top of page
  • tigereight878

เดิมพันกีฬา NBA

พนันกีฬา สิ่งที่คุณจะต้องทราบเพื่อพนันในรอบตัดเชือก NBA 2021


พนันกีฬา ถึงแม้ว่าฤดูธรรมดาของ NBA จะจบลง แม้กระนั้นก็ยังมีปริศนาเยอะมากที่จะต้องตอบ ฤดูนี้มีการแสดงที่น่าแปลกใจบ่อย แล้วก็การแสดงที่น่าผิดหวังจากผู้เล่น แล้วก็กลุ่มบางบุคคล รายการโปรดในตอนปรีฤดูกาล จำนวนมากยังคงเป็นสาระสำคัญของภาพเพลย์ออฟ แม้กระนั้นผู้คนจำนวนมากกลายเป็นเหยื่อของอาการบาดเจ็บ แล้วก็โปรโตคอลด้านสุขภาพ รวมทั้งความปลอดภัยที่เจาะจง

สามารถติดตามเรื่องราวต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ : บาส



ในช่วงเวลาที่นักการพนันบางบุคคลมีปัญหา กลุ่มอื่นๆก็ไต่ชั้นขึ้นมาได้ เหลือเวลาอีกไม่กี่อาทิตย์ก็ถึงเวลาที่นักการพนัน NBA จึงควรเตรียมความพร้อม และก็เตรียมการที่จะทำเงิน เมื่อพวกเราใกล้การแข่งขันชิงชัยแบบเพล์อินมากเพิ่มขึ้น กลุ่มต่างๆจะแสดงถัดไปว่า กลุ่มใดเป็นผู้แข่งขัน และก็กลุ่มใดเป็นผู้ถือสิทธิ์ ทัวร์นาเมนต์ได้เพิ่มความหมาย ให้กับอาทิตย์ท้ายที่สุดของฤดูนี้ ซึ่งเป็นการเปลี่ยนที่ดีจากฤดูที่แล้ว


ในเวลานี้ แทนที่จะเป็นครึ่งเดียวของกลุ่มที่แทงค์ สำหรับตำแหน่งร่าง หลายท่านกำลังเล่นเกมบาสเก็ตบอลที่สื่อความหมาย นี่เป็นทุกๆสิ่งทุกๆอย่างที่คุณจะต้องทราบ เพื่อจัดแจงสำหรับเพื่อการชิงชัยรอบตัดเชือก NBA ในสมัยก่อน ตอน 2-3 อาทิตย์ในที่สุดของฤดู NBA ชอบขาดการจับคู่ที่สื่อความหมาย กลุ่มจำนวนมากพึงพอใจกับตำแหน่งเพลย์ออฟ หรือนั่งสำรองผู้เล่นชั้นหนึ่ง เพื่อรักษาสถิติที่ห่วยกว่า แล้วก็การเลือกดราฟต์ที่ดียิ่งกว่า


เพื่อต่อสู้กับความพอใจ รวมทั้งปัญหาเกี่ยวกับการแทงค์ของ NBA อดัม ซิลเวอร์ได้เปิดตัวทัวร์นาเมนต์เพล์อิน การประลองเปิดตัวระหว่างฤดู 2019/2020 และก็ได้รับการยินยอมจากแฟนบาสเก็ตบอลทั่วๆไป แน่ๆว่าพวกหัวเก่า แล้วก็นักอนุรักษนิยม ย่นคิ้วกับความเคลื่อนไหวนี้ แม้กระนั้นก็ยากที่จะโต้เถียงกับจุดเด่นของมัน มันทำให้เดือนในที่สุดของฤดู NBA น่าดึงดูดเพิ่มขึ้น


ลดแรงกระตุ้นสำหรับในการแทงพนัน รวมทั้งเปิดจุดท่องเที่ยวที่เป็นได้สำหรับกลุ่มต่างๆเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ นอกนั้น ทัวร์นาเมนต์จะมีตัวเลือกการเดิมพัน ที่น่าดึงดูดเยอะแยะสำหรับสาธารณะ อย่างไรก็แล้วแต่ นักการพนันทั่วๆไปบางทีอาจพบว่า เป็นการยากที่จะนำทางไปสู่การประลอง ก่อนวางเดิมพัน NBA ในอีกไม่กี่อาทิตย์ด้านหน้า อย่าลืมทำความเข้าใจกับการประลองบางคู่


แม้กลุ่มใดกำลังต่อสู้เพื่อชิงเก้าอี้เพลย์ออฟ หรืออุตสาหะทะลวงไปสู่ 10 ขั้นตอนแรก ให้มุ่งมาดว่า พวกเขาจะเล่นด้วยความเข้มข้นที่มากขึ้น ในอีกด้านหนึ่งของสเปกตรัม กลุ่มหวานใจษาตำแหน่งไว้ได้บางทีอาจมิได้เหมาะสมที่สุด อย่าฉงนใจที่เห็นทีมรองบ่อน ชนะในอีกไม่กี่อาทิตย์ด้านหน้า เพื่อเสาะหาตำแหน่งในทัวร์นาเมนต์


พนันกีฬา ติดตามผลงาน 3 อาทิตย์ต่อไปอย่างใกล้ชิด


อีก 3 อาทิตย์ด้านหน้าจะเผยเป็นอย่างมาก เกี่ยวกับสนามไม่มีอารยธรรมสำหรับในการแข่งอีกทั้ง 2 ครั้ง การเล่นเกมบาสเก็ตบอลที่สื่อความหมาย ในช่วงปลายเมษายน รวมทั้งต้นเดือนเดือนพฤษภาคม เป็นสิ่งที่ผู้เล่นรวมทั้งกลุ่มเป็นจำนวนมากมักไม่ทำ ผู้เข้าชิงระดับแนวหน้า แล้วก็ผู้เล่นที่มีชื่อสามารถเข้ารอบตัดเชือก แล้วก็พักได้ กลุ่มที่ต่ำกว่าค่าถัวเฉลี่ยตรวจสุขภาพแล้วก็จิตใจ เพื่อจัดเตรียมสำหรับเกม


อย่างไรก็ดี เดี๋ยวนี้หลายทีมจะถูกบังคับให้ออกจากเขตสบาย รวมทั้งไปสู่เหตุการณ์ที่ร้ายแรง จริงๆแล้ว NBA ได้พรีเซ็นท์เกมหลายเกม ที่ให้ความรู้ความเข้าใจสึกแบบเพลย์ออฟสำหรับพวกเขา เมื่อฤดูธรรมดาใกล้ข้อสรุปเพิ่มมากขึ้นคาดว่าปริมาณการจับคู่ที่แข่งกันอย่างแน่นหนาจะมากขึ้น หลายเกมกลุ่มนี้จะแสดงให้นักเสี่ยงดวงมีความเห็นว่า กลุ่มใดสามารถเติบโตได้ในบรรยากาศนี้ได้


ยิ่งกว่านั้น กลุ่มอื่นๆบางทีอาจไม่ลุกขึ้นยืนมาตามจังหวะ แล้วก็ร้าวฉานภายใต้แรงกดดัน ไม่ว่าผลจะเป็นอย่างไร ให้เอาใจใส่อย่างใกล้ชิดกับการจับคู่ ที่การแข่งขันรอบเซมิไฟนอลอยู่ในสาย เหตุการณ์ในเกมพวกนั้น สามารถบอกได้ออกจะดี แล้วก็ทำให้ท่านเหนือกว่า สำหรับเพื่อการเลือกเพลย์ออฟในอีกไม่กี่อาทิตย์


การบาดเจ็บยังคงระบาดในกลุ่มชั้นแนวหน้า


โชคร้ายสำหรับแฟนบาสเก็ตบอล ผู้เล่นระดับแนวหน้าผู้คนจำนวนมากในลีก เจอปัญหาการบาดเจ็บ ระหว่างฤดู 2020/2021 ผู้เล่นพวกนี้รวมทั้งเลอบรอน เจมส์, เจมส์ ฮาร์เดน, เควิน มองแรนท์, เทร ยัง, แอนโทนี่ เดวิส และก็อีกเยอะมาก การบาดเจ็บกลุ่มนี้เกิดโทษต่อกลุ่มระดับท็อป และก็ตัวเก็งตอนปรีฤดูกาล โน่นไม่เป็นลางดีสำหรับในการพนัน ด้วยเหตุผลหลายประการ


เหตุผลที่น่าดึงดูดที่สุดเป็น นักเสี่ยงโชคไม่รู้เรื่องว่าบางคราวมจะดำเนินงานยังไง เมื่อสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงสุดกำลัง โดยเฉพาะ สำหรับกลุ่มที่มีหน้าใหม่ในช่วงฤดูกาลนี้ หมายคือบรูคลินเน็ตส์


บรูคลินเน็ตส์พรีเซนเทชั่นผู้เล่นที่มีความรู้เยอะที่สุดใน NBA


เควิน มองแรนท์, เจมส์ ฮาร์เดน รวมทั้งไคปรี่ เอ้อร์วิง แต่ ทั้งยัง 3 คนพลาดระยะเวลาสำคัญในปีนี้ ด้วยเหตุผลหลายประการ ดังนั้นก็เลยเกิดเรื่องยากที่จะกล่าวว่า กรุ๊ปจะแสดงด้วยกันเช่นไร แน่ๆ ได้โอกาสที่ดีที่กลุ่มจะมีชีวิตอยู่ตามกระแส และก็บุกทะลวงผ่านการสัมมนาภาคทิศตะวันออก แต่ว่ายังมีเรื่องมีราวน่าวิตกกังวล เมื่อคุณพิจารณาถึงบุคลิกลักษณะที่เกี่ยวพัน


ถึงแม้ว่าบรูคลินเน็ตส์ รวมทั้งลอสแอนเจลิสเลเกอส์ จะต้องมีสุขภาพที่แข็งแรงในตอนเพลย์ออฟ แต่ว่ากลุ่มอื่นๆก็ไม่โชคดีเท่าเดนเวอร์นักเก็ตส์ หนึ่งในกลุ่มที่ดีมากยิ่งกว่าในสายตะวันตก จะมีการต่อสู้ที่ยากลำเค็ญผ่านรอบตัดเชือก ภายหลังจากแพ้จามัล เมอร์เรย์ ที่ที่ผ่านมาเป็นผู้เล่นสองที่เยี่ยมที่สุดของเดนเวอร์ ในเวลานี้ เดนเวอร์กำลังพบเจอกับงานที่ดูเหมือนจะไม่มีทางเป็นไปได้ สำหรับในการบุกทะลวงในฝั่งตะวันตก


ค่าที่หลบซ่อนอยู่ในกลุ่มที่ต่ำกว่า


ในช่วงเวลาที่สายตาส่วนมาก จ้องอยู่ที่กลุ่มชั้นหนึ่งใน NBA แต่ว่ากลุ่มอื่นๆต่างก็ช่วงชิงลีกไป ทั้งยังนิวยอร์กนิกส์ แล้วก็วอชิงตันวิซาร์ดส์ เป็น 9 ต่อ 1 ใน 10 เกมปัจจุบัน นิวยอร์กนิกส์นำโดยจูเลียส แรนเดิล มีลักษณะราวกับผู้เข้าชิงเพลย์ออฟที่แท้จัง ปัจจุบันนี้นิวยอร์กถือครองที่ 4 ในภาคทิศตะวันออก ด้วยสถิติ 35-28 ยกเว้นความสนเท่ห์ใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดใน NBA จะตกลงมา


นิกส์ควรจะชนะรอบรองชนะเลิศรอบแรก นิกส์ดูเหมือนจะเป็นกลุ่มที่แน่นแฟ้นที่สุดในลีก ภายหลังจากซื้อสไตล์การผู้ฝึกสอนของทอม ธิโบโด อย่างสมบูรณ์แล้ว แม้กระนั้นก็มิได้อยู่นอกขอบเขต ความน่าจะเป็นไปได้ที่นิกส์จะชนะได้ ไกลออกไปตามชั้นของการแข่งขันชิงชัยภาคทิศตะวันออก ดูท่าการประสมประสานของรัสเซล เวสต์บรู๊ค และก็กางรดลีย์เป็นหายนะอย่างสมบูรณ์


อย่างไรก็แล้วแต่ ในเวลาเดียวกัน กางรดลีย์กำลังเล่นบาสเก็ตบอลที่เยี่ยมที่สุดในอาชีพของเขา อย่างที่เป็นอยู่ วอชิงตันอยู่ในรายนามที่ +184 เพื่อทำรอบตัดเชือก ซึ่งดูท่าจะคุ้มสำหรับกลุ่ม ช่องทางสำหรับเพื่อการเข้ารอบจะเพิ่มมากขึ้น


อย่าละเลยโมเมนตั้ม


โดยส่วนมากแล้ว ขอชี้แนะให้ยึดหลักฐานทางสถิติ และก็เชิงตรรกะที่เคร่งครัดเมื่อกระทำการพนัน การพึ่งพาอาศัยสิ่งด้ามจับจำต้องมิได้ รวมทั้งสามารถนำคุณไปสู่ทางที่เป็นได้ อย่างไรก็แล้วแต่ เมื่อฤดูใกล้จะสิ้นสุดลง สิ่งจำเป็นเป็นจำต้องไม่ละเลยต่อโมเมนตัมของกลุ่ม เล่นฤดูก่อนหน้านี้ ไมอามี่เติบโตขึ้น แล้วก็ทำผลงานได้อย่างสมบูรณ์ กับสมาคมบาสเกตบอลแห่งชาติรอบชิงแชมป์


ปีนี้ยังไม่กระจ่างว่า กลุ่มใดจะลงแข่งขันด้วยตัวเอง อย่างไรก็แล้วแต่ ควรจะจับตาสนามในช่วงสุดท้ายของฤดูนี้ให้ดี ถ้าคุณสามารถพยากรณ์ได้อย่างเที่ยงตรงว่า กลุ่มใดสามารถส่งเสริมโมเมนตั้ม ลึกเข้าไปในรอบตัดเชือกได้ ก็สามารถได้กำไรได้

สามารถติดตามเรื่องราวต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ : พนันบาส pantip


การเดิมพันกับบรู๊คลินแล้วก็ลอสแองเจลิส


ไม่สนเท่ห์ใจที่ใครก็ช่างที่เล่นการเดิมพัน ยังคงพนันสูงในบรู๊คลินและก็ลอสแองเจลิส อีกทั้งบรูคลินแล้วก็ลอสแองเจลิส (+350 เพื่อชนะรอบชิงแชมป์) เป็นหัวหน้าส่วนมากของฤดู แม้ว่าจะมีความปราชัยมากไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ ดูเหมือนกับว่าทั้งคู่กลุ่ม จะจัดแจงกับความตรากตรำได้ เหมือนกับที่คุณหวังไว้ บรู๊คลินยังคงนั่งอยู่บนยอดคอนเฟอเรนซ์ทิศตะวันออก โดยมีคะแนนทิ้งห่างเหนือกลุ่มฟิลาเดลเฟีย


ในเวลาเดียวกัน ลอสแองเจลิส อยู่กึ่งกลางของกรุ๊ป รวมทั้งตอนนี้ถือครองชั้นที่ 5 ในตะวันตก ความคลั่งไคล้ในอีกทั้ง ลอสแองเจลิส รวมทั้งบรู๊คลิน เป็นสิ่งที่รู้เรื่องได้อย่างสมบูรณ์ เนื่องด้วยพลังผู้เล่นในรายนามของแต่ละกลุ่ม แม้กระนั้น มันยากที่จะพูดว่า มีมูลค่าพอเพียงที่จะพนันกับทั้งยัง 2 กลุ่มไหม อย่างที่ฉันกล่าวไปก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา พวกเราไม่เคยทราบว่าบรูคลินจะดีมากแค่ไหน


นอกเหนือจากนี้ ตอนที่ ลอสแองเจลิส ชนะรอบชิงแชมป์ เมื่อฤดูที่แล้ว ยังไม่แน่ชัดว่าเดวิสและก็เลอบรอน จะกล้าแกร่งเพียงใดในรอบเพลย์ออฟ ฉันจะพินิจพิเคราะห์ยับยั้งฟิวเจอร์สเพลย์ออฟ จวบจนกระทั่งปริศนาทั้งคู่ข้อจะได้รับการปรับปรุง


ข้อสรุป


การประลอง NBA เพล์อิน อยู่ห่างออกไปเพียงแค่ไม่กี่อาทิตย์ รวมทั้งยังมีบาสเก็ตบอลที่สื่อความหมายอีกเพียบเลยให้เล่น อย่าลืมเปิดตาไว้ เพื่อที่คุณจะได้จับตาการได้เปรียบ ที่บางทีอาจมีคุณประโยชน์ต่อคุณในรอบเพลย์ออฟ


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจในวันนี้ : เว็บhuay

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : TGSPORTS

bottom of page