top of page
  • tigereight878

ข่าวบาร์เซโลนา

Griezmann : ไม่ใช่ง่ายที่จะทำคะแนนในบาร์เซโลนาไม่ใช่เป้าหมายหลัก


Griezmann ร่วมกับ Barcelona ในตอนซัมเมอร์นี้ดังที่เขาอยาก เมื่อเทียบกับต้นสายปลายเหตุในศาลสื่อประเทศสเปนในตอนแรกดูเหมือนจะวิตกกังวลเกี่ยวกับการรวมตัวของ Griezmann ในห้องแต่งตัวมากยิ่งกว่า เมื่อพิเคราะห์จากเหตุการณ์ปัจจุบันนี้การบรรลุเป้าหมายของ Griezmann สำหรับเพื่อการรวมกับกลุ่มนั้นไม่เลว แต่ว่าในเกม Griezmann ยังไม่เจอฟอร์มที่ยอดเยี่ยม


สำหรับในการให้สัมภาษณ์เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Abidal ผู้อำนวยการทางเทคนิคของBarçaบอกว่า“ Griezman เองก็ทราบดีว่าเขามิได้อยู่ในสถานะอุดมคติในช่วงเวลานี้” สำหรับในการให้สัมภาษณ์กับสื่อประเทศฝรั่งเศส Griezmann ยังเอ๋ยถึงเรื่องการปรับพฤติกรรมของเขาเอง


"มันไม่ได้ง่ายเลยที่จะเล่นในบาร์เซโลนาสำหรับฉันนี่เป็นกลุ่มที่แตกต่างกันรวมทั้งฉันจะต้องปรับพฤติกรรมให้กับแท็กติกของกลุ่มฉันจำเป็นต้องทำงานมากถัดไปและก็ฉันก็กระหยิ่มใจในสิ่งนี้ฉันเป็นกลุ่มเพื่อประโยชน์ของ กลุ่มผู้เล่นเป้าหมายว่าจะให้การเกื้อหนุนสหายร่วมกลุ่มตลอดมาถ้าเกิดพวกเขาทำคะแนนได้แน่ๆว่ามันจะดียิ่งกว่า แม้กระนั้นนี่ไม่ใช่เป้าหมายหลักของฉันตราบเท่าที่กลุ่มสามารถทำ 3 แต้มได้ฉันจะพึงพอใจกับตนเอง .”



ปิเก้: ฉันหวังว่าการเลิกเล่นในบาร์เซโลนาจะไม่ตัดความน่าจะเป็นที่จะห้อยรองเท้าไว้ล่วงหน้า


ในฐานะผู้เล่นปิเก้ได้รับเกียรติศักดิ์มากไม่น้อยเลยทีเดียวนับไม่ถ้วนในด้านกิจการค้าปิเก้ก็มีหน้าที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆเช่นเดียวกัน ปิเก้วันนี้มาถึงจุดสิ้นสุดของอาชีพแล้วสำหรับการให้สัมภาษณ์กับ "World Sports Daily" เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาปิเก้ยังเอ่ยถึงหัวข้อที่เกี่ยวเนื่องกับการเกษียณ


“ กลุ่มในที่สุดที่ฉันจะเล่นให้เป็นบาร์เซโลนาฉันไม่มีแผนที่จะใส่เสื้อแข่งขันอีกในช่วงเวลานี้ฉันเป็นแฟนบาร์เซโลนามาตลอดชาติสำหรับฉันการเล่นให้บาร์เซโลนาเป็นความฝันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของฉันและก็นี่ก็เป็นความมุ่งมาดปรารถนาในวัยเด็กของฉันด้วย .” ปิเก้กล่าว.


"ผมหวังว่าจะทำความตกลงให้เสร็จวัตถุประสงค์ของผมเป็นเล่นให้บาร์เซโลน่าจนกระทั่งปี 2022 (เมื่อคำสัญญาของปิเก้หมดลง) แม้กระนั้นผมไม่สามารถที่จะเดาอนาคตได้และไม่ทราบว่าจะทำเป็นตามวัตถุประสงค์นี้หรือเปล่าถ้าเกิดผมคิดว่า 'ฉันอยู่ในกลุ่มฉันไม่คิดว่าจะออกมาจากตำแหน่งก่อนที่จะครบกำหนดอย่างไรก็แล้วแต่ฉันไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นฉันรู้เรื่องตนเองและก็สามารถยึดติดกับมันได้จนกระทั่งปี 2022 "



ซัวเรซ: เมเจอร์ลีกของอเมริกามีเสน่ห์มากมายรวมทั้งเป็นได้ที่จะไปต่อในอนาคต


โลเดโรเพื่อนพ้องร่วมกลุ่มชาติของซัวเรซเผยสำหรับการให้สัมภาษณ์ที่ผ่านมาว่าซัวเรซได้ถามเขาเกี่ยวกับเมเจอร์ลีก คำประกาศของ Lodero ได้กระตุ้นความพึงพอใจของสื่อประเทศสเปนในมกราคมปีต่อไปซัวเรซจะแก่ครบ 33 ปีแล้วก็บาร์เซโลนาก็กำลังมองหาดาวยิงเพื่อเป็นตัวคงที่แทนของเขา


หฝ่าส์ - ซัวเรซกำลังจัดแจงที่จะกลับสู่ทวีปประจำถิ่นของเขา


สำหรับเพื่อการให้สัมภาษณ์เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาซัวเรซตอบว่า“ ไม่มีผู้ใดรู้ดีว่าจะกำเนิดอะไรขึ้นในอนาคตช่วงนี้ผมมีข้อตกลงกับบาร์เซโลน่าและก็ผมพึงพอใจมากมาย American Major League เป็นลีกที่น่าสนใจมากมายแล้วก็ได้ปรับปรุง อย่างดีเยี่ยมในตอนไม่กี่ปีที่ล่วงเลยไปนอกเหนือจากนี้ยังมีผู้เล่นเยาวชนจากอเมริกาใต้หลายท่านไปเล่นตรงนั้นสิ่งนี้พิสูจน์ให้มีความคิดเห็นว่าลีกใหญ่ๆเป็นลีกที่เน้นการพัฒนาไม่ใช่ "ถิ่นกำเนิด" "


“ ฉันโชคดีมากมายซึ่งสามารถรักษาภาวะที่ดีได้นานขนาดนี้ในลีกระดับที่ค่อนข้างสูงส่วนอนาคตเมื่อพิจารณาถึงความยั่งยืนมั่นคงของครอบครัวและก็การเจริญเติบโตของเด็กๆพวกเราจะตกลงใจด้วยกัน การไปอเมริกานับว่าเป็นลู่ทางที่ดีอย่างแน่แท้ "



ปิเก้ยุ่งมากมายแล้วก็ยังเกิดแรงที่จะเล่นให้บาร์เซโลน่าอยู่หรือไม่?


ถึงแม้ปิเก้จะถอนตัวจากกลุ่มชาติประเทศสเปนไปแล้ว แม้กระนั้นเขาก็ยอดเยี่ยมในผู้ที่ครื้นเครงที่สุดในประเทศสเปนในอาทิตย์นี้ด้วยเหตุว่าเดวิสคัพที่ บริษัท ของเขาจัดขึ้นอย่างเป็นทางการในมาดริด


ปิเก้ถูกทำลายสำหรับเดวิสคัพด้วยความช่วยเหลือเกื้อกูลของเขาผู้เล่นที่มีชื่อดังเช่นว่าที่นาดาลรวมทั้งยอวัววิชร่วมการประลอง และก็ตารางงานของเดวิสก็ไม่อึดอัดเกือบจะทุกวี่วันข้างหลังค่ำของรุ่งสาง แล้วก็ปิเก้ในฐานะผู้จัดจำเป็นจะต้องอยู่ตรงนั้นเพื่อมองเกม แม้กระนั้นก็จำต้องไปกับเพื่อนฝูงๆจากทุกทุกที่ด้วย


ปิเก้นำสหายร่วมกลุ่มปูโยลแล้วก็อัลวามาร่วมเกมรวมทั้งเรียกเนย์มาร์จากกรุงปารีสมาช่วยด้วยด้วยเหตุว่าเนย์มาร์นั่งเรือบินส่วนตัวไปๆมาๆดริดเพื่อดูเดวิสคัพซึ่งทำให้ตูเชลผู้ฝึกสอนกรุงปารีสแถลงข่าวในห้องประชุมด้วยการสูญเสีย . ภายหลังเนย์มาร์มาที่มาดริดเขาก็เห็นด้วยกับผู้รายงานข่าวว่าเขาฟื้นเต็มกำลังรวมทั้งจะมีส่วนร่วมในเกมเยี่ยมกรุงปารีสกับเรอัลมาดริดแน่ๆ เกี่ยวกับปัญหาที่ว่าเมื่อใดที่นักข่าวจะกลับไปที่บาร์เซโลนาได้เนย์มาร์สามารถบอกอย่างเอาจริงเอาจังว่า: "ปัจจุบันนี้ฉันเน้นไปที่กรุงปารีสอย่างสมบูรณ์"


ข่าวบาร์เซโลน่า จะเป็นแขกรับเชิญที่มาดริดเพื่อเล่นเลกาเนสในวันนี้ Valverde จำเป็นที่จะต้องพบเจอกับปัญหาของทุกคนเกี่ยวกับสถานะของปิเก้ ปิเก้เคยให้สัมภาษณ์สื่อหลายทีเพื่อโปรโมตเดวิสคัพปิเก้เห็นด้วยว่า“ ฉันนอนได้เพียงแค่สี่ถึงห้าชั่วโมงต่อวันฉันไม่ว่างนอนมากขนาดนั้นฉันมีงานจะต้องทำเยอะเกินไป ” ผู้คนอดไม่ได้ที่จะถามคำถามว่าผู้เล่นมือโปรจะยังเล่นเกมได้ไหมถ้าหากเขาพักไม่ดี?


วัลแวร์เดกล่าวในงานแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ว่า“ ฉันยังคุยกับปิเก้เกี่ยวกับอาชีพที่เขามิได้ค้าลำแข้งในทุกวันนี้ฉันมีความรู้สึกว่าทั้งหมดทุกอย่างดีสำหรับเขาฉันมีความคิดว่าเขามีสมาธิมากมายคืนวันนี้เขาจะไปๆมาๆดริดเพื่อมองเทนนิสไหม มารอดูว่าจะได้รับการยินยอมจากสมาพันธ์หรือเปล่าสิ่งที่แปลกก็คือเมื่อทุกคนชอบวิจารณ์ผู้เล่นว่าทำอะไรมิได้นอกเหนือจากการเล่นในช่วงเวลานี้มีผู้เล่นคนหนึ่งอยู่ในเกมทุกคนวิภาควิจารณ์ว่าทำสิ่งที่ไม่ใช่บอลสั้น ถ้าหากเขาอยู่ในฟอร์มเขาจะเล่นเกมรวมทั้งหากเขาไม่อยู่ในฟอร์มเขาจะเล่นผู้เล่นบุคคลอื่น "


บาร์เซโลน่าจะประจันหน้ากับเลกาเนสรองหัวหน้าฝูงในเกมนี้ฤดูที่แล้วบาร์เซโลน่าแพ้เลกาเนสไปแล้วก็ในช่วงเวลานี้เลกาเนสพึ่งแปลงที่ปรึกษาชาวชาวเม็กซิโกอากีร์เร่และก็บาร์เซโลน่าไม่เคยเล่นกลุ่มชาติเจริญในลีกถัดไปเกมนี้ จะต้องเป็นเรื่องยากมากมายรวมทั้งในตอนกึ่งกลางอาทิตย์บาร์เซโลนาจะเจอหน้ากับดอร์ทมุนด์ซึ่งปัจจุบันนี้เป็นชั้นสองในกรุ๊ปมรณะแชมเปี้ยนส์ลีกที่นูแคมป์


นักวิพากษ์วิจารณ์หลายท่านติชมความประพฤติปฏิบัติของปิเก้แล้วก็ความรู้สึกว่าไม่พอใจของบาร์เซโลนานักวิจารณ์คนหนึ่งบอกว่า“ ปิเก้ปรารถนาขายแนวคิดที่ว่าเขามีงานยุ่งมากแค่ไหนเขาก็ยิ่งมีแรงกระตุ้นมากขึ้นเรื่อยๆเพียงแค่นั้นฉันไม่เชื่อในแนวความคิดนี้ห้องล็อกเกอร์ของบาร์เซโลนามีล้นหลาม พลังด้วยเหตุนั้นสมาคมก็เลยไม่กล้าพูดอะไรกับเขา” นักวิพากษ์วิจารณ์อีกคนพูดว่า:“ ในกลุ่มอะไรก็แล้วแต่ผู้เล่นไม่อาจจะเล่นได้หากว่าไม่มีการพักผ่อนหย่อนใจที่ดีนี่เกิดเรื่องสำหรับผู้เล่นชั้นเลิศเกิดเรื่องตลกขบขัน”



เหลียงหงเย่: บาร์เซโลนาเอาชนะรองหัวหน้ากลุ่มแนวรุก 4 คนล้มเหลวสำหรับในการทดลอง


สำหรับการประจันหน้ากับรองผู้นำฝูงเลกาเนสเกมเยี่ยมบาร์เซโลน่ายังไม่ได้อยู่ในภาวะดีโดยใช้ลูกตั้งรับสองลูกเพื่อทำสกอร์ให้แซงได้ยากรวมทั้งผู้เล่นตัวจริงจากแนวรุก 4 คนแรกของ Valverde ในช่วงฤดูกาลนี้ก็พิสูจน์แล้วว่าผิดจะต้อง


สิ่งที่น่าแปลกใจที่สุดก่อนเกมเป็นผู้ฝึกสอนของบาร์เซโลนา Valverde ส่ง Dembele, Messi, Suarez และก็ Griezmann มารวมกันลักษณะของกลุ่มก็แปรไปเป็น 4231 ซึ่งเป็นขุมกำลังสี่ประตูของบาร์เซโลนาในช่วงฤดูกาลนี้เปิดตัวพร้อมเป็นครั้งแรก ข้อเท็จจริงที่ว่าบาร์เซโลนาส่งแนวรุกสี่คนเป็นเพียงแต่การพูดคุยกันของสื่อเมื่อการย้ายกลุ่มของเนย์มาร์ในฤดูร้อนเป็นข่าวลือและก็ Valverde สร้างสิ่งใหม่ดังกล่าวข้างต้นในคราวนี้


4 พาวเวอร์ฟอร์เวิร์ดร่วมมือกันเพื่อเล่นการทดลองล้มเหลว


นอกเหนือจากการส่งต่อส่วนเกินแล้วบาร์เซโลนายังมีปัญหาในตำแหน่งอื่นๆอีกด้วย Atul ถูกปลดปล่อยให้อยู่ในบาร์เซโลนาเพื่อเตรียมตัวสำหรับเพื่อการแข่งยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกนัดหมายสำคัญกับดอร์ทมุนด์ในวันพุธการขาดคนภายในแนวรับเป็นสิ่งที่รุนแรงที่สุดเซเมโด Alva และก็ Sergi Ro ทั้งคู่ Berto ได้รับบาดเจ็บและก็ Langley มิได้ไปที่เกมเยี่ยมเหตุเพราะมีลักษณะอาการป่วยไข้ที่น่องซ้ายของเขา แต่ว่าเขาอยู่ในบาร์เซโลนาเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับเกมกับดอร์ทมุนด์เนื่องด้วยปิเก้พักแลงลีย์รวมทั้งอุความเห็นชอบตำหนิควรเป็น เป็นผู้สนับสนุนในแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อวันพุธก่อนหน้านี้ที่ผ่านมามิดฟิลด์ แบ็คขวาค่าแรงงานลงเล่นเป็นครั้งแรกในช่วงฤดูกาลนี้นอกจากนั้นยังเป็นการเผยตัวครั้งลำดับที่สองของเซเนกัลภายหลังจากฤดูใหม่คราวแรกที่เขาเล่นให้กับกลุ่มชาติแบ็คขวาผู้เล่นสำรองรายนี้เป็นเพียงแต่แบ็คขวาผู้ที่สามเนื่องจากว่าเซอร์เกย์·โรกางร์โต้ กำลังจะอยู่เบื้องหน้าเขา


ในตอนเริ่มของเกมบาร์เซโลนาเป็นข้างเริ่มอย่างสิ้นเชิงเกมดังที่กล่าวถึงมาแล้วเป็นราวกับเกมรุกและก็การคุ้มครองครึ่งเวลาสิ่งที่เป็นปัญหาก็คือนี่เป็นกลเม็ดเด็ดพรายของเลกาเนสเหมือนกันการคุ้มครองป้องกันของพวกเขาไม่สามารถที่จะคุ้มครองป้องกันได้ แผงหน้า 4 คนของบาร์เซโลน่าพรีเซ็นท์ตำแหน่งที่ไม่สมมาตรมีเพียงแต่เดมเบเล่เพียงแค่นั้นที่จู่โจมด้านขวาในระหว่างที่การจู่โจมทางซ้ายถูกปลดปล่อยให้จูเนียร์เมสซีซัวเรซแล้วก็กรีซมานน์ผู้คนหนาแน่นมากมายเมื่อจำต้องเปลี่ยนแปลงตำแหน่งในพื้นที่แคบของถนนหนทางกึ่งกลาง


โดยไม่คาดคิดในนาทีที่ 12 เลกาเนสไม่มีการรุก แม้กระนั้นเขาทำคะแนนได้ในจังหวะแรก Roque Mesa หันกลับมาและก็กำจัดจูเนียร์ในมิดฟิลด์แล้วก็ Umm เล่นเป็นครั้งลำดับที่สามในช่วงฤดูกาลนี้ Titi ทำผิดพลาดสำหรับในการวินิจฉัยแล้วก็ล้มเหลวสำหรับเพื่อการกลับมา เพื่อปกป้องได้ทันการปิเก้เข้ามาเสริมแนวรับตัวกลางทางด้านซ้ายเพื่อปกป้องเอ็นเนสรีแนวรุกชาวโมร็อกโก แม้กระนั้นแนวรุกเท้าซ้ายพุ่งไปที่คลื่นโลกด้วยการยิงหนึ่งนัดหมายรวมทั้งบอลตรงไปที่มุมตาข่ายตาย 1 ต่อ 0 .


ภายหลังจากเลกาเนสทำประตูได้แล้วเกมก็ยังไม่เปลี่ยนแปลงซัวเรซเมสซี่และก็เกรตซ์แมนสนใจเล่นกึ่งกลางและก็อยากได้เล่นความร่วมแรงร่วมใจที่เจาะเข้าไปในกรอบจุดโทษพวกเขาทั้งยังสามรีบรวมทั้งร่วมมือกันหน้าจุดลูกโทษเสมอ แม้กระนั้นเพราะว่ามีฝูงคนหนาแน่นการจ่ายบอลจำนวนมากหน้าจุดโทษก็เลยถูกยับยั้งเพียงแค่นาทีที่ 23 เมสซี่ส่งให้ซัวเรซทะลุเข้าไปในจุดโทษ แต่ว่าเพราะเหตุว่าอุรุกวัยหยุดบอลแล้วก็ถูกขวางโดย ผู้เฝ้าประตูในตอนต้น ในครึ่งแรกบาร์เซโลน่าได้โอกาสที่ดีเยี่ยมที่สุด แต่ว่ามีเนื้อหาน้อยกว่าเดมเบเล่กลายเป็นส่งบอล 45 องศาจากทางซ้ายท่อนหัวของซัวเรซถูกผู้เฝ้าประตูผลักออกมาจากเสาประตูอย่างน่าแปลก


ภายหลังผ่านไป 45 นาทีอุปสรรคต่อการสร้างแนวรุก 4 คนของบาร์เซโลน่าก็แจ่มแจ้งแล้วเดอยองและก็บุสเก็ตส์เกิดเรื่องยากที่สามารถช่วยกลุ่มในฐานะกองกลางคู่ในเวลาที่เมสซี่รวมทั้งกรีซมันน์ไม่สามารถที่จะย้อนกลับไปที่มิดฟิลด์ได้รวมทั้งเปลี่ยนเป็นมิดฟิลด์ที่มีชื่อซึ่งทำให้มีการเกิดการยัดเยียด ดินแดนหน้าโดยเฉพาะเมื่อเดมเบเล่เล่นไปด้านหน้าพื้นที่ของเมสซี่สำหรับเพื่อการแย่งบอลถูกบีบซึ่งทำให้พลังของกัปตันกลุ่มบาร์เซโลนาไม่สามารถที่จะทำเป็น แนวทางเดียวที่จะขจัดปัญหานี้เป็นแปลงกลับไปใช้แบบอย่าง 433 ที่บาร์เซโลนารู้จักดีแล้วเล่นกองกลาง


การเปลี่ยนตัวของ Valverde ยังถูก จำกัด โดยแชมเปี้ยนส์ลีก


บาร์เซโลน่าไม่เปลี่ยนแปลงในช่วงหลัง แม้กระนั้นราคิว่ากล่าวชรวมทั้งวิดัลเริ่มเตรียมพร้อมพร้อมชี้ให้เห็นว่าวัลแวร์เดต้องการแก้ไขปัญหาการใช้ 4 แผงหน้าในครึ่งแรกแล้ว ในช่วงหลังบาร์เซโลนายังคงคุมดินแดนกึ่งกลางได้อย่างสมบูรณ์รวมทั้งยังคงสร้างจังหวะได้ด้วยการตั้งบอลแค่นั้นในนาทีที่ 47 ปิเก้เตะมุมแล้วชนเสาประตู ในนาทีที่ 52 เมสซี่ได้ฟรีคิกและก็ท้ายที่สุดซัวเรซก็ตีเสมอสกอร์ 1-1 กระทั่งนาทีที่ 56 เมสซีได้รับการผ่านบอลสั้นๆจากเดอยองที่หน้าจุดโทษเพื่อยิงข่มขู่ครั้งแรกของเกม สิ่งนี้ชี้ให้เห็นอย่างสมบูรณ์ว่าบาร์เซโลนาไม่เหมาะสมอย่างมากกับต้นแบบ 4231 และไม่มีพื้นที่รุก


ในที่สุดในนาทีที่ 57 Valverde แทนที่ Busquets และก็ Griezmann ด้วย Rakitic แล้วก็ Vidal Busquets ถูกแทนที่เนื่องมาจากเขาได้รับใบเหลืองรวมทั้งอยู่ใน Champions League ในวันพุธ Griezmann เป็นการแก้ไขปัญหาของกองกึ่งกลางลดน้อยลงแล้วก็แนวรุกเพิ่มมากขึ้น


การเปลี่ยนตัวที่ไม่อาจจะรู้เรื่องได้มากที่สุดของ Valverde เกิดขึ้นในนาทีที่ 69 ผู้ฝึกสอนของบาร์เซโลนาเปลี่ยนแปลง De Jong เป็น Anzu Fati ที่ผ่านมา De Jong มีชื่อเสียงในฐานะผู้เล่นที่เยี่ยมที่สุดของ Barcelona เห็นได้ชัดว่าแม้ว่าจะยังเท่ากันอยู่ในตอนนี้ Valverde จะต้องตรึกตรองแชมเปี้ยนส์ลีกในวันพุธ ตอนนี้ลักษณะของบาร์เซโลนาแปรไปอีกรอบเป็นกองหน้า 4 คนแล้วก็มิดฟิลด์คู่แล้วก็แม้กระทั้งวิดัลเหตุเพราะผู้กระทำองหน้าบ่อยก็เป็นผู้ดูแลมิดฟิลด์ของราคิติเตียนชอย่างสมบูรณ์ ราคิติเตียนชที่บ่นว่าจะมิได้เล่นในปีนี้


ติดตาม เว็บเดิมพันออนไลน์ เพิ่มเติม ได้ที่ : TGSPORTS


bottom of page