top of page
  • tigereight878

การยิงปลา

ผู้ชำนาญด้าน การยิงปลา 3 แนวทางหาปลาโคม ระดับ LV9


ผู้ชำนาญด้านการยิงปลา 3 แนวทางหาปลาประทีป ระดับ LV9 จะปลดล็อกปลาตะเกียงสายพันธุ์ใหม่จับมัน คำเเนะนำคาสิโนออนไลน์ เพื่อรับรางวัลจับรางวัล ยิ่งไปกว่านี้ระดับ LV9 จะได้รับ 300 เหรียญทอง รวมทั้ง 2 คริสตัล


เสนอแนะเกม:


"คนตกปลา 3" เป็นเกมโทรศัพท์มือถือ เพื่อการพักผ่อนหย่อนใจระดับประเทศสุดคลาสสิกที่ได้รับการออกแบบ ด้วยมุมมองใหม่ของโลก ทำให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับความสนุกสำหรับการตกปลาในระหว่างเกม แล้วก็ความสำราญสำหรับการตกปลาสำหรับทุกคนได้รับการอัพเกรด


ขั้นตอนการใส่หีบทรัพย์สมบัติลึกลับ


มีบางสิ่งบางอย่างที่เรียกว่ากล่องทรัพย์สินลึกลับ ในคนตกปลา 3 ด้วยเหตุนั้นฉันอยากรู้กรรมวิธีการพิมพ์รายการนี้ ให้ฉันบอกคุณข้างล่าง


วัตถุประสงค์ของหีบทรัพย์สมบัติลึกลับ เป็นการตีปลาทูน่าสีทองคำสี่ตัว แต่ว่าปลาตัวอื่นจะเข้ามายุ่งกับคุณ ด้วยเหตุนี้คุณจำเป็นต้องวินิจฉัยเวลาสำหรับเพื่อการยิง ถ้าเกิดคุณตีทั้งผองด้านใน 9 วินาที การบรรลุผลจะถูกปลดล็อค


รางวัลที่คุณได้รับจะเพิ่มเป็นสองเท่าในอัตราที่แตกต่าง


คนตกปลา 3 คู่มือมือใหม่ แนวทางรับคริสตัล รวมทั้งกลฉ้อฉลเหรียญทองอย่างเร็ว


ถ้าคุณปรารถนาเป็นนักตกปลาที่ดีอย่างสะดวก และก็แฮปปี้ใน " คนตกปลา 3" คริสตัล และก็เหรียญทองเป็นสิ่งที่จำเป็นมาก แล้วก็การจับสลากสามารถนำสิ่งดีๆมาให้พวกเรามากมายก่ายกอง ดังเช่นว่าเหรียญทองข้างล่างพวกเรามาดูกลอุบายมือใหม่ที่เอามาโดยบรรณาธิการ


กรรมวิธีรับคริสตัล


การใช้คริสตัลในคนตกปลา 3:


1. ซื้ออาวุธ

2. ลำดับที่สองซื้อเรือดำน้ำ

3. ใช้คริสตัลเพื่อทำให้อาวุธไปสู่โหมดร้ายแรง


2.เจพีจี


แนวทางรับ 3 คริสตัล:


1. เข้าระบบทุกวี่วันเพื่อรับ 1 คริสตัล

2. รายได้เรือดำน้ำ

3. การบรรลุเป้าหมายที่ได้รับภายหลังอัปเกรดเป็น LV8


ประการลำดับที่สี่ห้างสามารถซื้อได้ด้วยเงินหยวน





ผู้ที่มีความชำนาญด้านการยิงปลา คนตกปลา 3 บันเทิงใจไหม?


คนตกปลา 3 บันเทิงใจไหม?


"คนตกปลา3" ที่บันเทิงใจสุดๆอยู่บนชั้นวางโกรธยะหนึ่งแล้ว ด้วยเหตุนี้เมื่อเทียบกับ "คนตกปลา 3" ก่อนหน้าที่ผ่านมา จอได้รับการปรับแก้ให้ดียิ่งขึ้นอย่างยิ่ง รายละเอียดของเกมก็เข้มข้นมากมายด้วยเหมือนกัน แล้วก็สิ่งที่จำเป็นที่สุด เป็นการจับปลาอัตราต่อรองจะเยอะขึ้น


จออาจจะกล่าวว่า เป็นการเปลี่ยนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคราวหนึ่งใน "คนตกปลา3" โอกาสนี้ผู้เล่นจะมองไม่เห็นข้างหลังของปลาอีกต่อไป แต่ว่าเป็นปลา 3 มิติ ที่สดชื่น เมื่อเกมกำลังดำเนินอยู่จะแสดงสีหน้าท่าทางยุ สำหรับผู้เล่นดูท่า: มาเลย มายิงฉันสิ นอกจากนั้นปลาจะเรืองแสงไปทั่ว เว้นแต่ปลาแล้วเอฟเฟกต์ของอาวุธยังนานับประการตามการใช้เหรียญทอง ตัวอย่างเช่นยกริเคนปืนใหญ่ เวทมนตร์คาถาฯลฯ รวมทั้งจอก็มีความร้ายแรงเยอะขึ้นสวยสดงดงาม


ไม่มีความเคลื่อนไหวในโหมดการทำงาน และก็การเล่นเกมป้อมปืนอยู่กึ่งกลางข้างล่าง คลิกปุ่ม "+, -" ด้านซ้ายและก็ขวาของป้อมปืน เพื่อสลับปืนที่รับประทานเหรียญทองที่นานับประการทางด้านซ้ายข้างล่าง เป็นจำนวนเหรียญทองในขณะนี้ แล้วก็ด้านขวาที่อยู่ข้างล่างเป็นการปรับค่าหลายรายการ และก็จำนวนอเมทิสต์ ไม่เหมือนกันจาก 2 เกมที่ผ่านมา เป็นปืนที่ใช้เหรียญทองมากยิ่งกว่า 30 เหรียญ ในเกมนี้จึงควรปลดล็อคด้วยเหรียญทอง เวลาที่ปืนสองกระบอกในที่สุดที่ทรงประสิทธิภาพ และก็รับประทาน 60 เหรียญทองจะต้องซื้อเอง


เมื่อกล่าวถึงปืนใหญ่ทุกคนจะกลุ้มอกกลุ้มใจมากมาย เพราะเหตุว่ามันจะมีผลโดยตรงต่อความรู้ความเข้าใจสำหรับในการตกปลา ถ้าหากคุณจับปลามิได้เสมอเหรียญทองก็จะหมดไป อย่างไรก็ดีในเกมนี้ ผู้เล่นสามารถวางใจได้ว่า ตราบเท่าที่คุณมองไม่เห็นปลารวมทั้งยิง แม้คุณทรหดอดทนมองหาช่องทาง คุณก็จะได้กำไรเพียงแค่นั้น ภายหลังที่ฉันทดลองด้วยตัวเอง ฉันพบว่าเว้นแต่ปืนใหญ่ที่ซื้อในแอปแล้ว ปืนใหญ่ที่รับประทาน 20 เหรียญทอง แล้วก็ 40 เหรียญทองเป็นสิ่งที่เยี่ยมที่สุดที่จะใช้ แล้วก็ปลาเทพที่มีมูลค่า 20 เหรียญทอง แล้วก็ปลาทรายแดงราคา 50 เหรียญทองเป็นสิ่งด้ามจับได้ง่ายที่สุด


นอกเหนือจากนั้นใน "การตกปลา 3 ต่อ 3" ยังร่วมกับเรือดำน้ำ เรือดำน้ำสามารถค้นหาโภคทรัพย์และก็ประสบการณ์ในก้นมหาสมุทร ยังเป็นเหตุให้เกิดเหตุการณ์แบบสุ่ม พลังการค้นหาไปด้านหน้าผู้เล่นจากการจับปลาจับได้ ยิ่งคุณก้าวไปด้านหน้าได้เร็วขึ้น แน่ๆว่าเรือดำน้ำก็มีการให้แต้มเหมือนกัน เพียงแต่จำต้องซื้อในแอป แต่ว่าความเป็นจริงแล้ว เรือดำน้ำลำนี้ไร้สาระสำหรับผู้เล่นทั่วๆไป ตราบเท่าที่ปืนใหญ่ไม่สามารถที่จะตกได้ก็ช่างเถอะ


สายน้ำเป็นโหมดที่มีอยู่ในซีรีส์คนตกปลา ในโหมดนี้ผู้เล่นจะได้เจอกับปลาจำนวนไม่น้อย และก็ได้รับเหรียญทองเยอะมาก โหมดนี้จะถูกบันทึกเอาไว้ภายในเกมนี้ด้วยเช่นเดียวกัน แม้กระนั้นจะถูกเรียกใช้เมื่อเทียบกับ 2 ตัวก่อนหน้าจังหวะจะต่ำลง แม้กระนั้นเหตุที่น่าดึงดูดมากเพิ่มขึ้น จะถูกแทนที่ด้วยสถานะการณ์ที่น่าดึงดูด อาทิเช่นการเผชิญหน้ากับปลาฉลามทอง การสำรวจหีบโภคทรัพย์ลึกลับ การคาดคะเนปลาโคม ความบ้าคลั่ง รวมทั้งอื่นๆสาระสำคัญยังคงอย่างเดิม ทำให้ผู้เล่นได้รับเหรียญทองเยอะมากตรงนี้


โดยรวมแล้วคุณภาพของ "คนตกปลา3" นั้นดีมากยิ่งกว่า 2 เกมก่อนหน้าที่ผ่านมามากมาย โดยมีปลาที่นานาประการสำนวน รายละเอียดที่เข้มข้น แล้วก็สถานะการณ์ที่ไม่คาดคิดจำนวนมาก สิ่งที่จำเป็นที่สุด เป็นเกมนี้ได้โอกาสตกปลาสูง ตราบเท่าที่คุณควบคุมมือ และก็มองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับจังหวะเวลา คุณจะไม่แพ้ราวกับรุ่นลำดับที่สอง


คนตกปลา 3 มือใหม่ระดับคู่มือ แล้วก็การชี้แนะโหมดเกม


คนตกปลา 3 ยังคงจะต้องฝ่าด่านไปเรื่อยแล้วก็จะมีการเปิดระดับใหม่อย่างสม่ำเสมอ เมื่อมีการอัพเกรดระดับ ยิ่งกว่านั้นยังมีไม่นิเกมแบบสุ่มในคนตกปลา 3 โหมดเกมที่ต่างกัน ทำให้เกมเป็นสุขที่ต่างกัน มาดูกันว่าระดับแล้วก็โหมดเกมพวกนี้มีลักษณะเช่นไร


การเสนอแนะระดับ


ระดับแรก: ซากใต้สมุทรลึก (ระดับเริ่ม)


ลมหายใจของเรือล่มโบราณในศตวรรษที่สิบแปด เป็นความเดียวดายที่หลอกบริเวณใบหน้ามาสามร้อยปี ซากเรือโบราณลำนี้ถูกรวมกับก้นมหาสมุทรอย่างสมบูรณ์แบบ รวมทั้งตัวเรือที่มีรอยด่างเป็นจุดยืนกระทั่งถึงประวัติศาสตร์อันดั้งเดิม พวกเราไม่รู้จักประวัติความเป็นมาของเรือลำนี้ ฝูงปลานับว่าสถานที่ที่นี้เป็นสรวงสวรรค์ สำหรับในการเล่นเกมว่ายอย่างสุขสบาย


ระดับ 2: แฟนตาซีต้นปะการัง(เลเวล 21 เปิด)


ต้นปะการังชักชวนฝัน และก็ฝูงปลาหลายสีก่อตัวเป็น " ป่าใต้สมุทร" กรุ๊ปต้นปะการังที่อยู่ข้างล่างของสมุทร สร้างพื้นที่สมุทรที่สวยที่นี้ รวมทั้งสีสันผ่องใส ชี้ให้เห็นถึงโลกใต้สมุทรที่มีชีวิตชีวาปลาน่ารักน่าเอ็นดู ดังเช่นปลาการ์ตูน ปลาสิงโต แล้วก็ฉลาม ช่วยเพิ่มความสดชื่นให้กับโลกใต้สมุทรที่งาม


เสนอแนะเกมแบบสุ่ม:


1. ถอน

ต้นแบบการเล่น: เมื่อปลาฉลามกำลังเดินทางมาโหมดการถอนปากฉลามจะเปิดใช้งาน คุณจำต้องถอนฟันออกมาจากปากฉลามด้วยปากใหญ่ แม้คุณคลิกที่ฟันที่แข็งแรง คุณจะได้รับรางวัลเหรียญทอง ภายหลังคุณคลิกที่ฟันไม่ดี เกมหนีปลาฉลามจบลงแล้ว


ข้อแนะนำเกม:

1. สัมผัสฟันที่ดีรวมทั้งรับ 100 เหรียญทอง

2. ฟันที่ไม่ดีปรากฏขึ้นแบบสุ่ม รวมทั้งไม่มีทางเป็นไปได้ที่จะวินิจฉัยจากสีของฟัน ไม่มีกฎที่ต้องปฏิบัติตาม ดังนี้ขึ้นกับลักษณะทั้งสิ้น ไม่โชคร้ายเหลือเกินรับอย่างต่ำ 200 เหรียญทองในแต่ละครั้ง


กลเม็ดสำหรับเพื่อการหาปลาโคม


แนวทางหาปลาตะเกียง: ค้นหาปลาตะเกียงอันล้ำค่า (ตัวที่ส่องเมื่อมันออกมา) ท่ามกลางปลาตะเกียง เล็งไปที่มันและก็ยิง คุณจะได้รับเหรียญทองอย่างแม่นยำ แล้วก็เกมจะจบลงถ้าเกิดคุณทำผิดพลาด


เทคนิคสำหรับในการหาปลาตะเกียง: เมื่อมีปลาสองตัวคราวแรก สาม ครั้งลำดับที่สอง แล้วก็สี่ครั้ง ลำดับที่สามปลาจะวนไปๆมาๆอย่างเร็ว พวกเราจำต้องจ้องมองที่ท่อนหัวของปลาแค่นั้น เพื่อเป็นการป้องกันและไม่ให้มึน เมื่อมีปลาสี่ตัว มันยากที่จะติดตาม ทดลองใช้นิ้วติดตามปลาโคมอันล้ำค่า ซึ่งบางทีอาจช่วยเพิ่มความเที่ยงตรงได้


เทคนิคสำหรับในการมองหาปลาตะเกียง:


1. ยิงลูกปืนไม่รับประทานเหรียญทอง

2. คราวแรกคุณจะได้รับ 236 เหรียญทอง ครั้งลำดับที่สองคุณจะได้รับ 547 เหรียญทอง แล้วก็ครั้งลำดับที่สามคุณจะได้รับ 576 เหรียญทอง

3. ปลาฉลามทองคำ


แนวทางเล่นเกมปลาฉลามทองคำ: ภายในระยะเวลาที่กำหนดให้ยิงไปยังจุดเล็งที่ปลาฉลามทองคำ รวมทั้งคุณจะได้รับเหรียญทองภายหลังจากตีมัน


ความสามารถการต่อสู้กับปลาฉลามทองคำ: การยิงไม่ใช้เหรียญทอง คุณสามารถถือแล้วก็ยิงไปเรื่อยโปรดทราบว่าปลาฉลามว่ายตลอดระยะเวลา โดยเหตุนั้นการเล็งของคุณควรจะเจริญ คุณจะได้รับ 2-4 เหรียญทอง สำหรับเพื่อการยิงแต่ละครั้ง มันจะหายไปภายหลังจากขยับเขยื้อนบนจอ สามครั้งแม้พวกเราถูกต้องแม่นยำพอเพียงแล้วก็เร็วเพียงพอ การได้เหรียญทองหลายร้อยเหรียญในแต่ละครั้งก็ไม่ใช่ปัญหา



ติดตาม เว็บเดิมพันออนไลน์ เพิ่มเติม ได้ที่ : TGSPORTS

bottom of page