top of page
  • tigereight878

บาเยิร์น

ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก บาเยิร์น ชิงชัยกับกรุงปารีส เนย์มาร์รวมทั้งเอ็มบัปเปทำแต้ม


ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก วันที่ 8 เดือนเมษายน รอบก่อนรองชนะเลิศของแชมเปี้ยนส์ลีก จะเริ่มขึ้นระหว่างบาเยิร์น แล้วก็กรุงปารีสแซงต์ แชร์กแมง รวมทั้งเกมจบลงกรุงปารีสได้ชัย สำหรับเพื่อการประจันหน้าสามครั้งปัจจุบัน ระหว่างบาเยิร์น และก็กรุงปารีส


ข่าวสารที่เสียเปรียบที่สุด สำหรับบาเยิร์นกับกรุงปารีสแซงต์ แชร์กแมงในคราวนี้ เป็นเลวาน ดอฟสกี้ตัวรุกของกลุ่มมิได้ลงเล่นไป เนื่องด้วยการบาดเจ็บ จุดหมายของเขาในช่วงฤดูกาลนี้เพียงอย่างเดียว มากยิ่งกว่าผู้เล่นทุกคนในกลุ่มรวมกัน อาการบาดเจ็บทำให้เขาพลาดจุดเด่น ของการต่อสู้กับไลป์ซิกข์ ในช่วงเวลานี้เขาไม่อาจจะเปิดตัวกับกรุงปารีสได้อีกรอบ ซึ่งทำให้ฟริครู้สึกหนักใจนิดหน่อย สุดท้าย กรุงปารีสมีพรสวรรค์ที่ไม่มีผู้ใดเทียบเคียงได้ อย่างเนย์มาร์ แล้วก็เอ็มบัปกระเป๋าสำหรับการค้าหน้าแข้งในขณะนี้


ภายหลังจากบาเยิร์นแพ้แฟรงค์เฟิร์ต ในเกมเยี่ยมเมื่อกุมภาพันธ์ก่อนหน้าที่ผ่านมา ก็รักษาชัยได้อย่างสมบูรณ์ใน 7 เกมก่อนหน้านี้ รวมทั้งบาเยิร์นมีพลังการยิงที่ร้ายแรงมากมาย ไม่ว่าจะเอาชนะคู่ปรปักษ์ ด้วยคะแนนมากมายหรือเอาชนะคู่ปรับด้วยคะแนนบางส่วน การควบคุมฉากสูงขึ้นมากยิ่งกว่าครั้งปัจจุบันมากมาย


กรุงปารีสแซงต์ แชร์กแมงทำผลงานได้น้อยกว่า ในรอบที่แล้วของลีก กลุ่มนำจังหวะที่จะเจอหน้ากับหัวหน้าลีลล์ที่บ้าน จากประสบการณ์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา กรุงปารีสประจันหน้ากับลีลล์ในบ้าน รวมทั้งชนะแต่ เนย์มาร์ไม่อยู่มานาน เวลาภายหลังกลับสู่ผู้เล่นตัวจริง การรุกกับผู้เล่นบุคคลอื่นไม่อยู่ ในจังหวะเดียวกัน ในในที่สุด เนย์มาร์ซึ่งรู้สึกซึมเซาใจมาตลอดทั้งเกม ถูกผู้ตัดสินไล่ออกจากสนาม ด้วยใบเหลือง 2 ใบรวมทั้ง 1 ใบแดงเขาทำคะแนนได้ในเกมนี้ ซึ่งทำให้เนย์มาร์รู้สึกขายหน้าขายตาเยอะขึ้นเรื่อยๆ


ภายหลังจากเกมที่แล้ว เนย์มาร์ได้รับคำวิพากษ์วิจารณ์มากไม่น้อยเลยทีเดียว จากโลกข้างนอก รวมทั้งมีข่าวสารว่าเขามีลักษณะท่าทาง ที่จะถูกพักงานอย่างต่ำ 3 เกม เขาพึ่งจะผ่านการตรวจสอบดังที่ได้กล่าวมาแล้ว ภายหลังจากกลับมาจากการบาดเจ็บด้วยเหตุนี้ ในเกมนี้ด้วยสไตล์ที่เสมอต้นเสมอปลายของเขา เขาอยากเจอหน้า กับบาเยิร์นอย่างแน่แท้ รวมทั้งบอกให้แฟนคลับทราบดีว่า สถานะของเขายังอยู่ในจุดสุดยอด


แม้กระนั้น การเผชิญหน้ากันระหว่างคีเลียน เอ็มบัปกระเป๋า แล้วก็เนย์มาร์ของกรุงปารีส ในขณะนี้ทำให้แผงหน้าของกลุ่ม มีความเข้าใจสำหรับในการแข่งมากยิ่งขึ้น แม้กระนั้นผู้เล่นทั้งคู่ จำเป็นต้องแชร์บอลส่วนมากในเกมอย่างแน่นอน ยกตัวอย่างเช่นอังเฆล ดิ มาริอามันเกิดเรื่องยากที่ผู้เล่นกองหน้า จะมีมากจนเกินไป ช่องทางสำหรับในการรับบอล ดิมาเรียโอเคคีนเกือบจะแปลงเป็นของแต่งแต้ม ในตำแหน่งดาวยิง


กรุงปารีสชนะการแข่งขันชิงชัยแชมเปียนส์ลีก 5 ครั้งติดกันใน 6 นัดหมายหลังสุด ฝ่ายเดียวที่แพ้เป็นไลป์สิกข์ แม้กระนั้นด้วยเหตุว่ากรุงปารีสแพ้ต่อไลป์ซิกข์ เมื่อดิมาเรียพลาดจุดลูกโทษ เนย์มาร์ แล้วก็เอ็มบัปกระเป๋าไม่อยู่ทั้งสอง ก็เลยเกิดเรื่องที่รู้เรื่องได้อย่างสิ้นเชิง ในช่วงเวลานี้การกลับมาของเนย์มาร์ รวมทั้งเอ็มบัปกระเป๋าทำให้กรุงปารีสกล้าแกร่งขึ้น ในทางของผู้เล่นตัวจริง พวกเขาปรารถนาจู่โจมเยอะขึ้น


แต่ว่าเมื่อพิจารณาถึงการขาดหายไปของเลวานด์ ความต้องการสำหรับเพื่อการรุกของบาเยิร์นจ ะไม่หนักแน่นเป็นพิเศษ และก็บาเยิร์นยังคงหวังในรอบสองเลวานด์ ก็สามารถเล่นได้ แต่ว่ากรุงปารีสถูกใจที่จะทำคะแนนกลุ่มเยี่ยม ต่อจากนั้นกลุ่มที่มีเลวานด์ รวมทั้งกลุ่มที่ไม่มีเลวานด์ ก็มิได้อยู่ในระดับเดียวกัน


บาเยิร์นไม่เข้ารอบ ลาสิโอรอบชิงแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก 1/8 ในเวลาที่กรุงปารีสไม่เข้ารอบบาร์เซโลน่า ในทางตรงกันข้าม รายละเอียดทองสำหรับกรุงปารีสที่จะยืนหยัด ในรอบก่อนรองชนะเลิศนั้นสูงขึ้นมากยิ่งกว่า และก็ในรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก 1/8 รอบท้ายที่สุดระหว่างกรุงปารีส รวมทั้งบาร์เซโลนาเล่นเกมรุกได้อย่างอดทน แล้วก็กรุงปารีส ยังคงเดินหน้าได้อย่างง่ายดาย


แล้วก็ในกรณีของการเป็นหัวหน้าแกนเดียวของคีเลียน เอ็มบัปกระเป๋า ความรู้ความเข้าใจของกรุงปารีสสำหรับในการต่อสู้ที่ทุกข์ยาก ไม่แพ้บาเยิร์น แล้วก็ลาสิโอคู่แข่งขันของบาเยิร์น ก็ราวการศึกษามากยิ่งกว่า พวกเขาปรารถนายืนหยัดถึงรอบรองชนะเลิศ เว้นแต่ว่าจะเป็นปาฏิหาริย์ด้วยตัวมันเอง มิได้มุ่งหวังกับลาสิโอมากนัก โดยเหตุนี้การที่บาเยิร์นแพ้ ต่อลาสิโอก็เลยไม่มีรายละเอียดเท่าไรนัก


เพราะว่าไม่มีเลวานการ์ดในแมตช์ ระหว่างบาเยิร์น รวมทั้งกรุงปารีสความคิดสร้างสรรค์ของเกม ได้รับความเคลื่อนไหวครั้งใหญ่มาก นอกเหนือจากนั้นยังเป็นการยาก ที่จะทำเปลี่ยนมากจนเกินความจำเป็น ในช่วงท้ายเกมรุก การพึ่งพาอาศัยเลวานด์มากเกินความจำเป็น จะก่อให้การจู่โจมดินแดนหน้าของบาเยิร์น การจบลงเป็นเรื่องที่ไม่ได้ยากเย็น ที่กำลังจะได้รับการดูแลจากกรุงปารีส รวมทั้งการโต้กลับของกรุงปารีสก็เป็นไปอย่างสบาย เกมนี้บางทีอาจปรารถนามองในแง่ดี เกี่ยวกับกรุงปารีสอย่างต่ำ ก็บุกไปเยี่ยมทั้งสองฝ่าย จะทำคะแนนเพื่อเกมนี้ มีความเป็นจริงเป็นจัง รวมทั้งความน่าจะเป็นมากขึ้น





ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก นาบรีย์ เสียโอกาสสำหรับการชิงชัย


ตอนวันที่ 6 เดือนเมษายน ตรงเวลาแคว้น ตามข่าวสารอย่างเป็นทางการของบาเยิร์นบอกว่า แซร์จ นาบรีย์เข้ารับการตรวจดูโรคระบาด แล้วก็เขาได้เริ่มแยกตัวที่บ้าน และก็เป็นข่าวลืออีกรอบ สำหรับบาเยิร์นปัจจุบันนี้ กลุ่มขาดการส่งต่ออย่างเอาจริงเอาจัง วันที่ 8 เดือนเมษายน บาเยิร์นจะเล่นกรุงปารีสแซงต์ แชร์กแมงในเลกแรก ของรอบก่อนรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก


แซร์จ นาบรีย์จะขาดจากการประลองนัดหมายสำคัญนี้ด้วย แล้วก็ในขณะเดียวกัน ก็มีความน่าจะเป็นไปได้สูงที่ เขาจะไม่อยู่ในอาทิตย์หน้า ในรอบก่อนรองชนะเลิศของศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงแชมป์ อาการบาดเจ็บของเลวานด์ในนามของกลุ่มชาติ ในรอบคัดระดับนานาชาติ จำเป็นที่จะต้องได้รับการชดเชยสำหรับฤดูนี้ เกิดเรื่องที่น่าแปลกใจจริงๆที่บาเยิร์นถูกระบุ พลาดแชมเปี้ยนส์ลีก ในงานแถลงข่าวก่อนหน้าที่ผ่านมา ฟริคพูดว่า แซร์จ นาบรีย์พลาดการฝึกหัดเมื่อวานนี้ไปแล้ว เพราะว่ามีความรู้สึกเจ็บคอ แล้วก็อำนวยพรขอให้บาเยิร์นโชคดีแค่นั้น



โปเชตว่ากล่าวโนบอกว่า ในเกมกับบาเยิร์น มีความท้ามากยิ่งกว่าการแก้เผ็ด


เวลา 03.00 น. ตรงเวลาแคว้น ของวันที่ 8 กรุงปารีสจะเล่นกับบาเยิร์น ในรอบก่อนรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก ก่อนเกม โปเชตว่ากล่าวโนร่วมงานแถลงข่าว คุยเกี่ยวกับคู่แข่ง และก็การประลองรอบน็อคเอาท์ เป็นการทดลองสำหรับกลุ่มใดก็ได้ บาเยิร์นครอบครองแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก รวมทั้งคลับเวิลด์คัพ


พวกเราทราบระดับของพวกเขา แต่ว่าพวกเราก็อยากคว้าชัยชนะแชมเปี้ยนส์ลีกด้วย โดยเหตุนั้น พวกเราก็เลยหวังว่า จะชนะเกมนี้รวมทั้งพวกเรามีความเชื่อมั่นและมั่นใจในตัวเอง แต่ละกลุ่มมีลักษณะของตน บาเยิร์นมีอีกทั้งรุก รวมทั้งรับโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้เล่นกองหน้า สามารถเปลี่ยนเหตุการณ์ได้เสมอ พวกเราไม่อาจจะปลดปล่อยให้พวกเขา สร้างภัยรุกรามได้ไม่ยาก


สนทนาเกี่ยวกับผู้เล่น ฉันรังเกียจกล่าวถึงระดับส่วนตัวของผู้เล่น โดยเฉพาะ ก่อนเกมที่สำคัญแบบนี้ ฉันกระปรี้กระเปร่า แต่ว่าก็ขึ้นกับว่า เกมจะดำเนินไปเช่นไร พวกเราหวังเพียงแค่ว่า จะจัดกองทัพให้ดีเพื่อกลุ่มได้รับชัย คู่มิดฟิลด์ก็เป็นได้เหมือนกัน แล้วก็พวกเราจะกระทำการวินิจฉัยในวันพรุ่ง


ทุกคนสนใจ กับเอ็มบัปกระเป๋ารวมทั้งเนย์มาร์มากมาย แม้กระนั้นเกมนี้จะมี 11 ผู้เล่นออกตัว แล้วก็ทุกคนต้องทำงานมาก เพื่อกลุ่มชนะ นอกนั้น พวกเรายังมีผู้เล่นบางบุคคลที่ไม่อาจจะเล่นได้อย่างเช่นมาร์โก แวร์ราตรี เมาโร อิคาร์ดี้ฯลฯ แม้กระนั้นทุกครั้งมก็เป็นแบบงี้ จำเป็นต้องปรับนิสัยให้กับเหตุการณ์นี้ ผู้เล่นที่เกี่ยวเนื่อง กับการฝึกหัดอาจเริ่มต้นขึ้นแล้ว ดานิโลก็ฟื้นได้ดิบได้ดีในสองอาทิตย์แรก


คุยเกี่ยวกับความหมาย ของการเล่นกับบาเยิร์น นี่ไม่ใช่การต่อสู้ เพื่อล้างแค้นฉันมิได้เป็นผู้ฝึกสอนของกรุงปารีส ในตอนนั้น แล้วก็พวกเราจะต้องพบเจอกับการประลองสองรอบ เหตุการณ์แตกต่างอย่างสิ้นเชิง การแก้เผ็ดที่เรียกว่า การประลองกีฬามีอยู่เป็นประจำ แม้กระนั้นส่วนตัวสำหรับเราเกมนี้ เป็นราวกับความท้ามากยิ่งกว่าการแก้เผ็ด ความท้าสำหรับในการเอาชนะกลุ่มที่แกร่งแบบนี้ อาจเป็นกลุ่มที่เยี่ยมที่สุดในโลก


บาเยิร์นมีความแข็งแกร่ง ในกลุ่มของพวกเขาระดับโดยรวมของกลุ่ม อดทนมากมายมันไม่เกี่ยวกับการคว้าชัยชนะมากขนาดนี้ พวกเขามีผู้เล่นที่เด่นมากยิ่งกว่า 11 คน พวกเราจะเอ่ยถึงการไม่มีแลวันดอฟสกี แล้วก็แซร์จ นาบรีย์ ซึ่งเกิดเรื่องที่น่าชอบใจสำหรับพวกเขา แต่ว่าเราบางบุคคลไม่อาจจะเล่นได้


เอ๋ยถึงใบแดงของเนย์มาร์ เขาไม่อยู่มานานก่อนหน้านี้ รวมทั้งเขาตื่นเต้นมากมายกับการเริ่มต้นใหม่อีกรอบ เขาเป็นผู้เล่นที่มีอารมณ์มากมาย เขาขมีขมันที่จะเล่น หวังว่าจะได้ต่อสู้ เขาไม่สมควรได้ใบแดงต้นเหตุสำหรับเพื่อการถูกส่งออกนั้น สลับซับซ้อน แม้กระนั้นเขาก็ทราบเพราะว่าเขาควรควบคุมมัน ฉันหวังว่าทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง จะเป็นไปด้วยดีสำหรับเกมวันพรุ่ง พวกเราสามารถเล่นเกมที่สุดยอด และก็ทั้งทีมหวังว่า จะบอกให้เห็นถึงผลงานที่คาดหวังของพวกเรา



ดอร์ทมุนด์แพ้แฟรงค์เฟิร์ต 1-2 และก็แพ้เกมสำคัญในอันอับ


ในรอบที่ 27 ของบุนเดสลีกาก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ดอร์ทมุนด์แพ้แฟรงค์เฟิร์ต เอ็มเร่ แคนบอกว่า ฉันผิดหวังมากมาย เมื่อแพ้แฟรงค์เฟิร์ต ฉันจำต้องบ่งบอกถึงถึงผลงานที่ดี ในเกมเยี่ยมดอร์ทมุนด์ กับแมนเชสเตอร์สิตี้ในบ้านอาทิตย์นี้ พวกเราจำเป็นต้องดูไปด้านหน้า และก็ทำเป็นดีมากยิ่งกว่านี้ พวกเราจำต้องทำเป็นดีมากยิ่งกว่าเมื่อพบกับแมนเชสเตอร์สิตี้ของพวกเรา จะต้องสนองตอบในตอนนี้ แล้วก็ดอร์ทมุนด์เต็มไปด้วยจิตวิญญาณ ที่การต่อสู้ในคราวนี้


ช่วงนี้ดอร์ทมุนด์ อยู่ในชั้นที่ 5 ของชั้นในบุนเดสลีกา รวมทั้งอยู่ 7 คะแนนตามหลังแฟรงค์เฟิร์ตซึ่งเป็นชั้น 4 ถ้าคุณปรารถนาชิงชัยเพื่อชิงชั้นที่ 4 จริงๆจังหวะที่จะเกิดขึ้นนั้น มิได้เป็นในด้านดีเลิศนัก


วันที่ 7 เดือนเมษายน ตรงเวลาเขตแดน แมนฯยูไนเต็ด จะเป็นเจ้าภาพ ในรอบก่อนรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก แม้ดอร์ทมุนด์ไม่สามารถที่จะชนะการประลองได้ ความมั่นใจและความเชื่อมั่นของพวกเขาที่จะแข่งถึงสี่คน จะถูกทำลาย แล้วก็ช่องทางก็ลดน้อยลง รอผลงานที่สุดยอดของดอร์ทมุนด์



ติดตาม เว็บเดิมพันออนไลน์ เพิ่มเติม ได้ที่ : TGSPORTS


bottom of page