top of page
  • tigereight878

คริสเตียโนโรนัลโด

คริสเตียโนโรนัลโด : ยูเวนตุสกล้าแกร่ง กว่าฤดูที่แล้วรวมทั้งฉันมีอิสระเพิ่มมากขึ้น


ช่วงวันที่ 22 เดือนตุลาคมในรอบลำดับที่สามของกรุ๊ป D ของยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกในช่วงฤดูกาลนี้ยูเวนตุๆสเล่นกับโลวัวโมหนฟมอสโก การเปิดบอลถ้วยยุโรป ในงานแถลงข่าววันก่อนเกมผู้ฝึกสอน "หญิงสูงอายุ" ซาร์ปรี่ได้ร่วมงานกับโรนัลโด้สตาร์ดังของกลุ่ม ในช่วงฤดูกาลลำดับที่สองของ Bianconeri คริสเตียโนโรนัลโดกล่าวว่ายูเวนเหม็นตุสแล้วก็ตัวเขาเองนั้นไม่เหมือนกับฤดูที่แล้วเวลาที่ซาร์รีสรรเสริญคริสเตียโนโรนัลโดสำหรับความนึกคิดที่เข้มแข็งของเขา


โรนัลโด้พูดว่า: "ผมมีความรู้สึกว่ากลุ่มดียิ่งขึ้นกว่าฤดูที่แล้วพวกเรามั่นใจในตัวเองเยอะขึ้นแล้วก็พวกเราได้สร้างจังหวะมากไม่น้อยเลยทีเดียวมันเป็นบอลที่ต่างจากในอดีตกาลแล้วก็เป็นที่น่าชิงชังเยอะขึ้นหน้าที่ของผมอย่างเดิม แต่ว่าผม มีอิสระมากขึ้นเรื่อยๆพวกเรากำลังทำสิ่งนี้อย่างค่อยๆเป็น ค่อยๆไปพวกเรามีผู้ฝึกสอนที่ไม่เหมือนกันระบบที่ไม่เหมือนกันกับผู้เล่นใหม่รวมทั้งพวกเรากำลังปรับแก้ฉันพึงพอใจกับความเคลื่อนไหวนี้มากมาย Sarri ทำให้พวกเราเชื่อมั่นทุกคนมีของเขา หน้าที่แน่ๆว่าหากฉันจำต้องเฝ้าประตูฉันไม่เคยทราบจะทำอย่างไรแม้กระนั้นพวกเราทำงานมากร่วมกันนี่เป็นจุดที่สำคัญที่สุด "


เซอร์เรย์ชื่นชมประสิทธิภาพทางด้านจิตใจที่กล้าแกร่งของโรนัลโด้ เขาบอกว่า“ การเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนของคริสเตียโนเป็นต้นเหตุของความภาคภูมินอกจากสิ่งที่ได้เปรียบอื่นๆเขายังมีความคิดที่สุดยอดเขามีความรู้และความเข้าใจสำหรับการตั้งความมุ่งหมายส่วนตัวสำหรับทุกคนเขาปรับปรุงขึ้นกับเสมอเมื่อเขาทำแต้มได้เมื่อเขาทำแต้มได้ 700 ball เขาเริ่มนึกถึงลูกที่ 800 ในทันทีแนวทางตั้งเป้าหมายรวมทั้งแรงกระตุ้นของเขาดีเยี่ยมรวมทั้งเขายังสามารถแพร่ระบาดให้คนอื่นๆได้อีกด้วยมุมมองทางด้านจิตวิทยาของเขาทำให้ฉันรู้เรื่องว่าเขาไม่เหมือนกันในทางจิตวิทยาเขามีมากยิ่งกว่าทั้งสิ้น คนอื่น"


ในงานแถลงข่าวโรนัลโด้ยังเอ๋ยถึงจุดหมายของยูเวนตุๆสในช่วงฤดูกาลนี้ เขาพูดว่า: "พวกเราอยากได้แชมป์เซเรียอา, วัวปขว้างอิตาเลียรวมทั้งแชมเปี้ยนส์ลีกยูเวนตุๆสมีแผนการที่มักใหญ่ใฝ่สูงผมไม่ต้องการที่จะอยากเอ๋ยถึงอะไรเกี่ยวกับบุคคลมันไม่จำเป็นรางวัลรวมเป็นสิ่งที่จำเป็นที่สุดถ้าหากพวกเรา ได้รับรางวัลรวมแต่ละรางวัลจะตามมาปีที่ผ่านมาพวกเราเล่นได้ดีเยี่ยมฤดูนี้พวกเราอยากได้ทำให้ดียิ่งขึ้น "


แม้กระนั้นจากการยืนยันของผู้สื่อข่าวโรนัลโด้จำเป็นต้องกล่าวถึง 701 ประตูในอาชีพของเขา "โน่นเป็นอดีตและก็ในขณะนี้ผมตั้งใจเต็มกำลังกับการช่วยเหลือเกื้อกูลยูเวนตุๆสอายุเป็นเพียงแค่จำนวนแล้วก็จากผลงานของผมผมพิสูจน์ให้มองเห็นแล้วว่าอายุ 34, 35 หรือ 36 ปีมิได้หมายความว่าคุณจะใกล้ จนกระทั่งจบอาชีพงานการของคุณด้วยผลงานของฉันฉันพิสูจน์แล้วว่าอายุไม่จำเป็นรวมทั้งฉันสามารถสร้างความไม่เหมือนได้อย่างไรก็แล้วแต่ Dybala แล้วก็ Higuain ยังเป็นผู้เล่นหลักในกลุ่มแล้วก็ Quadrado รวมทั้ง Bernardeschi ก็สามารถแปลงเกมได้ด้วยเหมือนกัน "


โรนัลโด้ยังเอ๋ยถึงความเกี่ยวพันของเขากับสื่อ เขากล่าวว่าตราบเท่าที่สื่อรายงานข้อสรุปเขาจะไม่รังเกียจ “ ฉันได้รับบาดเจ็บเมื่อสื่อไม่บอกข้อพิสูจน์ในแวดวงบอลหลายสิ่งที่เอ๋ยถึงมันมิได้ทำให้ฉันโกรธมันเป็นอุตสาหกรรมมันเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของเกมฉันอยู่ในวงการนี้ตั้งแต่ฉันอายุ 17 แก่ฉันรู้ดีว่ามันขายอะไรทุกคนสามารถวิภาควิจารณ์และก็ให้ความคิดเห็นได้ แม้กระนั้นตราบเท่าที่ยังเป็นบอลฉันก็สบายดี”


ในตอนนี้อายุ 34 ปีเขายังคงดิ้นรนในสนามอะไรเป็นแรงบันดาลใจสำหรับโรนัลโด้? เขาตอบว่า: "สิ่งที่ทำให้ฉันสุขสบายเป็นการชนะเกมกลับไปอยู่ที่บ้านแล้วก็มองลูกๆของฉันเป็นสุขเช่นเดียวกันนี่เป็นแรงบันดาลใจที่กระตุ้นให้ฉันเล่นแล้วก็ทำให้ดีเยี่ยมที่สุด"


ข้อผิดพลาดของโรนัลโดโชคดีที่ Dybala ระเบิดจากความไม่ประสบผลสำเร็จสำหรับเพื่อการทดลองเซอร์เรย์รวมทั้งยังคงเก็บเกี่ยวความมีชัย


แชมเปียนส์ลีกกรุ๊ป D รอบ 3


ยูเวนเหม็นตุส 2-1 โลวัวโมคราวฟมอสโกว


ในบ้านกับโลวัวโมหนฟมอสโกกลุ่มของเซอร์เรย์ทำลายสถิติประวัติศาสตร์ของกลุ่มเยอะมากในเกมทั้งผองอัตราการมีไว้ในครอบครองของพวกเขามากถึง 77.8% ซึ่งเป็นอัตราการมีไว้ในครอบครองเกมเดียวที่สูงที่สุดของยูเวนตุๆสตั้งแต่ฤดู 2003-04 ใน เกมนี้กลุ่มทำเป็น 28 ประตูในสนามตั้งแต่ฤดู 03-04 โดยสามารถอยู่ในชั้นลำดับที่สองรองจากคอนเต้ในปี 2012 ที่จะต้องประจันหน้ากับกลุ่ม North Sealand ของเดนมาร์กจะต้องขอบคุณมากการครอบครองบอลที่สูงมากมายของกลุ่มในฐานะแบ็คขวา , ควอดราโดทำสัมผัสได้ 151 ครั้งในสนามนี้เหนือกว่าปิร์โลและก็มิดฟิลด์คนอื่นเปลี่ยนเป็นผู้เล่นที่สัมผัสได้มากที่สุดในเกมเดียวในประวัติศาสตร์ของยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก


ค่า: ความไม่ประสบผลสำเร็จสำหรับเพื่อการทดสอบยังคงเก็บเกี่ยวความมีชัย


ข้างหลังจบเกมระหว่างชาติสื่ออิตาลีได้ถามคำถาม 5 ข้อสำหรับยูเวนเหม็นตุสซึ่งกำลังจะนำสำหรับการชิงชัย 22 วัน 7 นัดหมายปัญหาแรกเป็นจะใช้งานมิดฟิลด์ถัดไปไหมใน 2 เกมก่อนหน้าที่ผ่านมาซาร์รี ให้คำตอบเชิงบวกก่อนที่จะคอสตาจะกลับมา 4312 ยังคงเป็นตัวเลือกแรกของเซอร์เรย์ อาจเป็นเพราะว่าเหตุการณ์ที่ดีในสองรอบแรกของรอบแบ่งกลุ่มของแชมเปี้ยนส์ลีก Sarri ได้ทำทดสอบใหม่บนฐานรากของ 4312 เขาปลดปล่อยให้เบนตานกูร์วัยรุ่นชาวอุรุกวัยปฏิบัติหน้าที่เป็นกองกึ่งกลางแนวรุกแทนเบอร์ทุ่งนาร์เดสชี


โดยรวมแล้ว Bentancur ไม่ประสบผลสำเร็จในตำแหน่งกองกลางเขาไม่มีความสามารถสำหรับการส่งต่อที่ดีและก็ขาดการรุกสำหรับในการจ่ายบอลในตอนต้นช่วงหลัง Sarri ไม่ยอมรับตนเองแล้วก็แทนที่ Higuain ภายใต้ Khedira, Dybala ยืนอยู่ที่มิดฟิลด์ข้างหน้า รวมทั้ง Bentancur เข้ามาแทนที่ Khedira ผลการเปลี่ยนนี้มีความนัยสำคัญ Dybala มีหน้าที่เพิ่มมากขึ้นอย่างชัดเจนในช่วงหลังรวมทั้งท้ายที่สุดก็นำสองประตูกลุ่มพลิกกลับเกม


ก่อนเกม Nedved ให้สัมภาษณ์ว่าเขามั่นใจว่า Bentancourt มีความรู้สำหรับเพื่อการเล่นตำแหน่งกองกลาง แต่ว่าภายหลังเกมนี้ผมมั่นใจว่า Sarri ไม่น่าจะปลดปล่อยมิดฟิลด์อุรุกวัยถัดไปหากว่าเขาจะต้องการเล่นอย่างนี้ก็ตาม ตำแหน่งลำดับการปรากฏตัวของเขาจะได้รับการจัดชั้นตามหลัง Dybala, Bernardeschi รวมทั้ง Ramsey จำเป็นต้องพูดว่า Sarri เกือบเสียคะแนนในบ้านเนื่องจากความมานะบากบั่นที่กล้าหาญชาญชัยของเขา แต่ว่าชัยคราวสุดท้ายทำให้การพยายามคราวนี้เป็นความพากเพียรที่คุ้มมากมาย Sarri เป็นผู้เล่นตัวจริงที่ดีเยี่ยมที่สุดบนถนน


หนักแน่น: Dybala เป็นหัวหน้าสำหรับเพื่อการพลิกกลับ


ภายหลังอยู่คุมกลุ่มในตอนซัมเมอร์นี้สุดท้าย Dybala ก็วนเวียนอยู่ระหว่างกำลังหลักรวมทั้งผู้เล่นสำรองหากว่าเขาจะเล่นหนักมากมาย เมื่อก่อนเกมนี้ประเทศอาร์เจนตินายิงได้เพียงแค่ 1 ประตูในลีกซึ่งเห็นได้ชัดว่าล้มเหลวตามความมุ่งหวังของคนเรา ไม่ต้องสงสัยเลยว่า Dybala ที่เบาๆฟื้นคืนฐานของเขายังคงปรารถนาเกมของตนกับ Lokomotiv Moscow Dybala คอยโอกาสของตนเขากำจัด Higuain และก็คู่ของ Ronaldo สำหรับการเริ่มภายหลังครึ่งแรกที่ถูกใจมากมาย Dybala ที่ปฏิบัติภารกิจเป็นกองกลางตัวรับในช่วงหลังแตกหมดเนื่องจากว่าโลวัวโมหนฟมอสโกว์ดึงการคุ้มครองได้ลึกมากมาย


Dybala ที่ปฏิบัติภารกิจเป็นกองกลางตัวรับเป็นไปได้อย่างมากมายสำหรับการรับบอลในดินแดนหน้าของศัตรู แยกบอลไปยังทั้งสองฝ่ายเพื่อระบุแนวทางการรุกของกลุ่มรวมทั้งเมื่อช่องทางมาถึงเขาจะไม่เสียมันภายหลังได้รับการผ่านบอลจากควอดราโดเขาก็ระเบิดคลื่นโลกน่าพิศวงเพื่อช่วยทำให้กลุ่มเท่ากันสำหรับเพื่อการทำแต้ม เพียงแค่สองนาทีถัดมาเขาขึ้นนำอีกทีภายหลังทำแต้มลำดับที่สองไดบาลายอตัวรวมทั้งฉลองด้วยความระทึกใจในความเป็นจริงแล้วจากการปราบวัวขว้างอเมริกาไปจนกระทั่งไดบาลาในตอนนี้อยากได้ catharsis แบบนี้


ตั้งแต่ต้นฤดูที่แล้ว Dybala ดูเหมือนจะผ่านเข้ารอบในแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูที่แล้วเขาทำเป็นเพียงแต่ 5 ประตูในลีก แต่ว่าเขายังยิงได้ 5 ประตูในแชมเปี้ยนส์ลีกรวมทั้งแฮตทริกกับเบอร์นีสรุ่นเยาว์ด้วย ฤดูนี้จนกระทั่งปัจจุบันนี้ปริมาณประตูของเขาในแชมเปี้ยนส์ลีกเกินปริมาณประตูในลีกสำหรับ Sarri นี่เป็นสัญญาณเชิงบวกที่เขาได้รับสำหรับการจัดการกับการต่อสู้สองสาย


เมื่อยล้า: เซอร์เรย์ควรจะปลดปล่อยให้โรนัลโด้พัก


ภายหลังจากเป็นผู้แทนกลุ่มประเทศโปรตุเกสอีกทีโรนัลโด้มีเวลาพักผ่อนที่ จำกัด นานกว่าหนึ่งเดือนในวันแข่งระดับประเทศที่พึ่งจะผ่านไปเขาเล่นสองเกมที่เหนื่อยยากในนามของประเทศโปรตุเกสรวมทั้งกลับไปที่สำนักงานใหญ่ของยูเวนตุๆสโรนัลโด้นำกลับมามากยิ่งกว่า เป้าหมายหลัก 700 ประตูนอกนั้นยังมีลักษณะอาการอ่อนล้าอย่างมากต่อจากนั้นเขาก็เล่นอีกทั้งเกมในเกมกับโบโลญญ่า 701 ประตูมาและก็ความเหนื่อยอ่อนก็ลึกลงไปด้วย ทำให้ในนัดหมายที่เจอกับโลวัวโมคราวฟมอสโกภาวะของโรนัลโด้ห่วยบางส่วนทั้งยังเกมโรนัลโด้ยิงได้ 8 นัดหมายโดนคู่ปรปักษ์ขัดขวาง 3 ครั้งแล้วก็อีก 1 คนยิงไม่เข้าระยะของกรอบประตูซึ่งรวมทั้งสอง เพียรพยายามฟรีคิกประเทศโปรตุเกสผลของการเลิกของมนุษย์ไม่เหมาะสม


จนกระทั่งนาทีท้ายที่สุดของเกมคริสเตียโนโรนัลโดยังอาจจะมานะทำแต้ม แต่ว่าลูกยิงของเขาก็ยังถูกคู่แข่งขันกีดขวางภายหลังจากกลับมาที่สมาคมจากเกมกลุ่มชาติคริสเตียโนโรนัลโดลงเล่น 180 นาทีในสองเกมก่อนหน้านี้ที่ผ่านมามี ไม่ต้องสงสัยเลยฟอร์มการแข่งขันชิงชัยของเขากำลังต่ำลงโดยเหตุนี้ Sarri ควรจะใคร่ครวญปลดปล่อยให้โรนัลโด้สลับกัน สุดสัปดาห์นี้คู่แข่งของยูเวนตุๆสจะได้รับการเลื่อนขั้นเลชเช่ซึ่งจะเป็นช่องทางสำหรับในการหมุนวนที่ดีเยี่ยมที่สุดสำหรับโรนัลโด้


ติดตาม เว็บเดิมพันออนไลน์ เพิ่มเติม ได้ที่ : TGSPORTS

bottom of page