top of page
  • tigereight878

เกมยิงปลา

สูตร เกมยิงปลา เกมออนไลน์ ที่มือใหม่ควรจะได้ทดลอง


แนวทางเล่นเกมยิงปลาให้ได้เงิน ที่มือใหม่ควรจะทราบ! เกมยิงปลา เป็นเลิศในเกมคาสิโนออนไลน์ ที่สนุก และก็ยั่วยวนใจนักการพนัน ให้เข้ามาร่วมสนุกสนานได้เยอะแยะทีเดียว เพราะเหตุว่าเป็นเกมที่เล่นง่าย และก็มีความน่าดึงดูดใจมากมาย แนวทาง สูตรหรือแนวทางสำหรับการเล่น เกมยิงปลาออนไลน์ ก็มีให้เรียนรู้อยู่มากมาย และก็แนวทางกลุ่มนี้ มิได้ยากเกินกว่าจะทำเป็นจริง ซึ่งไม่ต้องคำนวณอะไรให้วุ่นวาย เพียงแต่รอคอยจังหวะ และก็จะต้องเป็นผู้ที่มีความเที่ยงตรงสำหรับเพื่อการยิงปืน ก็จะทำเงินได้หลายเท่าตัวแล้ว สำหรับมือใหม่ บางทีอาจจะเห็นว่ายากแต่ว่าที่จริงแล้วการเล่นเกมยิงปลานั้น ไม่ยากเกินจะได้กำไร เพียงทดลองเปิดใจเรียนเพียงแค่นั้น


1. สูตรอดออมลูกกระสุนปืน ยิ่งลูกกระสุนปืนหมดไวเท่าไร เกมยิงปลาก็จะยิ่งจบไวแค่นั้น เพราะฉะนั้น ควรจะมัธยัสถ์ลูกปืนเอาไว้ ยิงเท่าที่ทำเป็น ย้ำยิงปลาที่ทำแต้มมากมายๆและไม่จำเป็นที่จะต้องเป็นปลาที่ตายช้า เพราะว่ายิ่งตายช้า ก็จะยิ่งสิ้นเปลืองลูกปืน เน้นย้ำปลาที่ตายไว แต่ว่าคะแนนเยอะแยะ จะคุ้มมากยิ่งกว่า ดังเช่น ปลาที่ได้ 4 คะแนน แต่ว่าใช้ลูกปืน 2-3 นัดหมายคุ้มกว่าปลาที่ได้ 10 คะแนน แม้กระนั้นจะต้องยิง 7- 8 นัดหมาย ซึ่งไม่คุ้ม เพราะฉะนั้น ใช้สูตรออมลูกปืน จะมีผลให้เล่นได้นาน รวมทั้งคะแนนเยอะแยะกว่ามากมายทีเดียว


2. สูตรใช้มุมให้มีคุณประโยชน์ สำหรับมือใหม่ แนวทางเล่นเกมยิงปลาให้ได้เงิน ที่มือใหม่ควรจะทราบ! นั้นบางทีก็อาจจะยังจับจุดเกมยิงปลามิได้ เลยเน้นย้ำไปที่ปลาใหญ่ก่อนเสมอ ซึ่งเป็นการสิ้นเปลืองลูกกระสุนโดยใช้เหตุ ด้วยเหตุนี้ เคล็ดลับสำหรับการเล่น เกมยิงปลาสำหรับมือใหม่ ควรจะให้มุมของเครื่องยิงปลาให้มีคุณประโยชน์ด้วย การหมุนกระบอกปืนไปบริเวณแล้วยิ่งครั้งละนัดหมาย เพื่อลูกปืนไปคนละแนวทาง เพื่อโดนปลาในหลายๆมุมนั่นเอง จะก่อให้ได้คะแนนจากปลาตัวนั้นๆแล้วก็ได้โอกาสที่จะทำให้ปลาตายง่ายดายกว่าด้วย


3. สูตรการยิงแบบเซียน เป็นสูตรสำหรับนักเสี่ยงดวง ที่เริ่มเล่นเกมยิงปลา มาจนเคยชินมือแล้ว เนื่องจากว่าสูตรนี้ จะเล่นแบบเป็นการเพิ่มลูกปืน ในปลาตัวเดียว โดยให้ยิงไปที่กำแพง เพื่อลูกกระสุนกระดอนกลับมา โดนปลานั่นเอง แต่ว่าจำต้องอาศัยความเที่ยงตรงพอควร ในระหว่างนี้ ก็ยิงลูกปืนใน่ปลาเพิ่มเติมอีก พอๆกับว่าลูกปืนจะเข้าปลา 4 นัดหมายแบบเต็มๆก็เลยเป็นไปได้อย่างมากทีเดียว ที่กำลังจะได้คะแนนจากปลา ซึ่งจำต้องอาศัยจังหวะด้วย เพราะว่าจำเป็นต้องคอยให้ปลาว่ายไปยังมุมของฉากก่อน ถึงจะใช้สูตรนี้ได้


4. สูตรการยิงเฉพาะย้ำๆสำหรับนักเสี่ยงโชค ที่ถูกใจยิงปลาใหญ่ เสนอแนะให้ยิงช้าๆอย่ารัวกระสุน ยิงย้ำๆที่ปลาใหญ่จะช่วยปรับออมลูกกระสุนได้มากขึ้น ซึ่งไม่มีความจำเป็นต้องหมดลูกปืน ไปกับปลาเล็กปลาน้อย หรือ ปลาพิเศษ ให้ย้ำปลาใหญ่ไปเลย ยิ่งถ้าหากได้ยิงพร้อมด้วยผู้เล่นคนไม่ใช่น้อย ก็จะก่อให้ปลาใหญ่ตายไวขึ้น ก็จะก่อให้ได้โบนัสพิเศษมากยิ่งกว่า ธรรมดาหลายเท่ามากว่า เกมยิงออนไลน์ทั่วๆไป





แนวทางทำเงินจาก เกมยิงปลาออนไลน์


วิธีการทำเงินจากเกมยิงปลาออนไลน์หมายถึงการยิงปลาให้ตาย คุณก็เลยจะได้รับเงินรางวัล โดยลูกกระสุนปืนที่ใช้ในลัษณะของการยิง ก็คือ เงินลงทุนของคุณเอง ที่สามารถปรับเพิ่ม แล้วก็ปรับลดจำนวนเงิน ต่อกระสุนหนึ่งนัดหมายได้ ยิ่งยิงลูกกระสุนปืนมากมาย ก็ยิ่งใช้เงินเยอะแยะ ผู้เล่นก็เลยจะต้องยิงอย่างละเอียด จะใช้ลูกกระสุนปืนสุรุ่ยสุร่ายมิได้เด็ดขาด ปลาแต่ละตัวมีมูลค่าของเงินรางวัล ต่างๆนาๆ สุดแต่ประเภทของปลา รวมทั้งถ้าปรับลูกปืนให้สูงมากขึ้น เมื่อยิงปลาตาย ราคาของเงินรางวัล ก็จะสูงขึ้นเช่นเดียวกัน พวกเรามาดูแนวทางกล้วยๆสำหรับการเล่นเกมยิงปลาให้ได้เงินกันเลย เซฟลูกปืนให้สูงที่สุด เลือกเล็งยิงปลาครั้งละตัวแค่นั้น ผู้เล่นมือใหม่คนไม่ใช่น้อย มักเลือกกราดยิงลูกปืนไปมั่ว ไม่มีการเฉพาะเจาะจงเพียงแค่ปลาตัวใดตัวหนึ่ง ซึ่งเป็นแนวทางเล่นที่ไม่ถูก การเล็งยิงปลาเพียงแต่ทีละตัว จะมีผลให้ปลาตายได้ไวกว่า รวมทั้งได้เงินมากมายกว่า รอคอยให้ถึงฤดูล่าปลา และก็ปรับลูกกระสุนให้สูงขึ้น เมื่อไปสู่โหมดนี้ จะมีปลาออกมามากไม่น้อยเลยทีเดียว รวมทั้งตายได้ค่อนข้างจะง่าย ทำให้ผู้เล่นสามารถทำเงิน ต้องการโหมดนี้ได้เยอะแยะ ฤดูล่าปลา หรือ Season Fish จะออกมาให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกสนานอย่างสม่ำเสมอ เลือกยิงเก็บปลาที่ติดอาวุธ ในเกมยิงปลาจะมีปลาว่ายไปๆมาๆเยอะแยะและก็ ก็มีปลาบางตัวที่ติดอาวุธพิเศษมาด้วย ซึ่งแม้คุณยิงปลาตัวนั้นตาย ก็จะได้รับไอเท็มพิเศษนั้น ทำให้คุณเล่นเกมยิงปลาได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น ปลายิงตายไว ได้เงินเร็วอย่างไม่ต้องสงสัย


เคล็ดวิธีสู่ทางการยิงปลา



1. ไม่มีความจำเป็นต้องสาดกระสุน สำหรับนักเสี่ยงโชคคนใหม่ ที่พึ่งจะฝึกหัดเล่นเกมยิงปลา มักคิดไปว่าการสาดกระสุน ปัดกวาดไปทั่วได้โอกาสทำให้ปลาตายง่ายยิ่งกว่า แม้กระนั้นอันที่จริงแล้วตรงกันข้ามมากมาย กรรมวิธียิงปลา ที่ได้กำไรสูงที่สุดเป็นเซฟลูกปืนให้เยอะที่สุด ย้ำยิงเพียงแค่ปลาตัวเดียวให้ตายก่อน ยิ่งปลาตายด้วยลูกกระสุนน้อย ก็จะยิ่งทำให้ได้กำไรนั่นเอง ดังเช่นว่า ถ้าหากมีผู้ร่วมเล่นในห้อง 4 คน 3 คนยิงปลาได้ 4 คะแนน มีความหมายว่าแต่ละคนได้กันไปคนละ 2 คะแนน เพราะฉะนั้น นักเล่นการพนันสามารถเก็บปลาให้ตายด้วยการยิงเพียงแต่ 4 นัดหมายก็จะได้ 2 คะแนนเสมอกันฯลฯ


2. ใช้แนวทางแบบหนวด เป็นเคล็ดวิธียอดฮิต สำหรับเพื่อการเล่นเกมยิงปลา เหล่าเซียนมือแม่นถูกใจใช้กันมากมาย โน่นเป็น ย้ำที่ปลาตัวใหญ่ตัวเดียวแค่นั้น แม้กระนั้นเคล็ดลับนี้ ไม่ค่อยเหมาะกับมือใหม่มากแค่ไหน เนื่องจากว่าไอเทมต่างๆที่ได้มาบางทีอาจน้อยเกินไป ต่อการยิงปลาใหญ่ ให้ตายด้วยลูกปืน เพียงแต่ไม่กี่นัดหมายแค่นั้น แม้กระนั้นต้องการที่จะให้เคล็ดลับหนวด ให้ทดลองใช้มุมหน้าจอให้มีประโยชน์ เมื่อยิตระหนี่ระสุนไปที่มุมหน้าจอ จะชิ่งไปโดนปลาที่อยู่ในคนละแนวทาง พอๆกับว่าจะโดนปลา 1 ตัว 2 นัดหมาย อดออมลูกกระสุนปืน รวมทั้งทำให้ปลาใหญ่ได้โอกาสตายไวขึ้น


3. แนวทางแบบเซียน แนวทางเกมยิงปลาข้อนี้ บางครั้งอาจจะจำเป็นต้องใช้ทุนมากมายเสียหน่อย เพราะเหตุว่าจำเป็นต้องเพิ่มลูกปืน สำหรับเพื่อการยิงปลานั่นเอง ให้นักเล่นการพนันยิงไปที่กำแพง เพื่อลูกกระสุนกระเด้งกลับมายังตัวปลา แม้กระนั้นในเวลาที่ลูกกระสุนวิ่งอยู่ ให้ยิงซ้ำตัวปลาจุดมุ่งหมายไปด้วย ได้พอๆกับยิง 2 นัดหมาย ในขณะเดียวกัน ทำให้ช่องทางที่ปลาตัวนั้น จะตายในทันทีทันใดมีสูงมากมาย แต่ว่าก็จะต้องแลกเปลี่ยนกับการใช้ลูกกระสุนมากขึ้นด้วย แล้วก็จะต้องอาศัยความเที่ยงตรงสำหรับการยิง แนวโน้มการบรรลุผล ต้องรอคอยให้ปลาว่ายไปแถวมุมฉากก่อน เนื่องจากว่าถ้าหากปลาว่ายไปมุมอื่น ช่องทางเสร็จต่ำมากมาย บางทีก็อาจจะมองง่ายแม้กระนั้นในความเป็นจริงแล้วจำเป็นต้องอาศัยสาเหตุหลายแบบ ที่สำคัญนักการพนันจำเป็นต้องทดลองเล่น เพื่อสร้างประสบการณ์เอง ถึงจะกะตอนจังหวะของการยิงได้ถูกต้อง


สิ่งที่จะต้องทราบเกี่ยวกับเกมยิงปลาออนไลน์



- ปลาต่างๆเมื่อหลุดออกมาจากหน้าจอไปแล้ว จะนับได้ว่าเป็นปลาตัวใหม่ โดยเลือดของมัน จะกลับมาเต็มดังเดิม

- การยิงค้าง หรือ ผู้กระทำดออโต้ เป็นการสิ้นเปลืองลูกปืนอย่างยิ่ง เพราะเหตุว่าลูกกระสุนก็คือเงิน แม้คุณไม่อาจจะจัดแจงปลาตัวนั้นได้เสร็จ คุณควรจะยิงปลาตัวที่คนอื่นๆยิงไปแล้ว รวมทั้งมันว่ายมาทางพวกเรา จะยิงได้ตายง่ายมากยิ่งขึ้น หรือ รู้จักการเปิด/ปิด การยิงอัตโนมัติ ในเรื่องที่ปรารถนาใช้

- ไม่สมควรยิงปลาที่ใกล้จะหลุดจากหน้าจอ ทุก 6–7 จะมีการเปลี่ยนฉากใหม่ คุณสามารถรอคอยตอนนั้นได้ เพราะจะมีปลามาเป็นแนว ทำให้ยิงง่ายที่สุด

- ถ้าเกิดมีทุนน้อยไม่สมควรยิงปลาตัวใหญ่ ควรจะไล่เก็บคะแนนจากการยิงปลาตัวเล็กซะก่อน เพื่อสะสมเงินลงทุนไปเรื่อยจนกระทั่งมีทุนมากพอที่จะยิงปลาตัวใหญ่ได้




ติดตาม ข่าวสารกีฬาต่างๆได้ที่ : TGSPORTS


แนะนำบทความใหม่ๆ ที่น่าสนใจวันนี้ : ข่าวโรม่า


bottom of page