top of page
  • tigereight878

อินเตอร์มิลาน

อินเตอร์มิลาน ทำผลงานได้อย่างน่าทึ่ง และก็พวกเขาทำอะไรมิได้ด้อยไปกว่ากลุ่มอืน


แฟรงค์เฟิร์ตตีเสมอ 0-0 ในเลกแรก ในฐานะแขกรับเชิญนี่ได้ผลสำเร็จการแข่งขันชิงชัยเป็นที่ยอมรับได้สำหรับ อินเตอร์ไม่ลาน เมื่อพินิจพิเคราะห์ว่ากลุ่มเคยครอบครองความคิดสร้างสรรค์ในเกมนี้ โบรโซวิชยังเสียจุดลูกโทษในเกมเหย้าของพวกเขาในอีกหนึ่งอาทิตย์ถัดมา เป็นสัญญาณเชิงบวก


ใน 45 นาทีของครึ่งแรก สำหรับการต่อสู้ครึ่งประตู ภายหลังเริ่มเกมยังเป็นอินเตอร์ไม่ลาน ที่ขึ้นนำดินแดนบราสิโอที่ช่วยเลือกที่จะบังคับจ่ายบอลทางด้านขวาเข้าจุดโทษ แล้วก็ขึ้นนำก่อนที่จะกลุ่มเพิ่มเติมแฟรงค์เฟิร์ตจะปิดการปกป้องคุ้มครอง แม้ว่าจะจ่ายบอลไม่เร็วพอเพียงแล้วก็ถูกเควิน ทรัปป์ยึดไป แม้กระนั้นก็มองเห็นได้ว่าอินเตอร์ไม่ลานไม่ได้อยากต้องการเล่นแบบอนุรักษ์นิยมในเกมเยี่ยม


ในครึ่งแรกของเกมกลุ่มของสปัลเล็ตว่ากล่าวควบคุมบอลได้ดีมากยิ่งกว่าแฟรงค์เฟิร์ตทำให้เจ้าของบ้านจะต้องอิดโรย ภายหลังเริ่มเกมเพื่อต่อกรกับผลพวงของอินเตอร์ไม่ลาน ในนาทีที่ 21 เมื่อเฟอร์นันเดซ คุ้มครอง เลาตาโร มาร์ตีเนซ ซึ่งถือบอลอยู่ข้างหลังของเขาในจุดโทษ เขาวางข้างหลังลงและก็ผู้ตัดสินเรียกให้เตะลูกโทษ


น่าประหลาดที่ผู้เล่นที่ได้จุดลูกโทษเป็นโบรโซวิชส่วนเปริสิช รวมทั้งเลาทาโร่มีลัษณะทิศทางที่กำลังจะได้จุดลูกโทษมากยิ่งกว่า นำมาซึ่งการทำให้ชาววัวรแอตล้มเหลวสำหรับในการคว้าจังหวะที่ชนะยากนี้ มุมโทษของเขาถูกเหลือเกินและก็แทรปป์ขัดขวางเส้นฐาน ช่วงท้ายครึ่งแรกอินเตอร์ไม่ลาน ยังได้โอกาสบุกที่ดีตอนนี้เป็นบอลยาว


โบรโซวิชที่พบโปลิตาโน่ที่มีความเร็วสูงล้ำหน้า แม้กระนั้นข้างหลังวางบอลเบื้องหน้าประตูถ้าหากทำเป็น ข้างบนถ้าหากเป็นเชิงบวกจะเป็นการจู่โจมที่ยากมากมายสำหรับผู้เฝ้าประตู แม้กระนั้นเนื่องมาจากความเร็วของบอลเร็วเกินความจำเป็น มาธิอัส เบสิโน่ ก็เลยพลาด อินเตอร์ไม่ลานไม่แพ้ลมในครึ่งแรก


แต่ว่าในช่วงหลัง 45 นาทีพวกเขาได้รับแรงกดดันจากเจ้าของบ้าน แฟรงค์เฟิร์ตปรารถนาที่จะชนะในบ้าน และก็เพิ่มความผิดพลาดให้กับพวกเขาในช่วงหลัง พวกเขาจ่ายบอลเข้าประตูอินเตอร์ไม่ลานไปแล้ว ในนาทีที่ 51 แม้กระนั้นผู้ตัดสินวินิจฉัยว่าเวลาที่เอนดิกาได้โหม่งฮอลเลอร์อยู่หน้าประตู ก่อกวนในตำแหน่งล้ำหน้าเสียผู้เฝ้าประตูด้วยเหตุนี้เป่าบอลออกไป


เพียงแต่สองนาทีถัดมา เซบาสเตียง อัลเล ล้มลงกับพื้นในจุดโทษของอินเตอร์ไม่ลานผู้ตัดสินมิได้พูดว่าฮัตเติล ที่โกรธเตะขวดน้ำรวมทั้งถูกส่งออกจากสนาม ณ ตอนนี้อินเตอร์ไม่ลานเบาๆสูญเสีย การควบคุมฉากและก็เปริสิชถูกแทนที่ในนาทีที่ 59 ด้วยเหตุว่าการบาดเจ็บ องค์การอนามัยโลกเทลผู้นำกองทัพระยะไกลสลับตัวผู้เล่นแนวรุกต่อเนื่องกันโดยเจตนา จะยึดในขณะที่เหลือเพื่อพังทลายประตูชัยของกลุ่มเยี่ยม


จำเป็นต้องขอบพระคุณผลงานที่สุดยอดของฮันดาโนวิชอินเตอร์ไม่ลานไม่เคยแทงอล แต่ว่าโดยรากฐานแล้วพวกเขาไม่สามารถที่จะจัดแจงผลตอบแทนที่สมควรได้ ในครึ่งแรกของการต่อสู้เพื่อสิทธิ์ในตำแหน่งมิดฟิลด์ผู้เล่นของอินเตอร์ไม่ลาน แสดงอย่างเด็ดเดี่ยวรวมทั้งกล้าหาญชาญชัย


แม้กระนั้นในตอนช่วงหลังของช่วงหลังฉากนี้หายไปอย่างสิ้นเชิง กลุ่มเจอปัญหามากมายก่ายกองทั้งยังสำหรับเพื่อการส่งบอลและก็การรุกแคนเดรวา ซึ่งเข้ามาแทนเปริสิชทำผิดพลาดบ่อยมาก แล้วก็แทบจะไม่อาจจะแสดงความสามารถที่ดีได้ ในช่วงท้ายเกมรุกนอกเหนือจากนี้ยังเป็นความบีบคั้นสูงของเนรัซซูร์รีในแฟรงค์เฟิร์ต แบบอย่างของการเสียทรงของเกม





ในตอนท้ายแฟร้งค์เฟิร์ตไม่อาจจะซัดประตูของ อินเตอร์ไม่ลาน ได้


แล้วก็กลับมาที่สนามเหย้าด้วยสกอร์ 0 ต่อ 0 แม้อินเตอร์ไม่ลานเล่นระดับธรรมดาความน่าจะเป็นไปได้สำหรับในการเลื่อนชั้นไม่ต่ำ แม้กระนั้นกลุ่มในเวลานี้มีมากมาย จากการบาดเจ็บและก็ยังมีอีกในเกมนี้สำหรับเปริสิชที่คลุมเครือนี่จะเป็นความหนักใจที่หลบซ่อนอยู่สำหรับสปัลเล็ตติเตียน


สถานะการณ์อดีตกาลกัปตัน ก่อนหน้านี้สามอาทิตย์ บางทีอาจเป็นผลดีการกลับมาคืนดีของอินเตอร์ไม่ลานกับอิคาร์ดีกำลังจะออกเดินทางมาถึง ในเวลาบ่ายของวันพุธนี้บัญชีโซเชียลเน็ตเวิร์กของอินเตอร์ไม่ลานได้ประกาศว่า นาย มาร็อตตาผู้จัดการทั่วไปของชมรม และก็คุณอิคาร์ดีฮาวันดาได้เจอกันอย่างจริงใจทุกคน หวังว่าจะเจอทางออกที่สมควร ในคราวนี้ภาษาทางการออกจะไม่ร้ายแรงทำให้ผู้คนมีความรู้สึกในด้านดี


ตามรายงานของสื่ออิตาลี มาร็อตต้า รวมทั้งอิคาร์ดี้ เจอกันที่สำนักงานใหญ่ของชมรมบอลอินแตร์ที่นาซีโอนาเลมีลาโน ในยามเช้าวันพุธยิ่งกว่านั้นยังมี Nicoletti ทนายซึ่งรับผิดชอบทางด้านกฎหมายเกี่ยวกับภาพลักษณ์ของ อิคาร์ดี้ คนรัก อิคาร์ดี้ไม่ได้อยากต้องการรังแกภาพลักษณ์ของพวกเขา หรือรับการเสี่ยงทางด้านกฎหมายในกรรมวิธีการจัดแจง กับไม่เหมือนกันของพวกเขากับสมาคมอินเตอร์ไม่ลาน


เป็นที่น่าพูดถึงว่านิวัวเล็ตตำหนิคนนี้มีภูมิหลังที่สุดยอดมันได้รับการเสนอแนะ โดยสมัยก่อนนายใหญ่ของอินเตอร์ไม่ลานโมรัตติกาล เขายังเป็นทนายคนสำคัญของชมรมบอล ภายหลังที่มีการติดต่อทางโทรคำศัพท์ในปี 2549 เขามีความเกี่ยวข้องสนิทสนมกับ โลกบอล อังกฤษ เขายังเป็นเยี่ยมในผู้ตัดสินพิเศษของลีกอาชีพ


โมรัชนีสมัยก่อนนายใหญ่ของอินเตอร์ไม่ลานแผดเสียงชักชวนสงบสุขเมื่อเรื่องราวปลอกที่เอาไว้สำหรับใส่แขนแตก มีกล่าวว่าโมราตรียังเสนอแนะสมาคมอินเตอร์ไม่ลานในคราวนี้ด้วยการจัดการที่นุ่มนวล และก็จางคังยางซึ่งกำลังจะกลับไม่ลานก่อนเกมดาร์บี้ยังบัญชาให้มาร็อตต้า แล้วก็ผู้บริหารระดับสูงของสมาพันธ์จัดการกับปัญหาและก็พากเพียรปลดปล่อยให้อิคาร์ดีเล่นในดาร์บี้


ไม่นานภายหลังการสัมมนาในตอนเช้ามาร็อตต้าได้เดินทางพิเศษไปยังรอบๆอพาร์ตเมนต์ใกล้ ซานซีโร ซึ่งอยู่ใกล้กับที่พักอาศัยของคู่ชีวิตอิคาร์ดี้ ทั้งยังสามมีการสัมมนาย่อยอีกรอบ จากมุมมองของการไปของ Marota ความคิดสร้างสรรค์ดูเหมือนจะอยู่ในฝั่งของอิคาร์ดี้ตาม


สื่ออิตาลีสัมปทานเดียวที่อิคาร์ดี้และก็เมียของเขา สามารถทำเป็นเป็นปลอกสำหรับใส่แขนกัปตัน ไม่ต้องเอ๋ยถึงว่าการปลดปลอกที่เอาไว้สำหรับใส่แขนนั้นถูกหรือไม่ถูก หรือไม่ก็อาจจะนำปลอกที่เอาไว้ใส่แขนกลับขั้นต่ำก็จำเป็นต้องกลับไป ในสนามกับเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มการเล่นด้วยกันเป็นกุญแจสำคัญ และก็ข้อตกลงสัมปทานของอินเตอร์ไม่ลาน น่าจะจะต้องทำให้แจ่มกระจ่างว่าไม่มีความจำเป็นที่ต้องยืดอายุ รวมทั้งนี่ก็เป็นการเตรียมพร้อมสำหรับในการเลิกราในตอนซัมเมอร์ด้วย


นอกเหนือจากนี้ยังมีข่าวสารว่าอิคาร์ดี้ กำลังพูดคุยกับเปริสิช ซึ่งเป็นผู้แทนของฝั่งตรงข้ามในห้องแต่งตัว มันเป็นการสนทนาระหว่างเพศชายรวมทั้งขจัดปัญหาบางสิ่งบางอย่าง ด้วยเหตุนี้ในตอนนี้ก็เลยเหลือแค่ อิคาร์ดี้ และก็ชมรมบอลอินแตร์ทุ่งนาซีโอนาเลมีลาโน แค่นั้นที่สมาพันธ์มีปัญหา ทุกคนรู้เรื่องเช่นเดียวกันว่าภายหลังปลดปลอกที่เอาไว้ใส่แขนอย่างเปิดเผย แล้วอินเตอร์ไม่ลานจะไม่อาจจะตบปลอกที่เอาไว้ใส่แขนให้อิคาร์ดีได้อีกรอบ และก็อิคาร์ดีและก็เมียของเขายืนกรานในหัวข้อปลอกที่เอาไว้ใส่แขน ซึ่งเป็นวิธีสำหรับในการสนทนาด้วยเหมือนกัน


ผลที่ดีสำหรับทุกคน ช่วงนี้เป็นปลอกสำหรับใส่แขนแสดงว่าอิคาร์ดีไม่พันกับปลอกที่มีไว้ใส่แขน และก็อินเตอร์ไม่ลานไม่มีความจำเป็นที่จะต้องขออภัยทุกคน จะเล่นในช่วงหลังของฤดูร่วมกันแล้วก็มันจะจบลง มิฉะนั้นบางทีอาจมีเหตุที่เกิดจากเหตุการณ์แพ้ - แพ้แค่นั้น และไม่มีผู้ใดต้องการมองเห็นมัน ถ้าหากจะต้องกล่าวว่าคนไหนมีการเปลี่ยนแปลงมากยิ่งกว่า ในขณะนี้ผมยังมีความคิดว่าอินเตอร์ไม่ลานออกจะเฉยเมย ในด้านหนึ่งเหตุเพราะผลของการแข่งขันในสนามตรงกันข้ามอิคาร์ดีมีลักษณะอาการเจ็บน้อยที่ศีรษะหัวเข่าของเขา


ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ได้รายงานเรื่องสมาคมบอลอินแตร์ทุ่งนาซีโอนาเลมีลาโน & อิคาร์ดี้กำลังสร้างความสงบ ด้วยการจับคู่ของมัสสิบด โมรัชนีแล้วก็คำร้องขอของ ชมรมอินเตอร์ไม่ลานและก็คู่ของอิคาร์ดี้ ได้มีการสัมมนาอย่างจริงใจ รวมทั้งมีทนายชื่อ นิโคเล็ตว่ากล่าว ร่วมด้วย ในระหว่างการสัมมนา


กีฬา ยังเสนอแนะว่า นิโคเล็ตตำหนิ เคยมีส่วนร่วมในงานของชมรมบอล อิตาลีในสมัย แล้วก็มีความเกี่ยวพันสนิทสนมกับมัสสิบด โมกลางคืนในขณะนี้เขาจะต้องรับผิดชอบต่อ ภาพลักษณ์ของอิคาร์ดี้ และก็การเสี่ยงด้านกฎหมาย วันศุกร์นี้ อิคาร์ดี้มาที่ฐานฝึกหัดแต่เช้า แม้กระนั้นมิได้ร่วมการฝึกหัดกับกลุ่ม


แต่ว่ายังคงฝึกหัดผู้เดียว ในโรงยิมถัดไปอีกครู่หนึ่ง ทานอาหารช่วงเวลากลางวันที่ฐาน ด้วยเหตุดังกล่าวฉันควรจะอยู่โต๊ะเดียว กันกับสหายร่วมกลุ่มคนอื่นแล้วก็เช้าวันนี้ นิโคเล็ตติเตียน ทนายยังได้นัดแนะ ทางโทรคำศัพท์กับมาร็อตต้า ซีอีโอของอินเตอร์ไม่ลานโดยทั้งคู่ เจอกันในบ่ายวันศุกร์ แล้วก็สนทนากันเป็นเวลายาวนานกว่า 2 ชั่วโมง


จากการวิเคราะห์ ของสื่ออิตาลีอิคาร์ดี้ ได้โอกาสที่กำลังจะได้รับเลือกให้เป็นผู้นำฝูงอีกรอบ สำหรับเพื่อการแข่ง ระหว่าง เนื่องด้วยไม่มีการแข่งขันชิงชัยอย่างเป็นทางการมาเกือบจะ 1 เดือนแล้ว ถ้าผมอยากได้บุกเมือง ในรอบต่อไปของไม่ลานดาร์บี้อิคาร์ดี้ปรารถนาการปรับตัว


ปัญหาในช่วงเวลานี้เป็นเปริสิช ผู้ริเริ่มต้านอิคาร์ดี และก็กลุ่มที่อยู่เบื้องหน้าเบื้องหลังการล่องหนไปของอิคาร์ดี ได้รับบาดเจ็บที่ต้นขา เว้นเสียแต่การบาดเจ็บของอังกฤษแล้ว อินเตอร์ไม่ลานยังปรารถนาอิติดอยู่ล ถึงแม้ว่าพวกเขาจะเล่นสปาร์ แต่ว่าก็ทำแต้มได้ และก็ในอาทิตย์หน้าในรอบสองของยูโรป้าลีก กับแฟรงค์เฟิร์ตในช่วงเวลานี้มาร์ตีเนซ ศูนย์เดียวในกลุ่มถูกพักงานรวมทั้งอิคาร์ดี้ก็เป็นที่เรียกร้องเยอะขึ้นเรื่อยๆ


นี่เป็นตอนในตอนที่ดีเยี่ยมที่สุดสำหรับ อิคาร์ดี้สำหรับการกลับมาอย่ากลุ้มอกกลุ้มใจกับรุ่นก่อนในเหตุการณ์ ซึ่งเป็นธีมประชาสัมพันธ์ที่ดี แน่ๆว่าอิคาร์ดีจำเป็นต้องสละปลอกที่เอาไว้สำหรับใส่แขนกัปตันชั่วครั้งชั่วคราวเหมือนกัน นี่เป็นน้ำที่รินไหลโดยสมาพันธ์อินเตอร์ไม่ลาน และไม่สามารถตบหน้าได้ ส่วนช่วงท้ายคงจะได้กันกล้วยๆ


อินเตอร์ไม่ลานประกาศผ่านการประกาศ ว่าได้ยืมเงิน 275 ล้านยูโร จากตามรายงานก่อนหน้าที่ผ่านมาของ บลูมเบิร์ก แอล.พี. เงิน 33 ล้านยูโร จะถูกใช้เพื่อสำหรับการจ่ายบัญชี 31% ของหุ้น รวมทั้งที่เหลือจะถูกอัดฉีด ให้กับอินเตอร์ไม่ลาน เพื่อจ่ายค่าติดหนี้และก็ค่าจ้างรายเดือน รวมทั้งรักษาการดำเนินการในอนาคตของสมาคม


อย่างไรก็ดีผู้รายงานข่าวจาก 1 วัน และก็ สกาย สปอร์ตส การันตีว่า ปราศจากความตั้งมั่นที่จะมีหุ้นรวมทั้งองค์ประกอบการมีหุ้นของ อินแตร์ที่นาซีโอนาเลมีลาโน จะไม่เปลี่ยนแปลง จะยังคงรักษาหุ้น 68.5% แล้วก็ 31.05% ถัดไป สำหรับวิธีการอัดฉีดเงินลงทุน จะส่งเงินไปยังบริษัทในเครือ ซึ่งควบคุมอินเตอร์ไม่ลาน ก่อนหลังจากนั้นผ่านทาง การจ่ายเงิน 35 ล้านยูโรจะถูกส่งไปยังบัญชีของ อินเตอร์ไม่ลาน แล้วก็เงินที่เหลือจะ ยังได้รับเครดิตเป็นงวดๆ


ถึงแม้ว่าบัดนี้ จะปราศจากความตั้งอกตั้งใจที่จะมีหุ้น แม้กระนั้นหุ้น 68.5% ของ อินเตอร์ไม่ลาน ของ Suning จะถูกจำท่วมเป็นเงินกู้ยืมพูดอีกนัยหนึ่ง ไม่ได้อยากมีส่วนร่วมสำหรับในการบริหารสมาพันธ์ของ Inter รวมทั้งจะไม่แบกรับการสิ้นไปที่เกิดขึ้น จากความผิดพลาดของการดำเนินการของสมาคม


เอาง่ายๆก็คือพวกเขาเป็นเพียงแต่กรุ๊ปปลาฉลามเงินกู้ยืม คล้ายกับกองทุนเอลเลียตที่ให้กู้หลี่เกอ เมื่อไม่อาจจะจ่ายคืนเงินกู้ยืมได้ในอีกสามปีด้านหน้า เจ้าของของอินเตอร์ไม่ลาน จะตกอยู่ในมือของนักลงทุนคนอเมริกันกลุ่มนี้ แม้ว่าจะทราบดีว่านี่เป็น แอลกอฮอล์ที่เป็นพิษ Suning ก็ดูเหมือนจะไม่มีวันเลือกเงิน 275 ล้านเป็น


เงินช่วยเหลือของอินเตอร์ ซึ่งจำนวนมากจะใช้เพื่อขจัดปัญหาการไหลเวียนของเงินลงทุน ของสมาพันธ์ รวมทั้งจ่ายค่าแรงงานแล้วก็ค่าแรงที่ใกล้เข้ามา เงินนี้จะผิดนำไปลงทุน ในตลาดการโอนถ้าหากอินเตอร์ไม่ลาน อยากได้ซื้อคนภายในตอนซัมเมอร์นี้จำเป็นต้องขึ้นกับแนวทางการขายนักฟุตบอลเพื่อถอนทุน


กลยุทธ์ของอินเตอร์ไม่ลานเป็น การลดค่าใช้จ่ายค่าตอบแทนรายเดือนของสมาพันธ์ลง 15% -20% เมื่อพิจารณาถึงหัวข้อนี้ อนาคตของผู้ฝึกสอนคอนเต้ก็เลยไม่แน่นอนตามรายงาน จางคังยางประธานอินเตอร์ไม่ลานจะเจอกับคอนเต้ ภายหลังได้รับเงินกู้ยืมเสร็จเพื่อปรึกษาขอคำแนะนำเกี่ยวกับกลยุทธ์ของกลุ่ม ในช่วงฤดูกาลหน้า



ติดตาม เว็บเดิมพันออนไลน์ เพิ่มเติม ได้ที่ : TGSPORTS

bottom of page