top of page
  • tigereight878

อาร์เซนอล

อาร์เซนอล หวังว่าฉันจะอยู่รวมทั้งเจอกับ อาร์เตต้าในวันพรุ่ง


ภายใต้การจ้องมองของผู้ฝึกสอนคนใหม่อันเชล็อตติเตียนและก็อาร์เตตาเอฟเวอร์ตันรวมทั้งอาร์เซนอลทำประตูกันโดยไม่มีประตูดันแคนเฟอร์กูสันรวมทั้งยุงเบิร์กเป็นผู้คุมคนในที่สุดทั้งสองกล่าวข้างหลังเกมว่าพวกเขาจะแข่งกันผู้ฝึกสอนคนใหม่ได้เจอรวมทั้งเสวนากัน


Ljungbergบอกว่า: "ฉันสุขสบายมากมายพวกเรามีกลุ่มที่อายุน้อยมากเนื่องจากฉันปรารถนาพลังงานฉันต้องการที่จะให้จังหวะพวกเขาพวกเรามีข้อดีสำหรับเพื่อการครองแล้วก็จังหวะสำหรับการทำคะแนนคุณสามารถมองเห็นเอฟเวอร์ตันแปรไปเมื่อยล้าและก็ผิดหวังฉันใช้ รู้สึกว่าด้วยจังหวะพวกนี้พวกเราสามารถชนะเกมนี้ได้ แม้กระนั้นฉันถูกใจจิตวิญญาณการต่อสู้ที่พวกเรามองเห็นนี่เป็นสิ่งที่คุณอยากในพรีเมียร์ลีกฉันต้องการมองเห็นผู้ที่เต็มอกเต็มใจวิ่งแล้วก็ต่อสู้เพื่อกลุ่มทุกคน พวกเราไม่อาจจะพึ่งชื่อของพวกเราได้พวกเราจำเป็นต้องต่อสู้รวมทั้งทำสิ่งสกปรก "


แม้ว่าจะมีแถลงการณ์ว่าMalmöชักชวน Ljungberg มาเป็นผู้ฝึกสอนก็ตาม Ljungberg พูดว่า:“ ชมรมบอกผมว่าพวกเขาอยากที่จะให้ผมอยู่ถัดไปผมจะเจอกับ Arteta ในวันพรุ่งและก็หวังว่านี่จะเป็นการเจอกันที่ดี”


Defender Chambersพูดว่า“ มันไม่เคยง่ายเลยที่จะไม่เสียประตูในเกมเยี่ยมอย่างงี้เราแต่ละคนสามารถยินดีกับผลงานของพวกเราได้ แม้กระนั้นยังมีสิ่งอื่นๆที่จำเป็นต้องทำงานมากอีกด้วย Arteta อยากที่จะให้พวกเราอาจหาญ รับผิดชอบและก็เล่นอย่างมากซึ่งกันและกันพวกเราจะปฏิบัติงานอย่างมากเพื่อฝึกซ้อมปรัชญาของเขาสำหรับในการฝึกอาทิตย์นี้พวกเราพร้อมที่จะพบเจอกับความท้าและก็ต่อสู้สำหรับในการดวล 50/50 พวกเราดำเนินการอย่างมากสำหรับการฝึกฝนโดยเหตุนี้ ฉันเป็นสุขมากมายที่ได้มีส่วนร่วมกับหน่วยซีลที่เป็นศูนย์กลุ่มของพวกเรามีลักษณะท่าทางที่ดีดังนั้นพวกเราก็เลยจำเป็นต้องปฏิบัติงานอย่างมากเพื่อสร้างผลงานในวันนี้ "


ดันแคนเฟอร์กูสันเป็นผู้แทนของเอฟเวอร์ตันที่ไม่มีแพ้ใน 3 เกม "พวกเราอยาก 3 แต้มถึงแม้พวกเราจะมิได้ทำในความต้องการ แม้กระนั้นพวกเราก็ทำเป็นดีเยี่ยมผมไม่สามารถที่จะขอผู้เล่นได้มากกว่านี้ผมมีความรู้สึกว่าพวกเขาเยี่ยมที่สุดมากมายสำหรับเกมนี้ ดีน้อยแบ่งย่อยพวกเราอ่อนแรงบางส่วนภายหลังวันพุธ แต่ว่าพวกเราต่อสู้อย่างมากแล้วก็ยิงได้ 1 คะแนนโดยไม่เสียประตู "


เกี่ยวกับการนัดหมายของอันเชล็อตว่ากล่าว Duncan Ferguson พูดว่า:“ สำหรับชมรมมันดีมากมายสำหรับผู้ที่มีเชื้อสายนี้มาที่เอฟเวอร์ตันฉันยังมิได้คุยกับเขา แต่ว่าฉันหวังว่าจะได้คุยกับเขาคืนวันนี้มีเหล้าองุ่นสักแก้ว .”


เดอะกันเนอร์สยืดยาดอดีตกาลผู้จัดการทีมฟุตบอลทรีไลออนส์อาร์เตตาให้ความเอาใจใส่สองสิ่ง


ในตอนกลางวันของวันเสาร์การแข่งขันชิงชัยของเอฟเวอร์ตันกับอาร์เซนอลพึ่งจะจบลงมีคู่รักๆบนบอร์ดเนื้อความของBBCด้วยความสมัครใจหวังว่า "Game of the Day" จะสามารถตัดไฮไลท์ของเกมออกไปได้เหตุผลก็คือทั้งยังเกม น่ารำคาญแทบจะไม่มีจุดสว่าง คำตอบจากBBCยังยิ้มกว้าง: "พวกเราจะอุตสาหะบีบอัดจอเกมจากที่คุณอยากได้รวมทั้งใส่ภาพบนพื้นที่สนามให้เยอะขึ้น (ผู้ฝึกสอนคนใหม่ของทั้งคู่กลุ่ม)"


นี้0กว่า0เกมเหตุผลน่าขยะแขยงเพราะอะไรบนมือข้างหนึ่งความบกพร่องบ่อยครั้งกลุ่มบ้านในครึ่งแรกยังผ่านถึงแม้ว่าจะความบกพร่องที่เบื้องต้นที่สุด ท็อฟฟี้แล้วก็อดีตกาลผู้ฝึกสอนของกลุ่มชาติอังกฤษอัลลาร์ดีสมั่นใจว่าต้นสายปลายเหตุนี้มีต้นเหตุมาจากการที่กลุ่มทำสงครามกับเลสเตอร์สิตี้120นาทีในลีกคัพเมื่อกึ่งกลางอาทิตย์: "ข้อบกพร่องสำหรับในการจ่ายบอลเบื้องต้นกลุ่มนี้โดยมากเป็นผลมาจากความสามารถร่างกายของผู้เล่นลดน้อยลง ., สภาพร่างกายยังอยู่ในภาวะอ่อนล้า”


ทางฝั่งอาร์เซนอลปัญหาที่แจ้งชัดเป็นนักฟุตบอลขี้คร้านสุดๆในช่วงหลัง Xhaka รับบอลในดินแดนกึ่งกลางเพื่อเคลื่อนไปด้านหน้าเมื่อมีความเห็นว่าตราบเท่าที่เนลสันดินแดนหน้าเริ่มวิ่งแล้วก็เร่งความเร็วมิดฟิลด์ชาวสวิสก็พร้อมที่จะจ่ายบอลยาวไปที่ช่องว่างเฉพาะหน้าสหายร่วมกลุ่ม แม้กระนั้น ในขณะนี้เนลสันหยุดทันควันเลือกที่จะหันกลับมาและก็ย้อนกลับไป Xhaka ทำเป็นเพียงแต่บังคับให้จ่ายบอลไปยัง Torreira ที่อยู่อีกด้านหนึ่งของกองกึ่งกลางมิดฟิลด์อุรุกวัยชูแขนขึ้นแล้วเมื่อขนลูกฟุตบอลออกและก็ส่งสัญญาณให้ Saka ทางด้านซ้ายเพื่อรุกในทันที แต่ว่าฝ่ายหลังยังคงเพิกเฉย ในสุดท้ายจังหวะสำหรับเพื่อการตอบโต้กลับนี้ก็ลงเอยด้วยการที่ผู้เล่นหลายท่านซบเซา


Keown คนที่ใครๆก็รู้จักของ The Gunners ตื่นตระหนกเกี่ยวกับความมั่นใจและความเชื่อมั่นแล้วก็สถานะของผู้เล่น:“ การประลองระหว่าง Xhaka แล้วก็ Nelson นับว่าเป็นกิจวัตรประจำวันการรุกที่เกิดขึ้นหลายครั้งที่สุดของพวกเราในสมัยเวนเกอร์ แต่ว่าตรงนี้คุณจะมองเห็นผู้เล่นที่สนองตอบทันทีทันใดสิ่งนี้ ยังเป็นเหตุให้การคุ้มครองของเอฟเวอร์ตันในวันนี้ออกจะง่ายนักในวันนี้ผู้เล่นอาร์เซนอลแทบมิได้ใช้พื้นที่เตียนข้างหน้าพวกเขาสำหรับการจ่ายบอลส่วนมากแล้วพวกเขาจะใช้การครอสเซฟตี้และก็การผ่านบอลย้อนไปด้วยแนวทางแบบนี้เอฟเวอร์ตันจำต้องอยู่ในตัวคุณ จะพบว่ามันยากสำหรับอาร์เซนอลสำหรับเพื่อการจ่ายบอลออกมาจากดินแดนข้างหลังโดยการดูแลและรักษาแบบอย่างในดินแดนกึ่งกลางไว้อย่างทรหดอดทน "


Ljungberg ใช้ผู้เล่นอายุน้อยหลายชิ้นในเกมนี้รวมทั้ง Allardys ยังมั่นใจว่าสิ่งนี้ทำให้ผู้เล่นในสนามขาดความมั่นใจและเชื่อมั่นในตนเองในระดับหนึ่ง โคนร์เรร่าผ่านประตูไปได้อย่างงดงามในช่วงหลัง แม้กระนั้นสมิ ธ โรว์ซึ่งอยู่หน้าส่วนโค้งในจุดโทษมองเห็น Aubameyang หมอบอยู่ด้านหน้าทันทีทันใดเขาก็ยอมเตะก่อนจะพบประตูทิ้งการยิงไปที่ วัตถุประสงค์พี่ใหญ่ถูกทหารคุมเอฟเวอร์ตันล้อม แต่ว่าท้ายที่สุด Aubameyang ก็หันมายิงอย่างนิ่มนวลรวมทั้งถูกพิกฟอร์ดยึดไปอย่างราบรื่น อัลเลเดสชี้ว่านี่น่าจะเป็นตอนที่เดอะกันเนอร์สกลับกระแสของการต่อสู้ "นี่เป็นปัญหาที่ผู้เล่นอายุน้อยมักมีในสนามพวกเขาจะมอบโอกาสผู้เล่นเก่าที่จะต้องเป็นของตนเอง แม้กระนั้นนี่ ชักช้าอย่างไม่เห็นนักสู้อันที่จริงแล้วเอฟเวอร์ตันเล่น442วันนี้และก็อาร์เซนอลต้องมีอีกทั้ง Aubameyang รวมทั้ง Lacazette ในขณะเดียวกัน "


Arteta เข้าไปในห้องล็อกเกอร์เพื่อพบปะสนทนากับผู้เล่นก่อนรวมทั้งข้างหลังเกม Chambers เผยข้างหลังเกมว่าผู้ฝึกสอน Gunners ไม่ข้องเกี่ยวกับการประยุกต์ชั้นเชิงแล้วก็คำบัญชาถูกจุดของ Ljungberg เขาเกื้อหนุนผู้เล่นเยอะขึ้นในระดับจิตวิญญาณ: ไม่เคล (อาร์เตต้า) หวังว่าพวกเราจะเจอหน้ากับมันได้อย่างกล้าหาญในเกมรับหน้าที่ในศาลรวมทั้งต่อสู้เพื่อกันและกันพวกเราจะกระทำตามปรัชญาการฝึกการสอนของเขาและก็ฝึกหัดอย่างมากในอาทิตย์นี้ "


เกี่ยวกับภารกิจที่ลำบากคราวถัดไปของอาร์เตตาที่อาร์เซนอลอัลเลเดสมั่นใจว่าเขาควรจะทำให้ความสลับซับซ้อนง่ายดายมากยิ่งขึ้นรวมทั้งในทางปฏิบัติเริ่มแรกให้กลุ่มตั้งตัวในชั้น "ในตอนนี้มันค่อนข้างจะยากสำหรับในการผู้ฝึกสอนกลุ่มไม่มีวันที่จะเริ่มต้นใหม่ตั้งแต่ต้น แม้กระนั้นจำเป็นต้องทำสองสิ่งก่อนอย่างแรกเป็นการผลิตอำนาจให้ผู้ฝึกสอนของคุณเองแล้วก็อีกอย่างเป็นให้ผู้เล่นรู้สึกตัวความเชื่อมั่นได้อย่างเร็วสิ่งนี้ดูเหมือนกับว่าง่าย แม้กระนั้นสำหรับในการซ้อมแล้วก็การจัดการจริงนับว่าเป็นความท้าที่ยิ่งใหญ่จริงๆการเลือกที่จะเชื่อถือในผู้เล่น ดังเช่นว่า Lacazette แล้วก็ Pepe ดูเหมือนจะเป็นแนวทางที่ออกจะไม่มีอันตราย " ข่าวกีฬาเพิ่มเติม : ข่าวลาลีกา


ผู้ฝึกสอนอาร์เซนอลได้ติดต่อผู้สมัครคนไม่ใช่น้อย? วิเอร่า: ฉันมิได้อยู่ตรงนั้นแล้ว


การตั้งอาร์เตต้าอย่างเป็นทางการเมื่อสุดสัปดาห์ก่อนหน้านี้ชมรมอาร์เซนอลในพรีเมียร์ลีกบางทีอาจถือเป็นการหมด "ขณะที่หลงทาง" ภายหลังจากการปลดเอเมอรี ผู้ฝึกสอนได้เริ่มงานและก็กำลังนำกลุ่มของเขาเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมเยี่ยมบอร์นมั ธ ในวันพฤหัสบดีนี้ ในเวลาเดียวกันก็มีข่าวสารมาจากประเทศฝรั่งเศสวิเอร่าหนึ่งในสมัยก่อน "กันเนอร์สผู้ฝึกสอนคนใหม่" และก็สมัยก่อนกองกลางระดับตำนานของอาร์เซนอลให้สัมภาษณ์ว่าเขาไม่เคยได้รับการติดต่อจากสมาพันธ์เก่ามาก่อน


จากที่ Sanrei ผู้อำนวยการบอลของ Arsenal กล่าวก่อนจะรับรองอย่างเป็นทางการว่า Arteta เป็นผู้ฝึกสอนคนใหม่ของกลุ่มเขาและก็ผู้อำนวยการทางเทคนิค Edu ได้ติดต่อกับ "ผู้สมัครชั้นหนึ่งหลายๆคน" แล้วก็มีข่าวโคมลอย Vieira ยอดเยี่ยมในนั้น ตอนนี้ชาวประเทศฝรั่งเศสวัย 43 ปีกำลังฝึกการสอนอยู่ที่เมืองนีซและก็ประสบการณ์ของเขาคล้ายกับอาร์เตตานิดหน่อย - เขาเริ่มงานฝึกการสอนในแมนเชสเตอร์สิตี้เป็นครั้งแรกภายหลังวางรองเท้า


ตั้งแต่ปี 2016 ถึงปี 2018 Vieira เป็นผู้ฝึกสอนของกลุ่ม New York City ของ American Major League แล้วต่อจากนั้นเขาก็ย้ายไปลีกเอิงรวมทั้งพานีซขึ้นสู่ชั้นที่ 7 ในลีกเมื่อฤดูที่แล้ว ปัจจุบันนี้กลุ่มของเขาอยู่ในชั้นที่ 10 ชั่วครั้งคราวในลีกเอิง แต่ว่าช่องว่างของคะแนนกับชั้น 5 นั้นไม่มากมายจุดหมายของฤดูนี้ยังคงเป็นความมีชัยในศึกยุโรป นอกจากเรื่องฉาวโฉ่กับอาร์เซนอลก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาวิเอร่ายังมีกระแสข่าวลือว่าเพิ่งจะได้รับคำชวนจากเบ็คหมูแฮมซึ่งหวังว่าชาวประเทศฝรั่งเศสจะเป็นผู้ฝึกสอนของกลุ่มของเขาเองซึ่งเป็นกลุ่มใหม่ในเมเจอร์ลีกไมอามี


อย่างไรก็แล้วแต่เกี่ยวกับข่าวโคมลอยนั้นวิเอร่าเองก็ตอบไม่ยอมรับอย่างสิ้นเชิงเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาว่า "ไม่มีสิ่งนั้นถึงแม้มันจะกระปรี้กระเปร่าที่ได้มองเห็นชื่อของฉันทุกแห่ง แต่ว่าฉันก็ยังมีข้อตกลงกับนีซอยู่" ดังที่ผู้คนบอกเขามีช่วงเวลาดีๆ ในนีซและก็หวังว่าเขาจะมีส่วนร่วมในแนวทางของสมาคมถัดไป - วันหนึ่งเพื่อไปสู่แชมเปี้ยนส์ลีก ในหัวข้อนี้วิเอร่าแสดงความจงรักภักดีต่อสมาพันธ์อีกทีว่า "ผมไม่มีสมองหรือความมั่นหมายที่จะมองดูไปที่อื่นๆ"



ติดตาม เว็บเดิมพันออนไลน์ เพิ่มเติม ได้ที่ : TGSPORTS

Comments


bottom of page