top of page
  • tigereight878

การแข่งฟุตบอลยุโรป

การแข่งฟุตบอลยุโรป ในรอบชิงแชมป์ ประเทศโปรตุเกสแพ้เยอรมนี 0-1


การแข่งฟุตบอลยุโรป นักฟุตบอลต่างประเทศของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ที่ร่วมการประลองบอลยุโรปคราวนี้ ได้เพิ่มผู้เล่นใหม่โดยไม่คาดคิด เมื่อวันอาทิตย์ก่อนหน้านี้ กลุ่มชาติประเทศโปรตุเกสได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า เพราะว่าการทดลองในเชิงบวก ของกองข้างหลังคนใหม่ของ แคนเซโล แผงหลัง ดิโอกู ดัลโล ซึ่งถูกเช่าไปเอซีไม่ลาน ฤดูได้รับเลือกเป็นโดยทันที ที่น่าดึงดูด เข้ามาแทนที่ ฌูเวา กังเซลู เพื่อรับเสื้อเลขลำดับ 20 ของกลุ่มประเทศโปรตุเกส ซึ่งเป็นเลขลำดับของเขาที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด


กังเซลู วัย 27 ปีอยู่ในภาวะดี แม้กระนั้นผลของการทดลองในวันจันทร์ แสดงว่าเขาไม่สามารถที่จะ ร่วมการแข่งขันชิงชัยบอลยุโรปได้ ดาร์โรว์ได้รับเลือกเนื่องจากเขาเพิ่งจะร่วมการประลอง ชิงชนะเลิศเยาวชนยุโรป ในนามของเยาวชนกลุ่มชาติประเทศโปรตุเกสอายุต่ำยิ่งกว่า 21 ปี รวมทั้งภาวะของเขายังคงดีเยี่ยม แล้วก็พลาดการชิงแชมป์ ใส่เสื้อลำดับที่ 5 รวมทั้งปฏิบัติภารกิจเป็นแบ็คขวา


ประเทศโปรตุเกสยังมีแบ็คขวา มีชื่อเสียงคนอื่นยกตัวอย่างเช่น เซดริก ซัวเรซของอาร์เซนอล รวมทั้งริคาร์โด้ เปเรยร่าของเลสเตอร์สิตี้ พวกเขาไม่อาจจะเริ่มเกมได้โดยทันทีเนื่องจากพวกเขาได้เริ่มพักร้อนหรือได้รับบาดเจ็บ ได้โอกาส สโมสรบอลประเทศโปรตุเกสกำหนดในรายงานว่า กลุ่มเยาวชนแห่งชาติอายุต่ำยิ่งกว่า 21 ปีจะไปบูดาเปสต์เพื่อร่วมกลุ่มชาติ เพื่อจัดเตรียมในการเปิดตัวถ้วยยุโรปในปี 2020


นี่เป็นครั้งแรกที่ดัลโล่ วัย 22 ปี เข้าท่ามชาติประเทศโปรตุเกส เขาจะแปลงเป็นเพื่อนพ้องร่วมกลุ่มของอดีตกาลตำนานแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด โรนัลโด้ แล้วก็ในขณะนี้เป็น บรูโน่ แฟร์นานเดซ แกนหลักของปีศาจร้ายแดง ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาเขาเศร้าใจที่พลาดถ้วยยุโรป หากคุณเป็นฟูลแบ็คของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แล้วก็ไม่ลาน แม้กระนั้นคุณไม่สามารถที่จะถูกเลือกให้เล่นถ้วยยุโรปได้ เกิดเรื่องที่โชคร้ายมากมาย ฉันไม่รู้เรื่องเลย


ในเวลานี้เขาได้รับคัดจากกลุ่มประเทศโปรตุเกสแล้ว นี่จะเป็นช่องทางที่ดีสำหรับแดร์โรว์ สำหรับในการขมักเขม้นเพื่อผลงานสำหรับการแข่งระดับประเทศ แล้วก็เพิ่มน้ำหนักให้กับอนาคตของเขาเยอะขึ้นเรื่อยๆ เดี๋ยวนี้ยังไม่เคยทราบว่า ดาวรุ่งชาวประเทศโปรตุเกสจะอยู่ที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ได้ไหม มีข่าวโคมลอยว่า โซลชาร์ ตั้งมั่นที่จะชี้แนะเทรเปียร์กลุ่มชาติอังกฤษของแอตเลว่ากล่าวโกมาดริด


เพื่อชิงชัยกับวาน บิสซาก้าสำหรับการเป็นแบ็คขวาของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เมื่อกติกาสำเร็จ จะมีมุมมองที่ใจเย็นในซาตานแดง อย่างไรก็ดี ไม่ลาน ตั้งอกตั้งใจที่จะเก็บเอาไว้ ฤดูที่แล้ว เขาลงเล่นให้กับกลุ่ม 34 ครั้ง ทำเป็น 2 ประตู 3 แอสซิสต์ สมาคมได้แสดงความมุ่งมั่นที่จะต่อสัญญา


กล่าวว่า รอคอยสโซเนรี ได้ยื่นข้อเสนอใหม่ให้กับชมรมที่ผู้เล่นสองคนยืมตัวไป ในกลุ่มพวกเขา เรอัลมาดริดได้รับการยืดอายุสัญญาเช่าหนึ่งปีของ ดิแอซ กลยุทธ์กู้เงิน 20 ล้านยูโรต่อไปยังอยู่ในระหว่างการใคร่ครวญ แต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ไม่ยอมรับคำร้องขอของยักษ์ใหญ่ในเซเรียอา สำหรับการยืมตัวดาร์โรว์อีกรอบ


แม้กระนั้น รายงานดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นมิได้บอกว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ไม่สบอารมณ์แบบสัญญาเช่าหรือเปล่า หรือมีความรู้สึกว่าข้อตกลงการซื้อขาด หรือข้อจำกัดอื่นๆในข้อตกลงไม่มีเหตุผล แต่ว่าทั้งสองฝ่ายจะสนทนากันต่อในอาทิตย์หน้า เป็นผู้เล่นที่ได้รับการชี้แนะในตอนสมัยการฝึกการสอนของ มูรินโญ่ คนข้างหลังมีความรู้สึกว่าเขาสามารถเป็นฟูลแบ็ค ระดับแนวหน้าของยุโรปได้ แต่ว่าโซลชาร์ รังเกียจวัยรุ่นชาวประเทศโปรตุเกส


โครงข่ายตลาดบอล ของอิตาลีกล่าวว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด กำหนดราคาดัลโล่จาก 20 ล้านเป็น 25 ล้านยูโร แม้กระนั้นไม่ลานยังคงแน่ใจว่า จะได้ฟูลแบ็คคนนี้ซึ่งสามารถเป็นไปได้อีกทั้งซ้ายและก็ขวา กลุ่มจะกลับไปแชมเปี้ยนส์ลีกในช่วงฤดูกาลหน้า และก็จะต้องวิเคราะห์ความครึ้มของรายการ



การประลองบอลยุโรป ประเทศโปรตุเกส ครองแชมป์เป็นครั้ยังไงแรกในรอบ 19 ปี


นูโน เมนเดส ตัวบุกปีกซ้ายวัย 18 ปี เป็นอันมากหลักของ กรีนอีเกิ้ล โดยลงเล่นทั้งสิ้น 35 นัดหมาย ซึ่งประเทศโปรตุเกส ซูเปอร์ลีกเล่นไป 29 เกม สำหรับเพื่อการชิงชัยบอลยุโรปปี 2020 นูโน เมนเดส ได้รับเลือกเฟ้นจากกลุ่มชาติประเทศโปรตุเกส ซัมเมอร์นี้ นูโน่ เมนเดส มีลักษณะท่าทางจะลงเล่นใน 5 ลีกใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า ต่างสนใจเขา


แต่ว่าสปอร์ติ้ง ลิสบอนจะไม่ปลดปล่อยคนกล้วยๆรวมทั้งจะพูดเสียงดัง น้อยกว่า 50 ล้านยูโร ไม่ต้องกล่าว! ข้อตกลงระหว่างนูโน เมนเดส แล้วก็สปอร์ติ้ง ลิสบอน จะหมดอายุในวันที่ 30 เดือนมิถุนายน พุทธศักราช 2568 ข้อตกลงการยกเลิกคำสัญญาในข้อตกลงเป็น 70 ล้านยูโร เว็บ ตลาดการโอน มีมูลค่าเขาอยู่ที่ 40 ล้านยูโร ถ้าเกิดมีการลงเล่นในถ้วยยุโรป และก็ผลงานที่ดี การแข่งขันชิงชัยเพื่อ นูโน เมนเดส จะเข้มข้นขึ้น แล้วก็ราคาของเขาก็จะสูงมากขึ้น เดี๋ยวนี้ราคาด้านจิตวิทยาอย่างต่ำของสมาคมลิสบอนแอธเลว่ากล่าวกอยู่ที่ 50 ล้านยูโร


ปัจจุบัน สำหรับเพื่อการให้สัมภาษณ์กับ ซัน ของอังกฤษ มูรินโญ่พูดว่า รูเบน ดิอาส เป็นปราการหลังตัวกลางที่ดีเยี่ยมที่สุดเดี๋ยวนี้ สมัยก่อนแนวรับกลุ่มชาติประเทศโปรตุเกส ฮอร์เก้ อันดราเด้ ไม่เห็นพ้องกับคำพูด เขามั่นใจว่าถึงเขาจะอายุ 38 ปี แม้กระนั้นเปปียังคงเป็นกองข้างหลังตัวกลางที่เหมาะสมที่สุด สำหรับการให้สัมภาษณ์กับมูรินโญ่ บอกว่า รูเบน ดิอาส เป็นแผงหลังตัวกลางที่ดีเยี่ยมที่สุดในโลก


การย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก ทำให้เขามีประสบการณ์อีกระดับ ข้างๆ เปกระเป๋า วัย 38 ปีก็มีประสบการณ์มากมายเหมือนกัน (ในยูโรเปี้ยน คัพ) พวกเขาบางทีอาจสร้างความแข็งแกร่ง ให้กับกลุ่มประเทศโปรตุเกส เนื่องจากในดินแดนหน้า (กลุ่มประเทศโปรตุเกส) มีความเข้าใจเป็นอันมาก สำหรับการให้สัมภาษณ์ มูรินโญ่ ยังเอ่ยถึงคริสเตียโน่ โรนัลโด้ อีกด้วยว่า คริสเตียโน่ไม่ใช่เด็กแล้ว


นี่น่าจะเป็นถ้วยยุโรปคราวสุดท้ายของเขา ภายหลังเป็นแชมป์ถ้วยยุโรปในปี 2559 ผมมั่นใจว่าเขาจะมีผลให้ยอดเยี่ยม เพื่อจะ ทำให้หนสุดท้ายนี้เสร็จด้วย มูรินโญ่ยังกำหนดเหตุว่าถ้วยยุโรปปีนี้ กลุ่มประเทศโปรตุเกสบางทีอาจมิได้ออกมาจากกรุ๊ป แต่ว่าถ้าหากพวกเขารอดจาก กรุ๊ปมรณะ บางทีอาจถึงกับขนาดในที่สุดอีกที เขาบอกว่า กลุ่มนี้เล่นยากเกินความจำเป็น


ถ้าหากกลุ่มประเทศโปรตุเกสล้มเหลว สำหรับการผ่านเข้ารอบในรอบแบ่งกลุ่ม ฉันจะไม่สนเท่ห์ใจเลย พวกเราเล่นกับฮังการีในฮังการี และก็เยอรมนีในเยอรมนี นี่เป็นเหตุการณ์ที่เหลือเชื่อ แต่ว่าถ้าหาก พวกเราผ่านระดับนี้แล้ว และก็พวกเรายังสามารถไปถึงที่สุดได้อีกด้วย มูรินโญ่บอกว่ารูเบน ดิอาซเป็นปราการหลังตัวกลางที่เยี่ยมที่สุดเวลานี้ และก็จอร์จ อันดราเด้ สมัยก่อนแนวรับตัวกลางของประเทศโปรตุเกส และก็แผงหลังตัวหลักของรายการยูโรเปี้ยนคัพ ไฟฟ์ ชีลด์ส ฮอร์เก้ อันดราเด้ ไม่เห็นพ้อง


เขาพูดว่า ในวัยของเขา รูแบน จีอัส มีวุฒิภาวะที่ไม่ธรรมดาเขาดีเลิศ เปปีรวมทั้งฌูแซ ฟงตึ มีอาชีพที่ต่างกัน ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่แห่งไหน เปปี เป็นอย่างยิ่งหลักของกลุ่มนี้ เสมอรวมทั้งอาชีพของเขามหาศาล น่าตื่นตาตื่นใจ ถึงแม้เขาจะโตแล้ว เขาก็ยังไม่สูญเสียความเร็วมากเท่าไรนัก เขาชนะการอ่านเกม ในความนึกคิดของฉัน


เขายังคงเป็นกองข้างหลังตัวกลางที่เหมาะสมที่สุดในโลก มูรินโญ่กล่าวว่ามันเป็นรูเบน ดิอาซ เนื่องจากเขามาถึงแชมเปียนส์ลีก ในที่สุด รวมทั้งพิจารณาถึงจุดสำคัญ อย่างไรก็ดี ผมมีความคิดว่าแนวรับตัวกลางที่ยอดเยี่ยมในโลกยังคงเป็น เปปี ไม่จำเป็นว่าคนไหนเป็นปราการหลังตัวกลางที่ยอดเยี่ยมในโลก เปกระเป๋า หรือรูเบน ดิอาส ที่สำคัญเป็นกลุ่มประเทศโปรตุเกสมีทั้งสอง


สามารถติดตามข่าวสารอัปเดตใหม่ได้ที่ TGSPORTS


แนะนำบทความใหม่ๆ ที่น่าสนใจวันนี้ การพนันฟุตบอล


bottom of page