกย้ายไปยังดินแดนข้างหลังทางขวา เพื่อคุ้มครองปกป้องคูมาร์วาร์ดีฝั่งตรงข้ามธิอาโกสิลวา


อันโตนิโอรูดิเกอร์ตั้งแนวคุ้มครอง สามคนซ้าย รวมทั้งขวา วิงแบ็คเล่นโดยมาร์โกส อาลอนโซ เมนโดซาและก็ เซซาร์ อัซปิลิเราเอตา ตำแหน่งมิดฟิลด์ยังคงเป็นคันเทอร์ และก็จอร์จินโญ่ เมสัน เมานท์ รวมทั้งฮาคิม ซีเย็ค เกื้อหนุนลูกศรลำพัง ขจัดปัญหาที่ทุกข์ยาก เลสเตอร์สิตี้มีต้นแบบ 3-4-1-2 แคสเปอร์ ชไมเคิล กำลังเลือกประตู อีแวนส์เวสลีย์ โฟฟาน่า รวมทั้งกำลังกลับมา Seingu สร้างแผงหลังกึ่งกลางสามคน ทิโมธี ตีมอตี กัสตาญ และก็ลุค โทมัส แยกสองวิงแบ็ก


เอนดิดี้ แล้วก็ยูริทิลเลอร์แมน เล่น มิดฟิลด์ตัวรับสองคน ช่วยเหลือสองลูกศรวาร์ดี้ รวมทั้งอิชินาโช่ ในครึ่งแรกทั้งสองฝ่ายแข่งกัน ในตำแหน่งมิดฟิลด์เป็นหลัก และก็ได้โอกาสยิงข่มขู่ไม่มากมาย ทั้งสองฝ่ายไปสู่การแข่งขันชิงชัยหลักในช่วงหลังเพียงแค่นั้น และก็เลสเตอร์สิตี้ นำโดยลูกยิงไกล อันดีเลิศของยูริทิลเลอร์แมนส์ ด้วยคะแนน 63 แต่ว่าการเคลื่อนไหวช้า ทำให้เห็นว่ายูริทิลเลอร์แมน ทำแฮนด์บอล ในระหว่างการให้แต้ม แต่ว่า VAR มิได้เป่านกหวีด ไม่มีแม้กระทั้งการคั่นแซง


ก่อนจบครึ่งแรกสิงห์บลูส์ เข้าประตูตนเองของเวสมอร์แกน แม้กระนั้น VAR ก้าวเข้ามา เพื่อตรวจตราว่าเบนชิลเวลล์ที่ตัดเข้ามา จากด้านซ้ายล้ำหน้าหรือเปล่า แต่ว่าเขาเรียกเขาว่าอกล้ำหน้า เดอะบลูส์ลูกผูก ถูกระเบิดและก็เสียประตูผลงานของเชลซีในคราวนี้ ไม่ดีขั้นแรกผู้เล่นตัวจริง ของโธมัสทูเชลมีปัญหา รอบชิงแชมป์ ไม่ใช่ลีกคือเรื่องปกติ ที่จะมีผู้เล่นตัวจริงที่อดทนที่สุด เพื่อท้า แต่ว่าโทมัสทูเชลจัดกองทัพหมุนวน โดยวางมาร์กอสอลอนโซ่ รวมทั้งฮาคิมฉีซึ่งไม่ใช่ 11 ผู้เล่น


โดยเฉพาะ สำหรับรายข้างหลัง บรรณาธิการกล่าวก่อนหน้าที่ผ่านมาว่า เขายังไม่อาจจะรวมกับกลุ่มได้ มันเกิดเรื่องยาก ที่จะรู้เรื่องว่าเพราะเหตุไร เขาถึงเผยตัว สำหรับในการคัดรอบในที่สุด สำหรับผลงานของผู้เล่นแต่ละคน หนโม แวร์เนอร์ และก็ฮาคิม ซีเย็ค ก็เล่นได้แย่มากเช่นเดียวกัน สมัยก่อนพลาดโอกาสสำหรับเพื่อการตอบโต้กลับไปๆมาๆก พักหลังกระทำการส่งแบบสุ่ม โดยไม่นำมาซึ่งความเจริญอะไรก็แล้วแต่รวมทั้งแม่นการส่งผ่านที่ช้านาน ทำให้พลาดโอกาสจำนวนมากไป เวลาของกลุ่ม


ผลงานของจอร์จินโญ่ ในเกมปัจจุบันก็แย่มากเหมือนกัน การยิงไกลที่เสียประตู ถูกสงสัยว่าเป็นแฮนด์บอล แม้กระนั้นจอร์จินโญ่ไม่อาจจะ ตามยูริทิลเลอร์แมนส์ได้ เนื่องมาจากการคุ้มครอง ที่อ่อนแอของเขา ซึ่งทราบเพียงแต่แนวทางสั่งให้เพื่อนฝูงร่วมกลุ่มเพิ่มเติม ด้วยนิ้วของเขา เพื่อคนเบลเยี่ยม มีพื้นที่มากเกิน สำหรับในการยิงระยะไกล ก็เป็นเหตุผลที่จะต้องเห็นด้วยด้วยเหมือนกัน แน่ๆว่ารีสเจมส์ ที่พลาดการผ่านบอล ก็จึงควรรับผิดชอบเหมือนกัน แต่ว่าลูกชายคนนี้ ป้องกันวาร์ดี้รุ่นดกของคู่ปรปักษ์


เพื่อลดการคุกคาม ของกองหน้ากลุ่มชาติอังกฤษ อย่างไรก็แล้วแต่ ผู้เล่นสำรองหลายๆคนทำช็อตรุกรามจำนวนมาก ภายหลังที่พวกเขาลงไปในสนาม แม้กระนั้นมันก็สายเหลือเกิน แล้วก็สิงห์บลูส์ แทบไม่สามารถที่จะกู้คืน ความปราชัยได้เนื่องมาจากความบกพร่อง ในต้นแบบการเล่น ผลงานการคุ้มครอง โดยรวมของเลสเตอร์สิตี้ในคราวนี้ เด่นโดยยิ่งไปกว่านั้นเวสลีย์โฟฟาน่า ที่คุ้มครองปกป้องการโต้กลับ และก็ความเจริญรุ่งเรืองของติเตียนโมแวร์เนอร์ รวมทั้งเมสันเมาท์ซ้ำแล้วซ้ำอีก รวมทั้งเหมาะได้รับชื่อที่ยอดเยี่ยม





ชมรมบอลเลสเตอร์สิตี ครองแชมป์นี่เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์


ทิโมธีค้างสตาญผู้เล่นสำรองชั่วครั้งชั่วคราว ก็มีผลเสร็จ แทนที่จอนนี่อีแวนส์ที่เจ็บ เพื่อคุ้มครองป้องกันกลุ่มกลางทาง แคสเปอร์ ชไมเคิล ยังเซฟประตูที่อันตรายอย่างยิ่งมาย ในช่วงหลัง ถ้าเกิดไม่ใช่เพราะว่าผลงานที่สุดยอด เชลซีบางทีอาจฟื้นคืนจากการยิงของเมสัน เมานท์ รวมทั้งการโหม่งของเบน ชิลเวลล์ อย่างไรก็แล้วแต่ การลงอาญาของ VAR ในคราวนี้เป็นจุดเด่น ของการประลองทีแรก VAR นิ่งเฉยต่อกระบวนการทำฟาล์วแฮนด์บอล ที่เลสเตอร์สิตี้ทำ เมื่อทำคะแนน แต่ว่ามันทำให้เชลซีทำประตูล้ำหน้า


ก่อนจบเกม ในความจริง ในขั้นท้ายสุดการวินิจฉัย ครั้งสำคัญก็พอเพียงแล้ว ที่จะมีผลต่อการบรรลุเป้าหมาย หรือความผิดพลาดพอเพียง ที่จะมีผลต่อเหตุการณ์โดยรวม การวินิจฉัยคราวนี้ และก็อีกทีไม่แฟร์ทำให้เชลซีกลายเป็นเหยื่อของ VAR ภายหลังการแข่งขันชิงชัยเอฟเอคัพ รอบชิงแชมป์ การเกิดขึ้นของ VAR เป็นสิ่งที่ดี แต่ว่าการใช้แรงงาน รวมทั้งการบังคับใช้แบบเฉพาะ สามารถทำให้เทคโนโลยี ที่ควรจะทำให้บอลดียิ่งขึ้น รวมทั้งดียิ่งขึ้นแปลงเป็นเรื่องขบขัน


ผลงานของเลสเตอร์สิตี้คู่ควร กับการได้แชมป์ แม้กระนั้นเชลซีไม่น่าแพ้แน่ๆ ด้วยเหตุว่าการตัดสินใจเลือกของ VAR ในรอบชิงแชมป์ 140 ถ้วย เอฟเอคัพสุดท้าย เลสเตอร์สิตี้ก็ครอบครองแชมป์มาได้ นี่เป็นครั้งแรก ในประวัติศาสตร์กว่า 130 ปี ที่เลสเตอร์สิตี้ได้แชมป์เอฟเอคัพ ที่สนามเวมบลีย์ทิลเลอร์แมนส์ อาศัยความสามารถพิเศษส่วนตัวของเขาแล้วก็การเซฟที่ไม่ธรรมดาสองครั้ง ของชไมเคิลทำให้เลสเตอร์สิตี้ เลิกการรอถ้วยเกียรติ และก็ปลดปล่อยให้เชลซีแพ้ต่อเนื่องกัน


ในรอบชิงแชมป์ ซึ่งทำให้เชลซีแปลงเป็นกลุ่มแรก ที่เจอเคราะห์กรรมนี้ ตั้งแต่แมื่อนิวคาสเซิลในช่วงปลายทศวรรษ 1990 เกมนี้นำอะไรมาให้พวกเราได้บ้าง เกมดังที่กล่าวมาแล้วมิได้ใช้งาน แม้กระนั้นเมื่อเขาจะต้องเคลื่อน

ทิลเลอร์แมนก็ก้าวไปด้านหน้า ทิลเลอร์แมนส์เป็นนักฟุตบอล ที่เยี่ยมที่สุดในเลสเตอร์สิตี้ โดยตลอด คลื่นโลกของเขาได้พัดผ่าน เกขว้าง อาร์ริซาบาลากาที่ทำอะไรผิด แล้วก็ความพากเพียรของเขา ก็ได้รับผลตอบแทน ทิลเลอร์แมนส์ไม่เพียงแค่


แม้กระนั้นแปลงเป็นผู้เล่นชาวเบลเยียม ผู้ที่สามที่ทำคะแนน ในเอฟเอคัพรอบชิงแชมป์ แม้กระนั้นเขายังเป็นผู้เล่นเลสเตอร์สิตี้คนแรก ที่ทำคะแนนในเอฟเอคัพ รอบชิงแชมป์ นับจากเคนคีย์เวิร์ธ ทำประตูกับแมนฯ ทิลเลอร์แมนเป็นสิ่งที่น่าชื่นชม แต่ว่าภัยรุกรามที่ใหญ่ที่สุด ในเลสเตอร์สิตี้ ยังคงเป็นวาร์ดี้ ผลงานปัจจุบันของเคเลชี อิเฮอาที่นาโช ไม่อาจจะต้านได้ โดยยิงไป 15 ประตู จาก 19 เกมก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา แม้กระนั้นวาร์ดี้ยังคงมีเหตุมีผลที่ดี ที่จะทำให้กลุ่มก้าวไปด้านหน้า


วาร์ดีบางทีก็อาจจะอายุยังน้อย แต่ว่าทูเชลก็ไม่ประมาทคู่ปรับ แล้วก็วาร์ดีนอกจากนี้ ยังชี้แจงถึงการตัดสินใจ ทางกลอุบายของทูเชล ที่จะทำให้เจมส์อยู่ด้านขวาของสามแบ็ค เมื่อพิจารณาถึงตำแหน่งหลัก ของเจมส์ในช่วงฤดูกาลนี้ตำแหน่งนี้ เป็นตำแหน่งที่ไม่คุ้นเคยสำหรับเจมส์ แม้กระนั้นถ้าเกิดมิได้มองผลของเกม การใช้แรงงานของทูเชล กับ เจมส์ ก็ส่งผลให้เกิดผลดีอะไรบางอย่างเช่นเดียวกัน เนื่องจากเขาทำเป็นดีเลิศสำหรับในการ จำกัดวาร์ดี เขาคุ้มครองไม่ให้วาร์ดี้ใกล้อย่างมีคุณภาพ


เมื่อเชลซีอยู่เบื้องหน้าเบื้องหลัง พวกเขาจะสนองตอบอย่างเร็ว แต่ว่าในเกมนี้การโต้ตอบของเชลซี มิได้มีผลใดๆก็ตามแน่ๆว่านี่ มีเหตุที่เกิดจากประสิทธิภาพทางด้านจิตใจ ของเลสเตอร์สิตี้ ต่อจากนั้นกลุ่มที่มีคุณภาพ ด้านจิตใจไม่ดีบางทีอาจพังทลายลง แต่ว่าเลสเตอร์สิตี้รายนี้ ไม่เป็นแบบนั้น โดยเฉพาะ ชไมเคิ่ลที่ยังคงยังอยู่ ในฐานะทวยเทพ เหลือเวลาอีก 13 นาที ในเกมชไมเคิลไม่ยอมรับลูกยิง ของสมัยก่อนเพื่อนฝูงร่วมกลุ่ม ชิลเวลล์อย่างอัศจรรย์แล้วก็ต่อจากนั้นเขา ก็เซฟได้อย่างอัศจรรย์ นอกจากนี้ ซึ่งทำให้เมาท์ตกตะลึง มากมายกระทั่งนักวิพากษ์วิจารณ์มีความคิดว่า ชไมเคิ่ลเป็นผู้เล่นชนิด เกมที่สำคัญ เขาทำผลงานเจริญ ในช่วงฤดูกาลนี้ รวมทั้งบางทีอาจเป็นผู้เฝ้าประตูที่ดีเยี่ยมที่สุด ในพรีเมียร์ลีก ในช่วงฤดูกาลนี้


ติดตาม เว็บเดิมพันออนไลน์ เพิ่มเติม ได้ที่ : TGSPORTS

bottom of page