top of page
  • tigereight878

ชมรมบาร์เซโลนา

สมาพันธ์ บาร์เซโลนา กำลังจะได้รับเงินกู้ยืมค่า 500 ล้านยูโร


ชมรมบาร์เซโลนา ตามกล่าวในของประเทศสเปน ชมรมซึ่งตกอยู่ในภาวะเศรษฐกิจตกต่ำอย่างมาก ค่าใช้สอยนี้เป็นเงินช่วยเหลือของพวกเขา อย่างแน่นอน ด้วยการขอยืมตัว 500 ล้านยูโรนี้ เพื่อเป็นการสนับสนุนบาร์เซโลนา จะสามารถใช้แนวทางสร้างใหม่ได้ ในตอนซัมเมอร์นี้ ได้รับผลพวง จากการแพร่ระบาดที่ผ่านมา ชมรมบาร์เซโลนาตกอยู่ในภาวะเศรษฐกิจตกต่ำอย่างหนัก สมาพันธ์จำต้องขอให้นักฟุตบอล ตัดลดจำนวนเงินเดือนลงหลายที เพื่อช่วยทำให้สมาคมพ้นจากความยากแค้น


ภายหลังลาปอร์ตาเข้ารับตำแหน่ง เขาเอาจริงเอาจังที่จะจัดการกับปัญหา เศรษฐกิจของชมรม ภายหลังจากการพูดจาหลายรอบบาร์เซโลนา รวมทั้งโกลด์แมนแซคส์ บรรลุกติกาเงินกู้ยืม 500 ล้านยูโร มีการพูดกันว่าโกลด์แมน ซาคส์ จะให้ข้อตกลงเงินกู้ยืมแบงค์ แก่บาร์เซโลนา แล้วก็ทั้งสองฝ่ายได้ตกลงเรื่องเงินกู้ยืม อย่างมาก ก่อนวันที่ 30 เดือนมิถุนายน บาร์เซโลนาจะได้รับเงินกู้ยืมปริมาณ 100 ล้านยูโรแรก เงินนี้จะไม่ใช้ สำหรับในการเซ็นสัญญาของกลุ่ม แล้วก็งานอื่นๆ


แม้กระนั้นจะใช้สำหรับโครงงานสนามกีฬาที่ใหม่ ของกลุ่มเงินอื่นๆจะถูกเอาไปใช้โดยจะอยู่ใน วางครั้งละอันในวันหลัง เมื่อชมรมบาร์เซโลนา ได้รับการผลักดัน จากกองทุนสิ่งจำเป็นชั้นถัดไป เป็นการต่อสัญญากับเมสซี ข้อตกลงของเมสซีกับบาร์เซโลนา กำลังจะหมดลงในอีก 40 วัน และก็ยังไม่บรรลุกติกา ระหว่างทั้งสองฝ่าย บาร์เซโลนาหวังว่าเมสซี จะสามารถต่อสัญญาฉบับใหม่ ให้สำเร็จ ต่อจากนั้นกลุ่มจะดำเนินงาน ตามแผนฟื้นฟูถัดไป และก็เมสซีหวังว่าจะได้มองเห็น แนวทางสร้างใหม่ของบาร์เซโลนา


ก่อนแล้วต่อจากนั้นก็เลยตกลงใจว่า จะต่อสัญญากับกลุ่มหรือเปล่า ภายหลังล้มเหลว สำหรับการผ่านเข้ารอบ ชิงชนะเลิศลาลีกา 2 ฤดูต่อเนื่องกัน ความพากเพียร สำหรับในการชำระล้าง รวมทั้งฟื้นฟูของบาร์เซโลนา ในตอนซัมเมอร์นี้ หนักแน่นมากมาย เป็นที่รู้เรื่องกันว่าผู้เล่นบาร์เซโลนา 13 คน ได้ไปสู่รายการล้างกลุ่ม ซึ่งรวมทั้งกัปตันสามคนของปิเก้ บุสเก็ตส์ และก็โรกางร์โต้ แล้วก็อ็องตวน กรีซมาน ก็แสดงตัวในรายนามกลุ่มล้าง ปัจจุบันนี้บาร์เซโลนาคุมกลุ่มชุดแรกมีเพียงแต่ 3 คนเพียงแค่นั้น 3 คนนี้


เป็นเมสซี่ เดอยอง แล้วก็แตร์สเตเก้น แม้ว่าจะมีการอัดฉีดเงินปริมาณอย่างมากมาย แต่ว่าบาร์เซโลนาก็ไม่ได้ตั้งใจที่จะลงทุนพรั่งพร้อม ในตอนซัมเมอร์นี้ ข่าวสารก่อนหน้าที่ผ่านมา กล่าวว่าพวกเขายอมยกธงขาว สำหรับการติดตาม ฮาร์แลนด์เพราะว่าชมรมมั่นใจว่า ค่าธรรมเนียมการโอน 150 ล้านยูโร ของฮาร์แลนด์นั้นแพงเหลือเกิน ภายหลังเศรษฐกิจตกต่ำในตอน 2 ปีที่ล่วงเลยไป บาร์เซโลนายังได้ศึกษา ที่จะคิดแผนให้รอบคอบ กว่าหนึ่งเดือนที่ผ่านมา ราวกับจะหายไปจาก สโมสรอินเตอร์มิลาน


วัวแมนรับรองว่า ความรู้ความเข้าใจในตอนนี้ของเขา ยังไม่สามารถที่จะตั้งตัว ในกลุ่มชุดแรกของบาร์เซโลนาได้ โดยหวังว่าเขาจะสามารถใช้สิทธิได้ โดยการเช่า แล้วก็สื่อปากเสียง ของบาร์เซโลนาจะย้าย บุรองเท้าสเกตส์ออกมาจากผู้เล่นตัวจริงในช่วงฤดูกาลหน้า นำมาซึ่งการทำให้แนวทางลมแปรไป ทันทีทันใดในอีก 1 เดือนถัดมา ลาปอตตาประธานกลุ่มไม่เพียงแค่ แม้กระนั้นขอให้วัวแมนใช้ข่าวสารของบุรองเท้าสเกตส์ แม้กระนั้นถึงแม้ว่าจะมีพลังการรบที่สำคัญ สำหรับการชิงชัย 2 รายการ ก่อนหน้าที่ผ่านมา


เขาก็ได้รับช่องทางสำหรับเพื่อการเล่น กำเนิดอะไรขึ้นกันแน่ เมื่อมีการประกาศชื่อ ผู้ดูแลการฝึกอบรมเยาวชนลามาเซีย คนใหม่ดูราวกับว่า พวกเราจะเจอคำตอบแล้ว ผู้อำนวยการฝึกหัด เยาวชนคนใหม่ของบาร์เซโลนาชื่อ Miquel Puig อยู่ภายใต้ผู้อำนวยการกีฬา Harvey Budo ซึ่งมาแทนที่อดีตกาลหัวหน้าทีม ที่เข้ามาคุมกลุ่มในสมัยรัสเซลฮาร์วีย์มาร์ติน ไม่เกล บุรองเท้าสเกตส์มีใบอนุมัติฝึกการสอนระดับยูฟ่า แล้วก็เขายังเป็นทนายอีกด้วย






ชมรมบาร์เซโลนา กำลังจะสร้างนักฟุตบอลคนใหม่แทนเมสซี


ถึงแม้ว่าบุรองเท้าสเกตส์จะเป็นชื่อสามัญ ในแว่นแคว้นคาตาโลเนีย แต่ว่าในกลุ่มระดับค่อนข้างสูงของลาปอตตา ในคราวนี้ยังมีรองผู้จัดการทั่วไปชื่อบุรองเท้าสเกตส์ ซึ่งช่ำชองทางกฎหมาย ล้มละลายทนาย อย่างไรก็ดี เป็นที่น่าสังเกตว่า ไม่เกลมีลักษณะ คล้ายกับมิดฟิลด์ของริกกี้ เขาที่ได้รับการฝึกซ้อม สำหรับเพื่อการฝึกหัดเยาวชนของบาร์เซโลนา โดยเฉพาะอย่างยิ่งรอยยิ้มแบบ มรดกครอบครัวอย่างงี้ยิ่งทำให้จินตนาการ อันที่จริง เขาเองบอกคำตอบกับพวกเราเป็นครั้งแรก


ในเครือข่ายสังคมของเขา เขายินดี กับไม่เกลบุรองเท้าสเกตส์ที่เขาได้เลื่อนขั้น แล้วก็โพสต์ภาพถ่ายของเขา และก็ไม่เกลเขาตอนเป็นเด็ก เติบโตสำหรับในการฝึกหัดเยาวชนของเทเรซา ซึ่งพึ่งเข้าห้องเรียนที่ลามาเซีย ในเห็นได้ชัดว่ามีแผนสำหรับการอาชีพที่แจ้งชัด ค่าของบุรองเท้าสเกตส์อยู่ในตอน 30 เมตรในที่สุด แม้กระนั้นเกิดเรื่องยากสำหรับบาร์เซโลนาที่จะทำลายล้างคู่อริเป็นระยะเวลานาน กำเนิดในสิงหาคม 2542 บุรองเท้าสเกตส์จะอายุ 22 ปี ในช่วงฤดูร้อนนี้ เขารุ่งเรืองเป็นอย่างมาก


ในตอนสองปีที่ล่วงเลยไป สไตล์การเล่นของเขาออกจะเป็นผู้ใหญ่ และก็เขาได้ระบุจุดเด่นของเขาไว้อย่างเห็นได้ชัด ถ้าหากกลุ่มสามารถกำจัดคู่อริ ได้อย่างสมบูรณ์ เขาสามารถช่วยฝ่ายรุกได้ ในเวลา 10 ถึง 15 นาที อย่างไรก็แล้วแต่ ตราบเท่าที่เวลาสำหรับเพื่อการเล่นยาวเหลือเกิน เขาซึ่งมีความจำกัด สำหรับการชิงชัยในพื้นที่เยอะเกินไปจะมีผลในเชิงต้าน รวมทั้งก่อให้เกิดอันตรายต่อกลุ่มโดยรวม คุณลักษณะที่ใหญ่ที่สุดของเขา เป็นความแคล่วคล่องว่องไว และก็ความถี่ของความประพฤติปฏิบัติ


เมื่อหมุนไปบริเวณด้วยบอล แม้กระนั้นบุรองเท้าสเกตส์ขาดความรู้ความเข้าใจ สำหรับในการจ่ายบอลไปด้านหน้า เนื่องด้วยความแข็งแกร่งดูเหมือนจะทั้งหมดของเขา อยู่ที่การหมุนสาเหตุขาดพลัง ในเวลาถัดมา และก็ต่อให้ความรู้ความเข้าใจ สำหรับเพื่อการควบคุมบอล เมื่อเลี้ยงบอลก็จำเป็นต้องส่งให้เร็วที่สุด ด้วยเหตุนี้ในเกมลาลีกากับอลาเบส ภายหลังที่เขาพลิกกลับมาได้อย่างงดงาม เขาเลือกที่จะส่งต่อให้บุสเก็ตส์กลับมาแค่นั้น เกมรุกของบาร์เซโลนากลับสู่จุดเดิม รวมทั้งมันยังรู้สึกอันตรายอย่างยิ่งด้วย


มันไม่เหมาะสมที่บุรองเท้าสเกตส์ จะกลับไปที่สนาม ข้างหลังเพื่อรับบอลการยิงนี้ บอกให้เห็นถึงปัญหาจำนวนมาก แล้วภายหลังที่บุรองเท้าสเกตส์ไปที่สนามหน้า เขาจะให้อะไรกับกลุ่มได้บ้าง ช่วงแรกเขากลับมาใช้ใหม่ เนื่องจากว่าผ่านบอลให้เมสซี่เร็วมาก คราวนี้ชนกำแพงกับเมสซี ซึ่งเป็นตัวอย่างที่สุดยอด อย่างไรก็แล้วแต่ เนื่องจากว่าความถี่ สำหรับการส่งผ่านที่รวดเร็วทันใจของบุรองเท้าสเกตส์ จะก่อให้กำเนิดความปรารถนาที่สูงขึ้น เกี่ยวกับความรู้ความเข้าใจของเครื่องรับ นอกเหนือจากเมสซี่แล้วผู้อื่น


ก็ไม่สามารถที่จะจับฟาสต์บอลอย่างได้ แล้วก็บุรองเท้าสเกตส์ก็เคยแปลงเป็น ราชินีหนังสือเด็กของเมสซี แต่ว่าในช่วงฤดูกาลนี้เมสซีแก่มากยิ่งกว่าหนึ่งปี และก็เมสซีไม่อาจจะทำอะไรได้ เพื่อรีบการปกป้องคุ้มครอง ในขณะสำคัญ ภายหลังการจ่ายบอล ของบุรองเท้าสเกตส์ล้มเหลว สำหรับในการสร้างเอฟเฟกต์ เมื่อปรปักษ์โต้กลับบุรองเท้าสเกตส์ เขาจะไม่สามารถที่จะโต้กลับ หรือไล่กลับด้วยความเร็วสูงได้ ครั้งนี้เป็นกองกลาง ตัวขนานกับเขาที่ถอยจากจุดโทษ แต่ว่าบุรองเท้าสเกตส์จะมองไม่เห็นแน่ๆ เมื่อคู่ปรปักษ์ทำประตู


เป็นอุบัติเหตุไหมที่แลงลีย์ ได้รับใบเหลืองสองใบต่อเนื่องกัน ภายหลังแสดงตัวที่บุรองเท้าสเกตส์ ในเกมลีกนัดหมายปัจจุบัน ในช่วงเวลาที่มิดฟิลด์ ฝั่งซ้ายของบุรองเท้าสเกตส์ เข้ามาแทนที่เปดริ การสูญเสียตำแหน่งต่อเนื่องกันของเขา ประกอบกับความปัดความรับผิดชอบ สำหรับการปกป้องของอัลบ้า ทำให้แลงลีย์จะต้องชิงชัยทุกลูก นอกเหนือจากการทำฟาวล์แลงลีย์ ยังเป็นไปไม่ได้เลือกมากเดี๋ยวนี้ แน่ๆว่าพูดไม่ได้ว่า เขามิได้ทำงานมากจริงๆเขาจะพากเพียรปกป้องในเกมนี้ด้วย


แต่ว่าคราวนี้สำหรับการตอบโต้กลับ ของอลาเบส ขาดความเข้าใจ สำหรับในการขัดขวางการผ่านบอลของปีกไปก่อน เมื่อผู้เล่นปีกของอลาเบสได้ บอลมันเกือบจะไม่มีทางเป็นไปได้เลย ที่บุรองเท้าสเกตส์จะไล่กลับ โชคดีที่ไม้กางเขนถูกส่งไปที่จุดข้างหลังและก็ลูกยิงของลูคัสก็บินไป บุรองเท้าสเกตส์คนนี้ สามารถตั้งตัว ในกลุ่มชุดแรกของบาร์เซโลนาได้ไหม เขาเป็นผู้เล่นพิเศษ ที่เหมาะสมกับการเล่น ในระยะเวลาสั้นๆเพียงแค่นั้น ในเขตแดนยิ่งกลุ่มเข้มแข็งเยอะแค่ไหน หน้าที่ของบุรองเท้าสเกตส์ ก็ยิ่งเด่นชัดมากขึ้นเรื่อยๆเพียงแค่นั้น


อย่างไรก็แล้วแต่ ภายหลังจากสูญเสียพี่ใหญ่อย่างวิดัล แล้วก็ราคิติเตียนชซึ่งสามารถรับน้ำหนัก ได้มีคนปริมาณลดน้อยลง ที่จะช่วยบุรองเท้าสเกตส์ได้ แม้บุรองเท้าสเกตส์แย่งเวลา การเล่นของเปดรีไป ในช่วงฤดูกาลหน้านี่ จะเป็นเรื่องเศร้าสำหรับบาร์เซโลนา แต่ บาร์เซโลนาถูกระบุ ให้เป็นกลุ่มที่มีสัมผัสของคนเรา มากเกินความจำเป็น และไม่น่ามหัศจรรย์ ที่มีเหตุแบบนี้เกิดขึ้น


ติดตาม เว็บเดิมพันออนไลน์ เพิ่มเติม ได้ที่ : TGSPORTS

bottom of page