top of page
  • tigereight878

ทีมซินเจียง

กลุ่มสินเจียง เอาชนะ กลุ่มชานซี ทำให้กลุ่มเฉลียงซีแพ้รวด 7 เกม


แมนเชสเตอร์สิตี้ 0 ต่อ 1 แพ้เชลซี ในรอบชิงแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก รวมทั้งกลุ่มพลาดแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ เปลี่ยนเป็นแชมเปียนส์ลีก นัดหมายที่ 10 ในรอบแทบ 30 ปีท้ายที่สุด กลุ่มใหม่ก็พลาด การครอบครองแชมป์อย่างน่าอัปยศอดสู ในกลุ่มพวกเขาผู้ฝึกสอนกวาร์ดิโอล่า พลาดแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นครั้งแรก ในรอบ 10 ปีแล้วก็ยังเป็นครั้งแรก ที่เขาพาทีมแพ้ ในนัดหมายชิงแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก ข้างหลังจบเกมแฟนคลับต่างพากันล้อม บล็อกอย่างเป็นทางการ ของแมนเชสเตอร์สิตี้ เขาเรียกร้องให้เลิกการศึกษาเล่าเรียน แล้วก็วิจารณ์การเลิกใช้ ศิลป์การประลองด้วยตัวเอง ในฐานะนักวางแผนกลยุทธ์และก็ผู้ฝึกสอน ที่มีชื่อสุดยอด เขาครอบครองแชมป์ 31 รายการ ในอาชีพการฝึกการสอนของเขา ซึ่งเป็นชั้นที่ 3 ในประวัติศาสตร์


เขาเคยเป็นผู้ฝึกสอนให้บาร์เซโลนา แล้วก็ครอบครองแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก มาแล้ว 2 ครั้งที่แล้วหน้านี้ อาจจะกล่าวว่า เขามีประสบการณ์บางสิ่งบางอย่าง สำหรับการนำแมนเชสเตอร์สิตี้ ไปแชมเปี้ยนส์ลีก ได้ผลให้เขารวมทั้งทำให้แฟนคลับสนเท่ห์ใจ ในแบบอย่าง เนื่องจากว่าเขามิได้อยู่แถวหน้า รวมทั้งใช้ผู้เล่นคนโปรดของเขา สเตอร์ลิงซ้ำ คุณจำเป็นต้องทราบดีว่าใน 4 เกม ที่น่าแปลกของแชมเปี้ยนส์ลีก เขาเล่นให้กับสเตอร์ลิงทั้งผอง มันจะต้องใช้เวลาน้อยกว่า 30 นาที และก็เดี๋ยวนี้มันเป็นระดับในที่สุด ที่จะปลดปล่อยให้สเตอร์ลิงเริ่ม รวมทั้งในในที่สุด เขาก็พ่ายเฉพาะหน้า อาจจะกล่าวว่า แมนเชสเตอร์สิตี้พลาดแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก เขาเป็นผู้ที่ห่วยแตกลำดับแรกๆ รวมทั้งจำเป็นต้องแบกรับความรับผิดชอบหลัก ในที่สุดความแข็งแกร่ง


รวมทั้งสถานะโดยรวม ของ เรอัลมาดริด ดีกว่าเชลซี และก็พวกเขาก็แพ้ เป็นที่น่าสังเกตว่าภายหลังจากแพ้ รอบชิงแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก เขาเอาชนะเชลซีได้ เป็นครั้งที่ 8 ในอาชีพผู้ฝึกสอนของเขา ซึ่งจัดว่าสูงที่สุด ข้างหลังจบเกมแฟนคลับแมนเชสเตอร์สิตี้ผิดหวังมากมาย ที่กลุ่มไม่ผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก พวกเขาตรงไปพบข้าราชการ สมาคมเพื่อล้อมเขา กวาร์ดิโอล่าคุณมีแชมเปี้ยนส์ลีก คุณไม่สนใจหรอก ผู้เล่นในเมืองกลุ่มนี้ อาจมีจังหวะใกล้เคียงที่สุด ในแชมเปี้ยนส์ลีกในชีวิตนี้ คุณเก่งเหลือเกิน กวาร์ดิโอล่าคุณเยี่ยมยอดมากมาย ที่ได้รับความดีความชอบทั้งสิ้น แล้วก็สร้างกลุ่มในฝันของคุณในรอบชิงแชมป์ คุณเกลียดเกมที่มีเสถียรภาพ


แฟนคลับบางบุคคลบอกอย่างไม่อ้อมค้อม ว่าแมนเชสเตอร์สิตี้ พลาดแชมป์รวมทั้งเขาจำต้องรับผิดชอบอย่างเต็มเปี่ยม เขารับผิดชอบสุดกำลัง ความเคลื่อนไหวของเขา กำลังทำอะไรอยู่ ครึ่งแรกไม่มีเอฟเฟค ช่วงหลังไม่มีปรับ ผิดหวังโดยเฉพาะ ผิดหวังกล่าวตามตรง เขาเลิกใช้ศิลป์การประลองแล้ว สำหรับกวาร์ดิโอล่า อนาคตยังสามารถพาทีม ตีแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกได้ แม้กระนั้นสำหรับผู้เล่น แมนเชสเตอร์สิตี้ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อย อาจมีโอกาสนี้ ในอาชีพ แต่ว่าในขณะนี้ พวกเขาพลาดไปแล้ว ซึ่งโชคร้าย อย่างไม่ต้องสงสัย






แมนเชสเตอร์สิตี้ กวาร์ดิโอล่าไม่สามารถที่จะพาทีมครองแชมป์ได้ ในคราวนี้


เมื่อเช้าตรู่ของวันที่ 30 เดือนพฤษภาคม ตรงเวลาเขตแดน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกปี 2020/2021 สิ้นสุดลง แมนเชสเตอร์สิตี้กินขาด กรณีขุมกำลังที่เหนือกว่า เหตุเพราะเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีมกวาร์ดิโอล่า ทำให้เขาด้อยลง ปรับพฤติกรรมแพ้เชลซี คู่แข่งเก่า 0 ต่อ 1 ซึ่งเป็นถ้วยรางวัล แชมเปียนส์ลีกแรกของสมาคม ที่ไม่มีแชมป์ ในระหว่างการถ่ายทอดสด


มั่นใจว่าความเคลื่อนไหวถูกจุด ของกวาร์ดิโอล่า ยังไม่แน่ใจในตนเอง รอบชิงแชมป์นี้ไม่เฉพาะแต่ เป็นการเจอหน้าระหว่างกลุ่ม ในสนามเพียงแค่นั้น แม้กระนั้นยังรวมทั้งความคิด ของผู้ฝึกสอนทั้งยัง 2 นอกสนามด้วย ทางฝั่งแมนเชสเตอร์สิตี้ ก่อนหน้าที่ผ่านมากวาร์ดิโอล่า เคยเป็นผู้ฝึกสอนให้กับบาร์เซโลน่า บาเยิร์นรวมทั้งยักษ์ใหญ่อื่นๆมาเป็นระยะเวลาที่ยาวนาน


รวมทั้งเขามาที่แมนเชสเตอร์สิตี้ เพื่อฝึกหัดบลูมูนให้หนักแน่นขึ้นเรื่อยในตอนต้นฤดู แมนเชสเตอร์สิตี้ทำผลงานในพรีเมียร์ลีกได้ไม่ดีนัก ภายหลังจากเบาๆปรับนิสัย สุดท้ายเขาก็ได้แชมป์อย่างเข้มแข็ง และก็ทูเชลที่ปรึกษาของเชลซี พึ่งเข้ามารับงานจากแลมพาร์ด ในช่วงฤดูกาลนี้ ฤดูที่แล้ว เขาพากรุงปารีสแซงต์ แชร์กแมง เข้ารอบชิงแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก


ในนัดหมายชิง 0 ต่อ 1 เขาแพ้บาเยิร์นด้วยความเศร้าใจ รวมทั้งพลาดแชมป์ ในช่วงฤดูกาลเปิดตัวของเชลซี เขาช่วยทำให้กลุ่มคว้าชั้น 4 ในพรีเมียร์ลีก รวมทั้งล็อกตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีก สำหรับฤดูหน้า ในเวลาเดียวกัน ก็ช่วยทำให้เชลซีผ่านเข้าชิง แชมเปี้ยนส์ลีกได้ ก่อนจะมีการแข่งสำหรับ รอบชิงแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก ทูเชลรายงานในการตอบหัวข้อ การแข่งขันชิงชัยระหว่างเขากับกวาร์ดิโอลา


การจับคู่คราวนี้ มากยิ่งกว่าพวกเรา 2 คนนี่ไม่ใช่การแข่งขันชิงชัย เทนนิสสำหรับฉัน ฉันจำต้องพบเจอกับเขา กลุ่มยากเสมอพวกเขา เป็นกลุ่มที่หนักแน่นมากมาย สุดท้ายในทางของผู้เล่นตัวจริง แล้วก็การเลือกแบบการเล่น ทูเคิลได้เลือกใช้แบบอย่าง การเล่นแบบเดิมที่มีเสถียรภาพมากยิ่งขึ้น เพื่อจะไม่เปลี่ยนแปลง ตามความเคลื่อนไหว เขาแปรไปในทันที


ในท้ายที่สุด เชลซีใช้การตอบโต้กลับอย่างมั่นคงถาวร เพื่อคว้าโอกาสนี้รวมทั้งฮาเวิร์ตซ ทำประตูเดียวในเกมตอบโต้กลับ รวมทั้งความเคลื่อนไหวของเขา ไม่เพียงแค่ล็อคกุนโดกันแค่นั้น แต่ว่ายังมีผลให้หน้าที่ของเดอบรอยน์ ผิดใช้อย่างมาก และก็ได้โอกาสน้อยที่จะเกื้อหนุนเกมนี้ หากว่าเฟอร์นันดินโญ่และก็อเกวโร่ จะถูกแทนที่ในช่วงหลัง


แล้วก็โดยเฉพาะ การปรากฏตัวของแฟร์นันดินโญ่ คราวหนึ่งสำเร็จ แม้กระนั้นเนื่องจากว่าเวลาเล่นสั้นๆก็เลยไม่สามารถที่จะจัดฉากปาฏิหาริย์ สำหรับเกมนี้ซึ่งรับหน้าที่เป็นแขกรับเชิญ ถ่ายทอดสดทางช่อง CCTV5 มั่นใจว่า ความเคลื่อนไหวถูกจุดของเขายังคลุมเคลือ และไม่มั่นใจในตัวเอง สำหรับการชิงชัยระหว่าง 2 ผู้ฝึกสอนโด่งดัง ทูเคิ่ลได้รับความมีชัย



แมนเชสเตอร์สิตี้ พลาดแชมป์แรกในประวัติศาสตร์ของกลุ่ม


ในรอบชิงแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก ที่จบลงเมื่อเช้านี้ แมนเชสเตอร์สิตี้แพ้เชลซี และก็พลาดแชมป์แรก ในประวัติศาสตร์ของกลุ่ม ในกลุ่มพวกเขา กวาร์ดิโอลาพลาดแชมเปี้ยนส์ลีกอีกที ภายหลังจาก 10 ปี สเตอร์ลิงแนวรุกของแมนเชสเตอร์สิตี้ ที่คว้าแชมป์ในสนาม เริ่มได้คะแนน 6.4 อีกที ข้างหลังเกมรั้งชั้น 2 ของกลุ่ม และก็ต่อความเชื่อถือของกวาร์ดิโอล่า สเตอร์ลิงเล่นได้ไม่ดีนักในช่วงฤดูกาลนี้ และก็ยังคงเป็นบอลที่แฮปปี้ กวาร์ดิโอลาได้ศึกษาบทเรียนของเขา คราวหนึ่งทำให้สเตอร์ลิง สามารถสลับตัวในแชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ แล้วก็รอบก่อนรองชนะเลิศถัดไป โดยเล่นไม่เกิน 30 นาที และก็กระทั่งเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของเกม


เมื่อแฟนคลับของแมนเชสเตอร์สิตี้ มีความรู้สึกว่ากวาร์ดิโอล่าจะเล่นถัดไป โดยไม่มีหน้าในนัดหมายชิงแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก จู่ๆกวาร์ดิโอล่าก็ส่งสเตอร์ลิงไป เริ่มกับภูติเรซในฐานะ คู่ขาแผงหน้า นำมาซึ่งการทำให้ในนาทีที่ 7 ของการเปิดบอล สเตอร์ลิงเสียโอกาส ผู้เฝ้าประตู เอดสันจ่ายบอลยาว รวมทั้งสเตอร์ลิงได้บอล รวมทั้งยิงผู้เดียว แล้วก็ท้ายที่สุดก็ประจันหน้ากับผู้เฝ้าประตู แม็งดี้เพื่อจู่โจม แล้วก็ทำประตูอย่างรีบเร่ง และก็ถูกบล็อกจากเส้นฐาน นับจากนั้นมา สเตอร์ลิงก็ยังคงล้มเหลว สำหรับในการเล่นเจริญในช่วงท้ายเกมรุก โดยมีจุดสว่างอยู่บางส่วน กวาร์ดิโอล่าเข้ามาแทนที่สเตอร์ลิง ในช่วงหลังก่อนที่จะครบกำหนด


ในส่วนของวิธีการทำประตู ข้างหลังจบเกมนั้นสเตอร์ลิง ทำสกอร์ได้เพียงแต่ 6.4 คะแนนรั้งชั้น 2 ของกลุ่ม สูงยิ่งกว่าเอ็ดสันผู้เฝ้าประตูเพียงแค่ 0.1 คะแนนเพียงแค่นั้น ในเกมที่น่าแปลกใจ ของแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อเร็วๆนี้ แนวทางการทำประตูของสเตอร์ลิงอยู่ในระดับที่ค่อนข้างต่ำมากมาย เมื่อรวมกับความรู้ความเข้าใจ โดยเฉลี่ยของเขา สำหรับเพื่อการคว้าคราวหน้าประตูกวาร์ดิโอล่า


ได้ตกลงใจอย่างกล้าหาญ ซึ่งพิสูจน์แล้วว่า เป็นข้างเอาชนะอีก ในตอนไม่กี่ฤดูก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา สเตอร์ลิงถูกใจเล่นบอล ที่เป็นสุข ซึ่งทำให้แมนเชสเตอร์สิตี้ พลาดการแข่งขันรอบเซมิไฟนอล แชมเปี้ยนส์ลีกต่อเนื่องกัน กวาร์ดิโอลายังได้ทำความเข้าใจบทเรียน แม้กระนั้นมันก็มิได้อยู่จนถึงจบ ในนัดหมายชิงแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก เดลี่เมล์เปิดเผยว่า อาร์เซนอลมีแผนสำหรับการติดตามสเตอร์ลิง และก็ตั้งอกตั้งใจจะเสนอแนะแนวรุก แมนเชสเตอร์สิตี้ เพราะว่าสเตอร์ลิงเบาๆสูญเสีย กำลังหลักในแมนเชสเตอร์สิตี้ ในช่วงฤดูกาลนี้ เมื่อแมนเชสเตอร์สิตี้ไม่ผ่านคุณลักษณะ สำหรับแชมเปี้ยนส์ลีก สเตอร์ลิงจะพบว่า เป็นการยากที่จะต่อสัญญา กับแมนเชสเตอร์สิตี้ในตอนซัมเมอร์นี้


ติดตาม เว็บเดิมพันออนไลน์ เพิ่มเติม ได้ที่ : TGSPORTS


bottom of page