top of page
  • tigereight878

บาเลนเซีย

ข่าวสารบอล บาเลนเซีย เสมอ บาร์เซโลน่า 1 ต่อ 1 ประตู สำหรับการชิงชัยคราวนี้


ข่าวสารบอล บาเลนเซีย - บาร์เซโลน่าล้มเหลวสำหรับเพื่อการสืบต่อความมีชัย ของแชมเปี้ยนส์ลีกเหนือท็อตแนม และก็กลับสู่ลีก และก็ถูกบาเลนเซียเสมอ 1 ต่อ 1 บาร์เซโลนาชนะ 4 เกมในลีกซึ่ง 3 เสมอรวมทั้ง 1 แพ้ ข้างหลังจบเกมรอบนี้ เซบีญ่าแซงหน้าบาร์เซโลน่าไป 1 แต้ม เพื่อขึ้นเป็นผู้นำฝูงลาลีกา เมื่อเทียบกับเกมแชมเปียนส์ลีกกับท็อตแนม ผู้ฝึกสอนบาร์เซโลน่า บัลเบร์เด้ มีผู้เล่นตัวจริงเพียงแค่รอบเดียวเพียงแค่นั้น แทนที่แลงลีย์ด้วยแวร์มาเลน ซึ่งได้รับการตอบกลับอย่างยอดเยี่ยมกับท็อตแนมเริ่มต่อเนื่องกัน หากคุณกำลังหาเว็บเกมออนไลน์ที่เล่นแล้วสนุก เชื่อถือได้ คลิก @webufa


แม้กระนั้นอัลดูโร วิดัล ที่แสดงความโมโหของเขากับท็อตแนม ข้างหลังการประลองยังไม่เริ่ม แล้วก็เดมเบเลยังอาจทำแทน ข้างหลังเริ่มเกม บาร์เซโลน่าไปสู่สมาพันธ์อย่างช้าๆบาเลนเซียยิงจู่โจม 3 ครั้งข้างใน 7 นาที ใช้เวลา 1 นาที 15 วินาทีสำหรับในการทำคะแนนก่อนด้วยการเตะมุม แวร์มาลันผงกศีรษะก่อนทำแต้มมิได้ บุสเก็ตส์ที่จุดข้างหลังมิได้ทำกำจัด มึงร์รี แนวรับบาเลนเซียทำแต้มได้



ซัวเรซซึ่งคุ้มครองปกป้องจุดที่ผ่านมาวิจารณ์ ปิเก้แล้วก็บุสเก็ตส์ แม้กระนั้นในนาทีที่ 10 ของเกม เกอร์เดส นักฟุตบอลแนวรุกหลักของบาเลนเซีย ได้รับบาดเจ็บจากการเผชิญหน้ากับคูติเตียนนโญ่ ซึ่งแปลงเป็นจุดแปลงในเกม ภายหลังที่พบเดซถูกแทนที่ด้วยเชเรเชฟ บาเลนเซียในเรื่องที่นำ 1 ประตู พวกเขาถอยผ่านบอร์ด แล้วก็บาร์เซโลนาควบคุมมิดฟิลด์อย่างสมบูรณ์ เพื่อตำแหน่งที่ยากลำเค็ญหน้าจุดโทษ นอกจากนี้ สำหรับทุกท่านที่สนใจเกี่ยวกับการแข่งขันฟุตบอลทางเว็บมีข่าวสารข้อมูลฟุตบอล ราคาบอล ทีเด็ดบอล ผลบอลสด และสปอร์ตพูล สามารถเข้าไปดูได้ที่ ดูบอลสดฟรี


ในตำแหน่งรุก บาร์เซโลน่าอาศัยการบุกของเมสซีอย่างเต็มเปี่ยม กระทั่งนาทีที่ 21 บาร์เซโลน่า ได้ยิงลูกแรก บาเลนเซียเคยยิงไปแล้ว 4 นัดหมาย เป็นอาร์ตูร์รวมทั้งคูว่ากล่าวนโญ่ ภายหลังจากร่วมมือด้านซ้ายเขา ก็เลื่อนไปทางด้านขวา แล้วก็เมสซี่ยิงพลาด ในนาทีที่ 23 เมสซีทำแต้มให้เสมอกัน ประตูนี้สะท้อนถึงระดับที่เหนือกว่า ของเมสซีอย่างเต็มเปี่ยม


แผงหน้าอาร์เจนไตน์เลือกที่จะทะลุเป้า แล้วก็ซัวเรซเล่น 2 ต่อ 1 ยิงไกลหน้าจุดโทษ บอลพุ่งตรงไปที่มุมตายของมุมด้านขวาของประตู 1 ต่อ 1 แต่ว่าภายหลังจากบาเซโลน่าตีเสมอ กลุ่มก็ยังถูกล้อม แต่ว่าหาจังหวะยิงยาก ก่อนจบครึ่งแรก กายาแบ็คซ้ายของบาเลนเซียใช้ตอบโต้กลับอย่างเร็วเพื่อยิงลูกจู่โจม


สิ่งนี้เป็นจริงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆสำหรับบาร์เซโลนาในช่วงหลัง ด้วยการมีไว้ในครอบครองบอลแต่ว่าขาดช่องทาง ในทางปฏิบัติที่จะสร้างมันขึ้นมา บาร์เซโลนาไม่เคยรู้สึกตื่นตระหนก รวมทั้งดูเหมือนจะอยู่ในตำแหน่งหัวหน้า เหตุการณ์จริงเป็นสมรรถภาพทางด้านร่างกาย ของบาร์เซโลนาน้อยลงเป็นอย่างมาก ในช่วงหลัง แล้วก็ความรู้ความเข้าใจสำหรับการรักษาระดับความเสมอกัน กับบอลก็ได้ผลเป็นที่ยอมรับได้ด้วยเหมือนกัน


แม้ว่าจะผ่านไป 60 นาที บาร์เซโลน่าก็เสียการควบคุมในดินแดนกึ่งกลางนิดหน่อย อาร์ตูร์รวมทั้งบุสเก็ตส์ ทิ่มอลต่อเนื่องกันทำให้เหตุการณ์ ในสนามวุ่นวาย บัลเบเล่ยังปลดปล่อยให้เดมเบเล และก็อัลดูโร่ตอนนี้ วิดัล ฝึกซ้อม แม้กระนั้นแล้วบาร์เซโลน่าก็รู้สึกตัว ควบคุมสถานการณ์ ในนาทีที่ 75 คูว่ากล่าวนโญ่สบโอกาสเดียวในจุดโทษด้านขวา แม้กระนั้นบราซิลจับบอลช้าเกินความจำเป็นและก็ถูกจับก่อนยิง เปาลิสต้าเข้าสกัด แล้วก็เมสซีได้ยิงอีกนัดหมายจากทางซ้าย แต่ว่าเขาขาดการจู่โจม


กระทั่งนาทีที่ 84 ที่บัลเบร์เด้แทนที่คูว่ากล่าวนโญ่ด้วยเดมเบเล่ ในขณะบาเลนเซียได้แทนที่กาเมโร ด้วยโรดริเกซแล้ว ในนาทีที่ 85 ราฟนีเข้ามาแทนที่อาร์ตูร์ แม้กระนั้นการเปลี่ยนตัวสองครั้งของบัลเบร์เด้ไม่ได้เรื่อง รวมทั้งเกมลงเอยด้วยการเท่ากัน บัลเบร์เด้พร่ำบ่นข้างหลังเกมว่า บาร์เซโลน่าทิ่มอลก่อนเสมอในช่วงฤดูกาลนี้ กระตุ้นแล้วส่งผลให้มีการเกิดความเฉื่อย พวกเราย้ำที่แนวรับสำหรับในการฝึกเพื่อเลี่ยง ไม่ให้คู่อริขึ้นนำแม้กระนั้นก็ยังเกิดขึ้น


นี่เป็นบอล ผมมีความคิดว่าธีมของพวกเราในปีนี้เป็น เกมต้องพากเพียรทำให้คู่อริแซงหน้า พวกเราจำเป็นต้องว่ายทวนกระแสอยู่เป็นประจำ แม้กระนั้นพวกเราทราบดีว่าเหตุการณ์นี้จะจบลง เกี่ยวกับเกม บัลเบร์เด้บอกว่า นี่เป็นการแข่งที่ดุเดือดเลือดพล่านมากมาย เกมอยู่ในสถานะที่พวกเรากำลังจู่โจม และก็ศัตรูของพวกเรากำลังรอคอย ที่จะใช้ประโยชน์จากข้อผิดพลาดของพวกเรา


อีกด้านหนึ่งจัดผู้เล่น 8 คน เพื่อคุ้มครองป้องกันหน้า จุดโทษอีก 2 ฝั่งคอยตอบโต้กลับ พวกเราจะต้องเฝ้ามองผู้เล่นสองคนนี้ ไม่ใช่แค่เนื่องจากคุณจะได้คะแนนศัตรู จะปลดปล่อยให้ท่านไล่กลับ 50 เมตร ซึ่งจะก่อให้พวกเขาลุกขึ้นยืนปกป้อง ของปรปักษ์ ดีเลิศ พวกเราอยากพึ่งจุดหมายของเมสซี แล้วก็ความทรหดอดทนสามารถสร้างเกมรุก ที่อันตรายได้ แม้กระนั้นพวกเขาตั้งยอมรับได้ดีเยี่ยม


เกี่ยวกับมูลเหตุที่การเปลี่ยนตัวช้ามากมาย บัลเบร์เด้บอกว่าผมมองไม่เห็นเหตุการณ์ ในขณะนั้นแน่ชัดนัก เมื่อผมแลเห็นไม่ชัดเจน ผมออกจะคอย บางคราวคุณเปลี่ยนแปลงผู้เล่น บางคราวคุณมองไม่เห็น เมื่อไรคุณกลายเป็นใครซักคน เขาทำประตูด้วยตูดของเขา และก็เขาจะถูกเรียกว่าเป็นตัวสำรองที่ดีเลิศ


บาร์เซโลน่าเท่ากันในเกมนี้ดีไหมดี วินิจฉัยจากระดับแชมเปียนส์ลีกกับท็อตแนม บาร์เซโลนามิได้เล่นในระดับที่ดีเยี่ยมที่สุด แม้กระนั้นในระดับที่บาร์เซโลน่าไม่เคยชนะ 3 เกมมาก่อน รวมทั้งแม้กระทั้งเลกาเนสจากข้างล่างสุดก็แพ้ ระดับของเกมนี้ดีมากยิ่งกว่า ของบาร์เซโลน่าสูงขึ้นยิ่งกว่า 3 เกมลีกก่อนหน้านี้ที่ผ่านมามากมาย เรอัลมาดริดแพ้ในรอบนี้ บาร์เซโลนาเท่ากัน พูดได้ว่าบาร์เซโลนาได้ปรับแก้คะแนน แล้วก็ระดับกลุ่มน้อย ถ้าหากบาร์เซโลนารักษาระดับของ 3 เกมในลีกที่ผ่านมา เป็นไปไม่ได้ที่กำลังจะได้ 1 แต้มนี้


ข่าวสารบอล ในรอบลำดับที่สองของกรุ๊ปแชมเปียนส์ลีกท็อตแนม เพื่อประจันหน้ากับบาร์เซโลนา


ในรอบลำดับที่สองของกรุ๊ปแชมเปียนส์ลีกท็อตแนม อยู่ที่เวมบลีย์ เพื่อประจันหน้ากับบาร์เซโลนา หากว่าผู้เล่นหลัก 5 คน จะหายไปก่อนจะมีการชิงชัยดังที่ผู้ฝึกสอนโปเช็ตว่ากล่าวโน นี่เป็นการแข่งขันชิงชัยที่พวกเขาคิดแผนที่จะชนะ แม้กระนั้นการเปิด 2 ในนาทีที่ยอริสจู่โจมโดยประมาท แล้วก็แทงอล ทำให้แผนโดยรวมหยุดชะงัก พวกเราจึงควรคว้าแชมป์คราวนี้ แต่ว่าการแทงอลในตอนแรกทำลายแผนของพวกเรา ครึ่งแรกนั้นยากมากมายส่วนตัวสำหรับเรา


มันยากสำหรับผู้เล่นที่จะลงเล่นตามแผนเดิมอย่างแน่ใจ โดยเฉพาะสำหรับการเจอหน้า กับบาร์เซโลน่า ปรปักษ์มันยากมากกว่า ด้านในครึ่งชั่วโมงเกม นอกเขตราคิตำหนิชวอลเลย์ดี เพื่อขยายคะแนน 2 ต่อ 0 ภายหลังจากแปลงข้าง ฟอร์มของท็อตแน่มแปรไปเป็นอย่างมาก และก็พวกเขาได้เปิดเกมตอบโต้กลับกับบาร์เซโลนา ซึ่งสร้างช่องทางมากไม่น้อยเลยทีเดียวจริงๆเคนดึงเมืองกลับมาในนาทีที่ 56 เมสซีก็ยิงได้ลาเมลาทำให้ช่องว่างแคบลงอีกที เมสซีปิดผนึกชัยก่อนจบ


ปอเช็ตว่ากล่าวโน่สรุปข้างหลังเกมว่า กลุ่มบุกเร็วเกินความจำเป็นในครึ่งแรก แล้วก็เป็นต้นเหตุสำคัญที่สุด ของการสูญเสีย ผมขอแสดงความยินดีกับผู้เล่นของผม เนื่องจากพวกเราแข่งมา และไม่เคยยอมยกธงขาว พวกเราไม่ยอมแพ้ในครึ่งแรก เมสซีไม่ว่าจังหวะใด สามารถตอบโต้กลับ รวมทั้งทิ้งช่องว่างไว้ล้นหลามในช่วงหลัง การวิ่งและก็การเลี้ยงบอลของเมสซี นั้นอัศจรรย์มากมาย พวกเราเสี่ยงโดนคืนกลับแล้วก็ทิ่มอล ผู้เล่นของพวกเราเป็นวีรบุรุษ


พวกเขาเคยแข่งขันกับเมสซี ซัวเรซ คูติเตียนนโญ่รวมทั้งเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มลูคัส แทบเท่าเทียมส่วนตัวเรา แล้วจะกล่าวว่าพวกเราเป็นวีรบุรุษ และก็ผู้ฝึกสอนเก่งที่สุดในโลก ฉันบอกถูก ผลออกมาน่าผิดหวัง แต่ว่าพวกเราทำเป็นดีเยี่ยม การเผชิญหน้ากับกลุ่มอย่างบาร์เซโลนา มันยากที่จะเอารัดเอาเปรียบกลับมาตั้งแต่ต้น สิ่งจำเป็นที่สุด เป็นพวกเราแสดงบุคลิกลักษณะของพวกเราออกมา


ประสิทธิภาพของสนาม ที่เวมบลีย์ในเกมนี้แย่มาก ผู้สื่อข่าวถามคำถามว่าปัญหาในสถานที่มีผลต่อความสามารถ ของท็อตแนมไหม ปอเช็ตว่ากล่าวโน่ กล่าวอย่างไม่อ้อมค้อมว่า เหตุการณ์สนามไม่เหมาะสม สำหรับทั้งคู่กลุ่ม แม้กระนั้นผมรู้สึกว่ามันบางทีอาจมีผลกระทบ กับบาร์เซโลนามากยิ่งกว่า เนื่องจากตามหลักพวกเขาเคยชิน กับการโยนมันลงข้างสนามมากยิ่งกว่า ฉันจะไม่พร่ำบ่นเกี่ยวกับเหตุการณ์สนาม


แน่ๆว่าพวกเรามิได้มุ่งหวังว่า จะเป็นแบบนี้ที่เวมบลีย์ตอนนี้ มีอะไรอีก พวกเราไม่สามารถที่จะทำอะไรได้เลยในจุดนี้สนามอยากได้เวลามากเพิ่มขึ้นที่จะเติบโต แมตช์ที่จัดเมื่อสิบวันก่อน ไม่มีต้นหญ้าที่ดียิ่งกว่านี้อีกแล้วในวันนี้ แล้วก็วันเสาร์อาลีและก็เอริคสัน ไม่อยู่ในเกมนี้ แล้วก็โปเช็ตว่ากล่าวโนได้ปลดเคน ลาเมลา ลูคัส รวมทั้งซุกซนฮึงมินออกจากดินแดนหน้าแล้ว อะไรที่เปลี่ยนแปลงเกมแทงอลเร็วเหลือเกิน ถ้าหากทราบบอลก็คุยง่าย แม้กระนั้นพวกเราจำต้องเสี่ยง คิดไม่ถึงว่าจะเสียประตูเร็วขนาดนี้ กระจ่างว่าเป็นของคุณ แผนแปรไป สำหรับบาร์เซโลน่า คุณสามารถแปลงผู้เล่น รวมทั้งแทคติกต่างๆได้ แต่ว่าคำตอบบางทีอาจยังอย่างเดิม



ติดตาม ข่าวสารกีฬาต่างๆได้ที่ : TGSPORTS

แนะนำบทความใหม่ๆ ที่น่าสนใจวันนี้ : บาเยิร์น


bottom of page