top of page
  • tigereight878

อาแจ็กซ์

บาร์เซโลนา และก็ อาแจ็กซ์ ไปสู่แชมเปี้ยนส์ลีก 4 ขั้นแรกแชมเปี้ยนส์ลีก


บาร์เซโลนา แชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ รอบสองของสองเกมแรก สโมสรบาร์เซโลนา และก็อาแจ็กซ์ทั้งคู่ก้าวล้ำหน้า คืนวันนี้สไตล์บอลของไกรฟฟ์ ได้รับมรดกที่เพอร์เฟ็คที่สุด ในตอนที่ผู้คนร้องว่าสองกลุ่มที่มีแบรนด์ของไกรฟฟ์ ก้าวเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก และก็ประกาศการควบคุมบอลความร่าเริงเป็นยังคงมี ในเลกแรกของรอบ ก่อนรองชนะเลิศบาร์เซโลนา เล่นห่างจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1ต่อ0 หากว่าประตูเดียวเป็นประตูตนเอง


แม้กระนั้นกลุ่มบาร์เซโลนาผ่าน 48 ฟุตต่อเนื่องกัน ก่อนที่จะประตูจะมีเมสซีส่งไม้กางเขน และก็ซัวเรซทำให้ลูเคอร์ชอว์ ประตูของตนเองนี่ เป็นประตูที่มีสไตล์บาร์เซโลนาที่ผิดแผก เว้นเสียแต่ประตูนี้แล้ว บาร์เซโลนายังส่งบอลต่อเนื่องกัน 2 ครั้ง เพื่อแสดงการครอบครองบอล ยอดเยี่ยมนักฟุตบอลแมนยูไนเต็ดไม่มีแรง แม้กระนั้นทำอะไรมิได้ ผู้ชม 0 นัดหมายตรงเป้าทำให้ซาตานแดงแพ้ ในเวลาเดียวกันก็สูญเสียความคิดสร้างสรรค์ที่จะก้าวไป ย้อนกลับไปที่กัมนอว์ บาร์เซโลนามิได้มอบโอกาสกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเลย


หากว่าทั้งยังสามประตูที่ได้มา จะเป็นการยิงไกลทั้งหมดทั้งปวง แม้กระนั้นในเกมทั้งหมดทั้งปวง บาร์เซโลนามีอัตราครอบครองบอล 63%, 809 ครั้งมากยิ่งกว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแทบสองเท่า 747 ครั้ง อัตราการบรรลุเป้าหมายมากถึง 92 % รวมทั้ง 13 นัดหมาย 6 ครั้งยิงตรงเป้า ในทางวิธีความมีชัย บาร์เซโลนาล้มลง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาแจ็กซ์เป็นม้ามืดของแชมเปี้ยนส์ลีก ในช่วงฤดูกาลนี้ ในรอบแบ่งกลุ่มบาเยิร์น ไม่แพ้มาสองเกมในรอบชิง 1/8 แพ้ 1ต่อ2 ในรอบแรก รวมทั้งไม่เข้ารอบเรอัลมาดริด 4ต่อ1 ที่เบอร์ทุ่งนาเบว


ผู้เล่นอาแจ็กซ์รุ่นเยาว์จบวงศ์สกุล แชมเปียนส์ลีกของเรอัลมาดริด ด้วยตำแหน่งการวิ่งที่สุดยอด แล้วก็การกระทำผิดที่ประดิษฐ์ นี่ยังไม่จบในรอบสอง กับยูเวนตุๆส อาแจ็กซ์มิได้ทำให้ยูเวนเหม็นตุสคว้าแชมป์ ด้วยโรนัลโด้ทำประตูได้ในแต่ละเกม จากทั้งคู่เกม แต่ว่าก็ยังไม่พายูเวนตุๆสติด 4 ลำดับแรก ของแชมเปี้ยนส์ลีก ในเลกแรกของทั้งคู่กลุ่มยูเวนตุๆส เคยสัมผัสกับความใหญ่โต ของอาแจ็กซ์มาแล้ว พวกเขาโชคดีที่ได้ประตูจากอัมสเตอร์ดัมกลับมา


แม้กระนั้นล้มเหลวสำหรับในการต่อต้าน ลมพายุเยาวชนของเจียฟูในบ้าน อาแจ็กซ์ แล้วก็ยูเวนเหม็นตุสมีอัตราการครอบครองบอลเสมอกันทั้งคู่นัดหมายเป็น 13ต่อ11 และก็ปริมาณการผ่านบอลใกล้เคียงกัน อย่างไรก็ดี การรุกของอาแจ็กซ์ค่อนข้างจะมีองค์ประกอบ เมื่อผู้เล่นทุกคนได้บอลจะมี 2 ข้าง อยู่เคียงคู่ เพื่อนพ้องร่วมกลุ่มสามคนวิ่ง ที่จะตอบสนองสร้างสามเหลี่ยมป้อมอาจจะนี่ เป็นหัวใจหลักของการผ่านบอล รวมทั้งการควบคุมของไกรฟฟ์ โดยใช้การวิ่ง เพื่อสร้างการได้เปรียบ ด้านปริมาณเล็กน้อย


ทำให้ลักษณะของคู่แข่งขันแพ้ซึ่งกัน และก็กันสำหรับการจ่ายบอลสม่ำเสมอแล้วตีบอลถึงแก่กรรม อาแจ็กซ์ยังคงรักษาสไตล์ของตนเองใน 4 เกม กับเรอัลมาดริด แล้วก็ยูเวนเหม็นตุส ถ้าเกิดผู้เล่นอาแจ็กซ์มีความรู้และมีความเข้าใจที่ดียิ่งกว่าสำหรับการคว้าจังหวะบางครั้งพวกเขา บางครั้งอาจจะสามารถเลิกความข้องใจในรอบแรกได้ บาร์เซโลนาเป็นผู้แทนของการผ่านบอล แล้วก็ควบคุมบอล หากว่าในตอนไม่กี่ปีให้หลัง ซาวี่อิเนียสตา และก็ผู้เล่นคนอื่นจะแก่ลง และก็บังคับให้พวกเขาทดลองสไตล์อื่นๆ


แม้กระนั้นในหลายๆกรณี ความถนัดการควบคุมบอล ของบาร์เซโลนา ยังคงราวกับอาร์ตูร์เดอ โยง ร่วมโดยตลอด ซึ่งชี้ให้เห็นถึงความเป็นจริงเป็นจัง ของบาร์เซโลนาที่จะส่งต่อ และก็ควบคุมบอลถัดไป คนวัยหนุ่มวัยสาวของ อาแจ็กซ์มีทิศทางที่จะสนับสนุนคลื่น ภายหลังจากแม่น้ำแยงซี กดให้เรอัลมาดริด รวมทั้งยูเวนเหม็นตุสสองขุมกำลังทหารที่เคยออกรบ บดขยี้พวกเขาผู้ที่มองโลกในแง่ดี ไม่ยินยอมลดตัวลงด้วยความตกอกตกใจ เมื่อเอ่ยถึงอาแจ็กซ์ รวมทั้งบาร์เซโลนาไกรฟฟ์จะต้องถูกเอ่ยถึง





บาร์เซโลนา รวมทั้งอาแจ็กซ์สองกลุ่ม ที่ตกทอดปรัชญา บอลของไกรฟฟ์


ทั้งคู่กลุ่มนับว่าเขาเป็นธง แล้วก็เป็นการเผยตัวของเขา ที่เปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์ ของทั้งคู่กลุ่ม ไม่ใช่เรื่องเกินจริงที่จะกล่าวว่าหากว่าไม่มี ไกรฟฟ์จะปราศจากความเจริญ ของอาแจ็กซ์ รวมทั้งเนเธอร์แลนด์ ในบอลคุ้มครองป้องกันทั้งหมดทั้งปวง แล้วก็บาร์เซโลน่าจะไม่มีทางนี้ ก่อนเกมกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กัมนอว์ได้เล่นโปสเตอร์ ซึ่งเป็นสิ่งที่ไกรฟฟ์กล่าว ตอนนี้ประโยคนี้แปลงเป็นกฎทองคำ ของบอลบาร์เซโลนา เหมือนว่าถูกลิขิตไว้อาแจ็กซ์ แล้วก็บาร์เซโลนาทั้งสอง


ผ่านไปสู่รอบรองชนะเลิศ ในวันเดียวกัน แล้วก็คาดว่าทั้งคู่กลุ่ม จะเจอกันในรอบชิงแชมป์ ช่วงเวลากลางคืนนี้นับว่าเป็นความมีชัยของไกรฟฟ์ บาร์เซโลนา แล้วก็อาแจ็กซ์สองกลุ่ม ที่ตกทอดปรัชญา บอลของไกรฟฟ์จะยังคงเป็นธงที่การส่งผ่าน และก็ควบคุมบอลถัดไป คูติเตียนนโญ่ทำลายแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายหลังจากผ่านไปสามปีในการศึกยุโรป แปลงเป็นชายผู้ที่สอง ในประวัติศาสตร์ของ การรบยุโรปครั้งใหญ่สองครั้ง ที่ฆ่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด


บาร์เซโลนาไม่เข้ารอบภูติผีปีศาจแดง สองผู้เล่นเก่าหงส์แดง ทำผลงานได้ดี รวมทั้งซัวเรซทำคะแนนเดียว ในเลกแรก อย่างไรก็แล้วแต่ คูเบิร์ดปิดหูของเขา เพื่อฉลอง ภายหลังจากทำแต้มได้ ซึ่งถูกสงสัยว่ายั่วยุยงแฟนบอลคัมป์นูสร้างความวุ่นวาย ภายหลังจากบาร์เซโลนา ชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในแชมเปี้ยนส์ลีกคูว่ากล่าวนโญ่ก็เปลี่ยนเป็นหนึ่งในตัวชูโรง เขาเคยเล่นให้กับหงส์แดง คู่ต่อสู้อันดับแรกๆของภูติผีแดง ที่โอลด์แทรฟฟอร์ด


เมื่ออาทิตย์ที่แล้วเขา แล้วก็ซัวเรซถูกแฟนคลับกลุ่มเหย้าโห่ไล่ ถ้าหากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เข้ารอบมันจะเป็นความพึงใจสองเท่าสำหรับผม คูเบิร์ดประพฤติตามข้อตกลง รวมทั้งเตะกลุ่มของ ซูลชาร์ ออกมาจากเกมเป็นการส่วนตัวในแคมเปญนี้เขาทำเป็น 2 ประตู รวมทั้งเมสซีทำประตูลำดับที่สองอย่างขมีขมัน ดินแดนหน้าหักบอลจากเฟร็ดเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มชาวบราซิล รวมทั้งช่วยบาร์เซโลนาปิดรอบก่อนรองชนะเลิศ ในแทบ 20 นาทีของเกม ในช่วงหลังชาวบราซิลได้รับการคืนกลับ ปรับสองก้าวก่อนถึงจุดโทษ


รวมทั้งทำประตูระยะไกล ยิงโค้งกว้างที่มุมด้านขวา บนของประตู แล้วก็แส้ของดาบิด เด เฆอาอยู่ไกลเกินเอื้อม เป็นครั้งลำดับที่สองในอาชีพของเขาคูเบิร์ด พังทลายประตูของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดคราวสุดท้าย ยังอยู่ในเกมยุโรป เมื่อ 3 ปีกลายเขาเสมอกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมเยี่ยมยูโรป้าลีก 1ต่อ1 เขายิงจากมุมเล็กๆถึงตีเสมอได้แต่ว่า 7 เกมในพรีเมียร์ลีกไม่น่าเชื่อถือ ภายหลังจากชาวบราซิล แปลงเป็น โรบิน ฟัน แปร์ซีเขาเป็นนักฟุตบอลผู้ที่สอง


ในประวัติศาสตร์ ซึ่งสามารถทำลายอสุรกายแดงได้ อีกทั้งในแชมเปี้ยนส์ลีก และก็ยูโรป้าลีก ผู้เล่นเก่าของหงส์แดงมีความกระตือรือร้น เมื่อเขามองเห็นคนรู้จักกันเก่าของเขา ในพรีเมียร์ลีกฤดูนี้ เขายิงได้ 3 ประตู ในแชมเปี้ยนส์ลีกแล้วก็ 2 ประตู กับมหาอำนาจพรีเมียร์ลีก การไปเยี่ยมท็อตแนม ในรอบแบ่งกลุ่มผ่านไปแล้ว ถ้าหากบาร์เซโลนา เจอกับหงส์แดง ในรอบรองชนะเลิศ เขายังได้โอกาสตัดสมาคมเก่าอีกที ในปี 2016 คูโค่ทำประตูกลุ่มเยี่ยมอันล้ำค่าช่วยทำให้หงส์แดง กำจัดแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3ต่อ1


ด้วยสกอร์รวม 3ต่อ1 รวมทั้งก้าวขึ้นสู่ชั้น 8 ของยูโรป้าลีก สามปีถัดมาเขาใช้ลูกสำคัญ เพื่อออกไป ของแชมเปี้ยนส์ลีกเมสซีเป็นดาวรุ่งที่ฉายแสงที่สุด ของบาร์เซโลนา รวมทั้งสมัยก่อนคู่แฝดหงส์แดงก็มีส่วนร่วมสูงที่สุดประตูเดียว ในรอบแรกของโรงแสดงละครที่ความฝัน เป็นซัวเรซถ้าเกิดไม่ใช่ยูฟ่า วัตถุประสงค์ก็คือลุคชอว์ อูหลง ซูหยาควรจะทะลุห่วง 0 ประตูจาก 17 เกมเยี่ยม แชมเปี้ยนส์ลีกในรอบ 4 ปี คูเบิร์ดทำประตูลำดับที่สองของยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกสองครั้งติดกัน


รวมทั้งในรอบท้ายที่สุดที่เปิดบ้านเจอลียง ทำประตูลำดับที่สองของกลุ่ม ถึงแม้ผลงานโดยรวมของเขา ในปีแรกที่ย้ายมาร่วมทีมบาร์เซโลนาจะมองไม่แจ่มใส แม้กระนั้นแผนการที่เด็ดขาดของเขา สำหรับการชนะน็อกเอาต์ของถ้วยยังคงสะท้อนให้มองเห็นถึงค่าของมิสเตอร์ 160 ล้าน ในช่วงฤดูกาลนี้โกขว้างเดลเรย์พลิกกลับเซบีญาได้ 0ต่อ2 ในเกม เกมแรก และก็ 6ต่อ1 ในเกมลำดับที่สอง เขาทำแต้มได้สองครั้ง แล้วหลังจากนั้นก็ทำคะแนนในรอบน็อกเอาต์ แชมเปี้ยนส์ลีกสองครั้งติดต่อกัน


ติดตาม เว็บเดิมพันออนไลน์ เพิ่มเติม ได้ที่ : TGSPORTS

bottom of page